Bỏ Túi 10 Địa Điểm Bán Ghế Massage Tại Tp.HCM Uy Tín Nhất

Thời đại công nghệ  không ngừng phát triển, nhu cầu của con người cũng một ngày càng tăng cao. Để phục vụ cho sức khỏe, nhức mỏi ở người trung niên hay người già, các công ty đã cho ra đời đời những chiếc ghế massage cao cấp phục vụ cho nhu cầu của nhiều người. Hôm nay Ohay gợi ý bạn 10 địa điểm bán ghế massage Tp.HCM uy tín và chất lượng nhất nhé !

>>> Xem thêm:

1. Chi Nhánh Hasuta Care – Chuyên Các Mẫu Ghế Massage Nhật Bản Cao Cấp Tại Tp.HCM

Hasuta là thương hiệu ra đời với mong muốn cải thiện và nâng cao chất lượng sức khoẻ người Việt. Các sản phẩm của Hasuta tập trung vào các công nghệ trị liệu, massage chăm sóc sức khoẻ 4D của Nhật Bản. Hasuta hướng đến mục tiêu trở thành thương hiệu chăm sóc sức khoẻ vì người tiêu dùng số 1 Việt Nam.

ghế massage HASUTA

Vì sao Hasuta Care là dòng ghế massage tại Tp.HCM được ưu chuộng :

Thông tin liên lạc :

2. Cửa  Hàng  Ghế  Massage  Cao  Cấp  Osanno – Chuyên  Các  Dòng  Ghế  Massage Cao  Cấp 

Ghế Massage Osanno ra đời với phương châm “mang lại cho khách hàng thiết bị chăm sóc sức khỏe tốt nhất”. Là sản phẩm kết hợp hoàn hảo giữa kỹ thuật và tinh hoa y học truyền thống, được đánh giá cao cả về chức năng chăm sóc sức khỏe và kiểu dáng thiết kế.

ghế massage Tp.HCM

Những ưu đãi khi mua hàng tại Osanno :

Thông tin liên lạc :

3. Chi Nhánh Fuji Luxury Vạn Hạnh Mall – Chuyên Các Mẫu Ghế Massage Hiện Đại Tại Tp.HCM

Fuji Luxury tự hào là thương hiệu đẫn đầu trong ngành ghế massage chăm sóc sức khỏe. Với mẫu mã đa dạng, sản phẩm chính hãng Fuji Luxury được người tiêu dùng ưa chuộng trong suốt nhiều năm liền.

ghế massage Fuji Luxury

Ghế massage Fuji Luxury được nghiên cứu và sản xuất dựa trên công nghệ Nhật Bản, ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất đem lại lợi ích thiết thực cho khách hàng. Đến với Fuji Luxury, khách hàng yên tâm nhận được chính sách bảo hành, hậu mãi uy tín hàng đầu:

Thông tin liên lạc :

4. Chuỗi Cửa Hàng Kingsport Nam Sài Gòn – Top Địa Điểm Bán  Ghế Massage Uy Tín Tại Tp.HCM

KINGSPORT được biết đến như một nhãn hàng nổi tiếng hàng đầu về uy tín, chất lượng dịch vụ và sản phẩm cùng đội ngũ nhân viên cơ sở vật chất số 1 thị trường ghế massage tại Tp.HCM, máy chạy bộ, xe đạp tập và những sản phẩm bảo vệ sức khoẻ khác.

ghế massage Kingsport

KINGSPORT dẫn đầu trong mẫu mã đa dạng, chất lượng sản phẩm được nhiều năm liền đánh giá tiên tiến và có các chương trình hậu mãi cực kì tốt cho khách hàng. Nhờ đó, KINGSPORT trong 4 năm gần đây đã và đang là doanh nghiệp đầu tàu về doanh số, số lượng sản phẩm bán ra và mức độ hài lòng nhận về từ khách hàng.

Thông tin liên lạc :

5. Công Ty TNHH Chăm Sóc  Sức Khỏe ZATAKA – Chuyên Ghế Massage Chính Hãng KLC Tại Tp.HCM

Công ty chăm sóc sức khỏe ZATAKA tự hào là một trong những nhà phân phối ghế massage tại Tp.HCM và thiết bị massage thông minh uy tín tại Việt Nam. Là sản phẩm kết hợp giữa y học Đông y và công nghệ hiện đại, các dòng ghế massage chính hãng KLC phân phối giúp hỗ trợ trị liệu xương khớp, cải thiện sức khỏe hiệu quả, toàn diện, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống.

ghế massage KLC

Vì sao bạn nên mua ghế massage KLC :

Thông tin liên lạc :

