Top 30 Nơi Lắp Đặt Máy Chiếu Sài Gòn Chuyên Nghiệp, Giá Rẻ

Lắp đặt máy chiếu như thế nào là hiệu quả? Chi phí lắp đặt máy chiếu bao nhiêu? Thuê thợ lắp đặt máy chiếu ở đâu? Đó là những câu hỏi quen thuộc mà hầu hết người dùng máy chiếu quan tâm. Trong bài viết hôm nay, ohay.vn xin giới thiệu đến các bạn top 30 nơi lắp đặt máy chiếu Sài Gòn chuyên nghiệp, giá rẻ…

1. Nhà Thông Minh TLK – Đơn Vị Chuyên Lắp Đặt Máy Chiếu Sài Gòn

NHÀ THÔNG MINH LTK là đại lý phân phối  các thiết bị giáo dục, an ninh tại thị trường Miền Nam Việt Nam, xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng các Sản Phẩm và Dịch Vụ có tại Cty

Nhà Thông Minh TLK

Sản Phẩm :

– Phân Phối Máy Chiếu Mới. Chính Hãng Giá Sỉ. Giá Dự Án.

– Máy Chiếu Sony, Panasonic, Epson, Viewsonic, Infocus, Casio, Nec, Hitachi, BenQ, Acer, Dell, 3M, Optoma, Mitsubishi, Samsung, Barco, Vivitek, Eiki, Hpec, Acto, HP….

+ Phân Phối Linh Kiện Máy Chiếu:

Bóng Đèn Máy Chiếu, Chip DMD dùng cho máy chiếu các hãng.

 Bo Nguồn, Mainboard (Bo Mạch Chính), Bo Balat (Cao Áp).

+ Phụ Kiện Máy Chiếu:

– Màn Chiếu Treo, 3 Chân, Điện Tử, Màn Chiếu Sau.

– Giá Treo, Khung Treo Điện Tử. Dây cáp VGA, HDMI, Video, Audio, ..

– Remote, Bộ thu phát Wifi máy chiếu…

Thông tin liên hệ: 

2. Sài Gòn HD – Công Ty Kinh Doanh Thiết Bị Máy Chiếu Tại Sài Gòn

Công ty TNHH Độ Nét Cao hay còn gọi là Sài Gòn HD được thành lập vào năm 2001, hoạt động trong lĩnh vực tư vấn – lắp đặt hệ thống giải trí gia đình…

Sài Gòn HD

Với đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo, với mong muốn khách hàng tận hưởng trọn vẹn những phút giây giải trí, Sài Gòn HD không ngừng phát triển và dần khẳng định cho mình một thương hiệu có tên tuổi trong giới kinh doanh cũng như trong lòng khách hàng.

Sài Gòn HD tư vấn và thi công:

Thông tin liên hệ:

3. Bình Minh Digital – Đơn Vị Chuyên Kinh Doanh, Lắp Đặt Máy Chiếu Tại Sài Gòn

Thành lập từ năm 2011 đến nay, Bình Minh Digital là một ngành mũi nhọn của hệ thống Điện Máy Bình Minh để gây dựng thương hiệu và phát triển bền vững lâu dài nhắm đến lợi ích sau cùng cho người tiêu dùng. Bình Minh Digital xây dựng và phát triển dựa trên sự hợp tác với các thương hiệu lớn trong ngành kĩ thuật số, nhằm đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất với giá thành hợp lí nhất.

Bình Minh Digital

Giữ vững và ngày càng tăng tốc độ phát triển trên mọi chỉ tiêu: doanh số, thị phần, nhân lực, giá trị thương hiệu, số lượng và chất lượng sản phẩm. Tập trung các nguồn lực để cung cấp sản phẩm và dịch vụ đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Đội ngũ nhân viên sáng tạo, năng động. nhiệt tình và ham học hỏi, Bình Minh Digital tự hào khi mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao với giá ưu đãi, tư vấn miễn phí và giao hàng tận nơi. 

Thông tin liên hệ: 

>>>Note ngay tại: Tổng Hơp Top 30 Địa Chỉ Dịch Vụ Chăm Sóc Người Già Sài Gòn Uy Tín

4. IRTC – Công Ty Lắp Đặt Máy Chiếu Chuyên Nghiệp Tại Sài Gòn

Công Ty TNHH IRTC là đơn vị nhập hàng trực tiếp, tự hào là đơn vị đầu tiên lắp đặt thiết bị chiếu phim 9D sử dụng KÍNH ĐẶC BIỆT, X360 độ với màn hình tròn, 7D tương tác bắn súng, 6D màn hình cong 120 độ, thiết bị chiếu phim 3D Plus, thiết bị chiếu phim 4D Plus, thiết bị chiếu phim 5D Plus tại Việt Nam với số lượng hiệu ứng nhiều nhất: 17 hiệu ứng.

