Tổng Hợp Top 30 Đơn Vị Thiết Kế Nội Thất Sài Gòn Uy Tín

Được ví như một người bạn đồng hành không thể thiếu của ngành kiến trúc thì nội thất chính là một hạng mục không thể thiếu trong các công trình xây dựng hiện nay. Chính vì vậy trong nhịp sống phát triển hiện nay thì các gia chủ càng chú trọng đầu tư hơn trong thiết kế nội thất, đặc biệt là phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển với mong muốn mang đến một không gian sống hoàn hảo nhất. Ngay sau đây, Ohay.vn xin giới thiệu đến bạn top 30 công ty thiết kế nội thất Sài Gòn cho bạn dễ dàng thuận tiện tham khảo nhé!

>>> Xem thêm tại: 

1. Á Đông – Đơn Vị Thiết Kế Nội Thất Sài Gòn Uy Tín

Á Đông à công ty được thành lập từ những năm 1995. Đơn vị này đã hình thành nên một bộ máy làm việc nhiều năm kinh nghiệm, nhiệt tình trách nhiệm cao. Đồng thời đội ngũ này luôn cố gắng tạo nên những sản phẩm hoàn hảo nhất đến khách. Công ty đã từng tiến hành thi công cho các thương hiệu nổi tiếng. Có thể kể đến như hệ thống chuỗi siêu thị thế giới di động với 1938. Với cửa hàng đã thi công hoàn thiện và bàn giao trên toàn quốc. Ngoài ra còn có hệ thống chuỗi siêu thị điện máy xanh với 946 cửa hàng đã thông công hoàn thiện và bàn giao trên toàn quốc.

Á Đông

Các ngành nghề kinh doanh chính tại đơn vị Á Đông:

Thông tin liên hệ:

>>> Tổng Hợp Top 14 Công Ty Thiết Kế Nhà Sài Gòn Tinh Tế

2. Aeros – Công Ty Chuyên Thiết Kế Nội Thất Tại Sài Gòn

Công ty Cổ phần Xây dựng và Nội thất Aeros là đơn vị ra đời trong giai đoạn bùng nổ kinh tế. Trong khi đó thị trường cạnh tranh trong lĩnh vực nội thất rất mạnh. Nhưng đơn vị này đã và đang giữ được vị thế rất tốt trong lĩnh vực thiết kế nội thất Sài Gòn. Và đặc biệt là một đội ngũ kỹ sư – kiến trúc sư với 15 năm kinh nghiệm, đơn vị này đã trải qua đa dạng các công trình từ nhỏ cho đến lớn. Đa dạng các lĩnh vực như thiết kế shop, sản xuất nội thất hay xây dựng công trình. Ngoài ra, đơn vị này còn nhận thiết kế thi công nội thất, thi công điện nước – camera – âm thanh.

Aeros

Điểm nổi trội mà Aeros muốn tạo được sự tin cậy nhất cho khách hàng về chất lượng của sản phẩm được sản xuất tại xưởng gỗ của đơn vị này. Bạn hoàn toàn có thể đặt 100% niềm tin khi tất cả các sản phẩm được dùng cho không gian của quý khách. Từ bàn, ghế, tủ, kệ trưng bày đều được sản xuất trực tiếp ngay tại xưởng mộc.

Thông tin liên hệ:

3. Nội Thất Hòa Phát – Thiết Kế Nội Thất Nổi Tiếng Sài Gòn

Xu hướng công nghiệp hoá và hiện đại hoá ngày càng trở nên mạnh mẽ trong đời sống. Các doanh nghiệp lớn ở Việt Nam đang dần chú ý hơn tới bộ mặt của công ty. Nội Thất Hòa Phát được biết đến như là một thương hiệu mạnh nhất trong lĩnh vực nội thất văn phòng. Đơn vị này của tập đoàn Hòa Phát được thị trường chấp nhận. Và đánh giá vô cùng tốt bởi chất lượng sản phẩm, giá cả rất hợp lý đi cùng với đó là sự đa dạng về sản phẩm. Đơn vị này cũng là hãng duy nhất có thể cung cấp đồng bộ hầu hết mọi loại sản phẩm nội thất đáp ứng cho nhu cầu văn phòng. Đa dạng các sản phẩm Vách ngăn, Bàn ghế, két sắt, tủ locker, bàn ghế hội trường.

