Vi Vu Khắp Chốn Với Top 9 Vali Kéo Xách Tay Du Lịch

Bạn là người yêu thích những chuyến đi? Trên chặng hành trình đó không thể nào thiếu người bạn đồng hành vali kéo xách tay du lịch được. Một vật dụng tiện lợi trang bị cho những chuyến du lịch. Nhưng làm sao để chọn cho mình một sản phẩm ưng ý bây giờ? Đừng lo, hãy để ohay giúp bạn một tay nhé…

1. Vali Sunny SV1018 – Vali Kéo Xách Tay Du Lịch

Thông tin chung

Vali Sunny SV1018

Chiếc Vali Sunny SV1018 này mang kiểu dáng sang trọng tinh tế rất phù hợp cho bạn mang đi trong những chuyến du lịch của mình. Với chất liệu nhựa ABS đàn hồi, bền bỉ chất lượng cao chiếc vali này có thể chịu được tác động nhiệt độ và ngoại lực bên ngoài. Thiết kế vân nhám trên chiếc vali giúp hạn chế trầy xướt và móp mép. Một chiếc vali kéo xách tay du lịch chuẩn thời thượng, được tích hợp những phụ kiện hot nhất trong ngành vali. Tay kéo nhẹ nhàng chắc chắc, khóa TSA chuẩn Hoa Kỳ đảm bảo an toàn cho hành lý. Đặc biệt với bánh xe xoay 360 độ êm ái, bạn chẳng cần phải mất quá nhiều sức khi di chuyến chiếc vali này.

Ngần ấy ưu điểm đủ để chứng tỏ người bạn đồng hành này thích hợp cho những chuyến du lịch của bạn thế nào rồi. Sản phẩm có 2 size: size S (đường chéo 20inch) tương đương kích thước (50 x 37 x 23cm) +/- 2cm. Có thể xách tay lên khoang cabin máy bay. Đựng tối đa 7-12kg hành lý, phù hợp chuyến đi cá nhân, hành trình ngắn 3-5 ngày. Size M (đường chéo 24inch) tương đương kích thước (62 x 43 x 26cm) +/- 2cm cần ký gửi khi đi máy bay. Sức chứa tối đa là 20-22kg hành lý, phù hợp chuyến đi của cả gia đình.

2. Vali Du Lịch Trip P11 – 50 – Sản Phẩm Vali Kéo Xách Tay Du Lịch

Thông tin chung

Vali Du Lịch Trip P11 – 50

Vali du lịch TRIP P11 – 50 được làm từ nhựa PC (Polycarbonate) kết hợp ABS siêu bền, dẻo, nhẹ . Có tính năng đàn hồi cao, chịu được lực ép và va đập mạnh. Đảm bảo luôn giữ được màu sắc và sáng bóng như mới. Vô cùng phù hợp trong những chuyến du lịch trong nhiều điều kiện thời tiết. Sản phẩm còn được trang bị 4 bánh xe đôi xoay 360 độ, bán kính vòng quay lớn, làm từ cao su thiên nhiên. Với tiêu chuẩn tương tự như trên vỏ xe ôto, cho tuổi thọ cao, giảm thiểu hao mòn, chịu lực, di chuyển nhẹ nhàng không phát ra tiếng ồn. Vải lót trong vali có tác dụng chống thấm, chống mốc nên bạn có thể yên tâm khi đặt hành lý.

Tay cầm kéo vững chắc có nhiều nấc theo từng size, phù hợp với chiều cao của từng người. Với chất liệu nhôm rất chắc chắn, không rỉ sét. Và giảm được trọng lượng trong trường hợp phải cân lại hành lý theo quy định của một số hãng hàng không. Tăng độ bền gấp đôi so với những sản phẩm sử dụng cần kéo bằng sắt hiện có trên thị trường. Khóa mật mã an toàn với 3 số bảo quản hành lý một cách tốt nhất. Khoang chứa hành lý được thiết kế thông minh với nhiều ngăn nhỏ tiện lợi. Có dây đai giữ hành lý ưu việt và chắc chắn giúp quần áo luôn thẳng không bị xáo trộn khi di chuyển. Những ưu điểm này quá phù hợp cho chiếc vali trong chuyến du lịch rồi còn gì.

