Cơm Ngon Chuẩn Vị Với Top 5 Nồi Cơm Điện Thái Lan

Những sản phẩm đến từ Thái Lan luôn được người tiêu dùng tin tưởng về chất lượng đỉnh cao. Sản phẩm nồi cơm điện Thái Lan cũng không ngoại lệ. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc nồi cơm điện cho gia đình của mình. Thì hãy để ohay giúp bạn một tay nhé…

1. Nồi Cơm Điện Tử SHARP 1.8 Lít KS – COM18V – Nồi Cơm Điện Thái Lan

Thông tin chung

Nồi Cơm Điện Tử SHARP 1.8 Lít KS

Nồi cơm điện tử Sharp 1.8 lít KS – COM18V đúng chuẩn nồi cơm điện Thái Lan mà bạn đang mong đợi. Với chất lượng vượt trội về cả ngoại hình lẫn công suất. Lòng nồi có hợp kim nhôm tráng men chống dính. Giúp bạn dễ dàng lấy cơm ra khỏi nồi mà không cần tốn quá nhiều sức. Công nghệ nấu chất lượng chuẩn Thái Lan 3 mâm nhiệt giúp nấu cơm ngon, dẻo. Bạn có thể sử dụng sản phẩm để nấu cơm, hâm nóng, nấu cháo, nấu xôi,… Đặc biệt sản phẩm vô cùng bền bỉ, nên bạn có thể yên tâm sử dụng qua thời gian dài.

Đặt Nồi Cơm Điện Tử SHARP 1.8 Lít KS – COM18V Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 33%

Đặt Nồi Cơm Điện Tử SHARP 1.8 Lít KS – COM18V Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Nồi Cơm Điện Tử SHARP 1.8 Lít KS Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Nồi Cơm Điện Tử SHARP 1.8 Lít KS – COM18V Tại TIKI.VN GIẢM NGAY 30%

2. Nồi Cơm Điện Cao Tần Toshiba 1 Lít RC – 10RH – Sản Phẩm Nồi Cơm Điện Thái Lan

Thông tin chung

Nồi Cơm Điện Cao Tần Toshiba 1 Lít RC

Sản phẩm mang đậm phong cách Thái Lan. Chất lượng được chú trọng hàng đầu. Với lòng nồi được làm hợp kim nhôm phủ chống dính. Đảm bảo cơm không bị bám vào nồi khi nấu, dễ dàng vệ sinh. Nồi cơm điện cao tần Toshiba 1 lít RC – 10RH sử dụng công nghệ nấu cao tầng. Tích hợp các chức năng nầu cơm thường, nấu cháo, hấp,… Nút bấm trên màn hình có thể giúp bạn điều chỉnh thời gian nấu sao cho phù hợp. Nồi có kèm xửng hấp, Van thoát hơi thông minh giữ lại vitamin. Tiện lợi đúng chuẩn Thái Lan như thế này làm sao có thể bỏ qua được.

Đặt Nồi Cơm Điện Cao Tần Toshiba 1 Lít RC – 10RH Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 33%

Đặt Nồi Cơm Điện Cao Tần Toshiba 1 Lít RC – 10RH Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Nồi Cơm Điện Cao Tần Toshiba 1 Lít RC  Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Nồi Cơm Điện Cao Tần Toshiba 1 Lít RC – 10RH Tại TIKI.VN GIẢM NGAY 44%

>>> Xem thêm: 7+ Giỏ Quà Tết 500k Sang Trọng Phù Hợp Tặng, Biếu

3. Nồi Cơm Điện Tử Sharp KS – ZT18 – Nồi Cơm Điện Của Thái Lan

Thông tin chung

Nồi Cơm Điện Tử Sharp KS – ZT18

Nồi cơm điện tử Sharp KS – ZT18 đã chinh phục rất nhiều người tiêu dùng bởi chất lượng vượt trội mà nó mang lại. Nồi đun hợp kim nhôm chống dính cao cấp, có tay cầm chống nóng. Dễ dàng sử dụng và hỗ trợ bạn tuyệt đối trong việc nấu cơm hằng ngày. Mâm đun với 2 mâm nhiệt, ưu điểm giúp truyền nhiệt nhanh và đều. Tiết kiệm thời gian đun nấu và tiết kiệm điện đúng chuẩn hàng Thái. Lòng nồi chống dính dễ dàng vệ sinh. Với 3 chế độ nấu nấu cơm trộn, nấu cơm thường và nấu nhão (cháo, bánh). Ngoài ra nồi cơm điện Thái Lan này còn tích hợp tính năng hâm nóng, hẹn giờ nấu tiện lợi khi sử dụng.

Đặt Nồi Cơm Điện Tử Sharp KS – ZT18 Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 33%

Đặt Nồi Cơm Điện Tử Sharp KS – ZT18 Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Nồi Cơm Điện Tử Sharp KS – ZT18 Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

4. Sharp 1.5 Lít KSH – D15V – Sản Phẩm Nồi Cơm Điện Thái

Thông tin chung

Sharp 1.5 Lít KSH – D15V

Nồi cơm đúng chuẩn Thái Lan đây rồi. Chất liệu lòng nồi của Sharp 1.5 lít KSH – D15V được làm bằng hợp kim nhôm không chống dính. Dễ dàng vệ sinh sau khi nấu. Công nghệ nấu 1D (Toả nhiệt từ 1 hướng). Nút gạt đơn giản dễ dàng sử dụng. Chiếc nồi nhỏ xinh xắn như này nhưng vô cùng bền bỉ. Bạn có thể sử dụng trong thời gian dài mà không lo về vấn đề hư hỏng.

Đặt Sharp 1.5 Lít KSH – D15V Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 33%

Đặt Sharp 1.5 Lít KSH – D15V Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Sharp 1.5 Lít KSH – D15V Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Sharp 1.5 Lít KSH – D15V Tại TIKI.VN GIẢM NGAY 23%

5. Toshiba 1 Lít RC – 10NMFVN(WT) – Nồi Cơm Thái Lan

Thông tin chung

Toshiba 1 Lít RC – 10NMFVN(WT)

Nồi cơm điện Toshiba 1 lít RC – 10NMFWN đến từ Thái Lan sẽ không làm bạn thất vọng đâu. Lòng nồi đun thiết kế siêu đặc biệt với hợp kim nhôm, phủ lớp chống dính và chống xước cao cấp. Dễ dàng bảo quản và vệ sinh. Mâm đun với mâm nhiệt to rộng, công nghệ truyền nhiệt hiện đại. Giúp truyền nhiệt nhanh và đều, tiết kiệm thời gian đun nấu và tiết kiệm điện. Đến đây thôi đã thấy sản phẩm đúng chuẩn hàng Thái Lan như thế nào rồi. Nồi có nhiều chức năng nấu khác nhau như nấu thường, nấu nhanh, hâm nóng, hấp, hầm, nấu cơm trộn, nấu soup, nấu bánh, lên men… Vô cùng tiện dụng. Các nút bấm điện tử với màn hình LCD hiển thị rõ nét. Ngần nấy ưu điểm ngại gì mà bỏ qua…

Đặt Toshiba 1 Lít RC – 10NMFVN(WT) Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 33%

Đặt Toshiba 1 Lít RC – 10NMFVN(WT)  Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Toshiba 1 Lít RC – 10NMFVN(WT) Tại TIKI.VN GIẢM NGAY 22%

Trên đây là những thông tin về nồi cơm điện Thái Lan ohay đã cung cấp. Hi vọng sẽ giúp bạn chọn được một sản phẩm ưng ý cho gia đình của mình. Chúc bạn thành công.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version