Tạo Bữa Ăn Thêm Phong Phú Với Top 5 Nồi Nấu Mì Ý Tốt Nhất

Ngày nay những món Âu đang dần được người Việt chúng ta ưa chuộng, và một những món ăn nổi tiếng phải kể đến ở đây chính là mì ý. Bây giờ bạn không cần phải lận lội xa xôi đến những nhà hàng, những quán ăn đế thưởng thức nó nữa. Vì đã có top 5 nồi nấu mì ý tốt nhất của ohay.vn ở đây. Vậy cùng chúng mình tìm hiểu những loại nồi đó nhé!

>> Đừng Bỏ Qua:

1. Nồi Nấu Mì Đa Năng Thép Không Gỉ Stainless Steel Pot – Nồi Nấu Mì Ý

Nồi Nấu Mì Đa Năng Thép Không Gỉ Stainless Steel Pot

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc nồi chất lượng, giá rẻ, có quai cầm để nấu mì ý thì không thể bỏ qua sản phẩm này được. Với chất liệu thép không gỉ bạn thỏa mái nấu ăn cho gia đình và bạn bè. Mà không còn lo nghĩ về vấn đề sức khỏe và an toàn thực phẩm. Nồi sẽ rất dễ dàng trong việc vệ sinh và chùi rửa nữa đấy. Ngoài ra khi mua sản phẩm này, bạn sẽ được tặng kèm ray lọc & xửng hấp. Giúp các bạn dễ dàng trong việc nấu ăn.

Thông tin về sản phẩm:

Đặt Nồi Nấu Mì Đa Năng Thép Không Gỉ Stainless Steel Pot Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 33%

Đặt Nồi Nấu Mì Đa Năng Thép Không Gỉ Stainless Steel Pot Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

2. Nồi Mỳ Ý Pasta Pot with Strainer Stainless Steel – Nồi Nấu Mỳ Ý

Nồi Nấu Mì Ý Pasta Pot with Strainer Stainless Steel

Đây là loại nồi chất lượng cao cấp, phù hợp khi nấu các món như mì ý, và các món luộc… Bởi vì chiếc nồi này ở bên trong sẽ có một chiếc rổ. Giúp bạn dễ dàng đổ, thoát nước khi nấu, đặc biệt là chắt nước cho mì. Những món mì ý của bạn sẽ trở nên dễ dàng và ngon hơn với chiếc nồi thần thánh này. Vì vậy đừng bỏ lỡ cơ hội sử dụng nó nấu ăn cho gia đình.

Thông tin về sản phẩm:

Đặt Nồi Mỳ Ý Pasta Pot with Strainer Stainless Steel Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

3. Bộ Nồi Nấu Mỳ Phở Inox 5 Lớp Đáy Từ PN MULTI – Nồi Nấu Mì Ý

Bộ Nồi Nấu Mỳ Phở Inox 5 Lớp Đáy Từ PN MULTI

Nhìn vào ẻ bên ngoài của chiếc nồi lạ này bạn sẽ tháy nó được thiết kế giống như một chiếc ca phải không nào? Với chiếc quai cầm này sẽ giúp bạn dễ dàng cầm nắm khi nấu ăn. Với nồi khá sâu cùng đáy 5 lớp bề bỉ, bạn sẽ thoải mái sử dụng lâu dài, kể cả dùng trên bêp ga hay bếp điện từ. Nồi nấu mì ý này còn kèm theo một chiếc rỗ có thể nằm trong nồi để bạn dễ dàng vớt mỳ ra khi nấu. Rất tiện lợi phải không nào? Vậy còn chần chừ gì mà không mua nó ngay hôm nay.

Thông tin về sản phẩm:

Đặt Bộ Nồi Nấu Mỳ Phở Inox 5 Lớp Đáy Từ PN MULTI Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

4. Bộ Nồi Nấu Mì Bằng Thép Không Gỉ Dung Tích 1.5L – Nồi Nấu Mì

Bộ Nồi Nấu Mì Ý Bằng Thép Không Gỉ Dung Tích 1.5L

Với chiếc nồi này bạn có thể chế biến nhiều món hấp như mỳ, xôi, gà, cá, rau củ… rất ngon. Mà không bị mất vitamin và giữ nguyên hương vị của thực phẩm. Chất liệu nồi cao cấp với thép Cromargan Edelstahl 18/10, đường kính 18cm, chiều cao 20,5cm và dung tích 3l. Cũng chính nhờ các đặc điểm này mà chiếc nồi hấp này có thể dễ dàng hấp nguyên 1 con gà hoặc cá mà không gặp vấn đề gì. Khi không dùng để hấp có thể bỏ xửng ra để thành nồi luộc gà, rất tiện lợi. Sản phẩm này phù hợp với mọi loại bếp bao gồm cả bếp từ

Thông tin về sản phẩm:

Đặt Bộ Nồi Nấu Mì Bằng Thép Không Gỉ Dung Tích 1.5L Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 33%

Đặt Bộ Nồi Nấu Mì Bằng Thép Không Gỉ Dung Tích 1.5L Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

5. Nồi Nấu Mì Ý Nhỏ Gọn Cho Gia Đình 1-3 Người – Nồi Mì Tốt Nhất

Nồi Nấu Mì Ý Nhỏ Gọn Cho Gia Đình 1-3 Người

Bạn là một người mẹ và đang tìm kiếm một chiếc nồi nấu mì ý , lẩu cho gia đình nhỏ của mình. Đặc biệt là các bạn nhỏ trong nhà rất thích điều đó. Vậy bạn không thể bỏ lỡ chiếc nồi vừa xinh xắn vừa tiện lợi này rồi. Với dung tích không quá lớn nhưng có thể tạo nên một bữa ăn tuyệt vời cho gia đình của bạn đấy. Chiếc nồi này sẽ giúp giữ nhiệt một cách tốt nhất. Bạn còn có thể dễ dàng đặt chiếc nồi ngay trên bàn để ăn khi còn nóng nữa đấy.

Thông tin về sản phẩm:

Đặt Nồi Nấu Mì Ý Nhỏ Gọn Cho Gia Đình 1-3 Người Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Nồi Nấu Mì Ý Nhỏ Gọn Cho Gia Đình 1-3 Người Tại TIKI.VN GIẢM NGAY 65%

Từ  top 5 nồi nấu mì ý này của ohay.vn bạn sẽ tự tay mình làm nên nó vừa đảm bảo an toàn vệ sinh, vừa tiết kiệm chi phí. Quá tiện phải không nào? Vậy còn chần chừ gì mà không đặt ngay 1 máy ngay nào.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version