Tham Khảo Ngay Top 10 Dịch Vụ Gia Công Cơ Khí TPHCM Uy Tín Nhất

Bạn đang có một món đồ cần gia công cơ khí mà vẫn chưa tìm được địa điểm nào uy tín và giá cả phù hợp để gia công? Vậy thì đừng lo vì sau đây Ohay.vn/blog sẽ cung cấp cho bạn top 10 dịch vụ gia công cơ khí TPHCM. Cùng theo dõi ngay nhé!

>>> Xem thêm:

1. Hữu Học – Gia Công Cơ Khí TPHCM Uy Tín

CNC Hữu Học là một dịch vụ gia công cơ khí theo yêu cầu tới toàn thể quý khách trên toàn quốc. Với lợi thế nhiều năm trong nghề gia công cơ khí chính xác và được nhiều khách hàng đánh giá cao trong việc tư vấn thiết kế, gia công và sản xuất các sản phẩm cơ khí theo yêu cầu chính là động lực rất lớn để chúng tôi ngày càng phát triển.

Hữu Lộc thường nhận gia công các loại cơ khí như:

Hữu Học

CNC Hữu Lộc có được đội ngũ nhân sự xuất rất giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực gia công cơ khí chính xác và sản xuất. Với tất cả các đơn hàng gia công cơ khí chính xác theo yêu cầu đề được gia công và sản xuất trên cơ sở vật chất, hạ tầng đồng bộ hiện đại. Luôn áp dụng các quy trình gia công, sản xuất và hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế. 

Thông tin liên hệ:

2. Khởi Minh – Gia Công Cơ Khí TPHCM

Được thành lập vào năm 2012, Khởi Minh hoạt động kinh doanh trong hai lĩnh vực chính là sản xuất gia công cơ khí chính xác và gia công kim loại tấm lazer fiber. Với đội ngũ kỹ thuật trình độ cao, hệ thống máy móc hiện đại, chúng tôi đảm bảo sẽ đáp ứng những nhu cầu của quý khách hàng, đồng thời đem lại chất lượng phục vụ tốt nhất. Với đội ngũ kỹ thuật trình độ cao, hệ thống máy móc hiện đại, Khởi Minh đảm bảo sẽ đáp ứng những nhu cầu của quý khách hàng, đồng thời đem lại chất lượng phục vụ tốt nhất.

Hiện doanh nghiệp đang gia công các loại như:

Bạn nên lựa chọn gia công tại Khởi Minh vì:

Thông tin liên hệ:

3. Kiều Minh – Gia Công Cơ Khí TPHCM Uy Tín

Công ty Kiều Minh được thành lập năm 2001, là doanh nghiệp chuyên sản xuất các thiết bị gia công cơ khí chuyên dùng cho các ngành công nghiệp may mặc; dịch vụ khách sạn – nhà hàng; công nghiệp chế biến thực phẩm, chế biến thủy – hải sản,…

Với trang thiết bị hiện đại, cùng với quản lý sản xuất chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật lành nghề, công ty Kiều Minh sẽ mang đến những sản phẩm có chất lượng cao, tiến độ giao hàng đảm bảo, giá thành hợp lý nhằm đáp ứng yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng. 

Hiện doanh nghiệp Kiều Minh đang gia công nhiều mặc hàng như:

Kiều Minh

Những ưu điểm khi sử dụng dịch vụ ở Kiều Minh:

Thông tin liên hệ:

>>>Xem ngay: Top 10 Cơ Sở Gia Công Cơ Khí Bình Dương Uy Tín, Chất Lượng Nhất

4. Công Ty Cơ Khí Sài Gòn – Gia Công Cơ Khí TPHCM

Là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu trong những doanh nghiệp thiết kế, chế tạo máy công nghiệp phục vụ cho ngành thép tại Việt Nam và cũng là công ty đầu tiên đầu tư phần mềm Copra. Công ty TNHH Công Nghiệp Cơ Khi Sài Gòn với đội ngũ nhân viên và kỹ sư chuyên nghiệp và lành nghề, nhiều kinh nghiệm, doanh nghiệp luôn cố gắng đưa ra thị trường nhiều mẫu sản phẩm đa dạng và chất lượng, cùng với đó là cải thiện sản phẩm tốt hơn để thuyết phục nhiều khách hàng nữa tin dùng sản phẩm.

