Tận Hưởng Cuộc Chơi Với Top 10 Va Li Du Lịch Tốt Nhất

Bạn là người có đam mê với những chuyến du lịch? Bạn muốn đi khắp mọi nơi để tận hưởng những khung cảnh tươi đẹp? Nếu như vậy thì bên cạnh bạn làm sao có thể thiếu được chiếc va li du lịch được chứ. Hãy để ohay giúp bạn chọn một sản phẩm phù hợp nhé…

1. Vali Vải Cao Cấp Shalla – Va Li Du Lịch

Thông tin chung

Vali Vải Cao Cấp Shalla

Vali vải cao cấp Shalla 2 nắp dù bố cao cấp chống nước, chất liệu vải bố (oxford) cứng. Độ dày khung được thiết kế đặc biệt nhằm bảo vệ tối đa các rủi ro và thiệt hại trong quá trình vận chuyển hay vệ sinh. Mọi chi tiết trên chiếc va li du lịch này đều được đặt thiết kế riêng từ công ty Shalla lắp ráp. Giúp cho vali nhẹ và bề mặt vải bóng hơn.

Với 1 ngăn sau, 2 Ngăn trước, 1 tăng đưa vòng khung, 2 ngăn trong tha hồ cho bạn chứa đồ khi đi du lịch. Tay kéo hợp kim không gỉ giúp bạn di chuyển vali một cách dễ dàng hơn. Quai xách nagng giúp hỗ trợ khi cần nâng nhấc khi qua địa hình hẹp, gồ ghề. Đặc biệt chiếc vali này có trang bị thêm khóa số đảm bảo hành lý của bạn luôn an toàn.

2. Vali Du Lịch 20icnh SkyLink – Va Li Du Lịch Tốt Nhất

Thông tin chung

Vali Du Lịch 20icnh SkyLink

Vali du lịch 20icnh SkyLink thời trang được làm từ chất liệu ABS. Có khả năng giảm thiểu chấn động từ bên ngoài. Có khả năng chịu lực cao, chịu được nhiệt độ cao. Không thấm nước, sở hữu một trọng lượng cực kì nhẹ. Chắc chắn sẽ vô cùng phù hợp cho chuyến du lịch của bạn. Hệ thống cần đẩy được sử dụng kim loại vững chắc, có khả năng chịu lực tốt. Với nút bấm phía trên tay cầm mang đến sự tiện lợi. Có nhiều nấc kéo để phù hợp với chiều cao của mỗi người.

Đặc biệt: Sử dụng 4 bánh xe có khả năng xoay 360°. Giúp khả năng di chuyển linh hoạt hơn. Bạn có thể đẩy hoặc kéo tùy thích. Hệ thống ngăn chia bên trong với các dây đai hình chữ X giữ hành lý của bạn luôn ổn định trong thời gian di chuyển. Ngăn riêng với tấm ngăn có khóa kéo giữ những giấy tờ quan trọng của bạn.Cung cấp 1 tay cầm phía trên vali giúp bạn vận chuyển dễ dàng hơn. Ngại gì mà không mang ngay một em về nhà thôi nào.

3. Vali Kéo Du Lịch Bamozo – Sản Phẩm Va Li Du Lịch

Thông tin chung

Vali Kéo Du Lịch Bamozo

Tiếp tục là một sản phẩm va li du lịch chất lượng nữa được gợi ý cho bạn đây. Vali kéo du lịch Bamozo xứng danh hàng Việt Nam chất lượng cao đây rồi. Sản phẩm được sản xuất từ sự kết hợp nhựa PC và ABS dẻo dai. Chất liệu vali vừa nhẹ vừa tiện, độ dẻo dai tốt, chống va đập tác động mạnh. Đồng thời bề mặt vali thiết kế có vân chống xước, không thấm nước, dễ vệ sinh. Rất thích hợp cho những chuyến du lịch xa của bạn.

Tay kéo hợp kim nhôm phân nấc thông minh. Có thể điều chỉnh linh hoạt chiều dài sao cho phù hợp với người sử dụng, chất lượng tay kéo có độ cứng cao,chịu được 70kg. Đặc biệt với 4 bánh xe có thể xoay 360 độ, được làm từ cao su non không gây ồn, không bị mài mòn. Giúp bạn dễ dàng di chuyển chiếc vali trên nhiều địa hình. Vali còn có tích hợp khóa chống trộm có tính bảo mật cực kỳ cao nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về hành lý của mình. Với 2 kích thước khác nhau bạn có thể tha hồ lựa chọn theo nhu cầu của mình.

