Thỏa Mái Nấu Nướng Với Top 9 Chảo Chống Dính Tốt Nhất

Bạn có hay đau đầu về việc chảo mình luôn bị dính khi nấu ăn không? Đặc biệt với các món kho và chiên ấy. Nó khiến mình khó chùi rửa, vệ sinh mà món ăn cũng không được hoàn hảo như mình mong đợi nữa. Nhưng ngay khi đọc bài viết này bạn sẽ có giải pháp cho vấn đề đó. Vì dưới đây chính là top 9 chảo chống dính tuyệt với nhất mà ohay.vn muốn chia sẻ cho bạn. Cùng nhau tìm hiểu nhé!

>> Đừng Bỏ Qua:

1. Chảo Sâu Có Nắp Supor F09A24 – 24Cm + Tặng 1 Vĩ Ráo Dầu – Chảo Chống Bám Tốt Nhất

Chảo Sâu Có Nắp Supor

Chảo Sâu Chống Dính Có Nắp Supor 24 cm – F09A24 với lớp chống dính an toàn cho sức khỏe người dùng, không gây các bệnh nhiễm độc kim loại. Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng gọn nhẹ giúp bạn dễ dàng di chuyển mọi nơi. Bên ngoài phủ sơn tĩnh điện, dễ dàng vệ sinh. Được làm từ chất liệu hợp kim nhôm với độ bền cao, chống ăn mòn. Và không bị hoen gỉ sau một thời gian sử dụng. Chất liệu này cũng không chứa các hóa chất độc hại, không làm ảnh hưởng đến chất lượng món ăn. Nó sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng.

Thông tin về sản phẩm:

Đặt Chảo Sâu Có Nắp Supor F09A24 – 24Cm + Tặng 1 Vĩ Ráo Dầu Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

2. Chảo Infinity Shine – Các Loại Chảo Chống Bám Tốt

Shine Chảo Chống Dính Đáy Từ Infinity Shine

Chảo Chống Dính Đáy Từ Infinity Shine được cải tiến chất lượng mới theo thiết kế Nhật Bản. Chảo được phủ lớp chống dính Teflon ® Platinum, loại chống dính bền nhất của Dupont. Với công nghệ khoáng chất cứng gia cường thêm Ceramic giúp sản phẩm có đặc tính chống trầy xước và chống mòn cao nhất. Sản phẩm ít bị bong tróc theo thời gian, hoàn toàn an toàn cho sức khỏe. Đối với các gia đình thích việc làm bếp nhưng không cần đến các loại dụng cụ nấu nướng chất lượng cao, Teflon Classic cung cấp một loạt sản phẩm chống dính bền sẽ phù hợp với ngân sách của bạn.

Thông tin về sản phẩm:

Đặt Chảo Infinity Shine Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Chảo Infinity Shine Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Chảo Infinity Shine Tại TIKI.VN GIẢM NGAY 10%

3. Kangaroo Chảo Kim Cương Chống Dính 5D Kangaroo KG169M – Chảo Tốt Nhất

Kangaroo Chảo Kim Cương Chống Dính 5D

Chảo kim cương 5D Kangaroo KG169S được sản xuất tại Hàn Quốc, sử dụng chất liệu hợp kim nhôm cao cấp độ dày cao (khoảng 2.9 mm). Ngoài ra còn có kết hợp công nghệ phủ chống dính kim cương nhân tạo và titanium. Giúp bề mặt cứng, chống dính tốt, chịu nhiệt cao và an toàn cho sức khỏe. Lòng chảo được tích hợp công nghệ nano tiên tiến với cấu tạo 5 lớp đem lại khả năng tỏa nhiệt đều,truyền nhiệt tốt,giúp thức ăn nhanh chín và tiết kiệm thời gian. Đồng thời, thiết kế lòng chảo dạng sần tổ ong cùng lớp chống dính. Giúp thức ăn không bị bám vào chảo, người sử dụng sẽ dễ dàng thực hiện rán, xào nấu cũng như vệ sinh chùi rửa.

