Top 10 Công Ty Máy Hút Bụi Công Nghiệp Tại TPHCM Chất Lượng Nhất

Máy Hút Bụi Công Nghiệp Tại TPHCM

Ảnh đại diện

Để giữ cho môi trường làm việc cũng như môi trường sống trở nên sạch sẽ thoáng mát nhanh chóng. Chúng ta cần đến máy hút bụi. Qua bài viết dưới đây, Ohay.vn sẽ giới thiệu một số địa điểm cung cấp máy hút bụi công nghiệp tại TPHCM chính hãng nhé!

>>> Xem thêm:

1. Công Ty Thadaco – Máy Hút Bụi Ở TPHCM 

Công ty cổ phần Thành Đạt THADACO là một trong những thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực phân phối máy hút bụi công nghiệp tại TPHCM chất lượng cao với giá bán hợp lý cho người Việt. 

Đồng thời là đại lý cấp 1 ủy quyền của các hãng lớn trên thế giới như Thái Lan, Italia, Nhật, Mỹ, Đức. Khi mua hàng tại THADACO, bạn sẽ được bảo hành sản phẩm 12 tháng hoặc 24 tháng. Thêm vào đó, máy hút bụi sẽ được vận chuyển miễn phí trong phạm vi 15 km (cả 2 miền Bắc – Nam). 

THADACO

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, có tinh thần trách nhiệm và cẩn thận trong công việc, THADACO sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Một số dòng máy hút bụi do THADACO cung cấp như máy hút bụi – hút nước Sancos, Anex, Roly, Typhoon, Fiorentini, Duravac,…

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty Điện Máy Đa Năng – Máy Hút Bụi Công Nghiệp Tại TPHCM Uy Tín

Điện máy Đa năng là đơn vị chuyên cung cấp máy hút bụi công nghiệp tại TPHCM hàng đầu. Đa số các sản phẩm tại đây được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại Châu Âu. Sản phẩm được nhiều người tin dùng và tiêu thụ mạnh tại thị trường Việt Nam. 

Máy hút bụi công nghiệp tại Điện máy Đa năng chú trọng sự chất lượng, độ bền cao, không gỉ sét. Công ty đảm bảo mang lại cho khách hàng những thiết bị máy móc vượt trội, nổi bật trên thị trường.

Đội ngũ nhân viên tại Điện máy Đa năng có trình độ, lành nghề, được đào tạo sử dụng máy móc chuyên dùng hiện đại bài bản. Điện máy Đa năng luôn cung cấp sản phẩm cho khách hàng với giá cả hợp lý trên thị trường. Phản hồi nhanh chóng các feedback của khách hàng. Kèm theo đó là không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ.

Điện Máy Đa Năng

Khách hàng khi mua sản phẩm tại Điện máy Đa năng sẽ được vận chuyển miễn phí. Được nhân viên hỗ trợ tư vấn nhanh chóng và tận tâm. Ngoài ra, tại Điện máy Đa năng còn có thẻ ưu đãi, phiếu mua hàng dành cho khách quen cực hấp dẫn.

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Điện Máy Hoàng Liên – Máy Hút Bụi Tại Sài Gòn

Với nhiều kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực phân phối các thiết bị vệ sinh công nghiệp. Tiêu biểu là máy hút bụi hút nước. Điện máy Hoàng Liên không ngừng nỗ lực phấn đấu để mang tới những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. Đáp ứng những yêu cầu khắt khe của người tiêu dùng.

Điện máy Hoàng Liên là đại lý được ủy quyền chính thức của các thương hiệu máy hút bụi công nghiệp tại TPHCM nổi tiếng như máy hút bụi hút nước Palada, Kungfu Clean, Hiclean, Supper Clean, Camry,… 

Các sản phẩm được Điện máy Hoàng Liên cung cấp phân phối đảm bảo chính hãng 100% với chất lượng tốt. Đa dạng về công suất, giá thành đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng hiện nay. 

Điện Máy Hoàng Liên

Đặc biệt các sản phẩm được phân phối bởi Điện máy Hoàng Liên luôn luôn cam kết chế độ bảo hành lâu dài. Được đổi trả trong thời gian bảo hành nên người dùng hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Những Lưu Ý Khi Sử Dụng Máy Hút Bụi Cho Gia Đình Bền Nhất

4. Công Ty TAHICO – Máy Hút Bụi Công Nghiệp Tại TPHCM Chất Lượng

Công ty TNHH XNK Thương mại TAHICO cung ứng sản phẩm trên toàn quốc. Có trụ sở chính tại Hà Nội, văn phòng đại diện tại TPHCM và hệ thống đại lý ở nhiều tỉnh thành khắp cả nước.

