Tiện Tay Pha Chế Cùng Top 9 Máy Xay Đá Tuyết Hiện Đại Nhất

Bạn đang muốn tìm kiếm một chiếc máy xay đá tuyết để chế biến những món ăn mát lạnh cho gia đình mình? Nhưng lại không biết chọn mẫu mã nào cho hợp lý? Có quá nhiều mẫu mã, quá nhiều sự lựa chọn? Làm sao để chọn được một sản phẩm tốt nhất đây? Đừng quá lo lắng, hãy để ohay giúp bạn một tay….

>> Đừng Bỏ Qua:

1. Máy Bào Đá Thủ Công – Máy Xay Đá Tuyết

Thông tin sản phẩm

Máy Bào Đá Thủ Công

Máy xay đá tuyết này rất phù hợp để làm đá bào, kem tuyết, slushies, margarita, đồ uống vui nhộn và hơn thế nữa. Bạn có thể dễ dàng sử dụng, chỉ cần cho đá vào hộp trên cùng. Và đậy nắp lên trên và bắt đầu xoay tay cầm qua lại cho đến khi đá được nghiền theo ý muốn của bạn. Chỉ cần 20 giây là bạn đã có ngay một cốc đá mát lạnh sảng khoái rồi. Kết hợp với trái cây hoặc hương liệu được thêm vào để tạo ra thức uống ngon.

Được thiết kế để nghiền đá thành những đống tuyết mềm, mịn. Thích hợp cho các bữa tiệc và lễ kỷ niệm. Đặc biệt máy sử dụng thủ công, không cần điện và pin. Lưỡi dao bằng thép không gỉ. Ở cả hai đầu được gắn vít, tùy theo sở thích cá nhân điều chế băng có độ dày khác nhau. Một sự lựa chọn tiện lợi như thế này sao có thể bỏ qua được.

 

Đặt Máy Bào Đá Thủ Công Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 38%

Đặt Máy Bào Đá Thủ Công Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Máy Bào Đá Thủ Công Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

2. Dụng Cụ Bào Đá Kèm Hộp Làm Đá 250ml – Máy Xay Đá Tuyết Tiện Lợi

Thông tin chung

Dụng Cụ Bào Đá Kèm Hộp Làm Đá 250ml

Những sản phẩm đến từ Nhật Bản luôn được lòng người dùng bởi sự bền bỉ và công năng vượt trội. Dụng cụ bào đá kèm hộp làm đá 250 ml này được làm bằng chất liệu cao cấp. Thân, nắp và núm cầm được làm bằng nhựa PP, tay cầm bằng nhựa ABS, dao và loxo được làm bằng inox…Với thiết kế hiện đại và chất liệu cao cấp như vậy. Bạn có thể dễ dàng sử dụng để bào đá ngay tại nhà. Kích thước đá to cũng không là vấn đề. Chất lượng vượt trội như thế này sao có thể bỏ qua được.

Đặt Dụng Cụ Bào Đá Kèm Hộp Làm Đá 250ml Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 38%

Đặt Dụng Cụ Bào Đá Kèm Hộp Làm Đá 250ml Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Dụng Cụ Bào Đá Kèm Hộp Làm Đá 250ml Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Dụng Cụ Bào Đá Kèm Hộp Làm Đá 250ml Tại TIKI.VN GIẢM NGAY 10%

3. Máy Bào Đá Xay Bằng Tay ST – 16 – Máy Xay Đá Tuyết Thủ Công

Thông tin chung

Máy Bào Đá Xay Bằng Tay ST – 16

Máy xay đá tuyết mini quay bằng tay được thiết kế nhỏ gọn; phù hợp với mọi gia đình. Sản phẩm có lưỡi dao được làm bằng chất liệu thép không rỉ; có độ bền cao. Máy được thiết kế hiện đại, không cần điện, không cần pin bạn cũng có thể sử dụng sản phẩm. Vào những ngày nóng bức chắc chắn chiếc máy bào đá xay bằng tay ST – 16 này sẽ là trợ thủ đắc lực để bạn chế biến những ly đá bào mát lạnh cho gia đình mình. Máy dễ sử dụng; ít tốn lực mà đá vẫn có thể nhuyễn đều.