3. Vali Land 837 – Valy Kéo Xách Tay Dành Cho Du Lịch

Thông tin chung

Vali Land 837

Hàng Việt Nam chất lượng cao thì chẳng bao giờ sai.Vali Land 837 mang những ưu điểm vượt trội mà khó sản phẩm nào có được. Từ chất liệu nhựa PP cao cấp, bền, dẻo, nhẹ, có độ đàn hồi tốt nhất. Chống thấm nước, đa dạng mẫu mã, màu sắc, độ bóng, nhám đẹp. Những màu sắc thời thượng cho bạn tha hồ thả dáng thời thượng trong những chuyến du lịch. Tay kéo làm bằng hợp kim nhôm không rỉ, chắc chắn, bền bỉ. Được thiết kế các nấc linh hoạt với chiều cao người sử dụng. Bánh xe kép 360 độ, tự động cân bằng, dễ dàng linh hoạt di chuyển trên đa dạng địa hình. Quai xách chắc chắn, đệm lót bằng cao su non êm ái, dễ dàng xách khi di chuyển trên địa hình hẹp, hay cầm xách.

Đặc biệt với một chiếc vali kéo xách tay du lịch chất lượng như thế này. Không thể không nhắc đến khoang chứa đồ rộng rãi chia làm 2 ngăn lớn, có đai chữ X giúp cố định đồ đạc gọn gàng trong vali. Chất liệu vải lót bằng vải 210D cao cấp, ngăn phụ bằng lưới có khóa kéo, tiện lợi để phân chia đồ đạc. Lót vali được bồi thêm lớp xốp êm ái, giảm sốc – chống va đập, bảo vệ đồ đạc bên trong hiệu quả. Sản phẩm có 2 size khác nhau để bạn tùy ý lựa chọn. Ngại gì không sắm ngay một em cho chuyến du lịch sắp tới.

4. Túi Xách Tay Cần Kéo Melody – Sản Phẩm Vali Kéo Xách Tay Du Lịch Tốt

Thông tin chung

Túi Xách Tay Cần Kéo Melody

Túi xách tay cần kéo Melody sở hữu bề mặt vải polyester trượt nước chống thấm và mặt trái vải có lớp pvc giúp tăng cường chống thấm tốt. Toàn bộ thân túi và hông bên trong dùng vải dù lót pu mềm mại chống thấm, có độn lót thêm lớp mút giúp túi được êm và có khung đứng cứng cáp. Loại chất liệu này rất mềm, và dai có độ bền tốt và khả năng chịu lực cao, chống rách. Thích hợp với những chuyến du lịch xa.

Với tông màu lịch sự, hiện đại và trẻ trung.  Kích thước: Ngang 59 x Cao 37 x Rộng 25 (cm) rộng rãi. Quai đeo chắc chắc với móc xoay 360 và tăng đơ giúp tăng chiều dài dây. Phù hợp với chiều cao của từng người. Thiết kế của sản phẩm là không thể bỏ qua trong những chuyến du lịch của bạn.

5. Vali Nhựa Kamiliant DY8*09001 Teku TSA Màu Xanh 20inch – Sản Phẩm Vali Kéo Xách Tay Du Lịch Chất Lượng

Thông tin chung

Vali Nhựa Kamiliant DY8*09001 Teku TSA Màu Xanh 20inch

Một chiếc vali kéo xách tay du lịch dành cho những tín đồ thời trang và đam mê du lịch đây. Vali Nhựa Kamiliant DY8*09001 Teku TSA Màu Xanh 20inch với đường nét uốn lượn uyển chuyển đầy nghệ thuật. Được lấy cảm hứng từ các làn sóng biển, mang ý nghĩa thư giãn với phong cách nhẹ nhàng, tận hưởng sự tươi mới, trẻ trung. Chất liệu nhựa abs có độ đàn hồi tốt giúp bạn dễ dàng mang theo trong những chuyến du lịch mà không lo tác động từ bên ngoài. Hệ thống 4 bánh xe đa chiều xoay 360 độ và mã khóa tsa an ninh chuẩn Hoa Kỳ đúng chuẩn chiếc vali cho những chuyến du lịch. Dây đai giúp cố định hành lý bên trong. Chất lượng như thế này thì sao có thể bỏ qua được chứ.

6. Vali Du Lịch Tay Kéo XXCLW – Vali Du Lịch Tốt

Thông tin chung

Vali Du Lịch Tay Kéo XXCLW

Vali du lịch tay kéo XXCLW là loại vali mang hơi hướng thời thượng. Cực kì phù hợp với những chuyến du lịch. Chất liệu vải được làm từ sợi Oxford chất lượng lại bền bỉ theo thời gian. Vải lót bên trong vali là chất liệu polyester giúp bảo vệ hành lý tránh ẩm mốc. Bên cạnh đó dây đeo vali vô cùng mềm mại khá phù hợp cho các bạn nữ. Chiếc vali vừa tiện lợi vừa hợp thời trang này sao có thể thiếu trong chuyến du lịch của bạn được chứ.