Công ty TAHICO hiện là đại lý cung cấp máy hút bụi công nghiệp tại TPHCM chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm tại thị trường TP.HCM nói riêng và miền Nam nói chung. Các dòng sản phẩm máy hút bụi công nghiệp công ty hiện đang phân phối có thể kể đến như máy hút bụi Chaobao, Hiclean, Camry với đa dạng công suất có thể hút bụi nhà xưởng, văn phòng, bệnh viện…

TAHICO cam kết mức giá máy luôn đi đôi với chất lượng máy. Đặc biệt, giá thành sản phẩm máy hút bụi công nghiệp tại TPHCM đảm bảo rẻ nhất thị trường. Lựa chọn sản phẩm tại TAHICO giúp người dùng tiết kiệm chi phí đầu tư nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả làm việc cao nhất.

Điện Máy Yên Phát

Tại Sao Nên Mua Hàng Tại TAHICO 

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Hành Tinh Xanh – Cung Cấp Máy Hút Bụi Công Nghiệp Tại TPHCM

Công ty Hành Tinh Xanh là chuyên gia hàng đầu về máy vệ sinh công nghiệp nói chung và máy hút bụi công nghiệp tại TPHCM nói riêng. Blueplanet nhập khẩu từ những nguồn sản phẩm chất lượng hàng đầu với các hãng nổi tiếng trên thế giới như Viper của Mỹ hay với dòng máy hút bụi công nghiệp loại lớn của hãng Villo.

Tất cả các sản phẩm máy hút bụi công nghiệp do Blueplanet bán đều được bảo hành đầy đủ. Không những vậy bạn còn có thể nhận được các chương trình bán giá ưu đãi nếu có từ nhà sản xuất. Với tiêu chí chất lượng sản phẩm đi đầu. Cùng với hệ thống đại lý rộng khắp, dịch vụ khách hàng tận tình. Hành Tinh Xanh xin cam kết làm thỏa mãn tốt nhất những yêu cầu từ quý khách hàng

Hiện công ty đang thực hiện cung cấp thiết bị cho những địa điểm như: Công ty xây dựng, công ty thi công đá, nhà máy, xí nghiệp, khách sạn, nhà hàng,…

Hành Tinh Xanh

Ngoài ra, Hành Tinh Xanh còn có những loại máy khác như: máy giặt thảm liên hợp, máy bảo dưỡng ghế sofa, máy thổi khô thảm, máy đánh bóng đá, máy hút bụi công nghiệp, máy hút bụi công suất lớn, máy hút bụi nhà xưởng,…

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty Phạm Gia Nguyễn – Công Ty Máy Hút Bụi Công Nghiệp Tại TPHCM

Công Ty TNHH TM-DV Phạm Gia Nguyễn có hơn 10 năm kinh nghiệm là nhà cung cấp máy và thiết bị vệ sinh công nghiệp hàng đầu Việt Nam hiện nay. Phạm Gia Nguyễn luôn cung cấp những sản phẩm máy hút bụi công nghiệp tại TPHCM chất lượng và chế độ hậu mãi, bảo hành uy tín. 

Phạm Gia Nguyễn đã và đang cố gắng hoàn thiện khả năng phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Phạm Gia Nguyễn cung cấp dịch vụ bảo trì và bảo hành đặc biệt 24 tháng. Nhằm mang lại cho khách hàng những giá trị sản phẩm hoàn hảo.

Phạm Gia Nguyễn luôn cam kết rằng những sản phẩm đến với khách hàng là những sản phẩm chất lượng cao, hoàn hảo và chế độ hậu mãi tốt. Phạm Gia Nguyễn cam kết giá rẻ, phải chăng, hợp lý nhất cho khách hàng, sản phẩm đảm bảo chính hãng. 

Phạm Gia Nguyễn

Khách hàng khi liên hệ công ty sẽ được tư vấn báo giá mặt hàng miễn phí. Chính sách hỗ trợ cực tốt. Bên cạnh đó, Phạm Gia Nguyễn còn bán các loại máy hút bụi đa dạng, đa chức năng, dân dụng và chuyên dụng. Ngoài ra còn có nhiều sản phẩm khác đang khuyến mãi cực hấp dẫn tại Phạm Gia Nguyễn.

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Lưu Ngay TOP 16 Địa Chỉ Kinh Doanh Robot Hút Bụi HCM Sang Xịn

7. Công Ty Cổ Phần Công Nghệ F5 – F5PRO – Máy Hút Bụi Công Nghiệp Tại TPHCM Uy Tín

Công ty Cổ phần Công nghệ F5 – F5PRO chuyên cung cấp Máy văn phòng – Điện máy – Thiết bị số – Máy công nghiệp giá cạnh tranh hàng chính hãng uy tín và hàng đầu. Với 15 năm kinh nghiệm cùng tầm nhìn và sứ mệnh của mình, công ty F5PRO chắc chắn sẽ mang đến những chiếc máy hút bụi công nghiệp tại TPHCM chất lượng cùng dịch vụ chăm sóc tốt nhất cho khách hàng.

Khách hàng khi mua máy hút bụi công nghiệp tại F5PRO sẽ được kèm theo đầy đủ tất cả các phụ kiện. Ngoài ra còn được hỗ trợ giảm giá ưu đãi khi khách thực hiện thay thế các phụ kiện trong quá trình sử dụng.

