Tậu Ngay Top 10 Máy Pha Cà Phê Gia Đình Hot Nhất Hiện Nay

Bạn là tín đồ của cà phê? Bạn muốn tìm kiếm một chiếc máy pha cà phê gia đình để tự tay pha cà phê thưởng thức mỗi sáng? Nhưng có quá nhiều sản phẩm trên thị trường thì phải làm sao để chọn được một sản phẩm chất lượng đây? Đừng quá lo lắng, hãy để ohay giúp bạn một tay…

>> Đừng Bỏ Qua:

1. Máy Pha Cafe Mishio MK05 – Máy Pha Cà Phê Gia Đình

Thông tin chung

Máy Pha Cafe Mishio MK05

Máy pha cafe Mishio MK05 được thiết kế có khả năng pha chế 4 tách cafe với mỗi cups có dung tích 240ml. Với chiếc máy pha cà phê gia đình này bạn có thể thưởng thức 1 ly cafe cực mạnh. Đảm bảo hương vị chỉ trong thời gian 5 phút. Áp suất làm việc của máy là 3.5bar đảm bảo mạnh mẽ đi kèm với dao thép không gỉ với kích thước 0.02inch. Bộ điều khiển có đèn báo vận hành, kết hợp nút cảm ứng, khay cafe có thể tháo rời để vệ sinh. Sở hữu chiếc máy này giúp bạn thưởng thức cafe một cách tiện lợi mà vẫn giữ được hương vị và chất lượng tuyệt vời.

 

Đặt Máy Pha Cafe Mishio MK05 Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 20%

Đặt Máy Pha Cafe Mishio MK05 Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Máy Pha Cafe Mishio MK05 Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

2. Máy Pha Cà Phê Espresso Tiross TS621 – Máy Pha Cà Phê Gia Đình Tiện Lợi

Thông tin chung

Máy Pha Cà Phê Espresso Tiross TS621

Là sản phẩm của thương hiệu Tiross – Ba Lan, máy pha Espresso Tiross TS621 có thiết kế hiện đại và đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Châu Âu về chất lượng. Máy có thiết kế đơn giản, dễ sử dụng và có các chức năng pha espresso, cà phê thường, cappuccino ( kết hợp với đầu đánh bọt sữa). Với chiếc máy này bạn có thể dễ dàng pha những ly cà phê thơm ngon cho gia đình mình rồi. Màng lọc lưới ni lông dễ vệ sinh và không phải thay thế sau mỗi lần sử dụng.

Giờ đây bạn có thể dễ dàng pha chế thức uống mang phong cách Italian Coffee. Bên cạnh chức năng pha espresso, cà phê thường, máy được tích hợp vòi phun để tạo bọt sữa cho cappuccino chuẩn. Bạn có thể đựng cà phê trực tiếp vào cốc hay bình chứa thủy tinh đi kèm. Đúng chuẩn một quán cà phê cao cấp tại nhà. Giờ chẳng cần đi đâu xa, ở nhà cũng có thể thưởng thức những ly cà phê chuẩn vị. Đã vậy, thiết kế sản phẩm còn sang trọng. Sao có thể bỏ qua cho được?

 

Đặt Máy Pha Cà Phê Espresso Tiross TS621 Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 20%

Đặt Máy Pha Cà Phê Espresso Tiross TS621 Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Máy Pha Cà Phê Espresso Tiross TS621 Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Máy Pha Cà Phê Espresso Tiross TS621 Tại TIKI.VN GIẢM NGAY 36%

3. Máy Pha Cà Phê Zamboo ZB – 86CF – Máy Pha Cà Phê Cho Gia Đình

Máy Pha Cà Phê Zamboo ZB – 86CF

Máy pha cà phê Zamboo ZB – 86CF giúp chiết suất những ly cà phê cực ngon với áp lực lên tới 15 bar. Chiếc máy pha cà phê gia đình này có thể pha espresso đậm chất ý, với lớp creme đậm đà. Ngoài ra, Bạn còn có thể đánh sữa tạo bọt cực mạnh dễ dàng tùy ý pha những ly cà phê cappuccino hay latte đậm vị. Với kích thước nhỏ gọn bạn có thể sử dụng đặt ở nhà mình. Sáng sáng thức dậy có thể tự tay làm cho gia đình những ly cà phê thơm ngát.