Nội Thất Hòa Phát

Các nhà cung cấp và công ty thiết kế luôn phải vắt óc suy nghĩ để đưa ra những thiết kế độc đáo nhất. Làm sao để tận dụng được tối đa các không gian sử dụng cho khách hàng. Nhưng lại phải tiết kiệm được các chi phí. Đồng thời tạo ra các không gian làm việc độc lập, sang trọng mang đúng phong cách công ty.

Thông tin liên hệ:

4. Decox Design – Thiết Kế Nội Thất Sài Gòn Lâu Năm

Decox Design là đơn vị được thành lập vào năm 2014. Đơn vị hoạt động với hơn 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nội thất Sài Gòn. Với mong muốn mang đến cho khách hàng một cuộc sống hạnh phúc đến cho từng gia đình. Đơn vị này hiện là một trong những công ty thiết kế nội thất và thi công nội thất uy tín tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh. Từ những nhân viên làm mộc của xưởng gỗ cho đến các nhà kiến trúc sư đều có tay nghề cao. Đơn vị của chúng tôi đã tạo nên một sứ mệnh hoàn hảo và chất lượng cho một không gian nội thất tinh tế.

Decox Design

Trong suốt thời gian hoạt động vừa qua, Decox Design đã và đang không ngừng phát triển. Cùng với đó là sự nhiệt huyết của toàn thể đội ngũ nhân viên. Nhằm cải thiện gu thẩm mỹ một cách tốt hơn. Để mang đến cho khách hàng những ánh nhìn mới mẻ và lạ mắt nhất. Đặc biệt là phải hợp với phong thủy, tuổi tác và sở thích của gia chủ.

Thông tin liên hệ:

5. Sài Gòn Nice – Thiết Kế Và Thi Công Nội Ngoại Thất TPHCM

Công Ty TNHH Thương Mại Và Xây Dựng Sài Gòn Nice là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thiết kế nội thất Sài Gòn. Công ty được ra đời từ sự tâm huyết của những kiến trúc sư và kỹ sư giàu giàu kinh nghiệm thực tế. Đơn vị tự hào là một đơn vị có đội ngũ nhân sự trẻ trung, sáng tạo, chuyên nghiệp. Đặc biệt là luôn tận tâm luôn cập nhật các xu hướng thiết kế và kỹ thuật mới, lạ. Để phục vụ tốt nhất cho các nhu cầu thiết kế xây dựng của khách hàng.

Sài Gòn Nice

Sài Gòn Nice là đơn vị chuyên thiết kế và thi công nội thất cho các căn hộ, văn phòng, nhà hàng, khách sạn, showroom. Với phong cách hiện đại, sang trọng và đảm bảo đáp ứng tối đa nhu cầu và sở thích của khách hàng. Đơn vị này luôn hoạt động với phương châm “Khách hàng là trên hết”. Chúng tôi cam kết mang lại sự hài lòng cho khách hàng và cùng khách hàng phát triển bền vững trong tương lai. Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế nội thất cho căn hộ, văn phòng hoặc công trình nào khác. Hãy liên hệ với đơn vị của chúng tôi để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.

Thông tin liên hệ:

6. Mộc Sài Gòn – Thiết Kế Nội Thất Uy Tín Tại Sài Gòn

Mộc Sài Gòn là một trong những đơn vị uy tín về thiết kế nội thất tại khu vực Sài Gòn. Với đội ngũ kiến trúc sư, nhà thiết kế chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm. Đơn vị tự hào mang đến cho khách hàng những giải pháp thiết kế nội thất độc đáo. Phù hợp với phong cách sống của từng gia đình.

