Mách Bạn 6 Đơn Vị Thi Công Nhôm Kính Cần Thơ Chất Lượng, Giá Rẻ

Với sự phát triển của xã hội, các vật liệu truyền thống dần được thay thế bằng vật liệu hiện đại hơn. Đối với thiết kế nội thất nhà ở cũng đã sử dụng những vật liệu có tính năng ưu việt hơn. Trong đó, phải kể đến nhôm kính – vật liệu nhẹ, bền, dễ lắp đặt, mẫu mã phong phú và giá rẻ. Trong bài viết dưới đây, ohay.vn xin gửi đến bạn top 6 đơn vị thi công nhôm kính Cần Thơ uy tín hàng đầu khu vực. Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé! 

>>> Note lại ngay:

1. Cửa Hàng Trung Quang Window – Cơ Sở Nhôm Kính Cần Thơ Uy Tín

Trung Quang Window là đơn vị chuyên tư vấn, thiết kế và thi công các loại cửa như: Cửa cuốn, cửa nhựa lõi thép và nhôm kính Cần Thơ. Các sản phẩm ở đây được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, áp dụng công nghệ tiên tiến. Cửa được lắp ghép bởi các thanh nhôm nhập khẩu có cấu trúc dạng hộp với các khoang trống có khả năng chịu lực và chống va đập cao. Đến với Trung Quang Window bạn sẽ được mua sản phẩm chất lượng và bảo hành trong 5 năm.

Trung Quang Window

Ngoài ra, Trung Quang Window còn nổi tiếng với sản phẩm cửa nhôm Xingfa. Đây là dòng sản phẩm có nhiều đặc tính ưu việt hơn so với những loại cửa nhôm thông thường. Sản phẩm sử dụng hệ phụ kiện Kinlong cao cấp nhập khẩu cùng với gioăng kép EPDM, keo Dowcorning Eurowindow đặc chủng, ốc vít inox,… Do đó cửa kính có độ kín khít cao, chống bụi tốt, cách âm, cách nhiệt, chịu nước và bền bỉ.

Các sản phẩm Trung Quang Window đang triển khai gồm:

Thông tin liên hệ:

2. Nhôm Kính Trần Sách – Đơn Vị Thi Công Nhôm Kính Chất Lượng Cần Thơ

Nhôm kính Trần Sách là công ty chuyên sản xuất và thi công các sản phẩm nhôm kính Cần Thơ chất lượng. Công ty luôn hoạt động với phương châm đem đến sự uy tín và thẩm mỹ trong từng sản phẩm. Nơi đây có đội ngũ nhân viên thi công chuyên nghiệp, sáng tạo và có nhiều năm kinh nghiệm. Trần Sách còn luôn đặt tâm huyết của mình trên từng khâu thiết kế để mang lại những không gian mới, hiện đại, đẹp và an toàn cho khách hàng.

Nhôm kính Trần Sách

Nhằm thỏa mãn nhu cầu khách hàng, Trần Sách mang đến những thiết kế không gian sống và làm việc thoáng đãng với loại cửa kính Xingfa chất lượng. Đây là loại cửa phù hợp với mọi gia đình và nọi mặt bằng kinh doanh, dễ sử dụng và thiết kế trang nhã. Sản phẩm của Trần Sách có chất liệu chắc chắn với giá thành hợp lý. Đặc biệt là chính sách bảo hành, tháo gỡ – lắp đặt chuyên nghiệp sẽ khiến bạn thực sự an tâm khi mua sắm tại đây.

Các dịch vụ tại Nhôm kính Trần Sách:

  • Lắp đặt vách, cửa, cầu thang, lan can kính cường lực.
  • Lắp đặt cửa nhôm hệ cao cấp, kính trang trí bếp, kính mặt bàn.
  • Cung cấp kính màu + trắng từ 5 – 15 ly, tủ, quầy, kệ kính trưng bày.
  • Tư vấn, thiết kế, hỗ trợ tháo gỡ – lắp đặt.
  • ….

Thông tin liên hệ:

3. Nhôm Kính Nhân Phát Thịnh – Nhôm Kính Uy Tín Tại Cần Thơ

Nhôm kính Nhân Phát Thịnh được biết đến là một thương hiệu uy tín và chất lượng. Cửa hàng luôn đi đầu trong lĩnh vực nhôm kính tại Cần Thơ và các tỉnh miền Tây. Nhân Phát Thịnh còn là nhà phân phối chính thức và độc quyền của HMA tại Cần Thơ. Cửa hàng sở hữu đội ngũ thợ có nhiều năm kinh nghiệm và trách nhiệm trong công việc. Cùng với đó là phương châm nhiệt tình, thân thiện, chu đáo, phục vụ hết mình, không ngại khó của tập thể lãnh đạo, nhân viên. Đây sẽ là địa chỉ đángđể bạn cân nhắc đấy.

Nhôm kính Nhân Phát Thịnh

Ngoài lắp đặt và thi công, Nhôm kính Nhân Phát Thịnh còn nhận sửa chữa cửa kính. Các dịch vụ có thể kể đến như thay thế, tháo gỡ, di dời cửa theo yêu cầu khách hàng. Cửa hàng còn hỗ trợ chỉnh sửa cửa kính sai lệch trong quá trình sử dụng bằng phụ kiện chính hãng. Suốt nhiều năm hoạt động, giờ đây, Nhân Phát Thịnh tự hào là nơi có nhiều kinh nghiệm và đi đâu về nhôm kính Cần Thơ.