 

Đặt Máy Bào Đá Xay Bằng Tay ST – 16 Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 38%

Đặt Máy Bào Đá Xay Bằng Tay ST – 16 Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Máy Bào Đá Xay Bằng Tay ST – 16 Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Máy Bào Đá Xay Bằng Tay ST – 16 Tại TIKI.VN GIẢM NGAY 63%

4. Máy Bào Đá Cao Cấp HK – A108 – Máy Xay Đá Tuyết Chất Lượng Cao

Thông tin chung

Máy Bào Đá Cao Cấp HK – A108

Máy bào đá cao cấp HK – A108 này áp dụng công nghệ mới. Sử dụng nguyên tắc ly tâm trong hoạt động. Bề ngoài nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ di chuyển nhanh có thể đặt ở bất kỳ vị trí nào.  Trong khi hoạt động may bao da tạo ra tiếng ồn thấp, ít ảnh hưởng đến người sử dụng. Có thể vận hành nhanh chóng. Với máy bào đá là trợ thủ đắc lực giúp bạn có món sinh tố và sirô thơm mát lạnh chỉ trong nháy mắt vào những ngày nóng.

Với chiếc máy này bạn có thể bào đá nhanh chóng. Gần như ngay lập tức bạn bỏ đá vào là đá bào sẽ xuất hiện ở ngăn đựng của nó. Máy chạy êm ít gây ồn ào không gây khó chịu khi bào. Máy xay đá viên không phụ thuộc vào khối đá cho vào. Đá lớn hay nhỏ đều sẽ được máy bào nhanh chóng. Chất liệu cao cấp bền bỉ theo thời gian nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.

 

Đặt Máy Bào Đá Cao Cấp HK – A108 Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 38%

Đặt Máy Bào Đá Cao Cấp HK – A108 Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Máy Bào Đá Cao Cấp HK – A108 Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Máy Bào Đá Cao Cấp HK – A108 Tại TIKI.VN GIẢM NGAY 25%

5. Máy Làm Đá Bào SB 114 – Máy Xay Đá Tuyết Cho Mọi Nhà

Thông tin chung

Máy Làm Đá Bào SB 114

Máy làm đá bào SB 114 được trang bị 2 lưỡi dao bằng inox bén và bền. Giúp đá được xay ra nhanh hơn và cực mịn so với các dòng máy bào đá thông thường khác trên thị trường. Máy xay đá tuyết này được thiết kế toàn bộ bằng inox chống rỉ, kiểu dáng máy nhỏ gọn. Phù hợp với mọi không gian bếp. Động cơ của máy vô cùng mạnh mẽ, công suất cao. Và có thể hoạt động liên tục, ước tính mỗi ngày có thể xay được hàng trăm Kg đá.Lưỡi dao làm bằng inox siêu cứng và bền. Nên có thể mài đi mài lại để sử dụng nhiều lần hoặc thay thế khi cần thiết.

Hộc chứa đá có kích thước lớn và có độ cong hợp lí. Giúp máy có thể cho nhiều đá hơn vào để xay so với các dòng máy xay đá hiện nay. Mà không sợ nghẹt máy gây hư hỏng linh kiện. Tô đựng đá của máy làm đá bào SB 114 được thiết kế màng chống thấm. Bạn không cần phải lo lắng về vấn đề nhiễm nước do nước đá xay đọng lại. Đặc biệt, máy có công tắc bật trực tiếp nên làm tăng tính ổn định và độ bền cho máy. Phần công tắc có lớp cao su chống nước bọc kín sẽ đảm bảo an toàn hơn cho người sử dụng trong quá trình vận hành

 

Đặt Máy Làm Đá Bào SB 114 Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 38%

Đặt Máy Làm Đá Bào SB 114 Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt TMáy Làm Đá Bào SB 114 ại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

6. Máy Bào Đá Đa Năng Tashuan TS3527 – Máy Bào Đá

Thông tin chung

Máy Bào Đá Đa Năng Tashuan TS3527

Đúng chuẩn hàng Việt Nam chất lượng cao, máy bào đá đa năng Tashuan TS3527 này sẽ chinh phục mọi người dùng. Với thiết kế hiện đại và chất lượng cao cấp. Thân được làm từ nhựa AS trong suốt. Lưỡi dao được làm từ 100% thép không rỉ vô cùng sắt bén giúp việc bào đá hoặc cắt rau củ dễ dàng hơn. Bên cạnh đó bạn có thể điều chỉnh và cắt được nhiều góc độ lớn, nhỏ khác nhau.

Tay quay, nắp đậy và ly đựng làm bằng nhựa PP an toàn. Đặc biệt máy bào đá đa năng Tashuan có thế kế kiểu tay quay giúp cho bạn có thể xay đá dễ dàng mà không tốn nhiều công sức. Bên cạnh đó các bộ phận của máy có thể tháo lắp dễ dàng tiện lợi trong việc chùi rửa và bảo quản. Món chiếc máy tiện lợi như thế này thì sao mà bỏ lỡ cho được.