4. Vali Kéo Leaves KING – Sản Phẩm Va Li Du Lịch Chất Lượng

Thông tin chung

Vali Kéo Leaves KING

Vali kéo Leaves King cỡ to này sẽ cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời với chuyến du lịch dài ngày của mình. Bạn có thể tha hồ mang theo những bộ quần áo và những vật dụng ưa thích với chiếc vali này. Với những màu sắc thời thượng, tha hồ thả dáng đẳng cấp. Dùng bánh xe cao cấp, xoay 360. Được làm bằng chất liệu Polyurethane (Nhựa PU) cao cấp, chịu được độ mài mòn cao. Sử dụng trục bi thép carbon. Cần kéo Được làm bằng hợp kim nhôm, nhẹ, bền và không gỉ sét. Có nhiều nấc, phù hợp với chiều cao của người sử dụng.

Kiểu dáng thiết kế có nhiều sóng, cạnh giúp tăng độ chịu tải, chịu lực và chịu va đập. Sản phẩm gồm ngăn chính lớn và nhiều ngăn phụ nhỏ. Thiết kế có thể điều chỉnh thêm độ dày bằng khóa kéo lới rộng thêm 10 cm. Còn gì phù hợp với những chuyến du lịch của bạn hơn sản phẩm này nữa.

5. Vali Rimowa Size 20 – Va Li Du Lịch Thời Thượng

Thông tin chung

Vali Rimowa Size 20

Với chiếc vali Rimowa size 20 này giờ đây bạn không cần phải đau đầu về phải sắp xếp đồ đặt cho những chuyến du lịch dài ngày nữa. Với không gian rộng rãi bạn có thể tha hồ mang theo những bộ cánh và hàng tá vật dụng yêu thích mà không lo hết chỗ. Chất liệu nhựa ABS cao cấp, chống va đập và các tác động của môi trường. Tay kéo bằng hợp kim nhôm nhẹ nhàng tùy chỉnh phù hợp với chiều cao của nhiều người. Màu sắc của sản phẩm này cũng vô cùng thời thượng nên bạn có thể tha hồ thể hiện phong cách của mình rồi. Mang ngay một em va li du lịch này về để chuẩn bị cho chuyến du lịch sắp tới thôi nào.

6. Vali TRIP P803A – Va Li Dành Cho Những Chuyến Du Lịch

Thông tin chung

Vali TRIP P803A – Va

Chiếc vali Trip P803A này chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành đỉnh cao cho những chuyến du lịch của bạn. Với chất liệu nhựa Polycarbonate kết hợp ABS siêu bền, dẻo, nhẹ chống nước. Bề mặt được làm gân nhám hạn chế trầy xước. Nhựa cao cấp nhẹ, đàn hồi cao, chịu được va đập mạnh hạn chế bể vỡ. Rất thích hợp cho quá trình vận chuyện đường dài như những chuyến du lịch của bạn. 4 bánh xe đôi cao cấp xoay 360 độ cực êm và nhẹ nhàng dễ dàng di chuyển.

Size 20inch trang bị dây kéo đôi, có thể tăng thêm 25% thể tích khoang chứa hành lý. Khóa 3 số an toàn chuẩn quốc tế bảo vệ hành lý can toàn. Cần kéo, tay cầm vô cùng chắc chắn. Khoang chứa hành lý nhiều ngăn, lớp vải dù chống thấm nước, ẩm mốc. Quá nhiều ưu điểm như thế này thì sao lại bỏ lỡ cho được.

7. Vali Ocean Drive 5 Tấc – Vali Chất Lượng

Thông tin chung

Vali Ocean Drive 5 Tấc

Vali Ocean Druve 5 tấc sẽ là một người bạn đồng hành tuyệt vời cho chuyến du lịch của bạn đây. Vỏ bằng nhựa Polycarbonate có độ bền cao, chống va đập cực cao. Tay nắm dày dặn, chắc chắn dễ dàng để bạn di chuyển hành lý. Cần kéo bằng hợp kim nhôm chống rỉ sét vừa nhẹ nhàng lại vừa chắc chắn. Bên cạnh đó chiếc va li du lịch này cũng mang kiểu dáng lịch sự, màu sắc trang nhã. Cho bạn tha hồ chụp ảnh check in trong những chuyến du lịch. Bánh xe kép 8 bánh xoay 360 độ chịu lực cao. Giờ đây chuẩn bị đồ đi du lịch không phải là vấn đề nữa rồi.