Hiện doanh nghiệp đang kinh doanh các mặt hàng như:

Những lợi ích khi mua hàng của Cơ khí Sài Gòn:

Cơ Khí Sài Gòn

Với phương châm “an tâm về chất lượng, hài lòng về dịch vụ” sau 18 năm Cơ khí Sài Gòn có mặt trên thị trường doanh nghiệp sở hữu 125.000m2 diện tích nhà máy phục vụ cho khách hàng, cùng với đó có hơn 500 nhân viên giúp đưa đến trải nghiệm và sản phẩm đúng hạn nhất.

Thông tin liên hệ:

5. Thiên Phúc – Gia Công Cơ Khí TPHCM Chất Lượng

Thành lập từ năm 2014, Cơ Khí Thiên Phúc đã cung cấp nhiều bộ phận quan trọng, chi tiết cơ khí và linh kiện cho ngành công nghiệp ô tô, cơ khí, bán dẫn, sản xuất điện tử y tế và  nhiều ngành công nghiệp khác. 100% nguồn lực sử dụng cống hiến cho chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng. Điều đó cho phép doanh nghiệp được đóng góp nhiều hơn về chất lượng, đóng góp nhiều hơn cho xã hội và qua đó Cơ Khí Thiên Phúc duy trì được và phát triển xa hơn ngoài mong đợi.

Hiện doanh nghiệp đang cung cấp các dịch vụ như:

Thiên Phúc luôn là giải pháp tốt nhất đảm bảo các tiêu chí của bạn về:

Thiên Phúc

Nhà máy của doanh nghiệp xây dựng tại quận 12, TPHCM; cơ sở này hiện đang có hơn 20 nhân viên vận hành máy, kỹ sư, nhân viên, đảm bảo chất lượng và được trang bị đầy đủ các thiết bị gia công cơ khí mới như máy phay – tiện CNC 5 trục và các máy công cụ khác hiện đại. Các thiết bị này của Thiên Phúc có thể chạy trên 50 nhóm vật liệu gia công khác nhau.

Thông tin liên hệ:

6. Hoàng Gia – Chuyên Gia Công Cơ Khí TPHCM 

Công Ty TNHH Cơ Khí Hoàng Gia trước đây chỉ là một cơ sở sản xuất, gia công trong lĩnh vực cơ khí. Càng về sau, Công ty chúng tôi được sự tín nhiệm của khách hàng gần xa ngày càng nhiều và nhu cầu ngày càng lớn mạnh của Công ty, cộng thêm nhu cầu của khách hàng, của thị trường ngày càng cao và khắt khe hơn.

Hiện nay, công ty có hơn 18 lao động, trong đó 6 người có trình độ đại học và sau đại học, số còn lại đều tốt nghiệp cao đẳng, trung cấp và các trường nghề. Với cơ chế quản lý gọn nhẹ, trang thiết bị máy móc hiện đại, độ chính xác cao, lực lượng lao động lành nghề và chuyên môn hóa cao, đội ngũ kỹ thuật được đào tạo và có nhiều kinh nghiệm…

Hiện doanh nghiệp đang cung cấp các loại như:

Hoàng Gia

Những lợi ích khi bạn sử dụng dịch vụ của Hoàng Gia:

Thông tin liên hệ:

>>>Xem thêm: Top 15 Công Ty Nhôm Kính Bình Dương Tốt Nhất Hiện Nay

7. Lean Tech – Gia Công Cơ Khí TPHCM Nên Thử

Doanh nghiệp được thành lập với sứ mệnh “phát triển cùng khách hàng”.Lean Tech sinh ra với mong muốn luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất về sản phẩm và doanh nghiệp. Với đội ngũ nhân viên có thâm niên, doanh nghiệp luôn tự hào và hi vọng sẽ trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của khách hàng. Sẵn sàng chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm, không chỉ cung cấp thiết bị mà còn tư vấn kỹ thuật giúp khách hàng lựa chọn nguyên vật liệu phù hợp nhằm giảm chi phí, nâng cao năng suất và tăng chất lượng sản phẩm. Từ đó khách hàng luôn tin dùng sản phẩm và dịch vụ của Lean Tech.

