Top 10 Khuôn Làm Bánh Nướng Tạo Ra Những Chiếc Bánh Thơm Ngon

Hầu hết những cô nàng đều có một lần tự mình làm nên những chiếc bánh thơm ngon, xinh xắn dành tặng cho những người mình yêu thích và thân thiết phải không nào? Vậy thì bạn không thể bỏ qua top 10 khuôn làm bánh nướng dưới đây của ohay.vn rồi. Cùng nhau tìm hiểu nhé!

>> Đừng Bỏ Qua:

1. Khuôn Bánh Chống Dính Carlmann Hình Trái Tim SL4008 – Khuôn Làm Bánh Nướng

Khuôn Bánh Chống Dính Carlmann Hình Trái Tim

Những chiếc bánh nướng thơm ngon và đẹp mắt cũng thể hiện khả năng nội trợ cũng như sự khéo léo của những người phụ nữ trong gia đình. Khuôn làm bánh nướng này sẽ giúp bạn làm những chiếc bánh nướng thật thơm ngon và đẹp mắt. Khuôn được làm từ thép carbon không gỉ nhập khẩu từ Đài Loan, lớp xylan chống dính nhập từ Mỹ – thân thiện với môi trường. Khuôn có khả năng chịu nhiệt cao mà không bị biến dạng hay sản sinh các chất độc hại nên rất an toàn với sức khỏe người tiêu dùng. Và đây sản phẩm được sử dụng rộng rãi tại Châu Âu và Nhật.

Thông tin sản phẩm:

Đặt Khuôn Bánh Chống Dính Carlmann Hình Trái Tim SL4008 Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Khuôn Bánh Chống Dính Carlmann Hình Trái Tim SL4008 Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Khuôn Bánh Chống Dính Carlmann Hình Trái Tim SL4008 Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

2. Set 4 Khuôn Bánh Thủy Tinh – Khuôn Bánh Nướng

Set 4 Khuôn Bánh Thủy Tinh

Việc nấu nướng thành công đòi hỏi phải có sự chuẩn bị thông minh. Thiết kế khuôn trong suốt giúp quan sát việc làm bánh, nướng dễ dàng và mức độ vệ sinh cao. Đem lại cho bạn những trải nghiệm làm bánh thật tuyệt vời. Khuôn bánh được làm từ thủy tinh Pyrex®, loại thủy tinh được biết đến có cường lực cao. Sản phẩm này có thể chịu được trong lò và có thể chịu được nhiệt độ thay đổi khắc nghiệt. Mỗi sản phẩm đồ dùng Pyrex® đều đa chức năng và có thể được sử dụng để chuẩn bị, nướng, dùng trong lò vi sóng, phục vụ, và bảo quản.

Thông tin sản phẩm:

Đặt Set 4 Khuôn Bánh Thủy Tinh Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

3. Khuôn Bánh Gợn Sóng Chống Dính – Khuôn Làm Bánh Nướng

Khuôn Bánh Gợn Sóng Chống Dính

Được sản xuất theo tiêu chuẩn và bản quyền của Carlmann international, khay nướng bánh Carlmann chống dính có cấu trúc bằng thép carbon dày. Giúp nhiệt độ phân tán đều làm cho bánh chín đều thơm ngon hơn. Bề mặt chống dính giúp lấy bánh dễ dàng và dễ lau chùi. Với chất liệu thép carbon không gỉ nhập khẩu từ Đài Loan, lớp xylan chống dính nhập từ Mỹ – thân thiện với môi trường .