 

Đặt áy Pha Cà Phê Zamboo Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 20%

Đặt Máy Pha Cà Phê Zamboo Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Máy Pha Cà Phê Zamboo Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Máy Pha Cà Phê Zamboo Tại TIKI.VN GIẢM NGAY 32%

4. Máy Pha Cà Phê Zamboo ZB – 88CF – Máy Pha Cà Phê Tiện Lợi Cho Gia Đình

Thông tin chung

Máy Pha Cà Phê Zamboo ZB – 88CF

Tiếp tục là một sản phẩm đến từ thương hiệu ZAMBOO. Máy pha cà phê Zamboo ZB – 88CF giúp chiết suất những ly cà phê cực ngon với áp lực lên tới 15 bar.  Với chiếc máy pha cà phê này gia đình bạn đảm bảo sẽ được thưởng thức những ly espresso đậm chất ý, với lớp creme đậm đà. Như những phiên bản trước, sản phẩm này cũng có thể đánh bọt để tạo ra những ly cà phê chuẩn vị. Thiết kế gọn nhẹ phù hợp với gia đình nhà bạn. Ngại gì mà không thử.

Đặt áy Pha Cà Phê Zamboo ZB – 88CF Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 20%

Đặt Máy Pha Cà Phê Zamboo ZB – 88CF Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Máy Pha Cà Phê Zamboo ZB – 88CF Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Máy Pha Cà Phê Zamboo ZB – 88CF Tại TIKI.VN GIẢM NGAY 24%

5. Máy Pha Cà Phê Espresso Tiross TS6211 – Máy Pha Cà Phê Cho Gia Đình Chất Lượng

Thông tin chung

Máy Pha Cà Phê Espresso Tiross TS6211

Máy pha cà phê Espresso Tiross TS6211 pha được cả cà phê Cappuccino. Tiross TS6211 được trang bị thêm 1 vòi đánh sữa giúp người dùng có thể tận hưởng nhiều loại hương vị cà phê khác nhau như Espresso, Cappuccino. Hệ thống đánh bọt sữa bông và mịn hơn làm cho hương vị cà phê thêm chất lượng và tạo bọt cà phê cũng dễ dàng hơn. Chiếc máy này sẽ giúp gia đình bạn thưởng thức được những ly cà phê chuẩn vị. Ngoài ra sản phẩm còn giúp kiểm soát tốt mỗi chu kỳ lấy nước trong khi pha. Pha cà phê và đánh bọt dùng rơ le nhiệt khác nhau để đảm bảo nhiệt độ thích hợp giữa cà phê và sữa.

Thân máy pha cà phê Espresso Tiross TS6211 làm từ nhựa chịu nhiệt, dễ vệ sinh. Khay đựng nước dễ tháo rời để vệ sinh thêm thuận tiện hơn. Máy thiết kế với 2 đầu chảy cà phê riêng biệt. Cho phép pha 2 tách cà phê cùng lúc. Trên đỉnh máy có khay làm ấm tách cà phê sẽ giữ cho cốc cà phê của bạn được nóng lâu hơn. Máy pha cà phê bán tự động thiết kế nhỏ gọn đặt không chiếm nhiều diện tích. Phù hợp cho không gian gia đình bạn.

