Top 10 Loại Loa Nghe Nhạc Mini Nhỏ Gọn Và Tiện Lợi

Công nghệ điện tử đang ngày càng phát triển hơn với nhu cầu đa dạng của khách hàng. Các thiết bị kết nối internet không dây cũng vậy, chúng được hoàn thiện hơn từng ngày với nhiều chức năng hơn, nhỏ gọn hơn nhưng phải mang lại chất lượng tốt hơn. Sau đây, ohay.vn xin giới thiệu top 10 loại loa nghe nhạc mini nhỏ gọn và tiện ích đến các bạn.

>>> Tham khảo ngay: 

1. Loa Bluetooth Chính Hãng Fromb Korea – Máy Nghe Nhạc Mini Hay

Thông tin chung – Loa nghe nhạc mini

Công dụng của sản phẩm – Loa nghe nhạc mini

Loa nghe nhạc mini Formb Korea đến từ Hàn Quốc với thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng đẹp mắt. Thiết kế tinh xảo mang đậm chất Hàn Quốc. Loa còn được kết nối bluetooth nhanh hơn không cần dùng dây. Âm thanh rất trung thực. Trọng lượng chỉ 85g với 3 màu đen, trắng, hồng cam cho bạn lựa chọn theo phong cách của mình. Loa có thể điều khiển trong bán kính 5m.

Loa Bluetooth chính hãng Fromb Korea

Phản hồi của khách hàng về sản phẩm – Loa nghe nhạc mini

Chị Nguyễn Thị Huyền Trang sau khi sử dụng sản phẩm đã chia sẻ: “nhỏ nhỏ xinh xinh rất dễ thương, còn về âm thanh với mình thì nó khá là ổn”

Phản hồi của khách hàng

>> Mua Hàng Ngay Tại Đây

Đặt Loa Bluetooth Chính Hãng Fromb Korea Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 20%

Đặt Loa Bluetooth Chính Hãng Fromb Korea Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Loa Bluetooth Chính Hãng Fromb Korea Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

2. Loa Bluetooth JBL – Loa Nghe Nhạc Mini Loại Tốt

Thông tin chung – Loa nghe nhạc mini loại tốt

Công dụng của sản phẩm – Loa nghe nhạc mini loại tốt

Sản phẩm là bạn đồng hành lý tưởng trên mọi hành trình. Với thiết kế nhỏ gọn dễ dàng mang theo, loa JBL có chất lượng âm thanh mạnh mẽ với dải tần số 180Hz – 20kHz. Dung lượng loa nghe nhạc mini 730mAh có thể sử dụng trong 5 giờ. Loa kết nối bluetooth thông minh và có khả năng chống nước IPX7, bạn có thể sử dụng sản phẩm bất cứ đâu bạn muốn.

>>>Xem ngay: Top 20 Nồi Lẩu Điện Đa Năng Giá Rẻ Chất Lượng Uy Tín

Loa Bluetooth JBL

Thông tin về hãng sản phẩm – Loa nghe nhạc mini loại tốt

JBL là thương hiệu Hurman đến từ Mỹ. Là công ty sản xuất thiết bị âm thanh được thành lập năm 1946. Đến nay các sản phẩm của JBL đã tạo được lòng tin đối với khách hàng về chất lượng và cả mẫu mã đa dạng. Sự phổ biến của thương hiệu này bạn có thể tin tưởng lựa chọn loa của JBL. Với nhiều tính năng vượt trội hơn hẳn. Cùng với sự đa dạng các dòng sản phẩm đã đáp ứng được nhu cầu của người dùng.

Phản hồi của khách hàng về sản phẩm – Loa nghe nhạc mini loại tốt

Chị Đặng Thị Thanh Mai đã chia sẻ về sự hài lòng của mình đối với sản phẩm: “Tối hôm qua thèm nghe nhạc quá nên đặt, sáng nay Tiki làm mình hết hồn. Mới 10h là giao hàng rồi, trong khi mình ở Bến Tre. Hàng chính hãng nhé. Màu xanh chuẩn mint pastel quá ưng, để nghe nhạc acoustic thì trên cả tuyệt vời.Mình nghe trong phòng nhỏ 25m2 rất ổn.”

