Du Lịch Trọn Vẹn Với Top 8 Túi Xách Du Lịch Chất Lượng Nhất

Những chuyến du lịch luôn có sức hấp dẫn đặt biệt đối với những người thích đi và thích trải nghiệm. Trong cuộc hành trình đó tất nhiên không thể thiếu những mẫu túi xách du lịch rồi. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm một chiếc túi như vậy. Thì hãy để ohay gợi ý cho bạn nhé…

1. Túi Du Lịch Có Bánh Xe Kéo Tiện Lợi 3CE – Túi Xách Du Lịch

Thông tinh chung

Túi Du Lịch Có Bánh Xe Kéo Tiện Lợi 3CE

Túi du lịch có bánh xe kéo tiện lợi 3CE là sản phẩm hot nhất trong mùa du lịch này. Bởi thiết kế đẹp mắt, hiện đại, trẻ trung, tiện lợi. Và những đặc điểm nổi bật vô cùng thích hợp cho chuyến du lịch của bạn. Thiết kế túi rộng rãi với ngăn chứa lớn, chứa được nhiều đồ cho cả chuyến du lịch 4 – 5 ngày. Tông màu đen lịch sự, hiện đại và trẻ trung. Cùng với chất liệu vải dù cao cấp, dày dặn. Có lót trong bền đẹp với khả năng chống thấm nước rất tốt.

Sở hữu quai xách tiện lợi, có cần kéo và 2 bánh xe chắc chắn. Giúp bạn có thể di chuyển chiếc túi xách du lịch này một cách dễ dàng. Không gian rộng có sức chứa lớn, giảm sốc đảm bảo an toàn cho mọi đồ dùng. Chất liệu dày dặn, bền đẹp, thời gian sử dụng lâu dài. Bánh xe phần dưới xoay chắc chắn, không mất sức nhiều cho người dùng. Còn gì tiện lợi và chất lượng hơn sản phẩm này nữa chứ?

2. Túi Xách Du Lịch – Tập Gym Pink – Dành Cho Du Lịch

Thông tin chung

Túi Xách Du Lịch – Tập Gym Pink

Túi xách du lịch – tập gym pink sở hữu 1 ngăn chính rộng rãi. Giúp bạn dễ dàng để các vật dụng với khóa mở bên trên. Tha hồ để bạn đựng những món đồ khi đi du lịch. Túi được làm từ chất liệu PU chống thấm nước. Dây đeo được làm từ chất liệu polyester nên chịu lực, không co giãn, bền chắc. Dây đeo có thể tháo rời và điều chỉnh độ dài, dây và khóa kéo bằng kim loại.

Đường may của túi chắc chắn tinh xảo với độ bền cao. Thiết kế chắc chắn kết hợp cùng điểm nhấn chữ Pink. Tạo nên phong cách trẻ trung, thời thượng cho người sử dụng. Được thiết kế theo phong cách thể thao với kích thước không quá khổ. Rất phù hợp khi bạn mang đi du lịch. Gam màu đen hồng cùng với kiểu dáng thời trang giúp bạn dễ phối trang phục. Tha hồ check in với chiếc túi này rồi.

3. Túi Xách Hành Lý Cao Cấp PRAZA – TX078 – Sản Phẩm Túi Xách Du Lịch

Thông tin chung

Túi Xách Hành Lý Cao Cấp PRAZA – TX078

Túi xách hành lý cao cấp PRAZA – TX078 có kích thước rộng rãi, được chia làm nhiều ngăn tiện lợi. Có các ngăn lớn để đựng các vật dụng cần thiết và nhiều ngăn nhỏ để đựng giấy tờ, tiền, ví… rất tiện lợi khi đi du lịch. Thiết kế hiện đại vừa đơn giản lại vừa sang trọng. Sản phẩm được gia công bằng chất liệu vải Polyester đảm bảo độ bền chắc theo thời gian. Loại chất liệu này góp phần hạn chế tối đa tình trạng sờn cũ sau một thời gian dài sử dụng. Đường may tỉ mỉ, chắc chắn. Phần dây đeo và tay xách được may bằng kỹ thuật gấp mép dây viền, vững chắc. Với chiếc túi thời thượng như thế này bạn tha hồ mà thả dáng khi đi du lịch.

4. Túi Du Lịch, Túi Xách Tiện Ích Wind Blows – Túi Xách Du Lịch Tiện Lợi

Thông tin chung

Túi Du Lịch, Túi Xách Tiện Ích Wind Blows

Túi du lịch, túi xách tiện ích Wind Blows với kiểu dáng, màu sắc trẻ trung. Đây là mẫu túi xách được nhiều người ưa chuộng bởi sự nhỏ gọn, nhẹ nhàng. Cực kỳ phù hợp với những chuyến du lịch của bạn. Thiết kế quai xách, đeo vai chắc chắn và vô cùng thời thượng. Đặc biệt ngăn chứa đồ rộng rãi, có thể chứa 12-15 bộ quần áo. Chất liệu vải Poly dày dặn chống thấm nước, khoá kéo chắc chắn. Giúp bảo vệ hành lý một cách tốt nhất. Làm sao có thể bỏ lỡ một sản phẩm có quá nhiều ưu điểm như thế này được.

