Top 10 Phòng Thu Âm TPHCM Uy Tín, Chuyên Nghiệp Nhất

Phòng Thu Âm TPHCM

Ảnh đại diện

Bạn muốn tìm kiếm một phòng thu âm chuyên nghiệp tại TPHCM? Nhưng bạn lại không biết lựa chọn nơi nào khi có quá nhiều phòng thu âm được mở ra thời gian gần đây. Chính vì nắm bắt được nhu cầu của bạn mà ohay.vn/blog đã tổng hợp danh sách Top 10 phòng thu âm TPHCM chất lượng nhất để bạn tham khảo, từ đó giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn.

>>> Xem thêm:

1. Tây Nguyên Film – Phòng Thu Âm TPHCM Uy Tín

Bạn đang chạy chiến dịch quảng cáo, khuyến mãi, sale off, xả hàng,… và cần giọng voice off truyền cảm để tiếp cận khách hàng tiềm năng trên các kênh online hoặc phát offline tại điểm bán để thu hút mọi người qua đường. Bạn gặp khó khăn trong việc lên ý tưởng, kịch bản, giọng đọc MC phù hợp vùng miền. Tây Nguyên Film sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề đó.

Phòng thu âm đạt chuẩn với trang thiết bị, máy móc hiện đại. Một sản phẩm thu âm TVC quảng cáo thành công không chỉ ở giọng đọc mà phải là sự phối hợp giữa giọng đọc, âm nhạc.

Tây Nguyên Film

Tây Nguyên Film là đội ngũ có các kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thu âm. Sẽ tạo ra âm thanh riêng biệt, đặc thù dành cho sản phẩm của bạn. Mức giá thu âm quảng cáo do Tây Nguyên Film thực hiện hợp lý và chất lượng cực tốt. Phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Thông tin liên hệ:

2. Flypro Entertainment – Phòng Thu Âm Chất Lượng

Bạn muốn tìm một phòng thu âm TPHCM có dàn thiết bị tốt nhất để thoải mái khoe chất giọng trời phú của mình? Vậy Flypro chính là một trong những lựa chọn tốt nhất để bạn thực hiện điều đó. Flypro không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ của mình với những trang thiết bị hiện đại nhất. Để bạn có thể thoải mái thể hiện giọng hát của mình với những bài hát mà mình thích. Với đội ngũ kỹ thuật viên có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thu âm cho những ca sĩ lớn hiện nay. Đảm bảo sản phẩm sau khi thu sẽ khiến bạn cực kỳ hài lòng.

Flypro Entertainment

Phòng thu âm Flypro đã thu hút được nhiều ca sĩ, nhà sản xuất âm nhạc và các bạn trẻ yêu ca hát tin tưởng và tới đây thu âm. Flypro cung cấp tất cả các dịch vụ thu âm quảng cáo, thu âm album, lòng tiếng phim,… Với mức chi phí phù hợp với ngân sách của bạn. Đặc biệt, Flypro Entertainment luôn có chương trình khuyến mãi dành riêng cho những khách hàng là doanh nghiệp khi lần đầu tới đây.

Thông tin liên hệ:

3. Calvin Music – Phòng Thu Âm TPHCM Chuyên Nghiệp

Với phương châm sản xuất và phát hành âm nhạc chuyên nghiệp. Calvin Music được thành lập với sự đầu tư nghiêm túc vào trang thiết bị. Phòng thu âm và đội ngũ nhạc sĩ, kỹ sư âm thanh chuyên nghiệp.