Thông tin sản phẩm:

Đặt Khuôn Bánh Gợn Sóng Chống Dính Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Khuôn Bánh Gợn Sóng Chống Dính  Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

4. Khay Nướng Bánh Hình Tròn Silicon – Khuôn Bánh Nướng

Khay Nướng Bánh Hình Tròn Silicon

Khuôn làm bánh nướng này được chế tạo từ chất liệu silicon an toàn trong chế biến thực phẩm. Đặc biệt bề mặt khuôn thiết kế đặc biệt nên khi nướng bánh chín, bạn có thể dễ dàng tháo bánh ra mà không lo bánh bị sứt mẻ. Thật tuyệt vời khi thưởng thức những chiếc bánh nướng thơm phức, vàng ươm, ngọt ngào và đẹp mắt. Sản phẩm dùng để nướng các loại bánh khác nhau hình tròn. Và khuôn nướng bánh hình tròn bằng silicon UBL là một vật dụng không thể thiếu trong gian bếp hiện đại.

Thông tin sản phẩm:

Đặt Khay Nướng Bánh Hình Tròn Silicon Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Khay Nướng Bánh Hình Tròn Silicon  Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

5. Khuôn Nướng Bánh Silicon Hình Chữ Nhật – Khuôn Làm Bánh Nướng

Khuôn Nướng Bánh Silicon Hình Chữ Nhật

Khuôn Nướng Bánh Hình Vuông Bằng Silicon Uncle Bills KC0016 được làm từ chất liệu silicon an toàn. Sản phẩm cũng không chứa các hóa chất gây hại, đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng trong quá trình sử dụng.. Dùng để nướng các loại bánh hình vuông đẹp mắt. Bề mặt khuôn thiết kế đặc biệt nên khi nướng bánh chín, bạn có thể dễ dàng tháo bánh ra mà không lo bánh bị sứt mẻ. Khuôn bánh này sẽ cho bạn thưởng thức những chiếc bánh nướng thơm phức, vàng ươm, ngọt ngào và đẹp mắt.

Thông tin sản phẩm:

Đặt Khuôn Nướng Bánh Silicon Hình Chữ NhậtTại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Khuôn Nướng Bánh Silicon Hình Chữ Nhật  Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Khuôn Nướng Bánh Silicon Hình Chữ Nhật Tại TIKI.VN GIẢM NGAY 10%

6. Khuôn Làm Bánh Chống Dính Hình Vuông – Khuôn Làm Bánh Chống Dính

Khuôn Làm Bánh Chống Dính Hình Vuông

Lại thêm một sản phẩm của Uncle Bills nhưng lại có hình dạng khác. Đây là dụng cụ làm bánh chuyên nghiệp có hình vuông, lý tưởng để làm ra những chiếc bánh nướng thơm ngon và hoàn hảo nhất. Bề mặt khuôn được phủ thép carbon và men chống dính cao cấp có độ bền cao. Nó sẽ không bị biến dạng khi va chạm mạnh, không bị gỉ sét khi tiếp xúc lâu với nhiệt độ cao hay tiếp xúc với nước khi vệ sinh, chùi rửa nhiều lần.  Giúp bánh không bị cháy dính khi nướng và dễ dàng lấy bánh ra khi bánh đã nướng chín.

Thông tin sản phẩm:

Đặt Khuôn Làm Bánh Chống Dính Hình Vuông Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Khuôn Làm Bánh Chống Dính Hình Vuông  Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

7. Khuôn Làm Bánh Đáy Rời Tròn Hợp Kim Nhôm – Khuôn Làm Bánh Nướng

Khuôn Làm Bánh Đáy Rời Tròn Hợp Kim Nhôm

Với chất liệu hợp kim nhôm anodized cấp thực phẩm bền, được thiết kế để nướng nhiều loại bánh ngọt và bánh cưới. Cũng như bánh pho mát, bánh mousse và các món tráng miệng đông lạnh. Nó cũng rất an toàn cho trái cây, nước sốt và thực phẩm có múi khi làm bánh. Lớp hoàn thiện được anốt hóa không phản ứng sẽ không bị gỉ, bong tróc, phoi hoặc bong tróc. Ở lớp chống dính và đáy của khuôn làm bánh nướng này có thể tháo rời để dễ dàng giải phóng thức ăn và dễ dàng vệ sinh.