IRTC

Sứ mệnh của công ty là nghiên cứu, sản xuất, kinh doanh các mặt hàng công nghệ cao, kỹ thuật tiên tiến, chứa hàm lượng chất xám cao để phục vụ cho các nhu cầu giải trí, sản xuất kinh doanh trong nước và nước ngoài.

Thông tin liên hệ: 

5. ADC – Công Ty Hàng Đầu Chuyên Kinh Doanh Và Lắp Đặt Máy Chiếu Sài Gòn

Trung Tâm Máy Chiếu ADC là một trong những công ty hàng đầu chuyên cung cấp các thiết bị và giải pháp toàn diện trong lĩnh vực tin học viễn thông , thiết bị trình chiếu & an ninh cho văn phòng chuyên nghiệp.

Công ty được thành lập năm 2002 với chứng nhận ủy quyền của Panasonic Nhật Bản, Công ty Matsushita Electric Industrial, trở thành trung tâm bảo hành, sửa chữa uy tín nhất Việt Nam.

ADC

Từ 2002 – 2010, tận dụng và phát huy năng lực, kinh nghiệm trong lĩnh vực tin học viễn thông, thiết bị trình chiếu … công ty đã được chứng nhận là: Đại lý ủy quyền chính thức phân phối Notebook và Projector cho các thương hiệu nổi tiếng thế giới như NEC,TOSHIBA, Panasonic, SONY, HITACHI, Optoma, EIKI, APOLLO, DA-LITE, EPSON, HP, INFOCUS, DELL, CASIO tại Việt Nam

Thông tin liên hệ:

>>> Bỏ túi ngay Top 16 dịch vụ vệ sinh máy lạnh Cần Thơ uy tín

6. Toàn Thắng – Công Ty Kinh Doanh Dịch Vụ Lắp Đặt Máy Chiếu Tại Sài Gòn

Công Ty  TNHH -TM – DV- Kỹ Thuật Công Nghệ Toàn Thắng được thành lập với đội ngũ chuyên nghiệp và nhiều năm kinh nghiệm về tư vấn thiết kế trong lĩnh vực công nghệ thông tin: Chuyên cung cấp thiết bị văn phòng: – Thiết bị trình chiếu và nghe nhìn: Máy chiếu, Màn chiếu, Bảng điện tử tương tác thông minh, Hệ thống phòng Lab, Hệ thống Âm thanh, Camera quan sát, hệ thống cổng từ cho siêu thị, nhà sách, shop bán hàng thời trang. 

Toàn Thắng

Công ty đã được chứng nhận  là Nhà Nhập khẩu và phân phối cho các thương hiệu nổi tiếng thế giới như: SMARTBoard ( Canada) Màn hình cảm ứng SHARPEYES ( Korea), Bảng Tương Tác Donview, Bảng tương tác Gaoke, Bảng Tương tác @pollo, Bảng tương tác IQboard Máy chiếu Vertex, Máy chiếu vật thể Vertex, Máy chiếu Eiki, Epson, ASK proxima, Infocus, Casio, BenQ NEC, Optoma; Màn chiếu  APOLLO, DA-LITE;  Bảng tương tác tại Việt Nam. 

Thông tin liên hệ: 

>>>CIick ngay: Top 30 Dịch Vụ Thuê Xe Máy Sài Gòn Nổi Tiếng Chất Lượng

7. JVS – Công Ty Cổ Phần Chuyên Kinh Doanh, Cung Cấp Thiết Bị Điện Tử Tại Sài Gòn

Công Ty Cổ Phần Phân Phối Điện Tử JVS được thành lập vào ngày 7 tháng 2 năm 2014, là doanh nghiệp hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực kinh doanh thiết bị điện tử văn phòng, cung cấp giải pháp giáo dục, trường học, y tế và giải pháp lắp đặt camera giám sát. Từ tiền thân là một doanh nghiệp kinh doanh thiết bị văn phòng, camera quan sát, hoạt động từ cuối năm 2009.

JVS

Công ty đang dần vươn lên trở thành nhà phân phối thiết bị điện tử hàng đầu Việt Nam. Công Ty Cổ Phần Phân Phối Điện Tử JVS hiện là Nhà phân phối chính hãng như: máy chiếu SONY, máy chiếu LG, máy huỷ tài liệu MAGITECH, Camera LG và là đối tác cao cấp của các tập đoàn công nghệ hàng đầu như: Sony, LG, Magitech, DELL, TOA, MEKI, Omi, Honeywel, ORION, BOSCH,…Bởi vậy mỗi sản phẩm chúng tôi cung cấp đến khách hàng luôn đảm bảo chính hãng với chính sách bảo hành lâu dài.

Thông tin liên hệ: 

8. VNPC – Chuyên Cung Cấp Dịch Vụ Lắp Đặt Máy Chiếu Sài Gòn Giá Rẻ

VNPC

VNPC chuyên cung cấp dịch vụ lắp đặt máy chiếu giá rẻ tại TpHCM, Hà Nội. Chuyên lắp đặt máy chiếu treo trần, treo tường cho quán cafe, văn phòng, trường học. Đội ngũ thợ lắp đặt chuyên nghiệp, nhanh nhẹn, lắp máy chiếu tận nhà 24/7.