Calvin Music cam kết sản phẩm luôn đạt chất lượng cao nhất về thu âm, hòa âm phối khí cũng như mixing & mastering cho bài hát bạn trở nên tuyệt vời nhất. Cùng với thế mạnh công nghệ. Calvin Music sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng trong vai trò quảng bá và phát hành album trên mạng Internet. Trên các kênh truyền thông lớn như: Mp3 Zing, Nhạc Của Tui, Nhạc số, Yêu Âm Nhạc…

Calvin Music

Khi đến với Calvin Music, bạn chỉ cần chuyên tâm vào việc thể hiện và biểu diễn. Calvin Music sẽ hỗ trợ bạn thực hiện tất cả những phần còn lại. Với hệ thống trang thiết bị đẳng cấp nhất trên cả nước. Đồng thời còn có nhiều dịch vụ thu âm để khách hàng lựa chọn. Đến với Calvin Music chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng. 

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: “Đừng Bỏ Lỡ” Top Địa Chỉ Thuê Loa Kẹo Kéo Bình Dương Nhanh Chóng

4. Anh Huy – Phòng Thu Âm TPHCM

Nếu bạn đang tìm một phòng thu âm TPHCM có uy tín và chuyên nghiệp. Thì Anh Huy là một nơi cực kỳ tuyệt vời để bạn tin tưởng đấy. Có thể nói Anh Huy là một trong những nơi được rất nhiều nhạc sĩ nổi tiếng tin tưởng. Như nhạc sĩ Khánh Vinh, nhạc sĩ Trần Bích Hữu,… Anh Huy luôn không ngừng mở rộng, đầu tư trang thiết bị mới nhất. Để có thể cung cấp những dịch vụ tốt nhất đến khách hàng. 

Anh Huy hiện cung cấp các dịch vụ như sau: thu âm CD âm nhạc, phim quảng cáo, phóng sự, lồng tiếng phim, hòa âm, phối khí, quay video clip, chạy chữ karaoke, quay phim ca nhạc, sự kiện, lễ cưới, tổ chức biểu diễn nghệ thuật, sản xuất băng đĩa nhạc, cho thuê âm thanh ánh sáng.

Anh Huy

Anh Huy có nhiều kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Đồng thời được trang bị những thiết bị hiện đại nhất. Đảm bảo đem lại sự thoải mái cùng trải nghiệm đỉnh cao cho khách hàng. Bạn sẽ có được những bài hát hay nhất khi đến đây. 

Thông tin liên hệ:

5. Fan Studio – Phòng Thu Âm TPHCM Đáng Tin Cậy

Chất lượng sản phẩm thu âm là một điểm quan trọng phân biệt giữa các phòng thu. Mỗi bản thu âm đều cần phải hoàn hảo để mỗi khách hàng cảm thấy yêu thích chính sản phẩm của mình. Fan Studio hiểu rõ điều đó cũng như hiểu rõ niềm đam mê của khách hàng. Một khi dành thời gian đến phòng thu âm TPHCM để có được một sản phẩm tinh thần cho riêng mình.

Rất nhiều khách hàng khi thường xuyên quay lại thu âm tại Fan Studio. Đã ngạc nhiên về sự thay đổi không ngừng và nhanh chóng tại đây. Không chỉ là số lượng kỹ thuật viên ngày càng nhiều, đa dạng mà còn là sự hoàn hảo qua từng ngày của những sản phẩm thu âm. Đó là một điều thú vị mà Fan Studio có thể cảm nhận được từ những khách hàng thân thiết.

Fan Studio

Tại Fan Studio, các dịch vụ riêng biệt và đa dạng sẽ khiến trải nghiệm của bạn được thỏa mãn hơn bao giờ hết. Không chỉ là có được 1 đĩa CD chứa bản thu âm mà còn là DVD clip hình ảnh âm nhạc của bạn để được nghe và xem cho thỏa thích, hay một MV thực hiện trong khung cảnh phòng thu thật đẹp và sang trọng sẽ nâng tầm sản phẩm của bạn. Bạn còn muốn thực hiện 1 MV ngoại cảnh thực sự chỉn chu để được quảng bá rộng rãi? Fan Studio sẽ thực hiện với sự chuyên nghiệp và chi phí gốc dành cho bạn.