Phản hồi của khách hàng

>> Mua Hàng Ngay Tại Đây

Đặt Loa Bluetooth JBL Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 20%

Đặt Loa Bluetooth JBL Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Loa Bluetooth JBL Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Loa Bluetooth JBL Tại TIKI.VN GIẢM NGAY 26%

3. Loa Bluetooth Xiaomi Mini – Loa Nghe Nhạc Mini Giá Rẻ

Thông tin chung – Loa nghe nhạc mini giá rẻ

Công dụng của sản phẩm – Loa nghe nhạc mini giá rẻ

Loa thương hiệu Xiaomi được thiết kế hình tròn tinh tế, lỗ âm thanh được thiết kế hình tròn xoắn ốc lạ mắt. Loa nghe nhạc mini này được của sử dụng chất liệu nhựa PC + ABS cao cấp, giữ được độ bền, giữ được màu sắc, chống trầy xước. Loa có kết nối blurtooth 4.2, cổng sạc Micro USB tiện lợi, dung lượng pin sử dụng được trong 4 giờ.

Loa Bluetooth Xiaomi Mini

Thông tin về hãng sản phẩm – Loa nghe nhạc mini giá rẻ

Xiaomi là thương hiệu Trung Quốc trụ sở đặt ở Bắc Kinh. Thương hiệu Xiaomi đã phát triển và mở rộng thị trường trên nhiều quốc gia khác. Xiaomi đã chứng minh được chất lượng cũng như sự tin tưởng của khách hàng đối với các dòng sản phẩm của mình. Với sự đa dạng về mẫu mã, các dòng sản phẩm như điện thoại, các hàng điện tử dân dụng, gia đình cũng phát triển không thua kém các hãng khác.

Phản hồi của khách hàng về sản phẩm – Loa nghe nhạc mini giá rẻ

Sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng và mẫu mã của sản phẩm: “Tuy chỉ nhỏ trong lòng bàn tay nhưng âm thanh rất hay, bass ấm và không bị rè khi mở max volume. nhỏ gọn tiện dụng, rất đáng mua với mức giá khá mềm cho một sản phẩm chất!”

Phản hồi của khách hàng

>> Mua Hàng Ngay Tại Đây

Đặt Loa Bluetooth Xiaomi Mini Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 20%

Đặt Loa Bluetooth Xiaomi Mini Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 40%

Đặt Loa Bluetooth Xiaomi Mini Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Loa Bluetooth Xiaomi Mini Tại TIKI.VN GIẢM NGAY 20%

4. Loa Bluetooth Marshall Stockwell – Loa Nghe Nhạc Mini Bluetooth

Thông tin chung – Loa nghe nhạc mini bluetooth

Công dụng của sản phẩm – Loa nghe nhạc mini bluetooth

Chiếc loa nghe nhạc mini được sản xuất từ Anh với thiết kế sang trọng, đường nét cổ điển đặc trưng như da, nhung, màng kim loại. Stockwell có kết nối bluetooth V4.0 mang lại âm thanh chân thật, chất lượng cao. Kết nối tốt không hề xảy ra gián đoạn trong quá trình phát. Với mức áp suất âm thanh tối đa 90dB bạn có thể trải nghiệm âm tối ưu nhất. Máy có khả năng chơi nhạc đến 25h, bạn sẽ không lo sợ hết pin trong cả cuộc chơi của mình.

Loa Bluetooth Marshall Stockwell

Phản hồi của khách hàng về sản phẩm – Loa nghe nhạc mini bluetooth

Chia sẻ của anh Phạm Hồng Thái sau khi đã sử dụng qua sản phẩm: “Khá hài lòng với chất lượng sản phẩm chính hãng ,loa nghe rất hay , hàng mới nguyên seal chuẩn, nhà cung cấp Queen Mobile tư vấn rất nhiệt tình Về cài đặt và sử dụng sản phẩm. Lần sau sẽ tiếp tục chọn nhà cung cấp Queen mobile và xin cảm ơn nhà cung cấp.”

