Lưu Ngay 5 Cửa Hàng Âm Thanh Tại Hải Phòng Chất Lượng Nhất

cửa hàng âm thanh tại Hải Phòng

Âm nhạc là một yếu tố không thể thiếu đối với cuộc sống con người. Âm nhạc là để thư giãn, để thưởng thức và để xoa dịu tâm hồn. Nhu cầu về âm nhạc càng ngày càng lớn hơn nên nhu cầu mua các thiết bị loa, micro không dây,… ngày càng nhiều. Bởi chúng đều rất cần thiết và hữu ích trong các buổi tụ tập bạn bè, gia đình. Cuộc gặp gỡ sẽ vui hơn và trọn vẹn hơn nếu có âm nhạc. Tuy nhiên, việc mua được những món đồ công nghệ chất lượng cao và giá thành hợp lý là điều rất khó khăn. Vì vậy, hãy cùng ohay khám phá 5 cửa hàng âm thanh tại Hải Phòng nhé!

>>> Xem thêm:

1. Bảo Châu Elec – Bán Hàng Điện Tử Uy Tín

Bảo Châu Elec là cái tên đầu tiên trong danh sách này. Ở đây cung cấp các điện tử chính hãng như loa karaoke, vang số, micro,… Số lượng sản phẩm đa dạng, được kiểm tra các chứng từ, hóa đơn về nguồn gốc xuất xứ. Đội ngũ kỹ thuật viên có kinh nghiệm, tư vấn hỗ trợ và lắp đặt nhanh chóng. Với các khách hàng ở xa, cửa hàng có hỗ trợ dịch vụ vận chuyển và lắp đặt dàn âm thanh hội trường tại nhà.

Bảo Châu Elec

Thông tin liên hệ:

2. Cửa Hàng CPN – Cho Thuê Âm Thanh Uy Tín Hải Phòng

CPN cung cấp các sản phẩm âm thanh chính hãng và chất lượng cao. Các sản phẩm như dàn âm thanh, loa, đầu DVD đều dễ dàng được tìm thấy ở đây. Tất cả đều đến từ các hãng công nghệ nổi tiếng như Samsung, Sony, Nanomax,… Giá thành từng sản phẩm được để công khai trên website. Ngoài ra, cửa hàng cũng công khai các thông số lỹ thuật cho khách hàng lựa chọn.

CPN

Thông tin liên hệ:

>>> Lưu ngay: Xem Ngay Top 10 Đơn Vị Lắp Camera Tại Hải Phòng Cực Chất Lượng

3. Âm Thanh Hải Phòng – Thiết Bị Âm Thanh Chính Hãng

Nhắc đến cửa hàng âm thanh tại Hải Phòng không thể không nhắc đến âm thanh Hải Phòng. Chuyên phân phối các loại micro có dây, không dây, đầu karaoke SAPKTV chính hãng. Vì vậy, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại đây. Ngoài ra, cửa hàng cũng thường xuyên có nhiều ưu đãi lớn, giảm giá sâu để tri ân khách hàng. Chính sách đổi trả 1:1 và thời gian bảo hành lên đến 3 năm.

Âm thanh Hải Phòng

Thông tin liên hệ:

4. LT Audio – Hệ Thống Showroom Âm Thanh Hải Phòng

LT Audio là địa chỉ quen thuộc với nhiều khách hàng hiện nay. Chuyên phân phối âm thanh chính hãng và chuyên nghiệp. Các sản phẩm âm thanh ở đây đều là các dòng mới nhất và hiện đại trên thị trường. Cửa hàng còn cung cấp các bản loa phiên bản giới hạn mà khó mua hơn bình thường. Ở đây cũng hỗ trợ lắp đặt trọn gói âm thanh quán bar, karaoke, hội trường và gia đình.

LT Audio

Thông tin liên hệ:

>>> Khám phá: Tạo Ấn Tượng Với Top 8 Công Ty Tổ Chức Sự Kiện Hải Phòng

5. Đoan Store Audio – Cửa Hàng Âm Thanh Tại Hải Phòng

Địa điểm uy tín cuối cùng chính là Đoan store audio. đây chuyên cung cấp các loại loa và đầu CD. Các loại loa chân dài, loa hộp đều được bày bán tại cửa hàng. Tất cả đều đến từ hãng nổi tiếng như Sony, B&W,… nhập khẩu chính hãng từ Anh, Đức… Thông số kỹ thuật của từng sản phẩm đều được mô tả chi tiết trên fanpage cửa hàng. Để được tư vấn kĩ và giá cả, khách hàng có thể đến trực tiếp hoặc liên hệ qua số điện thoại của shop. 

Đoan store audio

Thông tin liên hệ:

Vậy là ohay đã đồng hành cùng bạn đi qua hết 5 cửa hàng âm thanh tại Hải Phòng rồi. Mong bạn sẽ có được cho mình những sản phẩm ưng ý nhất nhé!

>>> Tham khảo:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version