Đơn vị tập trung vào việc tạo ra những không gian sống thoải mái, tiện nghi và thẩm mỹ. Để đạt được điều này, đội ngũ của đơn vị này luôn tìm hiểu nhu cầu, sở thích cũng như phong cách sống của khách hàng để đưa ra những giải pháp tối ưu.

Mộc Sài Gòn

Với kinh nghiệm thiết kế nội thất trong nhiều năm, Mộc Sài Gòn đã thực hiện thành công nhiều dự án lớn nhỏ trong các khu căn hộ cao cấp, biệt thự, nhà phố, văn phòng công ty. Khách hàng của đơn vị này đều hết sức hài lòng với chất lượng dịch vụ. Và đặc biệt là sản phẩm thiết kế nội thất đạt chuẩn quốc tế. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm đơn vị thiết kế nội thất uy tín tại khu vực Sài Gòn. Hãy liên hệ ngay tới đây để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ chi tiết.

Thông tin liên hệ:

7. Morehome – Thiết Kế Nội Thất Sài Gòn Nổi Tiếng Hàng Đầu 

Nội thất Morehome là một trong những đơn vị nổi tiếng hàng đầu về thiết kế nội thất đặc biệt là thiết kế nội thất Sài Gòn. Bên cạnh đó đơn vị này luôn đẩy mạnh các dịch vụ khác. Dịch vụ này rất phát triển và được rất nhiều khách hàng tín nhiệm trong những năm gần đây. Có thể kể đến như thiết kế nội thất khách sạn, thiết kế nhà phố, thiết kế showroom – văn phòng. Đồng thời đơn vị luôn đáp ứng nhu cầu tối đa trong mỗi dịch vụ thiết kế. Ngoài ra đơn vị còn tạo dấu ấn không ngờ trong khả năng thi công nội thất khi biến mẫu thiết kế thành hiện thực đến 99% so với yêu cầu bản vẽ.

Morehome

Với đội ngũ chuyên gia, kiến trúc sư và kỹ sư được đào tạo một cách chuyên sâu. Với hơn nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất kết hợp với đội ngũ thi công lành nghề. MoreHome đã hoàn thành hàng trăm công trình cho khách hàng chất lượng cao mang thương hiệu quốc gia. Đơn vị này luôn đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm sáng tạo nhất. Đặc biệt các thiết kế thi công đẳng cấp và khác biệt nhất cho căn nhà của bạn. Đáp ứng hầu hết mọi nhu cầu ngày càng khắt khe của khách hàng.

Thông tin liên hệ:

8. Ngôi Nhà Xinh – Thiết Kế Nội Thất Sài Gòn Chuyên Nghiệp

Ngôi Nhà Xinh là một công ty thiết kế nội thất tại khu vực Sài Gòn vô cùng chuyên nghiệp. Đơn vị này có đội ngũ kiến trúc sư, thiết kế và thợ lành nghề. Đơn vị có cam kết mang đến cho khách hàng những thiết kế nội thất đảm bảo tiện nghi, sang trọng. Và đặc biệt là phù hợp với phong cách sống của từng gia đình.

Đơn vị này chú trọng vào khâu thiết kế và thi công các công trình. Đảm bảo mọi sản phẩm đều được thiết kế và thực hiện theo đúng yêu cầu của khách hàng. Mỗi sản phẩm của đơn vị của chúng tôi đều được tư vấn chọn vật liệu. Cũng như màu sắc sao cho phù hợp với không gian và điểm nhấn của căn nhà.

Ngôi Nhà Xinh

Ngôi Nhà Xinh cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm, sử dụng các vật liệu chất lượng cao, thiết kế theo tiêu chuẩn hiện đại và dùng công nghệ tiên tiến để đạt được sự hoàn thiện tốt nhất cho căn nhà của quý khách. Nếu bạn có nhu cầu tư vấn về thiết kế nội thất, hãy liên hệ với đơn vị này để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc. Chúng tôi sẵn sàng giúp bạn biến ước mơ của mình thành hiện thực.