Phản hồi của khách hàng

>> Mua Hàng Ngay Tại Đây

Đặt Loa Bluetooth Marshall Stockwell Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 20%

Đặt Loa Bluetooth Marshall Stockwell Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Loa Bluetooth Marshall StockwellTại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

5. Loa Bluetooth Sony SRS – Loa Nghe Nhạc Mini Sony

Thông tin chung – Loa nghe nhạc mini Sony

Công dụng của sản phẩm – Loa nghe nhạc mini Sony

Loa nghe nhạc mini có thiết kế thời trang, tinh tế, bạn có thể dễ dàng mang theo. Loa di động không dây, kết nối bluetooth giúp bạn trải nghiệm âm thanh mạnh mẽ. Khả năng chống nước chuẩn IP67 bạn không lo trong các cuộc vui chơi. Cùng với dung lượng pin lên đến 16 giờ sử dụng. Loa sử dụng Extra Bass giúp âm thanh chi tiết, chân thực và sống động hơn. Tích hợp với công nghệ NFC giúp kết nối nhanh chóng chỉ với một cú chạm.

>>> Tìm hiểu ngay: Top 10 Dụng Cụ Ăn Dặm Cho Bé – Các Mẹ Nên Chọn

Loa Bluetooth Sony SRS

Thông tin về hãng sản phẩm – Loa nghe nhạc mini Sony

Sony là thương hiệu nổi tiếng nhất toàn cầu nhờ vào sự sáng tạo đột phá mang tính cách mạng về cả chất lưng và kiểu dáng. Sony đã thành công khi thể hiện kết hợp giữa chất lượng, công nghệ sản phẩm, kiểu dáng thiết kế độc đáo trên thị trường Việt mà vẫn mang đậm bản chất riêng của mình.

Phản hồi của khách hàng về sản phẩm – Loa nghe nhạc mini Sony

Anh Nguyễn Bỉnh Văn chia sẻ: “loa nghe ổn nhưng rất bám bẩn lau khó sạch.pin quảng cáo 16h nhưng thực tế dùng để 80% âm lượng nghe đc khoảng 5 tiếng là báo pin yếu”

Phản hồi của khách hàng

>> Mua Hàng Ngay Tại Đây

Đặt Loa Bluetooth Sony SRS Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 20%

Đặt Loa Bluetooth Sony SRS Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Loa Bluetooth Sony SRS Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Loa Bluetooth Sony SRS Tại TIKI.VN GIẢM NGAY 24%

6. Loa Bluetooth Di Động ANKER SoundCore Mini – Loa Nghe Nhạc Mini Bluetooth

Thông tin chung – Loa nghe nhạc mini có bluetooth

Công dụng của sản phẩm – Loa nghe nhạc mini có bluetooth

Loa nghe nhạc mini được cung cấp âm thanh và bass mạnh mẽ. Với thiết kế nhỏ gọn dễ dàng mang theo khi đi làm đi học hay đi chơi và nghe nhạc trên oto. Máy có thời gian sử dụng 15 giờ liên tục cho 1 lần sạc. Bạn thoải mái sử dụng cho cuộc vui của mình. Công suất 5W và có loa siêu trầm thụ động bạn sẽ được tận hưởng chất lượng âm thanh tốt.

Loa bluetooth di động ANKER SoundCore Mini

Thông tin về hãng sản phẩm – Loa nghe nhạc mini có bluetooth

Anker là một thương hiệu nổi tiếng tại Mỹ. Với sự thông minh và tạo trong việc lựa chọn và tạo ra sản phẩm, Các dòng sản phẩm của Anker được đánh giá cao về chất lượng. Nâng cao chất lượng của mỗi sản phẩm đã giúp cho Anker đứng vững hơn trên thị trường trong và ngoài nước.