5. Túi Du Lịch Đa Năng Xếp Gọn 3043 – Sản Phẩm Túi Xách Du Lịch Tiện Lợi

Thông tin chung

Túi Du Lịch Đa Năng Xếp Gọn 3043

Tiếp tục là một chiếc túi xách du lịch làm xiêu lòng bao tín đồ du lịch. Túi du lịch đa năng xếp gọn 3043 được làm bằng chất liệu vải dù trang trí PU ngoại nhập có độ bền cao, sang trọng, mịn và mầm. Bề mặt vải trượt nước nên bạn không cần phải lo khi mang chiếc túi này di chuyển lúc trời mưa. Túi có 4 ngăn dây kéo chính và 2 ngăn dây kéo phụ 2 hông. Ngoài ra hai hông còn có 2 túi lưới tiện dụng. Bạn có thể tha hồ để đồ dùng khi đi du lịch rồi.

Túi có quai xách tay, quai đeo vai bằng dây đai 4F chắc chắn, tăng giảm chiều dài được.  Ngoài ra, túi còn có quai đeo dạng ba lô được cất giấu trong 1 ngăn phụ ở đáy túi rất tiện dụng. Bên cạnh đó với nhiều màu sắc thời thượng, bạn có thể sử dụng chiếc túi này như một phụ kiện thời trang cho những chuyến du lịch của mình.

6. Túi Trống Size Lớn Vải Canvas Cao Cấp PRAZA – Túi Du Lịch

Thông tin chung

Túi Trống Size Lớn Vải Canvas Cao Cấp PRAZA

Túi trống size lớn vải Canvas cao cấp Praza hiện là dòng phụ kiện du lịch hot nhất hiện nay trên thị trường. Với sản phẩm này bạn có thể tha hồ trải nghiệm những chuyến du lịch tuyệt vời. Mà chẳng cần lo lắng về khâu chuẩn bị  hành lý nữa. Với kích thước 50cm x 27cm x 18cm rộng rãi, được chia làm nhiều ngăn tiện lợi. Có các ngăn lớn để đựng các vật dụng cần thiết và nhiều ngăn nhỏ để đựng giấy tờ, tiền, ví… tiện dùng khi đi du lịch.

Sản phẩm được gia công bằng chất liệu vải Polyester đảm bảo độ bền chắc theo thời gian. Loại chất liệu này góp phần hạn chế tối đa tình trạng sờn cũ sau một thời gian dài sử dụng. Túi được chế tác bằng những đường may tỉ mỉ và chắc chắn. Không chỉ mang đến độ bền mà còn mang đến tính thẩm mỹ, tinh tế cao. Phần dây đeo và tay xách được may bằng kỹ thuật gấp mép dây viền, vững chắc. Ngại gì mà không sắm ngay một em cho chuyến du lịch sắp tới nào.

7. Túi Xách Nam Thời Trang Hàn Quốc DaH2 TNAM0005 – Túi Xách Thời Thượng

Thông tin chung

Túi Xách Nam Thời Trang Hàn Quốc DaH2 TNAM0005

Nếu bạn là người yêu thích phong cách Hàn Quốc thời thượng thì đây chính là chiếc túi xách du lịch dành cho bạn. Túi xách nam thời trang Hàn Quốc DaH2 TNAM0005 được làm từ chất liệu da Simili Italia. Vừa bền bỉ vừa mang nét cá tính, độc đáo,sáng tạo, tinh tế. Thể hiện phong cách riêng của bạn. Tiện lợi trong mọi chuyến du lịch của bạn. Không gian rộng rãi nên bạn có thể tha hồ mang theo những món đồ yêu thích trong chuyến du lịch. Miệng túi có khóa kéo, kèm dây quai đeo. Bề mặt da trơn chống xước. Ngần ấy ưu điểm đủ để bạn mê đắm chiếc túi này chưa.

8. COMBO Túi Du Lịch Cao Cấp HANAMA TẶNG Kèm Túi Đeo Chéo N6 S16 – Túi Du Lịch Cao Cấp

Thông tin chung

COMBO Túi Du Lịch Cao Cấp HANAMA TẶNG Kèm Túi Đeo Chéo N6 S16

Combo túi du lịch cao cấp Hanama được sử dụng đồng chất liệu da PU cao cấp chống thấm nước, bền màu thời trang. Đảm bảo không bong tróc nổ da dù sử dụng trong thời gian dài. Thiết kế tinh tế với đường chỉ được may tay tỉ mỉ công phu, vô cùng thời thượng. Khóa và móc túi được làm bằng đồng cao cấp bền đẹp không lo han gỉ bền bỉ theo thời gian. Chiếc túi này có sức chứa lên đến 7-8 kg đồ vô cùng phù hợp với những chuyếndu lịch ngắn ngày. Bên cạnh đó bạn còn được tặng kèm túi đeo chéo giúp bạn mang theo điện thoại, ipad, ví tiền giấy tờ quan trọng. Với nhiều ngăn tiện dụng, kiểu dáng sang trọng. Sản phẩm tiện lợi như thế này thì sao lại bỏ lỡ cho được.

Trên đây là những thông tin về túi xách du lịch mà ohay đã cung cấp. Hi vọng sẽ giúp bạn chọn được một sản phẩm phù hợp cho chuyến du lịch sắp tới. Chúc bạn thành công.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version