8. Vali Xách Tay Doanh Nhân BY15 X – Vali Thời Thượng

Thông tin chung

Vali Xách Tay Doanh Nhân BY15 X

Vali xách tay doanh nhân BY15 X với chất liệu Nilon Twin 400D chống thấm, lót vàng ánh kim với kĩ thuật Jacquard. Dây kéo, khoen, đinh tán mạ vàng sang trọng, logo nổi. Một vẻ ngoài vô cùng đẳng cấp và thời thượng. 4 bánh xoay 360 bằng cao su, cao cấp, kéo rất nhẹ. Giúp bạn dễ dàng di chuyển trong quá trình đi du lịch. Dây kéo YKK của Nhật đảm bảo sự an toàn, chắc chắn.

Cần kéo bằng hợp kim nhôm đem lại sự chắc chắn, vừa tầm kéo với ba nấc. Tay cầm bằng nhựa, có nút nhấn vừa tiện lợi vừa dễ dàng sử dụng. Đặc biệt chiếc vali này còn tích hợp ngăn laptop 14 inches cho bạn không gian để laptop khi cần thiết. Khóa 3 mã số an toàn sẽ giúp bạn bảo quản hành lý trong chuyến du lịch của bạn. Một sản phẩm vô cùng phù hợp cho chuyến du lịch như thế này sao lại bỏ lỡ.

9. Vali Chống Trộm TRIP PC911 – Sản Phẩm Vali Tốt

Thông tin chung

Vali Chống Trộm TRIP PC911

Tiếp tục là một chiếc va li du lịch đến từ thương hiệu Trip. Chiếc vali chống trộm Trip Pc911 này sẽ mang lại cho bạn một chuyến du lịch trọn vẹn. Với thiết kế mạnh mẽ, với các đường ngang tạo cảm giác vững chắc sang trọng, thanh lịch. Sử dụng loại vật liệu mới nhất, ABS và PC. Lớp ngoài cùng sử dụng lớp chống trầy làm từ hợp chất đặt biệt. Giảm thiểu sự trầy xước trong quá trình sử dụng và luôn giữ được màu sắc và sự bóng sang của vali. Bạn không cần phải lo lắng khi mang chiếc vali này đi du lịch nữa rồi.

Dây kéo kép TTK của Nhật có 2 lớp chống rạch. Chống cậy phá tuyệt đối an toàn đồng thời hạn chế nước vào bên trong hành lý nếu buộc phải đi dưới trời mưa. Bánh xe xoay 360 độ, sử dụng loại 4 bánh đôi, đường kính lớn. Với lớp cao su giảm chấn giúp di chuyển nhẹ nhàng, không phát ra tiếng kêu như các loại bánh xe thông thường. Khóa mật mã thiết kế âm là loại tốt nhất thị trường, an toàn theo tiêu chuẩn quốc tế chống dò và mở khóa. Cần kéo hợp kim, vải lót chống mốc tất cả đều đạt chất lượng tuyệt vời. Không quá khi khẳng định đây sẽ là vật dụng không thể thiếu trong những chuyến du lịch của bạn.

10. Vali Xiaomi Passport – Sản Phẩm Vali Thời Trang

Thông tin chung

Vali Xiaomi Passport

Vali Xiaomi Passport sẽ là một gợi ý không thể thiếu trong bộ sưu tập vali du lịch rồi. Vali Xiaomi Passport mang thiết kế tinh tế và sang trọng. Chỉ nhìn thôi bạn cũng đủ nhận thấy độ sang trọng vời hợp thời trang của nó rồi. Đảm bảo sẽ vô cùng phù hợp khi bạn thả dáng ở sân bay khi đi du lịch.

Sản phẩm sử dụng hóa số tiêu chuẩn TSA, loại khóa mà hầu hết các sản phẩm của Samsonite sử dụng. Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hành lý. Với chất liệu Bayer PC đến từ Đức đảm bảo chịu được những tác động từ môi trường. Vải lót cao cấp chống ẩm mốc cho hành lý. Bên cạnh đó còn có ngăn để laptop tiện lợi. Việc chuẩn bị cho chuyến du lịch của bạn giờ đây sẽ vô cùng dễ dàng nhờ chiếc vali với ngăn để đồ rộng rãi này.

Trên đây là những thông tin về va li du lịch mà ohay đã cung cấp. Hi vọng sẽ giúp bạn chọn được một sản phẩm phù hợp cho chuyến du lịch sắp tới của mình. Chúc bạn thành công.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version