Tậu Ngay Top 7 Nồi Cơm Điện Dành Cho 4 Người Ăn

Nấu cơm thơm ngon, tiện lợi ai mà chẳng muốn. Nếu bạn cũng đang băn khoăn tìm kiếm một chiếc nồi cơm điện cho gia đình nhỏ của mình? Làm sao để tìm được sản phẩm nồi cơm điện dành cho 4 người ăn vừa chất lượng vừa tiện lợi đây? Đừng quá lo lắng, hãy để ohay giúp bạn nhé…

1. Nồi Cơm Điện Mini 1.2L Hãng RDBAON Kenly Quai Xách – Nồi Cơm Điện Dành Cho 4 Người Ăn

Thông tin chung

Nồi Cơm Điện Mini 1.2L Hãng RDBAON Kenly Quai Xách

Nồi cơm điện mini 1.2 lít RDBAON Kenly Quai Xách có quai xách phù hợp với gia đình 4 người, giúp việc nấu cơm thêm tiện lợi và sạch sẽ. Nồi cơm điện dành cho 4 người ăn này sở hữu nắp có thể tháo rời để vệ sinh, cực kì dễ dàng chỉ với 1 chiếc khăn ướt. Lòng nồi của nồi cơm mini Kenly được tráng chống dính tới 5 lớp để đảm bảo không bị dính đáy, dính nồi, bong tróc lớp chống dính trong quá trình sử dụng. Nồi cơm mini hãng kenly có quai xách chắc chắn thuận tiện cho việc đi lại. Nút bấm đơn giản dễ sử dụng. Màu sắc đen trắng trẻ trung. Nhiều ưu điểm như thế này sao có thể bỏ lỡ cho được.

 

Đặt Nồi Cơm Điện Mini 1.2L Hãng RDBAON Kenly Quai Xách Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 38%

Đặt Nồi Cơm Điện Mini 1.2L Hãng RDBAON Kenly Quai Xách Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Nồi Cơm Điện Mini 1.2L Hãng RDBAON Kenly Quai Xách Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

2. Nồi Cơm Điện Mini 1.2L UXUE B12 – Sản Phẩm Nồi Cơm Điện Dành Cho 4 Người Ăn

Thông tin chung

Nồi Cơm Điện Mini 1.2L UXUE B12

Nồi cơm điện mini 1.2 lít UXUE B-12 sử dụng công nghệ nấu gia nhiệt đa chiều. Cơm sẽ được làm nóng từ cả mâm nhiệt và thân nồi. Giúp cơm chín nhanh hơn, ngon hơn. Chỉ từ 10-15 phút là bạn đã có một nồi cơm nóng hổi, thơm ngon rồi. Lòng nồi có thể dễ dàng tháo rời để vệ sinh, chùi rửa.  Với nồi cơm điện này bạn có thể dễ dàng nấu một bửa cơm cho 4 người. Nhiều chức năng từ nấu cơm đến hấp bánh. Bạn có thể sử dụng nồi để nấu cơm hoặc hấp thức ăn tùy ý.

Đặt Nồi Cơm Điện Mini 1.2L UXUE B12 Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 38%

Đặt Nồi Cơm Điện Mini 1.2L UXUE B12 Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Nồi Cơm Điện Mini 1.2L UXUE B12 Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

3. Nồi Cơm Điện Cao Tần Kangaroo 1.8 Lít – Nồi Cơm Điện Dành Cho Gia Đình 4 Người Ăn

Thông tin chung

Nồi Cơm Điện Cao Tần Kangaroo 1.8 Lít

Với công nghệ nấu cao tần, nồi cơm điện cao tần Kangaroo 1.8 lít mang đến sự tiện lợi khi nấu ăn. Với nhiều chức năng nấu: Nấu gạo hạt ngắn, Nấu cơm thường, Nấu cơm ngon, Nấu gạo hạt dài, Hâm nóng, Nấu cháo, Nấu ít cơm, Nấu cơm sushi, Nấu cơm nồi đất, Nấu nhanh, Ngũ cốc, Nấu súp, Hấp, Hầm, Làm bánh,… Bạn có thể tha hồ nấu ăn cho gia đình mình. Đặc biệt van thoát hơi thông minh giúp giữ lại vitamin. Đồng hồ hẹn giờ và màn hình hiển thị dễ dàng đặt thời gian như ý muốn. Công nghệ nấu IH nấu chín thức ăn ngon từ bên trong hạt gạo. Thơm ngon và dung tích 1.8 lít đáp ứng nhu cầu của gia đình 4 người.

 

Đặt Nồi Cơm Điện Cao Tần Kangaroo 1.8 Lít Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 38%

Đặt Nồi Cơm Điện Cao Tần Kangaroo 1.8 Lít Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Nồi Cơm Điện Cao Tần Kangaroo 1.8 Lít Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

>>> Xem thêm: 7+ Giỏ Quà Tết 500k Sang Trọng Phù Hợp Tặng, Biếu

4. Nồi Cơm Điện Tử Cuckoo 1.8 Lít – Nồi Cơm Điện Tử Dành Cho 4 Người Ăn

Thông tin chung

Nồi Cơm Điện Tử Cuckoo 1.8 Lít

Tiếp tục là một chiếc nồi cơm điện dành cho 4 người ăn được nhiều người tin dùng và lựa chọn. Nồi cơm điện tử Cuckoo 1.8 lít dễ dàng sử dụng, cơm được nấu trong nồi trở nên thơm ngon khó cưỡng. Bên cạnh đó sản phẩm còn có nhiều chế độ nấu tự động như nấu súp, nấu cháo, yogurt, sữa đậu nành… Bạn có thể tận dụng để tạo nhiều món ăn khác nhau. Dung tích 1.8 lít phù hợp cho 4 người ăn. Lòng nồi được tráng men chống dính dễ dàng vệ sinh sau khi nấu. Nồi còn có chức năng hẹn giờ với màn hình hiển thị rõ ràng tiện lợi khi sử dụng. Ngại gì mà không mang ngay một em về nhà ngay nào.