 

Đặt Máy Bào Đá Đa Năng Tashuan TS3527 Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 38%

Đặt Máy Bào Đá Đa Năng Tashuan TS3527 Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Máy Bào Đá Đa Năng Tashuan TS3527 Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Máy Bào Đá Đa Năng Tashuan TS3527 Tại TIKI.VN GIẢM NGAY 29%

7. Italand Máy Bào Đá – Máy Làm Đá Bào

Thông tin chung

Italand Máy Bào Đá

Máy xay đá tuyết bằng điện Ice crusher VL-3006A được sản xuất với dây chuyền hiện đại, thiết kế tinh tế, dễ sử dụng. Máy được sản xuất từ inox chất lượng cao, không gỉ sét, không chất độc hại. Không ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng và không bị mài mòn. Thiết kế không thấm nước, áp dụng công nghệ mới, bề ngoài nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ di chuyển nhanh có thể đặt ở bất kỳ vị trí nào.Trong khi hoạt động máy tạo ra tiếng ồn thấp, ít ảnh hưởng đến người sử dụng. Sản phẩm có thể vận hành nhanh chóng, tiện kiệm điện, giảm thiểu chi phí.

 

Đặt Italand Máy Bào Đá Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 38%

Đặt Italand Máy Bào Đá Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Italand Máy Bào Đá Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

8. Máy Bào Đá Tuyết Siêu Nhanh Kahchan – Máy Bào Đá

Thông tin chung

Máy Bào Đá Tuyết Siêu Nhanh Kahchan

Máy bào đá tuyết siêu nhanh Kahchan là một thiết bị dùng để xay đá, phục vụ cho các nhà hàng, quán sử dụng đá tuyết là các thức uống: kem tuyết, siro đá bào, kem trái cây đá bào,…. Hoặc phục vụ cho những nhu cầu cần đá bào. Máy bào đá tuyết Kahchan với công suất 300W, một giờ bào được 100kg đá. Và trong tích tắc 2 giây là có ngay đá bào mịn như tuyết. Sở dĩ máy có thể bào được như thế vì máy được thiết kế 2 lưỡi bào, bào siêu mạnh, đá siêu mịn.

Bên cạnh đó máy có 2 nắp, ngăn đá không bị văng ra khi bào. Có ống thoát nước giữ nơi làm việc khô ráo. Do đó máy bào đá tuyết kahchan là sản phẩm được yêu thích, là bạn đồng hành tin cậy của quán và nhà hàng.

 

Đặt Máy Bào Đá Tuyết Siêu Nhanh Kahchan Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 38%

Đặt Máy Bào Đá Tuyết Siêu Nhanh Kahchan Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Máy Bào Đá Tuyết Siêu Nhanh Kahchan Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Máy Bào Đá Tuyết Siêu Nhanh Kahchan Tại TIKI.VN GIẢM NGAY 1%

9. Máy Bào Đá Tuyết Cầm Tay Sala – Máy Làm Đá Bào

Thông tin chung

Máy Bào Đá Tuyết Cầm Tay Sala

Máy xay đá tuyết cầm tay Sala với ưu điểm nhỏ gọn tiện dụng sử dụng lưỡi dao bằng chất liệu thép không gỉ. Có độ bền cao, giúp bạn tiết kiệm sức lực khi bào đá. Máy hoạt động đơn giản với đầu xay được thiết kế linh hoạt, lại cho đá nhuyễn như TUYẾT nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng. Máy bào đá bằng tay quay bằng tay được làm từ chất liệu nhựa PP cao cấp nên rất an toàn cho người sử dụng.

Đồng thời với thiết kế nhỏ gọn bạn có thể đặt mang đi bất cứ nơi đâu. Máy sử dụng cơ năng bằng tay chứ không hề dùng điện nên sử dụng rất an toàn, không lo bị giật hay bị hỏng do chập điện. Kích thước nhỏ gọn nên bạn có thể đặt máy ở phòng bếp hoặc quầy bar tùy thích.

 

Đặt Máy Bào Đá Tuyết Cầm Tay Sala Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 38%

Đặt Máy Bào Đá Tuyết Cầm Tay Sala Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Máy Bào Đá Tuyết Cầm Tay Sala Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Máy Bào Đá Tuyết Cầm Tay Sala Tại TIKI.VN GIẢM NGAY 42%

Trên đây là những thông tin về máy xay đá tuyết mà Ohay đã cung cấp. Hi vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được một sản phẩm như ý. Mang lại những thức uống thơm ngon mát lạnh cho gia đình mình. Chúc bạn lành công.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version