7. Túi Kéo Du Lịch Xách Tay Lavar CT3 – Túi Du Lịch

Thông tin chung

Túi Kéo Du Lịch Xách Tay Lavar CT3

Lại thêm một chiếc vali kéo xách tay du lịch đứng đầu xu hướng nữa. Họa tiết kẻ sọc thời thượng giúp bạn tự tin mang đi trong những chuyến du lịch. Đặc biệt túi kéo du lịch xách tay Lavar CT3 này có thiết kế vô cùng gọn nhẹ, bên trong có 8 ngăn, ngăn chính rộng rãi. Lớp bồi eva dày dặn, có cả ngăn đựng laptop riêng đi cùng. Ngăn đựng tiền có dây kéo, đựng vật dụng cá nhân nhỏ. Vải lót in logo Macat sang trọng, chất lượng. Vô cùng phù hợp cho chuyến du lịch ngắn ngày.

Hệ thống 2 bánh xe vững chãi giúp chúng ta dễ dàng di chuyển trong mọi địa hình. Dù bên trong đựng nhiều vật dụng thì cũng an tâm không sợ bị va đập. Cần kéo ẩn không còn phải vướng bận với những cái valy to cồng kềnh. 2 quai xách linh động cùng màu với chất liệu da sang trọng. Cùng với 1 thẻ ghi tên cùng tông màu da
Các chi tiết kim loại mạ vàng là điểm nhấn góp phần tăng sự cao cấp của sản phẩm.

8. Vali Du Lịch TONAGO – Vali Thời Thượng

Thông tin chung

Vali Du Lịch TONAGO

Nằm trong những sản phẩm best seller của thương hiệu SUNNYVALI, Vali du lịch Tanago chắc chắn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho chuyến du lịch của bạn. Được làm từ nhựa ABS dòng nhựa dẻo và nhẹ giúp tiết kiệm tối đa cân nặng. Chất liệu có độ đàn hồi tốt, chịu được nhiệt độ, chịu được ngoại lực tương đối tốt. Đặc biệt, bề mặt vali được thiết kế vân nhám hạn chế trầy xước. Hạn chế móp méo, bể vỡ do va đập, kháng nước hiệu quả và dễ dàng lau chùi. Tay kéo hợp kim nhẹ nhàng và chắc chắn, bên cạnh đó là bánh xe xoay 360 linh hoạt là một điểm cộng không thể bỏ qua của sản phẩm này.

Khoang chứa đồ bên trong vô cùng rộng rãi. Giúp bạn tha hồ mang theo những bộ quần áo lộng lẫy để check in khi đi du lịch. Vali sử dụng lớp lót bằng vải 210D cao cấp. Ngăn phụ bằng lưới có khóa kéo, tiện lợi để phân chia đồ đạc và chống sốc cho đồ dùng đựng bên trong. Khóa TSA đảm bảo cho hành lý của bạn luôn luôn an toàn. Ngại gì mà không mang ngay một em cho chính mình nào.

9. Vali Xách Tay Doanh Nhân BY15 X – Sản Phẩm Vali Du Lịch Thời Thượng

Thông tin chung

Vali Xách Tay Doanh Nhân BY15 X

Vali xách tay doanh nhân BY15 X sẽ là một người bạn đồng hành tuyệt vời trong những chuyến du lịch của bạn. Bởi sản phẩm vali kéo xách tay du lịch này sở hữu những ưu điểm vượt trội khó thể nào bỏ qua được. Chất liệu Nilon Twin 400D chống thấm, lót vàng ánh kim với kĩ thuật Jacquard. Dây kéo, khoen, đinh tán mạ vàng sang trọng, logo nổi càng tăng thêm tính thời thượng của sản phẩm.  4 bánh xoay 3600 bằng cao su, cao cấp, kéo rất nhẹ. Cùng với đó là dây kéo YKK của Nhật đảm bảo sự an toàn, chắc chắn.

Cần kéo bằng hợp kim nhôm đem lại sự chắc chắn, vừa tầm kéo với ba nấc . Tay cầm bằng nhựa, có nút nhấn. Kích thước hành lí xách tay : 42x36x24 cm vô cùng phù hợp cho những chuyến du lịch. Đặc biệt sản phẩm có ngăn laptop 14 inches tiện lợi, Khóa mã 3 số an toàn giúp bạn yên tâm về việc bảo quản hành lý.

Trên đây là những thông tin về vali kéo xách tay du lịch mà ohay đã cung cấp. Hi vọng sẽ giúp bạn chọn được một sản phẩm phù hợp cho những chuyến du lịch của mình. Chúc bạn thành công.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version