Top 8 Máy Làm Kem Tốt Nhất Hiện Nay Cho Các Gia Đình

Kem là món ăn được nhiều người yêu thích, nhất là khi tiết trời oi bức của mùa hè có được que kem thơm ngon, hợp khẩu vị thì còn gì bằng. Vậy hãy cùng ohay.vn tìm hiểu top 8 máy làm kem tốt nhất hiện nay để tạo nên những loại kem thơm ngon cho trẻ và gia đình vào dịp hè nhé!

>> Đừng Bỏ Qua:

1. Máy Làm Kem Unold 48860 – Máy Làm Kem Tốt Nhất

Máy Làm Kem Unold 48860

Vào mùa hè oi bức, máy làm kem Unold 48860 sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Kiểu dáng máy khá đẹp và nhỏ gọn, tiện dụng, thích hợp làm kem cho gia đình chỉ trong tích tắc. Bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian đã có thể có được một mẻ kem ngon, hương vị tùy theo ý thích từ máy làm kem cao cấp Unold này. Máy cũng dễ dàng làm sạch, an toàn với máy rửa chén.

Thông tin về sản phẩm:

Đặt Máy Làm Kem Unold 48860 Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Máy Làm Kem Unold 48860 Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Máy Làm Kem Unold 48860 Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

2. Máy Làm Kem Tức Thì Sữa Chua Sorbet Gelato Ice – Máy Làm Kem Cuộn

Máy Làm Kem Tức Thì Sữa Chua Sorbet Gelato Ice

Máy làm kem ngay lập tức này tạo ra kem tự làm ngon trong vài phút, hoàn hảo cho trẻ em hoặc một đêm vui vẻ. Bạn hãy lấy chảo từ tủ đông sau 6-8 giờ, thêm nguyên liệu của bạn và làm cho ngon, kem tự làm. Cách ;àm kem rất đơn giản. Bạn chỉ cần đổ các thành phần hỗn hợp lên bề mặt đóng băng nhanh. Sau đó múc và xoay cho đến khi kem được hình thành. Ngoài ra còn làm sữa chua ăn liền, sữa chua, Gelato, bơ thực vật, và nhiều hơn nữa.

Thông tin về sản phẩm:

Đặt Máy Làm Kem Tức Thì Sữa Chua Sorbet Gelato Ice Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Máy Làm Kem Tức Thì Sữa Chua Sorbet Gelato Ice Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

ĐặtMáy Làm Kem Tức Thì Sữa Chua Sorbet Gelato Ice Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

3. Kahchan Kem 2173 – Máy Làm Kem Tốt Nhất

Máy Kahchan Kem 2173

Máy làm kem Trái Cây Kahchan sẽ biến các loại trái cây thành kem một cách nhanh chóng. Từ đó bạn sẽ thỏa sức sáng tạo ra hàng nghìn mùi vị khác nhau để thưởng thức cùng gia đình. Sản phẩm được thiết kế đơn giản. Với các bộ phận riêng biệt có thể tháo rời giúp vệ sinh máy một cách dễ dàng. Chiếc máy này cũng có thể sử dụng cho nguyên liệu khác như socola, các loại hạt… Kahchan là 1 giải pháp an toàn: có thể tự chế biến món kem với hương vị trái cây mà mình yêu thích ngay tại nhà, đảm bảo dinh dưỡng và an toàn thực phẩm, không lo sợ hóa chất bảo quản, cất phụ gia độc hại ….

Thông tin về sản phẩm:

Đặt Kahchan Kem 2173 Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Kahchan Kem 2173 Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Kahchan Kem 2173 Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Kahchan Kem 2173 Tại TIKI.VN GIẢM NGAY 10%

4. Máy Làm Kem Iris Ohyama – Máy Làm Kem Ngon

Máy Làm Kem Iris Ohyama

Tất cả vấn đề trên sẽ được giải quyết với Máy Làm Kem Iris Ohyama. Bạn có thể chăm lo dễ dàng cho gia đình bạn một cách nhanh chóng và yên tâm thưởng thức những món kem ngon lành từ những nguyên liệu đảm bảo do chính bạn lựa chọn. Đây là chiếc máy dành cho những người bận rộn vì làm kem chỉ 4 bước đơn giản và gói gọn trong 15 phút. Máy Làm Kem Nhật Bản tốt nhất này là một sản phẩm không những tinh tế, an toàn mà còn tiện dụng và lại siêu tiết kiệm. Vì vậy ngay bây giờ hãy để lại thông tin để chúng tôi giúp bạn xua tan cái nóng mùa hè nhé.

