Bật Mí Top 10 Địa Chỉ Mua Ống Hút Tre TPHCM Chất Lượng

Ngày nay, bạn dễ dàng nhìn thấy hình ảnh chiếc ống hút tre tại các quán cafe giải khát. Với xu hướng sống xanh, các cơ sở kinh doanh hạn chế các sản phẩm từ nhựa. Thay vào đó, ống hút tre có thể tái sử dụng nhiều lần, bảo vệ môi trường bắt đầu được ưa chuộng. Bạn nên tham khảo top 10 địa chỉ sau đây, Ohay.vn sẽ giúp bạn biết biết địa chỉ mua ống hút tre TPHCM uy tín nhé!

1. Công Ty Tre Việt – Mua Ống Hút Tre TPHCM Uy Tín

Đây là cái tên được biết đến nhiều trong lĩnh vực sản xuất ống hút tre. Với tiêu chí lấy chất lượng làm đầu, Tre Việt cam kết mang đến sản phẩm tốt nhất. Tất cả ống hút tre đều có nguồn gốc 100% từ tự nhiên. Từ khâu thu hoạch đến khâu xử lý, người thợ rất kỹ lưỡng trong việc lựa chọn nguyên liệu. Đồng thời, quy trình sản xuất theo hình thức truyền thống, nói không với hóa chất. 

Cửa hàng bán ống hút tre TPHCM

Không chỉ vậy, công ty chỉ khai thác những cây tre đủ tuổi nên đảm bảo sự cân bằng cho môi trường. Nhờ chất lượng ưu Việt, giá thành phải chăng, Tre Việt là địa chỉ uy tín để mua ống hút tre TPHCM. Tùy loại sản phẩm, giá dao động từ 2.000 VNĐ đến 4.000VNĐ. Vì vậy, bạn có thể sử dụng ống hút tre vào việc kinh doanh mà không lo ngại về kinh tế.

Tại sao nên chọn sản phẩm của Công Ty Tre Việt

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty Là Xanh – Cửa Hàng Bán Ống Hút Tre TPHCM Giá Rẻ

Nếu lựa chọn mua ống hút tre TPHCM tại Là Xanh, bạn chắc chắn sẽ hài lòng. Vì nguồn gốc tre ở đây từ công viên sinh thái tre đầu tiên ở Thanh Hóa. Do đó, tre được chăm sóc tự nhiên, không sử dụng thuốc tăng trưởng, phân hóa học. Thế nên, sản phẩm đạt chuẩn về vệ sinh, an toàn cho người dùng. Ngoài ra, sản phẩm vừa thích hợp làm quà tặng vừa phù hợp cho việc kinh doanh. 

Công Ty Là Xanh

Trọn bộ ống hút tre tại Là Xanh gồm:

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Việt Sun Bamboo – Cửa Hàng Bán Ống Hút Tre TPHCM

Không đơn thuần là cửa hàng bán ống hút tre TPHCM, Việt Sun Bamboo còn là xưởng sản xuất ra các sản phẩm bằng tre độc đáo. Nhờ đội ngũ thiết kế tư vấn giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, công ty đã nhanh chóng trở thành đơn vị đi đầu tại các tỉnh thành miền Nam. Các sản phẩm như tủ tre, giường tre, bàn ghế tre, kệ tre, sofa tre… đón nhận được nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng

Công Ty Việt Sun Bamboo

Một số dịch vụ khác của Việt Sun Bamboo như:

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Top 10 Cửa Hàng Bán Bao Bì TPHCM Chất Lượng Nhất

4. Công Ty Trăm Đốt – Cửa Hàng Bán Ống Hút Tre TPHCM Uy Tín

Hiểu được những tác hại đáng kể từ ống hút nhựa, Trăm Đốt mong muốn đem những ống hút tre đến với tất cả mọi người. Tất cả các sản phẩm của Trăm Đốt đều có nguồn gốc từ tự nhiên, đạt chuẩn kiểm định. Vì thế, ống hút tre đủ tiêu chuẩn để xuất khẩu sang thị trường quốc tế như Mỹ, châu Âu.

Công Ty Trăm Đốt

Ngoài ra, công ty còn phát triển dịch vụ khắc laser tên lên ống hút tre. Do đó, nhiều khách hàng chọn mua ống hút tre TPHCM tại đây để làm quà lưu niệm. Có thể nói, đây là một món quà độc đáo, mang đậm dấu ấn cá nhân và có ý nghĩa. Thế nên, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu chiếc ống hút tre khắc tên riêng nhé!

Chính sách giao hàng của Công Ty Trăm Đốt

Thông tin liên hệ:

5. Bàn Chải Tre – Cửa Hàng Bán Ống Hút Tre TPHCM Chất Lượng

Đúng như tên gọi, Bàn Chải Tre chuyên cung cấp các loại bàn chải được làm từ tre. Các bàn chải đa năng thích hợp sử dụng trên mọi bề mặt. Độ bền bàn chải lâu dài hơn so với sản phẩm từ nhựa. Ngoài bàn chải tre, công ty còn chuyên về sỉ lẻ các loại ống hút tre đa dạng về kích cỡ và ứng dụng. Vì thế, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn khi đến đây mua sắm. 