Vậy VNPC có gì để có thể mang lại niềm tin cậy cho khách hàng:

Thông tin liên hệ: 

9. Sao Mai Sài Gòn – Công Ty Chuyên Cung Cấp, Lắp Đặt Máy Chiếu Sài Gòn

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Sao Mai Sài Gòn chuyên cung cấp các thiết bị máy chiếu, màn chiếu, máy bộ đàm, máy in, máy photocopy, máy Fax, ti vi,…..các thiết bị điện tử và thiết bị văn phòng. Bên cạnh đó, công ty còn cung cấp các dịch vụ cho thuê máy chiếu, dịch vụ cho thuê bộ đàm, dịch vụ sửa chữa máy chiếu, dịch vụ sửa chữa máy bộ đàm,…v…v…v..

Sao Mai Sài Gòn

Với toàn bộ đội ngũ lãnh đạo, nhân viên công ty Sao Mai Sài Gòn, chúng tôi luôn luôn xây dựng môi trường doanh nghiệp bằng cả tấm lòng của mình với sự thân thiện, chuyên nghiệp, chuẩn mực cao nhất.

Thông tin liên hệ: 

>>> Xem ngay: Top 30 Đơn Vị Cung Cấp Đèn Trang Trí Sài Gòn Mẫu Mã Đẹp…

10. Siêu Thị Viễn Thông – Đơn Vị Lắp Đặt Máy Chiếu Sài Gòn Chuyên Nghiệp

Siêu thị Viễn Thông – đơn vị thuộc Công Ty cổ phần Viễn Thông Á Châu – đơn vị cung cấp thiết bị và dịch vụ Viễn thông chuyên nghiệp, Bên cạnh đó, Siêu Thị Viễn Thông là nơi để khách hàng tham khảo trước khi quyết định mua thiết bị Viễn Thông. Quý khách hoàn toàn yên tâm vì tất cả hàng hoá được công bố giá và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Siêu Thị Viễn Thông

Sản phẩm đa dạng với nhiều chủng loại phong phú, từng sản phẩm thiết bị được mô tả tính năng, ứng dụng cụ thể, rõ ràng… giúp khách hàng dễ dàng tìm thấy sản phẩm phù hợp nhu cầu của mình với chi phí thấp nhất.

Thông tin liên hệ: 

>>>Click ngay: Tổng Hợp Top 30 Dịch Vụ Cho Thuê Áo Cưới Sài Gòn Uy Tín

Hãy Tham Khảo Thêm Danh Sách Những Nơi Lắp Đặt Máy Chiếu Sài Gòn Khác Nhé: 

11. LEPHATTP

12. VNPC

>>> Lưu ngay: Top 30 Dịch Vụ Cho Thuê Văn Phòng Sài Gòn Dành Cho Doanh Nghiệp

13. Công Nghệ Việt 24h

14. INFOTECH

15. Quang Minh Corp

>>> Click ngay: Tổng Hợp 25 Địa Chỉ Sửa Máy Tính Sài Gòn Được Yêu Thích Nhất

16. TECH 360

17. Nguyễn Kim

18. Thietbiso.vn

>>> Xem ngay: 20 Cơ Sở Thay Mực Máy In Sài Gòn Chất Lượng Cho Dân Văn Phòng Tham Khảo

19. Siêu Thị Viễn Thông

20. Adavi – Đơn Vị Lắp Đặt Máy Chiếu Sài Gòn Uy Tín

21. Máy Chiếu Minh Dương

>>> Xem ngay: Khám Phá Top 30 Nơi Hỗ Trợ Dịch Vụ Sửa Chữa Điện Nước Sài Gòn

22. Tech Plaza  – Dịch Vụ Lắp Đặt Máy Chiếu Hàng Đầu Tại Sài Gòn

23. LOGICO

24. VNPC – Chuyên Cung Cấp Dịch Vụ Lắp Đặt Máy Chiếu Sài Gòn Giá Rẻ

>>> Xem ngay: Top 29 Dịch Vụ Thành Lập Công Ty Sài Gòn Tốt Nhất Hiện Nay

25. Công ty TNHH TNHH Thương Mại Dịch Vụ NH

27. Thuê Máy Chiếu VNPC

>>> Xem ngay: Tổng Hợp Top 15 Công Ty Kế Toán Sài Gòn Uy Tín Nhất

28. TECH 360

29. Lắp Đặt Máy Chiếu Sài Gòn

30. Doanh Huyền

Ngay bây giờ, nếu như bạn đã lựa chọn được cho mình một nơi lắp đặt máy chiếu Sài Gònohay.vn đã nêu trên, thì hãy nhanh chân đến trải nghiệm và khám phá ngay nhé!!!

Đánh giá bài viết
Exit mobile version