Thông tin liên hệ:

6. Phiêu Studio – Phòng Thu Âm TPHCM Uy Tín

Cho dù bạn là gái hay trai chỉ cần bạn yêu âm nhạc muốn tạo riêng cho mình một sản phẩm âm nhạc. Hãy đến ngay Phiêu Studio. Tại đây bạn sẽ được đội ngũ nhân viên thu âm tư vấn nhiệt tình giúp bạn có một sản phẩm âm nhạc hài lòng nhất.

Với hệ thống trang thiết bị phòng thu hiện đại. Kỹ thuật viên tay nghề cao với thâm niên nhiều năm trong nghề chuyên sản xuất cho các ca sĩ và các đài truyền hình. Từ nhu cầu thu âm bài hát, thu âm quảng cáo, radio, sản xuất phim…. Phiêu Studiophòng thu âm TPHCM rất uy tín chất lượng.

Phiêu Studio vẫn không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ. Trang thiết bị luôn cập nhật mới nhất và được nhập từ nước ngoài. Với mong muốn phục vụ tất cả mọi khách hàng tại phòng thu có hàng ngàn bài hát đủ mọi thể loại cho khách hàng có thể thu âm.

Phiêu Studio

Phiêu Studio sẽ là nơi xứng đáng để bạn lựa chọn. Khác với những địa chỉ khác, đây là nơi thu âm chất lượng cao với giá rẻ. Tạo điều kiện cho mọi khách hàng thể hiện tình yêu với âm nhạc. Đừng ngại ngần mà hãy đến với Phiêu Studio để được trải nghiệm ngay!

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Top 10 Loại Loa Nghe Nhạc Mini Nhỏ Gọn Và Tiện Lợi

7. CT Bắp Studio – Phòng Thu Âm Chất Lượng

CT Bắp Studiophòng thu âm TPHCM chuyên nghiệp, uy tín, chất lượng hàng đầu. CT Bắp Studio sản xuất sản phẩm âm nhạc uy tín, chất lượng, được khách hàng tín nhiệm. Bảng giá hợp lý, phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng.

Hệ thống các trang thiết bị được nâng cấp hiện đại nhất hiện nay. Phong cách thiết kế phòng thu rộng rãi, đạt tiêu chuẩn cách âm 100%. Bên cạnh đó, đội ngũ kỹ thuật viên thu âm với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong nghề sẽ hỗ trợ cho bạn một cách tốt nhất để có thể tạo ra các sản phẩm âm nhạc cực chất lượng và ưng ý.

CT Bắp Studio

Bên cạnh đó, CT Bắp Studio luôn tạo điều kiện cho các bạn có chất giọng và ngoại hình muốn vươn xa hơn trong ngành giải trí với các gói tài trợ phát hành chuyên nghiệp. Theo đó, CT Bắp Studio luôn có những cuộc thi hoặc sân chơi âm nhạc hàng quý nhằm phát hiện và phát triển các tài năng có niềm đam mê lớn đối với âm nhạc.

Thông tin liên hệ:

8. Trũng – Phòng Thu Âm TPHCM Chuyên Nghiệp

Trũng Studiophòng thu âm TPHCM có nhiều năm kinh nghiệm và thực hiện ghi đĩa cho nhiều ca sĩ ở Việt Nam và hải ngoại. Trũng Studio không ngừng thay đổi và cập nhật các phần mềm thu âm mời nhất, cơ sở trang thiết bị phù hợp với chất giọng của người Việt Nam. 

Phòng thu đã và đang cộng tác rất nhiều ca sĩ và nhạc sĩ nổi tiếng cho ra những sản phẩm chất lượng. Trũng Studio có thể thu âm, hòa âm, phối khí cho tất cả các thể loại nhạc từ nhạc đồng quê, nhạc Hoa ngữ, Anh ngữ, cho đến những bài EDM, mashup thời thượng đều không làm khó được phòng thu âm này. 