Thông tin về sản phẩm:

Đặt Máy Làm Kem Iris Ohyama Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Máy Làm Kem Iris Ohyama Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Máy Làm Kem Iris Ohyama Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

5. Máy Làm Kem Yonanas – Máy Làm Kem Tốt Nhất

Máy Làm Kem Yonanas

Máy làm kem từ trái cây Yonanas sẽ biến những trái cây trong tủ lạnh nhà bạn thành kem chỉ với một phút. Sản phẩm là sự kết hợp tính năng của máy ép trái cây và máy làm kem tươi. Nó được hoạt động với công suất cao, có thể ay nhuyễn các trái cây đưa vào và cho ra thành phẩm kem mịn màng, cực ngon một cách nhanh chóng. Máy làm kem này có thể sử dụng chế biến các nguyên liệu khác như sôcôla, các loại hạt… Chỉ với vài thao tác đơn giản, kem trái cây thơm ngon giàu dinh dưỡng đã sẵn sàng để phục vụ bé yêu và các thành viên trong gia đình. Đặc biệt, món kem này không chỉ tốt cho hệt tiêu hóa, chống béo phì mà còn cải thiện làn da nữa nhé.

Thông tin về sản phẩm:

Đặt Máy Làm Kem Yonanas Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Máy Làm Kem Yonanas Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

ĐặtMáy Làm Kem Yonanas Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

ĐặtMáy Làm Kem Yonanas Tại TIKI.VN GIẢM NGAY 61%

6. Máy Làm Kem Tiross TS9090 9W Hoàn Toàn Tự Động – Máy Làm Kem Tốt

Máy Làm Kem Tiross TS9090 9W Hoàn Toàn Tự Động

Máy làm kem tự động TirossTS9090 có kiểu dáng nhỏ gọn, màu sắc đẹp mắt và sở hữu tính năng hiện đại. Sẽ giúp bạn tự làm món kem thơm ngon, mát lạnh ngay tại nhà. Sản phẩm được thiết kế và ứng dụng công nghệ hiện đại của Ba Lan, mang lại sự tiện nghi cho mọi gia đình. Máy được làm từ chất liệu nhựa tổng hợp và nhôm cao cấp có khả năng chịu lực, an toàn cho sức khỏe tuyệt đối. Ngoài ra, hệ thống làm lạnh tự động nhờ đó động cơ hạn chế sự rò rỉ, an toàn cho quá trình sử dụng.

Thông tin về sản phẩm:

Đặt Máy Làm Kem Tiross TS9090 9W Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Máy Làm Kem Tiross TS9090 9W Hoàn Toàn Tự Động Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Máy Làm Kem Tiross TS9090 9W Hoàn Toàn Tự Động Tại TIKI.VN GIẢM NGAY 25%

7. Máy Làm Kem Steba Ic30 – Máy Làm Kem Tốt Nhất

Máy Làm Kem Steba Ic30

Máy làm kem Steba IC30 , có kiểu dáng độc đáo, thiết kế hiện đại, vỏ inox rất đẹp. Sản phẩm có âu làm lạnh với dung tích lên đến 1.5L tương đương 20 muỗng kem. Từ đó bạn có thể chế biến và thưởng thức kem nhiều hơn. Ngoài ưu điểm vận hành tự động, máy còn có khả năng hẹn giờ trong vòng 20-40 phút. Giúp bạn chủ động hơn trong quá trình chế biến và sắp xếp công việc khác. Máy làm kem Steba IC30 được thiết kế có khả năng tháo rời bộ phận, dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng, tương thích với máy rửa bát.

Thông tin về sản phẩm:

Đặt Máy Làm Kem Steba Ic30 Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Máy Làm Kem Steba Ic30 Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Máy Làm Kem Steba Ic30 Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Máy Làm Kem Steba Ic30 Tại TIKI.VN GIẢM NGAY 12%

8. Máy Làm Kem Eurohome EIM-150 – Máy Làm Kem 

Máy Làm Kem Eurohome EIM-150

Kem là món ăn yêu thích của nhiều người, đặc biệt vào những buổi trưa hè oi bức thật tuyệt vời khi bạn có một cốc kem mát lạnh. Máy Làm Kem Eurohome EIM-150 sẽ giúp các chị em phụ nữ không mất quá thời gian mà lại có kem ngon lành, sạch sẽ và hợp khẩu vị cho cả nhà. Máy được làm từ chất liệu an toàn cùng tính năng hiện đại. Thời gian làm lạnh siêu tốc giúp bạn tiết kiệm thời gian chế biến. Đồng thời, máy giữ lạnh lâu gấp 2 lần giúp bảo quản kem được lâu hơn. Máy làm từ nhôm và nhựa cao cấp có khả năng chịu lực, đặc biệt là tuyệt đối an toàn cho sức khỏe nên bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng để chế biến cho cả gia đình.

Thông tin về sản phẩm:

Đặt Máy Làm Kem Eurohome EIM-150 Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Máy Làm Kem Eurohome EIM-150 Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Máy Làm Kem Eurohome EIM-150 Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

Vừa rồi là top 8 máy làm kem tốt nhất hiện nay mà ohay.vn muốn giới thiệu đến bạn. Hãy lựa chọn cho mình một laoij máy tốt nhất và tiện lợi nhất để về trổ tài cho gia đình vào dịp hè nóng bức tới nha.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version