Top 10 Cửa Hàng Thực Phẩm Đông Lạnh TPHCM Chất Lượng Nhất

Thực phẩm đông lạnh TP HCM

Thực phẩm đông lạnh TP HCM

Thực phẩm đông lạnh ngày càng phổ biến trong cuộc sống hiện đại, xét về hàm lượng dinh dưỡng, thì việc làm lạnh hay đông lạnh không làm hỏng thực phẩm. Đó là một phương pháp hiện đại để lưu giữ các vitamin, khoáng chất. Bạn đang cần mua thực phẩm đông lạnh nhưng lại có quá nhiều nhà phân phối để lựa chọn. Hãy để Ohay.vn/blog giới thiệu cho bạn top 10 cửa hàng Thực phẩm đông lạnh TPHCM nha!

>>> Xem thêm:

1. Cửa Hàng Đại Phát Food – Cửa Hàng Thực Phẩm Đông Lạnh TPHCM Uy Tín

Đáp ứng sự đánh giá khắt khe, nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, Đại Phát Food đã có nhiều cải tiến nhằm nâng cao chất lượng, với rất nhiều chủng loại phong phú, cùng chất lượng sản phẩm cao, tinh thần phục vụ khách hàng tốt nhất, công ty đã xây dựng hệ thống cung cấp sản phẩm đến tận tay khách hàng như: trường học, nhà hàng, công ty, bếp ăn tập thể,…

Bên cạnh đó, nhằm mang lại sự thuận tiện cho khách hàng, công ty đưa ra các thực phẩm đông lạnh tại TPHCM được kiểm dịch theo ngày. Với phương châm: ” Tất cả vì an toàn của khách hàng”, Đại Phát Food luôn mong muốn nhận được sự hỗ trợ của khách hàng để ngày càng nâng cao chất lượng sản phẩm thực phẩm.

Cửa Hàng Đại Phát Food

Bạn có thể tin tưởng vào Đại Phát Food vì:

Thông tin liên hệ:

2. Cửa Hàng Hi Foods –  Cửa Hàng Thực Phẩm Đông Lạnh TPHCM Chất Lượng

Hi Foods chuyên phân phối nguyên liệu xuất xứ từ Châu Âu, Nhật Bản, Alaska, Bắc Mỹ và thực phẩm chế biến đông lạnh tại TPHCM với quy trình chế biến và đóng gói theo đúng tiêu chuẩn quốc tế tại các nhà máy uy tín đạt chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Với điều kiện kiểm tra chất lượng VSATTP gắt gao và khắc nghiệt theo tiêu chuẩn quốc tế của các “ông lớn” trong ngành siêu thị và trung tâm thương mại, đủ để khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm của Hi Foods.

Hi Foods

Lí do bạn nên chọn Hi Foods vì:

Thông tin liên hệ:

3. Cửa Hàng Organic Food – Cửa Hàng Thực Phẩm Đông Lạnh TPHCM Giá Tốt

Organic Food là công ty thương mại điện tử chuyên cung cấp các thực phẩm đông lạnh các thực phẩm hữu cơ tự nhiên với chuỗi cửa hàng thực phẩm hữu cơ với mục tiêu giúp người tiêu dùng Việt Nam có một cuộc sống khỏe mạnh hơn thông qua những loại thực phẩm hữu cơ có chứng nhận, thực phẩm tự nhiên và không có nguồn gốc biến đổi gene (GMO).

Organic Food lựa chọn các loại thực phẩm hữu cơ, thực phẩm tự nhiên từ các nhà sản xuất, các công ty trong và ngoài nước thông qua quá trình lựa chọn kỹ càng về khả năng cung ứng, các giấy chứng nhận tiêu chuẩn do các tổ chức uy tín thế giới cấp.  Organic Food hoàn toàn tin tưởng rằng những sản phẩm tạo ra từ quá trình canh tác và sản xuất theo phương thức hữu cơ và tự nhiên tốt cho cơ thể mọi người, tốt hơn cho cộng đồng và tốt hơn cho hành tinh mà chúng ta đang sống.

Organic Food

Bạn nên lựa chọn Organic Food vì:

Thông tin liên hệ:

>>> Click ngay: Top 10 Quán Lẩu Nướng Hải Phòng Cho Hội Sành Ăn

4. Cửa Hàng Kỳ Phong Agro Seafood – Cửa Hàng Thực Phẩm Đông Lạnh TPHCM Giá Rẻ

Kỳ Phong Agro Seafood chuyên kinh doanh trong nước & xuất khẩu đa dạng các loại thực phẩm đông lạnh tại TPHCM đã được kiểm định chất lượng chặt chẽ, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm theo tiêu chuẩn quốc gia.

Kỳ Phong Agro Seafood có thực phẩm rất đa dạng, như:

Cửa Hàng Kỳ Phong Agro Seafood

Bạn hoàn toàn có thể tin dùng, lựa chọn Kỳ Phong Agro Seafood vì:

Thông tin liên hệ:

5. Cửa Hàng Thạnh Phú – Cửa Hàng Thực Phẩm Đông Lạnh TPHCM Chất Lượng

Thạnh Phú Với kinh nghiệm trên thị trường và hoạt động trong lĩnh vực thực phẩm, nhận biết được những nhu cầu đó của khách hàng, Thực phẩm Gia Phú Thành cung cấp đến người tiêu dùng những mặt hàng thực phẩm đông lạnh tại TPHCM, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Không chỉ phát triển mạnh về sản phẩm, công ty còn sở hữu ban điều hành có năng lực quản lý, giàu kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên ngành.