Thông tin sản phẩm:

Đặt Khuôn Làm Bánh Đáy Rời Tròn Hợp Kim Nhôm Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Khuôn Làm Bánh Đáy Rời Tròn Hợp Kim Nhôm Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

8. Khuôn Tròn Đế Rời Có Khóa – Khuôn Nướng Bánh

Khuôn Tròn Đế Rời Có Khóa

Đây là một loại khuôn có thiết kế khá đặc biệt, với đế rời. Khuôn làm bánh có khóa lật để gỡ đáy dễ dàng. Giúp bạn tiện lợi khi lâu chùi, vệ sinh. Khuôn spring form chống dính. Có 2 kích thước khuôn khác nhau là 16cm – 20cm, phù hợp với kích cỡ bánh mà bạn muốn làm. Cùng với đó là chất liệu thép không gỉ chống dính an toàn thực phẩm. Giúp bạn thỏa mái làm làm bánh gato, cheese cake, đổ thạch…

Thông tin sản phẩm:

Đặt Khuôn Tròn Đế Rời Có KhóaTại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Khuôn Tròn Đế Rời Có Khóa Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

9. Khay Nướng Bánh Chống Dính 12 Ô – Khuôn Làm Bánh Nướng

Khay Nướng Bánh Chống Dính 12 Ô

Hẳn các bà nội trợ, các bạn gái ai cũng muốn có dịp tự tay làm ra những chiếc bánh nướng thơm ngon, đẹp mắt để dành tặng gia đình, bạn bè và những người thương yêu. Với khay nướng bánh chống dính này, bạn sẽ dễ dàng nướng được những chiếc bánh muffin /cupcake ngon và đẹp mắt nhất. Khuôn chống dính tốt, dày, tỏa nhiệt đều. Giúp bánh luôn nở xốp và chín vàng đều. Dễ dàng tháo bánh ra khỏi khuôn, dễ dàng vệ sinh. Hãy sở hữu ngay khay nướng bánh chống dính UBL KC0020 để làm nên những chiếc bánh ngọt ngào chứa đầy tình yêu thương dành tặng cho gia đình và bạn bè bạn nhé.

Thông tin sản phẩm:

Đặt Khay Nướng Bánh Chống Dính 12 Ô Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Khay Nướng Bánh Chống Dính 12 Ô Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

10. Khuôn Nướng Bánh Hình Tròn Có Tay Cầm Silicon – Khay Bánh Nướng

Khuôn Nướng Bánh Hình Tròn Có Tay Cầm Silicon

Khuôn nướng bánh chống dính hình tròn có tay cầm Silicon được làm từ thép carbon dày phủ men chống dính cao cấp, khuôn có độ bền cao, chống dính tốt, tỏa nhiệt đều. Tạo sự an toàn trong chế biến thực phẩm, sử dụng tốt trong lò nướng, chịu nhiệt từ 40 đến 220 độ C. Giúp bạn làm ra những chiếc bánh nướng nở xốp, vàng đẹp mắt. Sản phẩm thích hợp để làm nhiều loại bánh. Như: bánh mì, bánh kem, bánh bông lan, hoặc các loại bánh khác theo sở thích của bạn. Khuôn có thiết kế đẹp và sáng tạo với phần tay cầm được lót bằng Silicon, giúp bạn dễ dàng cầm Khuôn bánh hơn. Tay cầm Silicon cách nhiệt, dễ dàng tháo rời vệ sinh.

Thông tin sản phẩm:

Đặt Khuôn Nướng Bánh Hình Tròn Có Tay Cầm Silicon Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Khuôn Nướng Bánh Hình Tròn Có Tay Cầm Silicon Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Khuôn Nướng Bánh Hình Tròn Có Tay Cầm Silicon  Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

Vừa rồi là top 10 khuôn làm bánh nướngohay.vn muốn giới thiệu cho bạn. Từ đây bạn có thể thỏa sức sáng tạo, trổ tài làm bánh cho “người ấy” thưởng thức. Chúc bạn thành công.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version