Phản hồi của khách hàng về sản phẩm – Loa nghe nhạc mini có bluetooth

Anh Nguyễn Tùng Nam một khách hàng sau khi mua sản phẩm đã chia sẻ: “hàng y hình, chất lượng tốt, loa bass đầy đủ, nhưng: tone cực trầm, pin quá trâu dành cho người lười sạc”

Phản hồi của khách hàng

>> Mua Hàng Ngay Tại Đây

Đặt Loa Bluetooth Di Động ANKER SoundCore Mini Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 20%

Đặt Loa Bluetooth Di Động ANKER SoundCore Mini Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Loa Bluetooth Di Động ANKER SoundCore Mini Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

7. Loa Thông Minh Tích Hợp Trợ Lí Ảo Google Home – Loa Nghe Nhạc Mini Cầm Tay

Thông tin chung – Loa nghe nhạc

Công dụng của sản phẩm – Loa nghe nhạc

Loa nghe nhạc mini thông minh này được sử dụng công nghệ nhận diện giọng nói từ xa hỗ trợ rất nhiều cho người dùng. Loa có kích thước nhỏ gọn hình tròn dẹp tinh tế. Kết nối Wifi Dual-Band, Stream nghe nhạc không dây qua Wifi. Được thiết kế độc đáo như vậy, loa cho âm thanh 360 độ tiện lợi.

Loa Thông Minh Tích Hợp Trợ Lí Ảo Google Home

Thông tin về hãng sản phẩm – Loa nghe nhạc

Google là thương hiệu quá quen thuộc đối với mọi người. Để đem lại tiện ích cho người tiêu dùng các dòng sản phẩm về đồ dùng gia đình, đặc biệt hàng điện tử cũng được phát triển hơn. Loa là một trong những sản phẩm được Google bạn có thể thấy được chất lượng tốt và cả kiểu dáng tinh tế như nào.

Phản hồi của khách hàng về sản phẩm – Loa nghe nhạc

Đây là phản hồi hài lòng từ khách hàng Trần Mai: “Loa nghe ổn, nhạc nhẹ nghe trong trẻo, nhạc edm này nọ bass hơi yếu nhưng như vậy với tầm giá này là ổn rồi. Mình mua về nghe Podcast tiếng Anh là chủ yếu. Làm đc kha khá câu lệnh nhưng mình chưa khám phá hết. Nói chung là hài lòng.”

Phản hồi của khách hàng

>> Mua Hàng Ngay Tại Đây

Đặt Loa Thông Minh Tích Hợp Trợ Lí Ảo Google Home Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 20%

Đặt Loa Thông Minh Tích Hợp Trợ Lí Ảo Google Home Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Loa Thông Minh Tích Hợp Trợ Lí Ảo Google Home Tại TIKI.VN GIẢM NGAY 42%

8. Loa Bluetooth Baseus – Loa Nghe Nhạc Mini Chất Lượng Cao

Thông tin chung – Loa mini

Công dụng của sản phẩm – Loa mini

Loa Bluetooth Baseus với thiết kế bluetooth 5.0 thanh chuẩn 3D stereoccho các loại smartphone. Bạn dễ dàng kết nối với điện thoại để nghe nhạc cực hay. Khoảng cách hiệu quả 10m tiện sử dụng khi vui chơi ngoài trời. Thời gian sử dụng lên đến 6 giờ chỉ một lần sạc bạn sẽ không lo lắng về thời gian vui chơi của mình bị ngắt quãng.