Cửa Hàng Thạnh Phú

Bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào Thạnh Phú vì:

Thông tin liên hệ:

6. Cửa Hàng Thực Phẩm Lê Gia – Cửa Hàng Thực Phẩm Đông Lạnh TPHCM Uy Tín

Thực Phẩm Lê Gia  là nhà phân phối uy tín về các sản phẩm đông lạnh nhập khẩu cho thị trường. Mục tiêu công ty luôn hướng đến là trở thành doanh nghiệp hàng đầu phân phối mặt hàng đông lạnh nhập khẩu trên thị trường Việt Nam. Công ty luôn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất đã được kiểm nghiệm một cách nghiêm ngặt trước khi nhập khẩu. Tất cả sản phẩm của công ty cung cấp đều đảm bảo rõ ràng, đầy đủ giấy tờ, quy trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt chuẩn HACCP, VSATTP.

Thực Phẩm Lê Gia

Công ty chuyên cung cấp thực phẩm tươi sống như thịt gia súc, gia cầm như:

Thông tin liên hệ:

>>> Tìm hiểu thêm: Top 10 Món Đặc Sản Hải Phòng Làm Quà Nhất Định Không Thể Bỏ Lỡ

7. Cửa Hàng Minh Châu – Cửa Hàng Thực Phẩm Đông Lạnh TPHCM Giá Tốt

Minh Châu là nhà cung cấp giải pháp và tích hợp toàn diện phương pháp bán hàng , bằng tâm huyết và trải nghiệm thực tế, Họ tìm kiếm những thực phẩm tốt nhất , chất lượng nhất với giá thành hợp lý để đưa tới tay người tiêu dùng an tâm về thực phẩm của Minh Châu. Trong lĩnh vực kinh doanh thực phẩm sạch, cửa hàng thực phẩm đông lạnh TPHCM của Minh Châu luôn hướng tới cung cấp cho khách hàng những lựa chọn tối ưu, nhanh chóng và hiệu quả nhất. Hãy đến với cửa hàng của Minh Châu để có được cơ hội mua sắm thực phẩm an toàn và đảm bảo sức khỏe.

Minh Châu

Bạn có thể giữ chọn niềm tin vào Minh Châu vì:

Thông tin liên hệ:

8. Công Ty TNHH San Hà – Cửa Hàng Thực Phẩm Đông Lạnh TPHCM Chất Lượng

Công ty TNHH San Hà chuyên mua bán, phân phối thực phẩm tươi sống, chế biến, thực phẩm đông lạnh tại TPHCM. Ngoài mặt hàng chủ lực là thịt gia cầm, thủy cầm tươi sống đóng gói, công ty còn phân phối thịt heo, bò, gà đông lạnh nhập khẩu.  Khách hàng luôn là trung tâm định hướng sự phát triển của San Hà của hôm nay, cũng như ngày mai. Ngoài ra, họ luôn coi trọng mối quan hệ với những nhà cung cấp để đạt mục tiêu phát triển bền vững. Hiện nay, an toàn thực phẩm là vấn đề đặt lên hàng đầu, vì vậy công ty cam kết luôn thực hiện tốt những nguyên tắc chuẩn mực để đảm bảo sản phẩm an toàn khi đến tay khách hàng.

Công ty TNHH San Hà

Công ty TNHH San Hà là một lựa chọn tốt cho bạn vì:

Thông tin liên hệ:

9. Công Ty Lê Gia Food – Cửa Hàng Thực Phẩm Đông Lạnh TPHCM Uy Tín

Công ty TNHH Lê Gia Food là nhà nhập khẩu sản phẩm thịt, hải sản được chọn bởi những đối tác, thương hiệu uy tín nhất trên thế giới như thịt bò Mỹ, Nhật,Úc, cá hồi Nauy. Lê Gia Food luôn cam kết chú trọng tìm hiểu nhu cầu thị trường, công ty đang chủ động đầu tư vào quản lý chất lượng cũng như nghiên cứu phát triển sản phẩm mới. Nhằm mang đến cho quý khách hàng những lựa chọn tốt nhất, công ty phấn đấu trở thành nhà nhập khẩu, phân phối các sản phẩm thịt, hải sản đa dạng đẳng cấp quốc tế. Tất cả sản phẩm của công ty cung cấp đều đảm bảo rõ ràng, đầy đủ giấy tờ, quy trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt chuẩn HACCP, VSATTP.

Công Ty Lê Gia Food

Thông tin liên hệ:

>>> Tham khảo thêm: Thưởng Thức Ngay TOP 20 Nhà Hàng Hải Phòng Ăn Là Ghiền

10. Công Ty Bảo Minh An – Cửa Hàng Thực Phẩm Đông Lạnh TPHCM Giá Tốt

Công ty Bảo Minh An là nhà nhập khẩu chuyên phân phối mặt hàng thực phẩm đông lạnh tại TPHCM, đến từ các nước như: Mỹ, Nhật bản, Brazil, Úc, Đài Loan, Canada, Nauy,… Họ tự hào là nhà phân phối uy tín về các sản phẩm đông lạnh nhập khẩu cho thị trường. Mục tiêu công ty luôn hướng đến là trở thành doanh nghiệp hàng đầu phân phối mặt hàng đông lạnh nhập khẩu trên thị trường Việt Nam.

Công ty luôn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất đã được kiểm nghiệm một cách nghiêm ngặt trước khi nhập khẩu. Không chỉ phát triển mạnh về sản phẩm, công ty còn sở hữu ban điều hành có năng lực quản lý, giàu kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên ngành.

Công ty Bảo Minh An

Công ty Bảo Minh An đáng tin cậy vì:

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 địa chỉ Thực phẩm đông lạnh tại TPHCM mà Ohay.vn/blog đã giới thiệu đến bạn. Hi vọng bạn dã có cho mình sự lựa chọn phù hợp và sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất nhé!

>>> Xem ngay: 

 

 

 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version