6. Công ty TNHH TM và Xuất Nhập Khẩu AMT – Chuyên Cung Cấp Ghế Massage Shika Tại Tp. HCM Chất Lượng

Công ty TNHH TM và Xuất Nhập Khẩu AMT (gọi tắt là Halo Shopping) là công ty chuyên cung cấp các thiết bị massage hỗ trợ chăm sóc sức khỏe của người tiêu dùng như: máy mát xa bụng, ghế matxa toàn thân ShiKa , đai rung massage giảm mỡ toàn thân,… Toàn bộ các sản phẩm của chúng tôi đều đảm bảo chất lượng, chính hãng nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

ghế massage Shika

Các chính sách đặc biệt tại Halo Shopping :

Thông tin liên lạc :

7. Chi Nhánh Maxcare Home Quận 1 – Chuyên Cung Cấp Ghế Massage Nhật Bản Cao Cấp Tại Tp.HCM

MaxCare Home được đánh giá là chuyên gia phân phối thiết bị chăm sóc sức khỏe gia đình, thiết bị y tế uy tín số 1 về Văn hóa dịch vụ khách hàng “trung thực, tôn trọng cam kết” theo phong cách Nhật Bản. MaxCare Home khẳng định uy tín, năng lực phân phối các sản phẩm công nghệ cao trong ngành thiết bị chăm sóc sức khỏe gia đình, thiết bị y tế, là đối tác chính hãng duy nhất của các nhà sản xuất quốc tế danh tiếng tại Việt Nam.

ghế massage Maxcare

Những dòng sản phẩm tiêu biểu tại MaxCare Home :

Thông tin liên lạc :

8. Chi Nhánh Okachi Tân Bình  – Ghế Massage Toàn Thân Cao Cấp Tại Tp. Hcm

Okachi không còn là cái tên xa lạ trong làng ghế massage chăm sóc sức khỏe nữa. Vì chất lượng sản phẩm và dịch vụ đã làm không ít người tin chọn ghế massage Okachi để phục vụ cho vấn đề cá nhân. Với đa dạng mẫu mẫu, từ bình dân đến cao cấp, dễ dàng cho khách hàng lựa chọn theo nhu cầu cá nhân.

ghế massage Okachi

Các đãi ngộ tại Okachi Tân Bình :

Thông tin liên lạc :

9. Chi Nhánh KYODO Quận 7 – Chuyên Ghế Massage Trị Liệu Nhật Bản Tại Tp. HCM

Mang niềm vui và sức khỏe đến khách hàng để đổi lại niềm tin, thương hiệu của KYODO”. Đúng vậy KYODO là một trong những thương hiệu uy tín luôn mong muốn mang đến khách hàng những lợi ích đặc biệt nhất từ dịch vụ chăm sóc khách hàng cho đến chất lượng sản phẩm.

ghế massage KYODO

Ghế massage toàn thân KYODO được sản xuất trên dây chuyền công nghệ của Nhật, với nhiều liệu pháp và kỹ thuật massage trị liệu chuyên biệt theo công nghệ con lăn quang học 4D mới nhất. Các chương trình được các bác sĩ đầu ngành Nhật Bản đánh giá là ghế Massage trị liệu tốt nhất và được tin dùng để hỗ trợ phục hồi các bệnh do Stress, đau thần kinh tọa, mỏi vai gáy, đau mỏi lưng, đau đầu, thoái hóa cột sống…Thiết kế hoàn mĩ, tinh tế tạo sự sang trọng cho ngôi nhà. Chức năng massage toàn thân tạo cảm giác thích thú, giảm đau nhức nhanh chóng.

Thông tin liên lạc :

10. Công  Ty TNHH  XNK Hoa Vy  Royal  Sky – Chuyên Cung Cấp Ghế Massage Tại Tp.HCM

Đây là địa điểm cuối cùng mà Ohay muốn gợi ý đến bạn. Royal Sky được biết đến là công ty chuyên cung ghế massage tại Tp. HCM  và xuất khẩu các thiết bị chăm sóc sức khỏe hàng đầu Châu Á.

ghế massage TP.HCM

Với  hơn 1000 mặt hàng được bán trên toàn quốc thì cũng có thấy được sự uy tín và chất lượng mà Royal Sky mang lại. Với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm phong phú trong lĩnh vực máy tập chăm sóc sức khoẻ, làm đẹp, khách hàng có thể yên tâm cân nhắc và lựa chọn các sản phẩm tại Royal Sky nhé.

Thông tin liên lạc :

Trên đây là 10 địa điểm bán ghế massage Tp.HCM uy tín và chất lượng nhất mà Ohay  muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng bạn sẽ chọn được sản phẩm phù hợp để tặng cho gia đình và người thân, hay chính bản thân của bạn nhé.

>>> Tham khảo ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version