Thông tin liên hệ:

9. Nội Thất Nam Phú – Thiết Kế Nội Thất Chuyên Nghiệp Sài Gòn

Nội Thất Nam Phú là một công ty chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế nội thất Sài Gòn. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ thiết kế nội thất cho căn hộ, nhà phố, biệt thự, nhà hàng, khách sạn và các công trình thương mại khác. Với đội ngũ kiến trúc sư, thiết kế viên, kỹ sư và thợ đã qua đào tạo chuyên nghiệp. Đơn vị của chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm nội thất đẹp, chất lượng và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Nội Thất Nam Phú

Nội Thất Nam Phú sử dụng những vật liệu cao cấp, bền đẹp, đảm bảo an toàn cho sức khỏe và môi trường. Với phương châm làm việc “khách hàng là trên hết”. Đơn vị luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, tư vấn và đưa ra những giải pháp tối ưu nhất. Để khách hàng có được không gian sống hoàn hảo nhất.

Với uy tín và chất lượng, đơn vị đã và đang phát triển và trở thành đối tác tin cậy của nhiều khách hàng tại Sài Gòn. Đơn vị của chúng tôi hy vọng sẽ có cơ hội được phục vụ quý khách hàng trong tương lai. Vui lòng liên hệ với đơn vị để được tư vấn và báo giá miễn phí.

Thông tin liên hệ:

10. The House Design – Thiết Kế Và Thi Công Nội Thất Uy Tín Sài Gòn

The House Design là một trong những công ty thiết kế và thi công nội thất uy tín tại Sài Gòn. Đơn vị này chuyên cung cấp các dịch vụ thiết kế, thi công và trang trí nội thất. Cho các căn hộ chung cư, nhà phố, biệt thự cùng các công trình văn phòng, khách sạn, nhà hàng.

Với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư, nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết. Đơn vị này cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm nội thất chất lượng, đẹp mắt, tiện ích và phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như phong cách thiết kế của từng khách hàng.

The House Design

Các sản phẩm nội thất mà The House Design thường thiết kế và thi công bao gồm các sản phẩm đồ nội thất, sàn gỗ, tường kính, cửa gỗ, trần thạch cao, đèn trang trí và các vật dụng trang trí khác. Đặc biệt, khi sử dụng dịch vụ của đơn vị, khách hàng được tư vấn thiết kế miễn phí từ đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp, đảm bảo sự hài lòng và hoàn thiện tuyệt đối cho từng công trình. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để thiết kế và thi công nội thất cho ngôi nhà của mình, hãy liên hệ ngay với đơn vị này để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

Hãy Tham Khảo Các Công Ty Thiết Kế Nội Thất Sài Gòn Khác:

11. X Home

12. Nhà Xinh

13. Kiến Phúc Gia

14. UNIQUE DECOR

15. LE VIN DECOR

16. Thiết Kế Nội Thất Lifeconcept

17. FURNIST 

18. EKE

19. Thái Công INTERIOR DESIGN

20. TTDECOR

21. Hoàng Minh Decor

22. NEOHOUSE

23. Puzzle Studio

24. Nội Thất Gia Phát

25. Crystal design – TPL

26. Nội Thất Văn Phòng

27. Nội Thất Sài Gòn

28. KHÔNG GIAN MỞ GROUP

29. Thiết Kế Nội Thất Sài Gòn

30. Nhà Xinh Center

Trên đây là là tổng hợp top 30 thiết kế nội thất Sài GònOhay.vn gửi đến các bạn tham khảo. Chúng tôi hy vọng rằng bạn sẽ nhanh chóng tìm được một đơn vị thiết kế nội thất uy tín và chất lượng cho tổ ấm của mình nhé!!!

>>> Đừng bỏ lỡ: 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version