Top 8 Công Ty Sản Xuất Bao Bì Carton Ở Bình Dương Uy Tín

Công ty sản xuất bao bì Carton ở Bình Dương

Ảnh đại diện

Bao bì carton sở hữu vẻ ngoài khá đơn giản nhưng vô cùng chắc và bền. Đặc biệt là nó còn sử dụng giấy tái chế nên rất phù hợp với tiêu chí bảo vệ môi trường hiện nay. Bạn có nhu cầu tìm mua các loại bao bì Carton ở Bình Dương? Hãy để Ohay giới thiệu cho bạn 8 địa chỉ công ty sản xuất bao bì Carton ở Bình Dương đảm bảo uy tín, chất lượng nhé!

>>> Xem thêm:

1. Công Ty Quyết Thắng – Sản Xuất Bao Bì Carton Ở Bình Dương

Công ty sản xuất bao bì Carton ở Bình Dương đầu tiên phải kể đến là Công ty Quyết Thắng. Đây là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sản xuất bao bì carton tại Việt Nam. Công ty Bao Bì Quyết Thắng đã và đang tạo ra các sản phẩm chất lượng cao. Có sự đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng cho người tiêu dùng lựa chọn. Mức giá cũng dựa vào đó mà có sự phân khúc. Đáp ứng nhu cầu đa dạng ngày càng tăng cao của khách hàng. 

Vì thế, nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm Công ty sản xuất bao bì Carton ở Bình Dương chất lượng, giá rẻ. Với trình độ kỹ thuật chuyên môn cao và chất lượng giấy tốt. Quyết Thắng đã và đang sản xuất ra nhiều thùng giấy carton chất lượng. Đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng đưa ra. Hãy thử cân nhắc tới công ty Quyết Thắng nhé!

Quyết Thắng

Vì sao bạn nên chọn công ty Quyết Thắng?

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty Tấn Phát – Sản Xuất Bao Bì Carton Bình Dương

Cái tên tiếp theo trong danh sách công ty sản xuất bao bì Carton ở Bình Dương chính là Nhà Máy Sản Xuất Bao Bì Giấy Tấn Phát. Được thành lập năm 2002. Quy mô Tấn Phát với 5 nhà xưởng, mỗi nhà xưởng rộng hơn 2000m2. Tấn Phát là nhà chuyên cung cấp sản phẩm in bao bì đa dạng hiện nay. Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp. Các quy trình sản xuất khép kín hiện đại từ in cho đến thành phẩm và trên hơn 100 công nhân lành nghề. Tấn Phát ngày càng chiếm được lòng trung thành và sự hài lòng từ khách hàng. Với sự sáng tạo của đội ngũ nhân công tại đây, đơn vị ngày càng đáp ứng được nhu cầu và có thiện cảm với khách hàng.

Bao Bì Giấy Tấn Phát

Công ty tự hào là nhà cung cấp đáng tin cậy tại Việt Nam với các sản phẩm bao bì đa dạng chất liệu như: 

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Mai Thư – Chuyên Sản Xuất Bao Bì Carton Ở Bình Dương

Công ty TNHH Sản Xuất Bao Bì Mai Thư được thành lập năm 2000. Là một công ty sản xuất bao bì Carton ở Bình Dương. Chuyên sản xuất, kinh doanh các sản phẩm công nghiệp giấy. Kinh doanh xuất nhập khẩu nguyên liệu vật tư ngành bao bì. Kinh doanh xuất nhập khẩu máy móc thiết bị ngành in. Chuyên mua bán kinh doanh giấy các loại Couché, Douplex… Mai Thư tập trung đầu tư cao về các lĩnh vực sản xuất bao bì giấy. Thể hiện chí quyết tâm nâng cao thị phần rộng lớn vượt biên giới quốc gia. Điều này thể hiện được phần nào sự chuyên nghiệp trong cách làm việc của đơn vị. 