Bàn Chải Tre – Cửa Hàng Bán Ống Hút Tre TPHCM Chất Lượng

Các sản phẩm nổi bật của công ty như:

Thông tin liên hệ:

6. Tre Trúc New Blinds – Mua Ống Hút Tre TPHCM Giá Sỉ

Với slogan “khách hàng là thượng đế”, Tre Trúc New Blinds luôn mang đến cho người dùng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Công ty vừa là địa chỉ mua ống hút tre TPHCM chất lượng vừa đi đầu về tư vấn thiết kế nội thất tre trúc. Trong 5 năm hoạt động, điểm mạnh của công ty chính là chuyên các sản phẩm như: ống hút tre, rèm sáo gỗ, rèm roman, rèm lá dọc, mành,…

Tre Trúc New Blinds

Ngoài các sản phẩm trên, các mặt hàng bán chạy của công ty như:

Thông tin liên hệ:

7. Công Ty Vietgrass – Chỗ Mua Ống Hút Tre TPHCM Nổi Tiếng

Vietgrass được biết đến là một công ty chuyên sản xuất quà tặng thân thiện với môi trường. Ngoài mua ống hút tre TPHCM tại đây, bạn còn có thể mua quà lưu niệm, quà sinh nhật. Các sản phẩm ở đây vừa có thiết kế độc đáo, sáng tạo vừa có chi phí phù hợp. Đặc biệt, bạn có thể khắc hình, khắc tên, logo lên sản phẩm để tạo tính độc quyền. 

Cửa hàng bán ống hút tre TPHCM

Ngoài ống hút tre nổi tiếng, Vietgrass còn có:

Thông tin liên hệ:

8. Công Ty Xanh Craft – Nơi Mua Ống Hút Tre TPHCM Số Một

Bắt đầu từ một doanh nghiệp startup nhỏ, Xanh Craft nỗ lực để vươn lên thành một trong các cơ sở hàng đầu về đồ dùng tre. Trong đó, ống hút tre tự nhiên là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Với mong muốn lan tỏa lối sống xanh đến với mọi người, công ty ngày càng mở rộng các mặt hàng. Không chỉ dừng lại các đồ dùng bếp từ tre, Xanh Craft còn phát triển hệ thống đồ nội thất, trang trí.

Công Ty Xanh Craft

Ngoài mua ống hút tre TPHCM tại đây, bạn còn có nhiều lựa chọn khác như:

Thông tin liên hệ:

9. Công Ty Ecopro – Cửa Hàng Bán Ống Hút Tre TPHCM Chất Lượng

Không chỉ dừng lại là một địa chỉ mua ống hút tre TPHCM, Ecopro còn phát triển các sản phẩm bao bì. Công ty luôn cập nhật  những kỹ thuật mới, những công nghệ mới kết hợp trang thiết bị hiện đại  để có một quy trình sản xuất chuyên nghiệp và đồng bộ. Các sản phẩm của Ecopro đã xuất khẩu đi nhiều thị trường như: Châu Âu, Bắc Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc.

Công Ty Ecopro

Các sản phẩm hàng đầu của công ty như:

Thông tin liên hệ:

10. Công Ty EKKO Green – Cửa Hàng Bán Ống Hút Tre TPHCM

Sự ra đời của EKKO Green mang theo sứ mệnh lan tỏa thông điệp sống xanh đến với tất cả mọi người. Đội ngũ công ty muốn cùng mọi người nối rộng vòng tay cùng bảo vệ mẹ thiên nhiên. Vì thế, công ty đã tập trung vào phát triển các sản phẩm tái chế thay cho các đồ dùng từ nhựa.

Ống hút tre giá rẻ TPHCM

Trong đó, sản phẩm tiêu biểu chính là ống hút từ cỏ tự nhiên 100%. Lợi ích của việc sử dụng ống hút cỏ là nhanh chóng phân hủy và trở thành phân bón cho cây trồng. Chi phí sản xuất ống hút cỏ tre vẫn rẻ hơn so với từ nhựa, thủy tinh. Nếu bạn muốn mua ống hút tre TPHCM thì đừng quên ghé thăm địa chỉ này nhé!

Chính sách giao hàng của Công Ty EKKO Green

Thông tin liên hệ:

Ohay.vn hy vọng với các gợi ý trên đây, bạn sẽ tìm thấy địa chỉ mua ống hút tre TPHCM chất lượng và uy tín. Hãy cùng chung tay sử dụng ống hút tre thay cho ống hút nhựa để bảo vệ môi trường bạn nhé!

>>> Tham khảo ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version