Top 7 Công Ty Cung Cấp Sắt Thép Xây Dựng Đà Nẵng Uy Tín Và Chất Lượng

Với thị trường ngày càng đa dạng như hiện nay, đã có rất nhiều công ty phân phối sắt thép ra đời để phục vụ cho những công trình. Nhưng cũng chính vì lẽ đó mà những nhà đầu tư phải băn khoăn không biết phải gửi gắm lòng tin của mình vão đâu. Để giúp việc đó được dễ dàng hơn, ohay.vn xin giới thiệu đến bạn top 7 địa chỉ cung cấp sắt thép xây dựng Đà Nẵng uy tín và chất lượng.

>>Xem Ngay:

1. Sắt Thép Xây Dựng Trí Công – Sắt Thép Xây Dựng Đà Nẵng

Sắt Thép Xây Dựng Trí Công là một công ty chuyên kinh doanh các mặt hàng sắt thép xây dựng hàng đầu tại Đà nẵng.Công ty là nơi cung cấp thép nhập khẩu của các thương hiệu lớn có uy tín như: Thép Việt Nhật, Thép Việt – Úc, Thép Việt Mỹ, Thép Hòa Phát, Thép Dana – Ý.

Sắt Thép Xây Dựng Trí Công

Công ty có đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm trên thương trường cũng như nhiệt tình với công việc. Cùng với đầy đủ các chủng loại mặt hàng sắt thép trong công nghiệp và xây dựng. Với một chất lượng tốt và giá cả phải chăng, công ty không chỉ cung cấp trong thị trường ở Đà Nẵng mà còn mở rộng thị trường ra khắp cả nước. Sắt Thép Xây Dựng Trí Công hứa hẹn sẽ là nơi đem lại sự hài lòng cho bạn.

2. Công Ty TNHH Thép Thành Công Index – Đà Nẵng

Công Ty TNHH Thép Thành Công Index là một trong những công ty hàng đầu chuyên  kinh doanh các mặt hàng sắt thép, tôn lợp hàng đầu tại Đà Nẵng. Với tiêu chí “Chất lượng hàng đầu- giá cả cạnh tranh- sản phẩm và dịch vụ đa dạng“. Công ty luôn là nơi đi đầu về chất lượng sản phẩm với đa dạng các thương hiệu nhập khẩu nổi tiếng.

Công Ty TNHH Thép Thành Công Index

Với đội ngũ nhân viên lành nghề và dày dặn kinh nghiệm cũng như hiểu biết nhiều về thị trường sắt thép. Khi đến với công ty, bạn sẽ lựa chọn cho mình những loại thép phù hợp với nhu cầu của mình. Ngoài ra công ty còn trải dài phạm vi kinh doanh trên khắp cả nước để tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng.

>> Đừng Bỏ Lỡ:

3. Công Ty Cổ Phần Thép & Đầu Tư Thụy Sĩ – Sắt Thép Đà Nẵng

Công Ty Cổ Phần Thép & Đầu Tư Thụy Sĩ là một trong những công ty cung ứng nhiều sản phẩm thép và các vật tư xây lắp cho các ngành xây dựng Dân dụng, Công nghiệp, Giao thông, Thủy Lợi, Thủy điện, Đóng tàu, Dầu khí, các đường dây điện. Công ty luôn đảm bảo được nguồn hàng đúng tiêu chuẩn, đúng chất lượng.

Công Ty Cổ Phần Thép & Đầu Tư Thụy Sĩ

Cùng với đó, sản phẩm của công ty có giá rất cạnh tranh kèm theo đó là nhiều dịch vụ  chăm sóc khách hàng. Với tiêu chí kinh doanh luôn đi theo 2 chữ “Tín và Tình”, công ty luôn luôn gắn trách nhiệm của mình với quyền lợi và lợi ích của khách hàng.

4. Công Ty TNHH Ngọc Linh – Sắt Thép Xây Dựng Đà Nẵng

Công Ty TNHH Ngọc Linh là một cái tên khá nổi tiếng trong lĩnh vực cung cấp sắt thép xây dựng tại Đà Nẵng. Với tiêu chí hoạt động “ Trách nhiệm phục vụ là danh dự và niềm tự hào của Ngọc Linh”. Công ty là nơi chuyên cung cấp sắt thép, vật liệu xây dựng cho những hộ gia đình xây mới hoặc sửa chữa nhà cửa hay những nhà đầu tư với những công trình thượng tầng.

Công Ty TNHH Ngọc Linh

Công ty còn đầu tư bộ phận vận tải, nâng hạ, bốc xếp, dịch vụ vận chuyển để tạo sự thuận lợi cho khách hàng. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên lâu năm, có kinh nghiệm về thị trường sắt thép. Công Ty TNHH Ngọc Linh hứa hẹn sẽ là đem lại sự hài lòng cho bạn.

5. Sắt Thép Hiệp Trường Phát – Sắt Thép Xây Dựng Đà Nẵng

Sắt Thép Hiệp Trường Phát là đơn vị phân phối cấp 1 trên địa bàn thành phố Đà Nẵng và các tỉnh lân cân khu vực Miền Trung. Công ty là sự lựa chọn của những nhà đầu tư với những dự án lớn trên khắp địa bàn thành phố.

Sắt Thép Hiệp Trường Phát

Công ty cam kết đảm bảo là nơi cung cấp sản phẩm chất lượng với giá bán lẻ theo nhà sản xuất. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trên thường trường sẽ giúp bạn có thể lựa chọn cho mình một loại sắt thép phù hợp với nhu cầu của bản thân.

6. Công Ty TNHH VLXD Hoàng Minh Châu – Sắt Thép Xây Dựng Đà Nẵng

Công Ty TNHH VLXD Hoàng Minh Châu là nhà cung cấp Vật liệu xây dựng có uy tín, tin cậy, chuyên nghiệp hàng đầu tại TP. Đà Nẵng. Công ty có đội ngũ nhân viên kinh doanh nhiệt tình, chu đáo. Với phương châm “uy tín là trên hết, chất lượng là hàng đầu”, công ty luôn đảm bảo số lượng cũng như chất lượng sản phẩm.

Công Ty TNHH VLXD Hoàng Minh Châu

Ngoài ra, trường hợp vật tư bạn không dùng hết công ty sẽ nhận lại với điều kiện vật tư đó còn bảo đảm và miễn phí xe chở về nhập lại bằng giá hiện tại. Công ty là nơi bạn có thể gửi trọn lòng tin về sắt thép và vật liệu xây dưng..

7. Công Ty TNHH Khôi Vĩnh Tâm – Đà Nẵng

Công Ty TNHH Khôi Vĩnh Tâm được ra đời với mục tiêu kinh doanh “ vững chắc – hiện đại – nét văn hóa”. Nhưng các hoạt động của công ty luôn gắn liền với chữ tâm trong cái tên Khôi Vĩnh Tâm. Bởi chữ tâm ấy mà công ty luôn chú trọng và tận tụy với công việc đem sản phẩm đến với khách hàng.

Công Ty TNHH Khôi Vĩnh Tâm

Với hơn 10 năm kinh nghiệm công ty hiểu được sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường. Nên những sản phẩm của công ty luôn đảm bảo chất lượng. Đi kèm theo đó là những dịch vụ nhằm nâng cao chất lượng phục vụ cho khách hàng.

Trên đây là top 7 địa chỉ cung cấp sắt thép xây dựng Đà Nẵng. Hi vọng bạn sẽ có cho mình một sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu của bản thân. Chúc bạn thành công với công trình của mình !

Đánh giá bài viết
Exit mobile version