Đảm bảo 100% máy chính hãng được nhập từ nhà máy sản xuất, có đầy đủ giấy tờ. Đầy đủ hóa đơn giá trị gia tăng VAT cho tất cả sản phẩm tại cửa hàng. F5PRO hỗ trợ tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp với mục đích người sử dụng của khách hàng.

F5PRO

Miễn phí vận chuyển máy hút bụi tại nội thành Đà Nẵng và Hồ Chí Minh. Đảm bảo giao hàng đúng thời gian và hỗ trợ sử dụng sau khi giao. Sản phẩm của F5PRO được bảo hành dài hạn từ 6 đến 12 tháng.

Thông tin liên hệ:

8. Công Ty Thái Bình Dương – Máy Hút Bụi Tại TPHCM

Công ty Thái Bình Dương được thành lập với đội ngũ nhân viên cũng như Ban Lãnh Đạo có nhiều năm tâm huyết với ngành máy làm sạch công nghiệp. Dựa trên những năm tháng hoạt động nghề nghiệp. Định hướng và tìm hiểu các giải pháp làm sạch trong ngành nghề vệ sinh công nghiệp với các đối tượng khác nhau.

Hiện nay, Công ty Thái Bình Dương không chỉ hoạt động đơn thuần là cung cấp máy làm sạch công nghiệp. Thái Bình Dương còn kinh doanh về giải pháp làm sạch sao cho hiệu quả. Ứng với mỗi ngành nghề, Thái Bình Dương có những giải pháp riêng cho quý doanh nghiệp.

Công Ty Thái Bình Dương

Các dòng máy công nghiệp phục vụ cho công việc làm sạch có ở Thái Bình Dương như: Máy hút bụi công nghiệp, máy lau sàn nhà xưởng, máy xịt rửa sàn nhà, máy quét rác, xe quét rác, xe ép nước lau nhà, dụng cụ vệ sinh bệnh viện nhà xưởng, v.v…

Thông tin liên hệ:

9. Công Ty VHK – Máy Hút Bụi Công Nghiệp Tại TPHCM Chất Lượng

Công ty VHK là nơi cung cấp máy hút bụi công nghiệp tại TPHCM chất lượng. Các sản phẩm cũng được bảo trì bảo dưỡng kỹ càng, phụ tùng chính hãng, bền lâu. Đội ngũ nhân viên, kinh nghiệm chuyên môn tay nghề có các giải pháp làm sạch tối ưu. Kỹ thuật sửa chữa kịp thời nhanh chóng sản phẩm.

VHK chuyên phân phối sỉ và lẻ máy móc, thiết bị vệ sinh công nghiệp với nhiều thương hiệu hàng đầu trên thế giới như: Hako, Powerboss, Lavor, ICE,… Sản phẩm đa dạng, nhiều mẫu mã. VHK là nhà phân phối độc quyền nên được sự hỗ trợ trực tiếp từ các chuyên gia hàng đầu của hãng trong việc đào tạo, bảo trì bảo dưỡng và tư vấn lựa chọn máy móc.

Công Ty VHK

VHK cam kết cung cấp phụ tùng chính hãng. Chính sách bảo hành, bảo trì định kỳ miễn phí theo tiêu chuẩn của hãng. Với phương châm là luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. VHK đã có rất nhiều khách hàng tin dùng sản phẩm tại đây. 

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Mua Robot Hút Bụi Ở Đâu TPHCM – TOP 10 Cửa Hàng Uy Tín

10. Công Ty Vina Hitech – Cung Cấp Máy Hút Bụi Công Nghiệp Tại TPHCM

Vina Hitech là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực phân phối thiết bị làm sạch công nghiệp tại TPHCM. Với phương châm: “Chất lượng dịch vụ luôn đặt lên hàng đầu”. Vina Hitech đảm bảo cung cấp cho khách hàng những thiết bị máy móc có chất lượng vượt trội. Những sản phẩm có uy tín trên thị trường trong nước và thế giới như: Hiclean, Fiorentini, Viper, Lavor, Teklife, Numatic, Nilfisk Alto,… 

Vina Hitech có đội ngũ công nhân, kỹ thuật viên lành nghề. Chuyên nghiệp của trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp. Giúp hỗ trợ hiệu quả các vấn đề của khách hàng cũng như giải đáp những thắc mắc của khách. 

Vina Hitech

Vina Hitech chuyên máy hút bụi công nghiệp tại TPHCM giá cả cạnh tranh. Sản phẩm nhập khẩu đã qua kiểm định, chất lượng 100%. Vận chuyển, lắp đặt, cài đặt, hướng dẫn sử dụng hoàn toàn miễn phí. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn nhiệt tình cho quý khách. Chính sách đại lý tốt nhất dành cho khách hàng. Bảo hành chính hãng. Thủ tục thanh toán nhanh gọn.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là 10 công ty cung cấp máy hút bụi công nghiệp tại TPHCM đảm bảo chất lượng nhất. Hy vọng Ohay.vn có thể giúp bạn tìm được địa chỉ mua máy hút bụi phù hợp với nhu cầu của mình. Đừng bỏ lỡ những bài viết hữu ích khác của chúng tôi nhé!

>>> Xem ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version