Thông tin về sản phẩm:

Đặt Kangaroo Chảo Kim Cương Chống Dính 5D Kangaroo KG169M Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Kangaroo Chảo Kim Cương Chống Dính 5D Kangaroo KG169M Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Kangaroo Chảo Kim Cương Chống Dính 5D Kangaroo KG169M Tại TIKI.VN GIẢM NGAY 53%

4. Chảo Elmich Royal Classic EL-1189 – Chảo Tốt Nhất

Chảo Chống Dính Đáy Từ Elmich Royal Classic EL-1189

Chảo này được làm từ chất liệu hợp kim nhôm bền bỉ, truyền nhiệt nhanh. Lớp chống dính an toàn cùng màu sắc vàng đồng toát lên một vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp. Chảo chống bám này phủ sứ đáy từ Elmich Royal Classic EL-1190 28cm làm từ chất liệu hợp kim nhôm cao cấp. Và lớp chống dính màu vàng đồng C2 ánh kim Greblon của Đức, an toàn cho sức khỏe. Chất liệu này có khả năng chịu được nhiệt độ lên đến 250°C, chịu được 100.000 lần chà nhám – con số này gấp 30 lần nồi chảo chống dính thông thường. Chảo chất lượng mà giá cả cũng rất phù hợp. Đây chắc chắn là sản phẩm tuyệt vời cho các nhà nội trợ chế biến ra những món ăn ngon cho gia đình thân yêu của mình.

Thông tin về sản phẩm:

Đặt Chảo Elmich Royal Classic EL-1189 Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Chảo Elmich Royal Classic EL-1189 Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Chảo Elmich Royal Classic EL-1189 Tại TIKI.VN GIẢM NGAY 20%

5. Chảo Chống Dính Charm HappyCook CHP – Loại Chảo Tốt

Chảo Chống Bám Charm HappyCook CHP

Đây là loại chảo chống dính vân đá cao cấp đến từ thương hiệu Happycook Charm. Chảo được làm từ nguyên liệu nhôm hàm lượng 99.75% nhập từ Úc / Hàn Quốc. Nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của nó. Mặt ngoài chảo được tráng marble vân đá. Mặt trong thì được tráng 5 lớp, phủ chống dính vân đá hoa cương bền chắc, an toàn sức khỏe. Cán chảo thì làm từ nhựa Baketlite chịu nhiệt phủ silicon Bạn có thể sử dụng chảo trên cả bếp từ nữa đấy.

Thông tin về sản phẩm:

Đặt Chảo Chống Dính Charm HappyCook CHP Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

6. Chảo Chống Dính Đá Sunhouse SBD28 – Loại Chảo Tốt

Chảo Chống Dính Đá Sunhouse SBD28

Loại chảo này được làm từ hợp kim nhôm, sử dụng công nghệ đúc Hàn Quốc cho sản phẩm bền chắc hơ. Nó còn được phủ 3 lớp chống dính Whitford (USA) siêu bền. Và tráng lớp vân đá Marble có tính năng kháng khuẩn, an toàn tuyệt đối với sức khỏe. Tay cầm chảo bọc nhựa chịu nhiệt siêu bền, được bắt vít chắc chắn vào thân chảo. Đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng, di chuyển. Phía cuối tay cầm còn được thiết kế có móc treo tiện dụng. Chảo sử dụng được trên nhiều loại bếp: bếp gas, bếp hồng ngoại nhưng không dùng được trên bếp từ. Bạn hãy chú ý nhé.