 

Đặt Máy Pha Cà Phê Espresso Tiross TS6211 Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 20%

Đặt Máy Pha Cà Phê Espresso Tiross TS6211 Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Máy Pha Cà Phê Espresso Tiross TS621 Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Máy Pha Cà Phê Espresso Tiross TS621 Tại TIKI.VN GIẢM NGAY 24%

6. Máy Pha Cafe Xiaomi Scishare Gen 2 – Máy Pha Cà Phê Gia Đình Tốt Nhất

Thông tin chung

Máy Pha Cafe Xiaomi Scishare Gen 2

Máy pha cà phê thông minh dạng viên nén SCISHARE của Xiaomi với 2 chế độ pha cafe, nấu nước nóng độc lập. Với chiếc máy bạn có thể cùng gia đình thưởng thức những ly cà phê thơm ngon đậm vị. Thiết kế máy pha cafe SCISHARE có thiết kế tối giản mang đến cảm giác thân thiện dễ sử dụng. Bạn hoàn toàn có thể làm chủ chiếc máy chỉ trong vài phút. Đồng thời thưởng thức ly cafe ngon đúng điệu. Vỏ máy được thiết kế bằng nhựa cao cấp bền bỉ, đồng thời cũng dễ vệ sinh hơn các chất liệu khác. Với chiếc máy này pha cà phê cho cả gia đình là điều vô cùng dễ dàng.

 

Đặt  Máy Pha Cafe Xiaomi Scishare Gen 2 Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 20%

Đặt Máy Pha Cafe Xiaomi Scishare Gen 2 Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Máy Pha Cafe Xiaomi Scishare Gen 2 Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

7. Máy Pha Cà Phê DELONGHI ECP31.21 – Sản Phẩm Pha Cà Phê

Thông tin chung

Máy Pha Cà Phê DELONGHI ECP31.21

Máy Pha Cà Phê DELONGHI ECP31.21 được làm bằng thép không gỉ đảm bảo bền bỉ theo thời gian. Tay cầm inox chắc chắn, sang trọng. Với bình nước dung tích 1.1 lít bạn có thể tha hồ chế biến những món cà phê cho gia đình. Hệ thống vòi hơi: trộn sữa, hơi và không khí giúp pha chế cappuccino hoàn hảo. Chức năng lấy nước sôi dễ dàng, ngoài cà phê bột, sử dụng được cho cà phê túi lọc. Máy có khả năng tự tắt và hệ thống điều khiển trực quan, dễ dàng sử dụng. Nhiêt độ làm cà phê và nhiệt độ hơi được điều khiển độc lập và chính xác. Tích hợp khay làm nóng tách điều tiết hơi dễ dàng. Khay nước dễ dàng tháo lắp và vệ sinh. Làm cà phê cho cả gia đình chưa bao giờ dễ dàng đến vậy.

 

Đặt Máy Pha Cà Phê DELONGHI ECP31.21 Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 20%

Đặt Máy Pha Cà Phê DELONGHI ECP31.21 Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Máy Pha Cà Phê DELONGHI ECP31.21 Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

8. Máy Pha Cà Phê Viên Nén Nescafe Dolce Gusto – MiniMe – Pha Cà Phê 

Thông tin chung

Máy Pha Cà Phê Viên Nén Nescafe Dolce Gusto – MiniMe

Chiếc máy pha cà phê gia đình với vẻ ngoài sành điệu và chức năng chuyên nghiệp này. Chắc chắc sẽ là trợ thủ đắc lực cho bạn chế biến những món thức uống hấp dẫn cho gia đình mình rồi. Mini Me có vẻ ngoài khá nhỏ nhắn nhưng lại vô cùng chuyên nghiệp. Là một thiết bị gọn nhẹ và hoàn toàn tự động. Với thiết kế ấn tượng sẽ mang đến cho bạn những ly thức uống hoàn hảo như ở tiệm. Công nghệ FLOWSTOP thông minh, bạn luôn có thể lựa chọn cho mình ly cà phê hoàn hảo bất cứ lúc nào như Espresso Intenso đậm đà, Cappuccino có lớp bọt sữa, đến Chococino ngọt ngào.