Bao Bì Mai Thư

Các dịch vụ của Mai Thư:

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty Hansun Vina – Sản Xuất Bao Bì Carton Ở Bình Dương

Hansun Vina là nhà sản xuất và cung cấp các sản phẩm về thùng carton và nổi tiếng là một công ty sản xuất bao bì Carton ở Bình Dương. Từ giấy tấm các loại, đến các sản phẩm đã thành phẩm với chất lượng cao. Mẫu mã đa dạng, hàng đầu tại Bình Dương với các sản phẩm:  

Hansun Vina

Ưu điểm của Hansun Vina

Với sự đầu tư công nghệ cao và dây chuyền sản xuất hiện đại, Hansun Vina tạo nên những sản phẩm đạt chuẩn. Đồng thời có giá rẻ hơn nhiều so với nguyên liệu nhập ngoại. Đặc biệt hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành bao bì chuyên sản xuất thùng carton, hộp giấy… tại Bình Dương. Đi đầu về chất lượng và giao hàng đúng hẹn. Hansun Vina sẽ luôn hỗ trợ cho các bạn về thiết kế in ấn. Đến với Hansun Vina, bạn sẽ được nhân viên hỗ trợ chọn những mẫu phù hợp để giảm giá thành mà chất lượng không bị ảnh hưởng.

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Vĩnh Thành – Sản Xuất Bao Bì Carton Bình Dương

Công ty sản xuất bao bì Carton ở Bình Dương tiếp theo mà Ohay muốn giới thiệu đến bạn là Bao bì Vĩnh Thành. Đây là một Công ty bao bì giấy carton có rất nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Máy móc tân tiến hiện đại với nhiều công đoạn được quản lý chặt chẽ. Từ tư vấn, thiết kế, sản xuất, kiểm tra, đóng gói, giao hàng. Chính quy trình này khiến khách hàng vô cùng yên tâm và tin tưởng. Không những vậy, công ty Bao bì Vĩnh Thành còn có rất nhiều nhân công giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao. Công ty không chỉ phục vụ cho những người khách ở trong nước mà ngay cả ngoài nước họ cũng được rất nhiều khách hàng tin tưởng và tín nhiệm. 

Bao bì Vĩnh Thành

Lý do vì sao nhiều đại lý tin tưởng Bao bì Vĩnh Thành?

Công ty Bao bì Vĩnh Thành còn cam kết cho khách hàng chất lượng sản phẩm luôn ở mức cao nhất. Bao bì Vĩnh Thành có những sản phẩm chất lượng vô cùng tốt mà đi kèm với nó lại là một giá cả vô cùng phải chăng. Công ty luôn mong muốn cho khách hàng của mình những thứ tốt nhất. Vì vậy, ngoài những đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, máy móc hiện đại. Còn có cả những nhân viên tư vấn cởi mở hòa đồng. Đây là một Công ty sản xuất bao bì Carton ở Bình Dương uy tín bạn có thể tham khảo!

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty Huy Hiếu – Sản Xuất Bao Bì Carton Ở Bình Dương

Nhắc đến Công ty sản xuất bao bì Carton ở Bình Dương thì không thể không nhắc đến Công Ty TNHH Bao Bì Huy Hiếu. Bao Bì Huy Hiếu là một trong những công ty sản xuất bao bì hàng đầu của Việt Nam. Chính vì điều đó nên công ty có rất nhiều kinh nghiệm trong ngành. Công ty Bao Bì Huy Hiếu có rất nhiều kinh nghiệm cùng với trang máy móc hiện đại. Bên cạnh đó, cách phục vụ vô cùng mến khách nên mới được nhiều người tin tưởng như vậy. Huy Hiếu cam kết rằng sẽ mang đến những sản phẩm chất lượng nhất nhưng mức giá lại vô cùng phải chăng, hợp lý. Từ đó, giành được sự hài lòng của nhiều khách hàng.