Trũng Studio

Tại đây, Trũng Studio cung cấp hầu như tất cả các dịch vụ mà bạn cần với một mức giá vô cùng phải chăng như: thu âm và phát hành album, lồng tiếng phim, thực hiện thu âm video quảng cáo, quay phim cho các bữa tiệc đặc biệt như lễ kỷ niệm, lễ cưới,…

Thông tin liên hệ:

9. HIT Production – Phòng Thu Âm TPHCM

Bạn không phải là ca sĩ chuyên nghiệp, bạn muốn nghe giọng hát của mình và muốn thu lại nhưng ngại không dám đến các phòng thu âm chuyên nghiệp, đừng lo lắng hãy đến ngay Hit production.

HIT Production luôn lắng nghe chất giọng của bạn để có thể tìm cách xử lý sao cho khâu thu âm và hòa âm. Dù bất kể bạn là ai nếu bạn là người yêu âm nhạc đến HIT Production bạn cũng có thể chọn được cho mình con đường âm nhạc trở thành hiện thực. HIT Production là ekip sản xuất âm nhạc theo phong cách chuyên nghiệp bạn sẽ cùng làm việc với các cố vấn âm nhạc có trình độ và danh tiếng hàng đầu tại Việt Nam.

HIT Production là một trong những phòng thu âm TPHCM tập hợp đội ngũ ekip sản xuất âm nhạc nhiều kinh nghiệm với những thành viên chuyên nghiệp đã hợp tác với các dự án lớn. Đến với HIT Production, dù bạn là ca sĩ, tổ chức, hay các bạn yêu thích âm nhạc đều sẽ được phục vụ với chất lượng dịch vụ tốt nhất, đảm bảo sẽ khiến bạn hài lòng.

HIT Production

Nếu như lần đầu bạn đến thu âm, đừng lo lắng HIT Production sẽ có cách tốt nhất để bạn có thể phát huy hết chất giọng tiềm ẩn và biến ý tưởng của bạn thành sự thật. HIT Production luôn lắng nghe chất giọng của bạn khi thu âm để tìm cách xử lý tốt nhất trong khâu thu âm và hoà âm.

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Top 30 Đơn Vị Cung Cấp Đèn Trang Trí Sài Gòn Mẫu Mã Đẹp

10. Sonar Studio – Phòng Thu Âm Đáng Tin Cậy

Sonar Studio là một trong các phòng thu âm TPHCM chuyên nghiệp, uy tín. Với thiết bị âm thanh hiện đại được đầu tư kỹ lưỡng, xuất thân là những kỹ thuật viên được đào tạo và làm việc nhiều năm trong môi trường chuyên nghiệp, Sonar Studio có thể giúp các tín đồ yêu ca hát phá vỡ giới hạn từ giọng hát không chuyên đến chuyên nghiệp, với chất lượng hoàn hảo.

Sonar Studio phù hợp với nhu cầu thu âm của tất cả mọi người, từ ca sĩ muốn có những bản thu âm chuyên nghiệp đến những bạn yêu ca hát muốn có những bản thu, album kỷ niệm dành riêng cho bản thân, doanh nghiệp, công ty muốn tạo MV quảng cáo sáng tạo, thu âm quảng cáo, thu âm lồng tiếng phim…

Sonar Studio

Đội ngũ kỹ thuật – âm nhạc tại phòng thu Sonar Studio còn hỗ trợ hướng dẫn những kỹ thuật thanh nhạc cơ bản giúp khách hàng phát huy tối đa thế mạnh trong giọng hát và cách xử lý ca khúc, bài hát một cách hiệu quả. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về đội ngũ kỹ thuật viên tại phòng thu.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là 10 phòng thu âm TPHCM chuyên nghiệp. Hy vọng bài viết này có thể giúp bạn tìm được nơi để thỏa sức với đam mê của chính mình. Đừng quên theo dõi những bài viết hữu ích khác của chúng tôi nhé!

>>> Xem ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version