Thông tin về sản phẩm:

Đặt Chảo Chống Dính Đá Sunhouse SBD28 Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Chảo Chống Dính Đá Sunhouse SBD28 Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

7. Chảo Chống Dính Blacker JJ24BL5 – Chảo Chất Lượng Cao

Chảo Chống Dính Blacker JJ24BL5

Chảo sử dụng hợp kim nhôm nguyên chất (không sử dụng nhôm tái chế) đã được Oxy hóa cứng. Giúp chảo bền hơn, cứng hơn, chống va đập tốt. Với lớp phủ Oxy hóa cứng bên ngoài giúp nhôm rắn chắc hơn, không bị mài mòn khi chà rửa hay tiếp xúc với hóa chất. Ngoài độ cứng, hợp kim nhôm còn nổi tiếng với khả năng truyền nhiệt cực tốt. Chất chống dính Xylan phủ bên trong lòng chảo có khả năng chống bám đáng kinh ngạc. Bạn có thể thoải mái chiên xào thức ăn mà không lo bám dính lên bề mặt chảo, không sợ cháy thức ăn. Ngoài ra, lớp chống dính được xử lý theo công nghệ hiện đại có thể chịu được mài mòn trong quá trình nấu ăn giúp chảo sử dụng được lâu hơn

Thông tin về sản phẩm:

Đặt Chảo Chống Dính Blacker JJ24BL5 Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Chảo Chống Dính Blacker JJ24BL5 Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

8. Chảo Chống Dính Đáy Từ Lock&Lock Ceramic-IH – Các Loại Chảo Tốt

Chảo Bám Chống Bám Từ Lock&Lock Ceramic-IH

Đây là loại chảo chống bám có kiểu dáng sang trọng sẽ làm đẹp thêm không gian căn bếp của bạn. Với lớp chống dính Ceramic tuyệt đối an toàn bạn vẫn có thể nấu được những món ăn ngon với lượng dầu rất ít. Bên ngoài phủ lớp sơn tráng chịu nhiệt sản phẩm sẽ không bị cháy hoặc bị đổi màu. Nên sẽ giúp bạn sử dụng sản phẩm được lâu hơn. Bếp truyền nhiệt nhanh giúp tiết kiệm nhiên liệu, tay cầm bằng nhựa tổng hợp chịu nhiệt không nóng giúp bạn sử dụng an toàn. Đáy được gắn tấm inox dẫn nhiệt. Nó có thể sử dụng trên tất cả các loại bếp (bếp gas, bếp điện, bếp từ, bếp hồng ngoại), rất tiện lợi.

Thông tin về sản phẩm:

Đặt Chảo Chống Dính Đáy Từ Lock&Lock Ceramic-IH Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Chảo Chống Dính Đáy Từ Lock&Lock Ceramic-IH Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

9. Chảo Chống Dính Bếp Từ 3 Đáy FiveStar – Chảo Chất Lượng

Chảo Chống Dính Bếp Từ 3 Đáy FiveStar

Đây là chảo inox 3 đáy Fivestar, sản xuất tại Việt Nam. Chảo có độ dày khoảng 0.5 mm, chất liệu thép không gỉ. Với mặt ngoài inox sáng bóng cho chảo thêm sang trọng, hấp thụ và truyền nhiệt tốt, nấu ăn nhanh, ngon và an toàn. Bề mặt chảo phủ lớp chống dính an toàn, bền bỉ. Thiết kế nhám giúp chảo chiên tiết kiệm dầu tối ưu, có thể chiên thịt không dầu ngon như món nướng. Tay cầm của chảo bằng nhựa chống nóng, chống cháy an toàn và bền bỉ, có ốc vít chắc chắn vào thân chảo. Bạn có thể sử dụng được nó trên cả bếp gas, bếp hồng ngoại và bếp từ.

Thông tin về sản phẩm:

Đặt Chảo Chống Dính Bếp Từ 3 Đáy FiveStar Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Chảo Chống Dính Bếp Từ 3 Đáy FiveStar Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Chảo Chống Dính Bếp Từ 3 Đáy FiveStar Tại TIKI.VN GIẢM NGAY 34%

Vừa rồi là top 9 chiếc chảo chống dính cao cấp, chất lượng của ohay.vn sẽ giải quyết được những khó khăn của bạn. Từ đó bạn có thể tạo nên những món ăn ngon, đẹp mắt cho gia đình của mình. Chúc bạn thành công.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version