Top 5 Công Ty Nhúng Kẽm Nóng Biên Hòa Chất Lượng Nhất

 Mạ kẽm nhúng nóng là phương pháp chống gỉ phổ biến nhất hiện nay. Nó được sử dụng rộng rãi để chống ăn mòn trong môi trường công nghiệp lớn như hoá dầu, vận tải, và các tiện ích công cộng. Và bạn đang tìm một nơi uy tín, làm tốt công việc này? Vì thế đừng bỏ qua bài viết top 5 công ty nhúng kẽm nóng Biên Hòa chất lượng nhất của ohay.vn nhé!

>> Xem thêm:

1. Công Ty Nhúng Nóng Biên Hòa – Nhúng Kẽm Nóng Uy Tín Tại Biên Hòa

Công ty TNHH Nhúng nóng Biên Hòa chuyên cung cấp dịch vụ mạ kẽm, nhúng kẽm nóng Biên Hòa cho các sản phẩm: giàn giáo, ống thép, trụ viễn thông, khung kệ, lan can, ro thép, thang máng cáp, trụ đèn,… Tất cả các sản phẩm của công ty đều sản xuất theo tiêu chuẩn: TCVN-5408-2007(ISO 1461 -1999), ASTM A 123(2000), AS/NZS-4680-2006. Áp dụng những công nghệ hàng đầu hiện nay như sử dụng khí đốt sạch CNG không ảnh hưởng tới môi trường. Có thể điều chỉnh nâng hạ nhiệt nhanh phù hợp với nhiệt độ mạ của từng sản phẩm tạo ra được một sản phẩm như ý.

Công ty nhúng nóng Biên Hòa

Công ty áp dụng phương thức quản lý tiên tiến, công nhân viên có kinh nghiệm chuyên ngành vững, giàu năng lực, tầm nhìn sâu vào chuyên môn.  Với mục đích cải thiện và nâng cao độ bền những sản phẩm có kết cấu bằng sắt thép, công ty tin rằng: “ Đến với Công Ty TNHH Nhúng Nóng Biên Hòa là đến với độ bền của sản phẩm”. Công ty đã thực hiện dịch vụ này một cách hoàn thiện và tốt đẹp nhất đối với những khách hàng có nhu cầu mạ kẽm nhúng nóng. 

Thông tin liên hệ

2. Công Ty Vingal-Vnsteel – Nhúng Kẽm Nóng Biên Hòa Hàng Đầu

Công ty Cổ phần Mạ kẽm công nghiệp Vingal-Vnsteel là một trong những công ty nhúng kẽm nóng Biên Hòa uy tín hàng đầu. Với lợi thế kết hợp xưởng cán thép ống, gia công cơ khí và mạ kẽm nhúng nóng tại chỗ cùng bể mạ có kích thước lớn nhất Việt Nam sẽ góp phần làm giảm giá thành tăng tính cạnh tranh của sản phẩm. 

Kết hợp giữa máy móc thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến của châu Âu. Quá trình sản xuất tuân thủ nghiêm ngặt theo hệ thống kiểm soát chất lượng ISO 9001:2008 do tổ chức Intertek (Mỹ) chứng nhận. Các sản phẩm và dịch vụ của Vingal luôn đáp ứng được những đòi hỏi khắt khe về chất lượng của các công trình trọng điểm quốc gia và xuất khẩu đến các nước tiên tiến trên thế giới như Nhật Bản, Mỹ, Canada, Hà Lan, Úc,…

Công ty Vingal-Vnsteel

Công ty Vingal sản xuất và kinh doanh 3 lĩnh vực chính:

Thông tin liên hệ

3. CTCP Cơ Khí SG – Nhúng Kẽm Nóng Biên Hòa Chuyên Nghiệp

Công ty Cổ phần Cơ khí SG là đơn vị chuyên sản xuất các sản phẩm tấm sàn grating. Với gần 3 năm hoạt động, công ty đã phục vụ gần 1.000 khách hàng, với sản lượng trên 2.000 tấn/năm. Sản phẩm grating SG của công ty được hoàn thiện bằng phương pháp mạ kẽm nhúng nóng theo tiêu chuẩn ASTM 123 hoặc AS/NZS 4680:1999 có thể chịu được sự ăn mòn điện phân, hóa học trong nhiều loại môi trường khác nhau.

Nhúng kẽm nhúng nóng Biên Hòa

Tại sao bạn nên lựa chọn CTCP Cơ khí SG:

Thông tin liên hệ

4. Công Ty Sơn Trương – Nhúng Kẽm Nóng Biên Hòa Chất Lượng

Sơn Trương là một trong những công ty nhúng kẽm Biên Hòa uy tín lĩnh vực gia công chế tạo và lắp đặt các sản phẩm cơ khí là một trong những thế mạnh của Sơn Trương. Với đội ngũ quản lý, cán bộ kỹ thuật và công nhân lành nghề. Có kinh nghiệm năng lực dồi dào và hệ thống thiết bị máy móc đồng bộ, hiện đại. Mỗi sản phẩm làm ra đều được kiểm duyệt chất lượng. Nhằm đem lại cho khách hàng những sản phẩm đạt kỹ – mỹ thuật cao nhất, đảm bảo đúng tiến độ.

Sơn Trương

Tại sao bạn nên lựa chọn Sơn Trương:

Thông tin liên hệ

5. Công Ty Trí Việt – Nhúng Kẽm Nóng Biên Hòa Uy Tín

Công ty Trí Việt là một trong những công ty cung cấp dịch vụ nhúng kẽm nóng Biên Hóa chất lượng. Xưởng gia công cơ khí Trí Việt với đội ngũ kỹ sư thiết kế chuyên sâu, đội ngũ công nhân lành nghề đạt công suất 12.000 tấn/năm gồm các hệ thống máy công cụ, máy đột, dập, cắt, máy hàn hiện đại gia công các kết cấu, phụ kiện thép phục vụ cho các ngành: xây dựng, giao thông đường bộ, viễn thông, điện lực, dân dụng và các cấu kiện bằng thép khác phục vụ trong các ngành công nghiệp và dân dụng. 

Công ty Trí Việt áp dụng công nghệ của Châu Âu thân thiện với môi trường. Bể mạ có kích thước lớn có khả năng mạ các kết cấu từ nhỏ đến lớn theo tiêu chuẩn quốc tế như AS/NZS (Úc), ASTM (Mỹ). Với lợi thế kết hợp xưởng gia công cơ khí và mạ kẽm nhúng nóng tại chỗ. Góp phần làm giảm giá thành. Công ty cam kết đưa đến khách hàng những sản phẩm có độ thực tế ứng dụng cao, chất lượng nhất, giá cả phải chăng nhất.

Công ty Trí Việt

Tại sao bạn nên lựa chọn Trí Việt:

Thông tin liên hệ

Trên đây là top 7 công ty nhúng kẽm nóng Biên Hòa uy tín nhất. ohay.vn hi vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn sẽ tìm kiếm được một địa chỉ uy tín phù hợp với nhu cầu của bản thân và doanh nghiệp.

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version