Thông tin liên hệ:

>>>Note ngay: Top 6 Công Ty Cửa Kính Cường Lực Cần Thơ Được Tin Chọn Nhất

4. Nhôm Kính Dinh Cảnh Glass – Nhôm Kính Cần Thơ Giá Rẻ

Nhôm kính Dinh Cảnh Glass là đơn vị thi công và lắp đặt nhôm kính Cần Thơ giá rẻ, chất lượng trong khu vực. Tại đây có đội ngũ nhân viên là những người luôn tâm huyết, giàu kinh nghiệm và tay nghề giỏi. Ngoài ra, Nhôm kính Dinh Cảnh Glass còn mang đến sản phẩm tốt cùng giá cả hợp lý và bảo hành uy tín. Mục tiêu của cửa hàng trong 3 – 4 năm tới là trở thành một trong top 10 doanh nghiệp nhôm kính hàng đầu tại Miền Tây Nam Bộ. Đây quả là địa chỉ nhôm kính bạn nên tham khảo ngay khi có nhu cầu!

Nhôm kính DINH CẢNH GLASS

Dinh Cảnh Glass chuyên thi công các loại sau:

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Tuấn Tài Lộc – Dịch Vụ Thi Công Nhôm Kính Lâu Năm Tại Cần Thơ

Nhôm Kính Tuấn Tài Lộc là công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhôm kính Cần Thơ. Tại đây cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng cùng giá cả bình dân nhất để phục vụ cho nhu cầu của tất cả mọi người. Nhôm Kính Tuấn Tài Lộc sở hữu đội ngũ nhân viên kỹ thuật tài năng, giàu kinh nghiệm và am hiểu thị trường. Tinh thần sáng tạo và cơ động là hai tính cánh nổi bật có thể thấy ở nhân viên công ty.

Nhôm Kính Tuấn Tài Lộc

Nhôm Kính Tuấn Tài Lộc còn đi đầu trong lĩnh vực: nhôm kính gia dụng, mặt dựng, bản lề kẹp, cầu thang kính, cửa nhôm kính, tủ bếp,…  Công ty còn chuyên sản xuất các loại cửa sắt, cửa nhựa,… đảm bảo đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dùng. Hiện tại, Tuấn Tài Lộc tiến hành thi công ngay tại xưởng hoặc hỗ trợ ngay tại công trình trên toàn địa bàn Cần Thơ và các tỉnh miền Tây. Đến với công ty bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, thẩm mỹ và giá cả.

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty TNHH Xây Dựng & Dịch Vụ Tila 

Công ty TNHH Xây dựng và Dịch vụ TILA chuyên tư vấn, sản xuất và thi công các loại cửa nhôm kính Cần Thơ, các sản phẩm kính cường lực và các sản phẩm nhôm, inox, sắt,… Sản phẩm tiêu biểu tại đây có thể kể đến như mặt dựng nhà cao tầng, cửa trượt tự động, cửa bản lề sàn, cầu thang, phòng tắm kính,… Đội ngũ lãnh đạo, các kỹ sư, kiến trúc sư, thợ sản xuất trẻ tuổi, năng động và có nhiều kinh nghiệm chính là thế mạnh nổi bật của công ty.

Công ty TNHH Xây dựng và Dịch vụ TILA

Các sản phẩm của TILA mang đến giải pháp thiết kế hiệu quả nhất để xử lý không gian tinh tế, sáng tạo. Những mẫu cửa kính của TILA tạo ra phong cách trang trí hiện đại, ấn tượng và mới lạ cho căn hộ. TILA không chỉ chú trọng vào sự vững chắc của công trình mà còn quan tâm tới từng chi tiết nhỏ để mang lại những vẻ đẹp tinh tế. Công ty luôn cam kết cung cấp sản phẩm đa dạng về mẫu mã với các tiêu chí đạt chuẩn về dịch vụ, chất lượng và giá cả.

Điểm đặc biệt của cửa kính tại TILA:

  • Cửa được làm hoàn toàn bằng kính cùng các phụ kiện nhỏ gọn, giúp người đứng bên ngoài có thể nhìn thấy các trưng bày bên trong.
  • Cửa tự động đóng mở do sử dụng bản lề thủy lực (cửa bản lề sàn) hoặc bộ điều khiển.
  • Cửa kính cường lực có độ dày từ 10 – 12mm hoặc 15mm đối với cửa trượt tự động.
  • Các loại phụ kiện đi kèm với cửa làm bằng inox với các thương hiệu nổi tiếng như: VVP (Thái Lan), Newstar (Nhật), Hafele (Đức),…
  • Có Bộ điều khiển cửa trượt tự động đến từ BESAM (THỤY ĐIỂN), RITS, HORTON (MỸ),… đảm bảo chất lượng.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là Top 6 đơn vị thi công nhôm kính Cần Thơ uy tín, chất lượng và giá cả phải chăng nhất. Để căn hộ của bạn trở nên tiện nghi và hiện đại hơn, đừng quên lựa chọn những mẫu cửa kính mới và chất lượng nhé. Hi vọng qua những nội dung mà ohay.vn vừa đem lại sẽ có ích cho bạn trong thiết kế căn hộ thoải mái, ấm áp.

>>> Bấm vào ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version