Hiện doanh nghiệp đang cung cấp các dịch vụ gia công cơ khí như:

Lean Tech

Ưu điểm khi mua hàng ở Lean Tech có thể kể đến như:

Thông tin liên hệ:

8. IMAXS – Gia Công Cơ Khí TPHCM Chất Lượng

Được thành lập vào năm 2012, công ty IMAXS đã trải qua quá trình hình thành, phát triển cùng với những kinh nghiệm tích lũy trong quá trình làm việc, doanh nghiệp luôn muốn đem lại cho khách hàng sự hài lòng và chất lượng sản phẩm dịch vụ tốt nhất. Với đội ngũ nhân viên đầy sáng tạo và nhiệt huyết, doanh nghiệp đã không ngừng trau dồi, học hỏi để ngày càng nâng cao tay nghề, tạo ra những sản phẩm tốt nhất từ đó tạo dựng lòng tin và sự thương yêu của khách hàng.

IMAXS hoạt động kinh doanh trong lĩnh vật sản xuất gia công cơ khí,…. Với đội ngũ kỹ thuật trình độ cao, hệ thống máy móc hiện đại, doanh nghiệp luôn đảm bảo sẽ đáp ứng những nhu cầu của quý khách hàng, đồng thời đem lại chất lượng phục vụ tốt nhất.

IMAXS chuyên nhận gia công cơ khí tại các dịch vụ gia công bao gồm:

IMAXS

Khi sử dụng dịch vụ của IMAXS khách hàng sẽ được:

Thông tin liên hệ:

9. CNC3S – Gia Công Cơ Khí TPHCM Uy Tín

Công ty CNC 3S thành lập từ năm 2012, chuyên gia công cơ khí và sản xuất mặt hàng cơ khí chính xác phụ trợ trong các lĩnh vực y tế, thực phẩm, quảng cáo và chế tạo máy phục vụ thị trường trong nước và Nhật Bản. Với phương châm CNC3S: Speed, Sure and Simple chúng tôi mang đến cho khách hàng những chi tiết không hạn chế số lượng với giá cá chặt chẽ, giao hàng đúng hẹn. Chúng tôi “gia công cơ khí chuyên nghiệp”

Hiện doanh nghiệp CNC3S đang kinh doanh nhiều sản phẩm, dịch vụ gia công như:

Những ưu điểm của CNC3S:

CNC3S

Công ty CNC3S luôn luôn ghi nhớ sự hài lòng và niềm tin của khách hàng là nguồn động lực mạnh mẽ để toàn thể nhân viên công ty luôn  hoàn thiện hơn nữa hệ thống quản lý chất lượng và luôn nâng cao hơn nữa công nghệ gia công cơ khí – sản xuất cơ khí để đảm bảo sản phẩm luôn trong tình trạng hoàn hảo nhất khi giao đến tay khách hàng.

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay: Top 20 Địa Chỉ Nhôm Kính Biên Hòa Bền Và Chất Lượng Nhất

10. Bến Thành Equipment –  Gia Công Cơ Khí TPHCM

Công ty CP Thiết bị Bến Thành (Ben Thanh Equipment) hoạt động kinh doanh trong lĩnh vật sản xuất gia công cơ khí trong các lĩnh vực hàng đầu hiện nay như ô tô, xe máy, dân dụng, thiết kế nội thất, giải khát, thực phẩm, y tế… Doanh nghiệp luôn có đội ngũ kỹ thuật trình độ cao, hệ thống máy móc hiện đại đảm bảo đáp ứng nhu cầu cần thiết của quý khách hàng.

Gia công cơ khí hiện nay là nhu cầu cần thiết trong mọi lĩnh vực, phục vụ cho nhu cầu các công ty, nhà máy chuyên sản xuất. Công ty luôn nhận thức được việc gia công cơ khí phải đảm bảo chính xác để các chi tiết máy sử dụng được trong hệ thống máy móc của khách hàng, quá trình sản xuất không bị gián đoạn. Các thiết bị của công ty gia công luôn được kiểm tra qua các khâu chặt chẽ, đạt tiêu chuẩn của khách hàng.

Hiện doanh nghiệp Bến Thành Equipment đang gia công các loại như:

Bến Thành

Với hệ thống máy mọc hiện đại, đầy đủ trang thiết bị trong việc vận hàng tạo thành phẩm cho khách hàng. Bao gồm các máy gia công chính xác CNC, các máy phay, tiện, hàn, máy cắt, máy dập… Đời máy móc luôn được chúng tôi cải tiến để gia công được nhưng chi tiết máy chính xác gần như 100% theo bản vẽ hoặc mẫu.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 dịch vụ gia công cơ khí TPHCM mà Ohay.vn/blog muốn gửi đến bạn. Mong bạn có thể tìm được một địa điểm uy tín để gia công bạn nhé!

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version