Bao Bì Huy Hiếu

Những điều về Bao Bì Huy Hiếu mà bạn nên biết

Hiện nay Công Ty TNHH Bao Bì Huy Hiếu cung cấp các loại bao bì chất lượng cao như bao bì carton 3 lớp, 5 lớp, 7 lớp,… Phục vụ rộng rãi cho các ngành như: Thực phẩm, bánh kẹo, nước giải khát, trái cây xuất khẩu, đồ gỗ, may mặc, giày da, hóa mỹ phẩm, điện, điện tử vv… Bao Bì Huy Hiếu cũng nhận gia công bế thùng hộp, bìa lưng các loại. Nếu đang tìm kiếm công ty sản xuất bao bì Carton ở Bình Dương thì lưu lại ngay nhé!

Thông tin liên hệ:

7. Công Ty Khang Nguyễn – Sản Xuất Bao Bì Carton Ở Bình Dương

Khang Nguyễn là công ty chuyên về các sản phẩm làm từ bao bì như: các loại thùng carton, pallet giấy, giấy lót bàn,… Không những vậy, với dây chuyền trang thiết bị vô cùng hiện đại và tân tiến. Đảm bảo mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng tốt nhất mà giá cả còn rất hợp lý. Vào năm 2012 công ty đã được nhận danh hiệu Nhà cung cấp chất lượng. Sử dụng hệ thống dây chuyền sản xuất  dựa trên nguyên lý sử dụng hơi nhiệt nóng. Được tạo ra từ nồi hơi, công nghệ mới hút chân không. 

Bao bì Khang Nguyễn

 

Ưu điểm của Khang Nguyễn

Hiện nay, Khang Nguyễn phân phối sản phẩm ở một số thị trường chính như Tp. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Long An,… Khang Nguyễn cam kết luôn mang đến cho bạn những sản phẩm đạt chất lượng và mẫu mã đa dạng. Lô sóng đường kính lớn giúp cho dây chuyền vận hành ở tốc độ cao, ổn định ở tốc độ 120-140m/phút. Khác hẳn so với tốc độ của dây chuyền sóng trước đây (15-30m/phút). Tham khảo ngay đơn vị này nếu bạn đang có nhu cầu nhé!

Thông tin liên hệ:

8. Công Ty Khánh Hưng Phát – Sản Xuất Bao Bì Carton Ở Bình Dương

Công ty sản xuất bao bì Carton ở Bình Dương cuối cùng phải kể đến là Công Ty TNHH SX-TM Khánh Hưng Phát. Là một Công ty bao bì giấy carton có nhiều năm kinh nghiệm và máy móc hiện đại với nhiều công đoạn được quản lý chặt chẽ. Chính quy trình này khiến khách hàng vô cùng yên tâm và tin tưởng. Không những vậy, công ty còn có rất nhiều đội nhân công giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao.

Ngoài ra, đến đây bạn sẽ nhận được sự niềm nở tận tâm của những người tư vấn. Công Ty TNHH SX-TM Khánh Hưng Phát tại Bình Dương chuyên sản xuất & cung cấp nhiều loại như giấy nhăn, bìa nhăn, bao bì từ giấy, thùng carton, thùng giấy, tấm lót, Pallet, thanh nẹp giấy… Đó là tất cả những mẫu mã rất đa dạng và phong phú.

Khánh Hưng Phát

Điểm nổi bật ở dịch vụ của Khánh Hưng Phát

Cùng với đội nhân viên tư vấn vô cùng nhiệt tình và mến khách. Đảm bảo mang đến cho bạn sự tin tưởng trong quá trình hợp tác. Cam kết với khách hàng sẽ cung cấp sản phẩm chất lượng cao cùng giá thành thấp. Nhờ có máy móc tân tiến và quá trình làm nghiêm túc, được kiểm tra 1 cách chặt chẽ trong các khâu sản xuất. Những sản phẩm từ Khánh Hưng Phát làm ra sẽ đảm bảo đem đến cho bạn sự hài lòng và tin tưởng.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 8 địa chỉ công ty sản xuất bao bì Carton ở Bình Dương đáng tin cậy. Hy vọng qua bài viết này, Ohayvn đã cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết để bạn lựa chọn được địa điểm phù hợp cho mình. Đừng quên theo dõi những bài viết khác của chúng tôi để có thêm những thông tin bổ ích khác nhé!

Đánh giá bài viết
Exit mobile version