>>> Tìm hiểu thêm: Top 15 Loại Đồ Chơi Cho Trẻ Sơ Sinh An Toàn, Chất Lượng Bố Mẹ Nên Mua

Loa Bluetooth Baseus

Thông tin về hãng sản phẩm – Loa mini

Baseus “chúng tôi tập trung kiến tạo sản phẩm”. Tập đoàn Baseus chuyên sản xuất các mặt hàng công nghệ đến từ Hongkong. Thương hiệu ngày càng nổi tiếng với sự tin tưởng của khách hàng đối với sản phẩm của mình. Baseus vẫn luôn kiến tạo các dòng sản phẩm công nghệ ngày càng tốt hơn, thời trang hơn, chất lượng hơn.

>> Mua Hàng Ngay Tại Đây

Đặt Loa Bluetooth Baseus Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 20%

Đặt Loa Bluetooth Baseus Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

9. Loa Bluetooth Charge Mini 3+ G01 – Loa Nghe Nhạc Mini Đẹp

Thông tin chung – Loa nghe nhạc đẹp

Công dụng của sản phẩm – Loa nghe nhạc đẹp

Loa với thiết kế hình trụ lạ mắt đang được nhiều người sử dụng với chất lượng âm thanh chân thật. Loa được hỗ trợ kết nối bluetooth với các thiết bị di động thông minh. Thiết kế tinh tế bạn có thể mang theo bên mình. Loa có thể điều khiển chuyển bài hoặc tắt thiết bị ngay trên các nút cơ bản của sản phẩm. Với chất lượng cực chuẩn của loa đây là lựa chọn lý tưởng để chơi game, xem phim cực hấp dẫn.

Loa Bluetooth Charge Mini 3+ G01

Phản hồi của khách hàng về sản phẩm – Loa nghe nhạc đẹp

Anh Nguyễn Minh Đạo chia sẻ: “Mẫu mã đẹp. Chất lượng âm thanh ở mức chấp nhận vơi người không đòi hỏi cao về âm thanh chi tiết như mình.”

Phản hồi của khách hàng

>> Mua Hàng Ngay Tại Đây

Đặt Loa Bluetooth Charge Mini 3+ G01 Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Loa Bluetooth Charge Mini 3+ G01 Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

10. Loa Bluetooth Mini Huawei – Loa Nghe Nhạc Mini Cho Điện Thoại

Thông tin chung – Loa cho điện thoại

Công dụng của sản phẩm – Loa cho điện thoại

Loa nghe nhạc mini được thiết kế nhỏ gọn chỉ 101gam, bạn dễ dàng mang theo. Loa có kết nối bluetooth 4.2, công suất 3W. Loa cho âm thanh chuẩn, chân thực, sống động, các bass rõ ràng. Đặc biệt kết nối 2 blutooth cùng lúc tạo thành dải âm thanh sống động hơn. Với khả năng chống nước IP54 và tích hợp micro đàm thoại trê loa vô cùng tiện ích. Bạn còn chần chừ gì nữa!

Loa Bluetooth Mini Huawei

Thông tin về hãng sản phẩm – Loa cho điện thoại

Huawei là thương hiệu của Bắc Kinh, Trung Quốc. Thương hiệu này được biết đến với các dòng sản phẩn về công nghệ như điện thoại, loa, các thiết bị internet không dây khác. Huawei đã đặt trụ sở trên nhiều quốc gia khác nhau. Thương hiệu này đã chứng minh được chất lượng sản phẩm qua sự tin dùng của khách hàng. Thương hiệu này vẫn đang từng bước nghiên cứu, sáng tạo và phát triển để mang đến cho người dùng những sản phẩm tốt hơn về cả chất lượng và mẫu mã sản phẩm.

>> Mua Hàng Ngay Tại Đây

Đặt Loa Bluetooth Charge Mini 3+ G01 Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 20%

Đặt Loa Bluetooth Charge Mini 3+ G01 Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Loa Bluetooth Mini Huawei Tại TIKI.VN GIẢM NGAY 31

Trên đây là top 10 loại loa nghe nhạc mini nhỏ gọn và tiện ích. Chắc hẳn ban cũng đã lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất. Đừng quên cùng ohay.vn khám phá nhiều hơn nhé. 

>>> Tham khảo thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version