 

Đặt Nồi Cơm Điện Tử Cuckoo 1.8 Lít Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 38%

Đặt Nồi Cơm Điện Tử Cuckoo 1.8 Lít Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Nồi Cơm Điện Tử Cuckoo 1.8 Lít Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Nồi Cơm Điện Tử Cuckoo 1.8 Lít Tại TIKI.VN GIẢM NGAY 19%

5. Nồi Cơm Điện Tử Toshiba 1.8 Lít RC – 18NMFVN – Nồi Cơm Điện Tử Chất Lượng

Thông tin chung

Nồi Cơm Điện Tử Toshiba 1.8 Lít RC

Thương hiệu Toshiba từ lâu đã nổi tiếng về chất lượng vượt trội. Nồi cơm điện tử Toshiba 1.8 lít RC càng không phải là ngoại lệ. Với dung tích lớn bạn có thể nấu cơm thích hợp cho 4 người dùng. Lòng nồi bằng hợp kim nhôm tráng chống dính Diamond Titanium bền bỉ. Dễ dàng vệ sinh khi nấu xong. Nồi có nhiều chế độ nấu gồm nấu gạo trắng, gạo trộn, nấu nhanh, làm bánh. Với chiếc nồi này bạn có thể tha hồ nấu ăn thay ý muốn. Nồi có 3 mâm nhiệt giúp cơm chín đều, ngon. Giờ đây nấu cơm cho 4 người không còn là điều khó khăn nữa rồi.

 

Đặt Nồi Cơm Điện Tử Toshiba 1.8 Lít RC Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 38%

Đặt Nồi Cơm Điện Tử Toshiba 1.8 Lít RC Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Nồi Cơm Điện Tử Toshiba 1.8 Lít RC Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

6. Nồi Cơm Điện Tử SHARP 1.8 Lít KS – COM18V – Nồi Cơm Điện Thái Lan

Thông tin chung

Nồi Cơm Điện Tử SHARP 1.8 Lít KS

Nồi cơm điện tử Sharp 1.8 lít KS – COM18V đúng chuẩn nồi cơm điện dành cho 4 người ăn mà bạn đang mong đợi. Với chất lượng vượt trội về cả ngoại hình lẫn công suất. Lòng nồi có hợp kim nhôm tráng men chống dính. Giúp bạn dễ dàng lấy cơm ra khỏi nồi mà không cần tốn quá nhiều sức. Công nghệ nấu chất lượng 3 mâm nhiệt giúp nấu cơm ngon, dẻo.Với dung tích như thế này bạn có thể tha hồ nấu cơm cho 4 người ăn. Bạn có thể sử dụng sản phẩm để nấu cơm, hâm nóng, nấu cháo, nấu xôi,… Đặc biệt sản phẩm vô cùng bền bỉ, nên bạn có thể yên tâm sử dụng qua thời gian dài.

 

Đặt Nồi Cơm Điện Tử SHARP 1.8 Lít KS – COM18V Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 38%

Đặt Nồi Cơm Điện Tử SHARP 1.8 Lít KS – COM18V Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Nồi Cơm Điện Tử SHARP 1.8 Lít KS – COM18V Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Nồi Cơm Điện Tử SHARP 1.8 Lít KS – COM18V Tại TIKI.VN GIẢM NGAY 30%

7. Sharp 1.5 Lít KSH – D15V – Sản Phẩm Nồi Cơm Điện Thái

Thông tin chung

Sharp 1.5 Lít KSH – D15V

Tiếp tục là một chiếc nồi cơm điện dành cho 4 người ăn chất lượng đây. Chất liệu lòng nồi của Sharp 1.5 lít KSH – D15V được làm bằng hợp kim nhôm không chống dính. Dễ dàng vệ sinh sau khi nấu. Công nghệ nấu 1D (Toả nhiệt từ 1 hướng). Nút gạt đơn giản dễ dàng sử dụng. Chiếc nồi nhỏ xinh xắn như này nhưng vô cùng bền bỉ. Bạn có thể sử dụng trong thời gian dài mà không lo về vấn đề hư hỏng. Nấu cơm cho 4 người ăn giờ vừa dễ dàng vừa đơn giản với chiếc nồi này rồi.

 

Đặt Sharp 1.5 Lít KSH – D15V Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 38%

Đặt Sharp 1.5 Lít KSH – D15V Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Sharp 1.5 Lít KSH – D15V Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Sharp 1.5 Lít KSH – D15V Tại TIKI.VN GIẢM NGAY 23%

Trên đây là những thông tin về nồi cơm điện dành cho 4 người ăn mà ohay đã giới thiệu cho bạn. Hi vọng sẽ giúp bạn chọn được một sản phẩm như ý. Chúc bạn thành công.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version