 

Đặt Máy Pha Cà Phê Viên Nén Nescafe Dolce Gusto – MiniMe Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 20%

Đặt Máy Pha Cà Phê Viên Nén Nescafe Dolce Gusto – MiniMe  Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Máy Pha Cà Phê Viên Nén Nescafe Dolce Gusto – MiniMe Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

9. Máy Pha Café Tự Động Philips EP2221/40 – Pha Cà Phê Ngon

Thông tin chung

Máy Pha Café Tự Động Philips EP2221/40

Máy pha cà phê tự động Philips EP2221/40 có lưỡi xay bằng gốm cho hương vị cafe tự nhiên. Có khả năng pha đến 5.000 cốc cafe mà không cần tẩy cặn và thay đổi bộ lọc nhờ tích hợp công nghệ AquaClean. Một chiếc máy pha cà phê hoàn hảo cho gia đình của bạn rồi. Màn hình hiển thị rõ ràng, trực quan. Các nút điều khiển tiện dụng, dễ dàng điều chỉnh độ đậm nhạt và lượng cà phê riêng lẻ thông qua giao diện SensorTouch trực quan. Bạn có thể pha chế hai loại cà phê thơm ngon là espresso và cà phê truyền thống từ hạt cà phê chỉ bằng một nút bấm.

Quy trình pha chế thông minh cho phép thưởng thức hương vị thơm ngon của cà phê từ hạt. Ở nhiệt độ tối ưu từ cốc đầu tiên, có thể dễ dàng chuẩn bị một ly cappuccino kem hoặc latte macchiato. Bằng cách tự tay làm bọt sữa. Sử dụng được cả với cafe bột và cafe hạt, các bộ phận có thể tháo rời và vệ sinh dễ dàng.

 

Đặt Máy Pha Café Tự Động Philips EP2221/40 Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 20%

Đặt Máy Pha Café Tự Động Philips EP2221/40 Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Máy Pha Café Tự Động Philips EP2221/40 Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

10. Máy Pha Cà Phê Delonghi EC685.BK 1300W – Máy Cà Phê

Thông tin chung

Máy Pha Cà Phê Delonghi EC685.BK 1300W

Máy pha cà phê Delonghi EC685.BK với thiết kế tinh tế 2 vòi rót cà phê. Bạn có thể 1 lúc pha được 2 tách, đáp ứng được nhu cầu sử dụng cao của người dùng. 3 nút bấm thiết kế phía trước rất dễ dùng. Ngoài ra, Máy pha cà phê Delonghi EC685.BK còn có khả năng gia nhiệt nhanh chóng. Và có chức năng ủ giúp bạn chuẩn bị những tách cà phê vừa nhanh vừa có hương vị đậm đà hơn. Đặc biệt bạn có thể rút gọn thời gian cho gia đình bởi máy có thể pha 2 tách cùng lúc.

Hệ thống bơm tự động giúp máy luôn sẵn sàng để sử dụng. Bình nước tháo rời tiện lợi cho việc vệ sinh. Hệ thống pha cà phê cappuccino có thể điều chỉnh được: hệ thống này kết hợp hơi nước, không khí và sữa để tạo ra một lớp bọt ngậy nhiều kem, cho bạn những tách cappuccino thượng hạng. Một chiếc máy cho phép bạn làm ra những ly cà phê thơm ngon cho gia đình một cách dễ dàng như vậy. Thì sao lại bỏ lỡ cho được?

 

Đặt Máy Pha Cà Phê Delonghi EC685.BK 1300W Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 20%

Đặt Máy Pha Cà Phê Delonghi EC685.BK 1300W Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Máy Pha Cà Phê Delonghi EC685.BK 1300W Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Máy Pha Cà Phê Delonghi EC685.BK 1300W Tại TIKI.VN GIẢM NGAY 10%

Trên đây là những thông tin về máy pha cà phê gia đình mà ohay đã cung cấp. Hi vọng sẽ giúp bạn chọn được một sản phẩm như ý. Chúc bạn thành công.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version