Chế Biến Dễ Dàng Nhờ Top 7 Máy Làm Bánh Mì Tại Nhà

Bạn nghĩ sao nếu được tự tay làm món bánh mì thơm ngon cho gia đình mình? Thật thú vị phải không nào? Nhưng bằng cách nào đây? Đơn giản thôi chỉ cần một chiếc máy làm bánh mì tại nhà sẽ giúp bạn thực hiện điều này một cách dễ dàng. Hãy để ohay gợi ý cho bạn nhé…

>> Đừng Bỏ Qua:

1. Máy Làm Bánh Mỳ 12 Chức Năng Tiross TS822 – Máy Làm Bánh Mì Tại Nhà

Thông tin chung

Máy Làm Bánh Mỳ 12 Chức Năng Tiross TS822

Máy làm bánh mì 12 chức năng Tiross TS-822 sản xuất theo tiêu chuẩn và công nghệ của Ba Lan. Với mục tiêu mang đến sản phẩm máy làm bánh mì tại nhà chất lượng và tiện dụng nhất. Giúp người nội trợ tiết kiệm công sức và thời gian. Với máy làm bánh mì Tiross TS822 bạn sẽ nhanh chóng có những chiếc bánh mì nóng nổi để ăn kèm với mứt, thịt nguội, trứng chiên, xà lách… Ngoài ra, với chức năng giữ ấm 60 phút sau khi bánh chín giúp tiết kiệm năng lượng khi sử dụng. Bạn không cần mất quá nhiều thời gian, bạn đã chuẩn bị xong bữa sáng ngon miệng và dinh dưỡng cho gia đình mình…

.Máy có 12 chế độ làm bánh để bạn lựa chọn: bánh mì Pháp, bánh mì cổ điển, bánh mì ngọt, sanwich… để các bà nội trợ thỏa mãn được khẩu vị đa dạng của cả gia đình…Thời gian hẹn giờ của máy lên đến 13 giờ, với chức năng này bạn có thể chuẩn bị nguyên liệu. Và đặt chế độ trước từ buổi tối hôm trước và mè bánh mỳ thơm ngon sẽ sãn sàng cho bữa sáng hôm sau.

Đặt Máy Làm Bánh Mỳ 12 Chức Năng Tiross TS822 Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Máy Làm Bánh Mỳ 12 Chức Năng Tiross TS822 Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Máy Làm Bánh Mỳ 12 Chức Năng Tiross TS822 Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Máy Làm Bánh Mỳ 12 Chức Năng Tiross TS822 Tại TIKI.VN GIẢM NGAY 28%

2. Máy Làm Bánh Mì Donlim Dl – T09g – Máy Làm Bánh Mì Ngon Tại Nhà

Thông tin chung

Máy Làm Bánh Mì Donlim Dl – T09g

Máy làm bánh mì Donlim Dl – T09g là máy nướng bánh gia dụng. Với thiết kế độc đáo, nhỏ gọn, Máy nướng bánh gia dụng Donlim mang đến không gian tiện ích cho gian bếp của bạn. Kết hợp nhiều chức năng khác như chưng hấp, làm bánh, làm yogurt,… Đặc biệt tự động nhào bột như một chuyên gia ngay tại căn bếp của bạn.
Hoạt động liên tục 13 giờ liền. Chiếc máy này sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn tạo ra những món bánh mì thơm ngon.

Đặt Máy Làm Bánh Mì Donlim Dl – T09g Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Máy Làm Bánh Mì Donlim Dl – T09g Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

3. Máy Làm Bánh Mỳ Tự Động Unold 68425 – Máy Làm Bánh Mì Tại Nhà Tốt

Thông tin chung

Máy Làm Bánh Mỳ Tự Động Unold 68425

Lại thêm một chiếc máy làm bánh mì tại nhà cực xịn nữa được giới thiệu. Máy làm bánh mỳ tự động Unold 68425 hoàn toàn tự động giúp quá trình làm bánh mì trở nên dễ dàng hơn. Chất liệu vỏ máy bằng kim loại cực kỳ sang chảnh, bền đẹp, khuôn phủ chống dính gốm cao cấp Whitford. Màn hình LCD được chiếu sáng bằng đèn riêng. Giúp quan sát quá trình làm bánh dễ dàng, bảng điều khiển cảm ứng, ổ đĩa thời gian, chân chống trượt ổn định và chức năng làm ấm lên đến xấp xỉ 60 phút.

Đặc biệt máy có 13 chế độ làm bánh cơ bản bao gồm: bánh mì thông thường, bánh mì trắng (gối), bánh mì yến mạch, bánh mì nguyên cám, mứt, nhồi mà không nướng, nhồi làm mì sợi….Cài đặt sẵn với thời gian cho từng chế độ. Giúp bạn yên tâm cho ra những sản phẩm thực sự ngon. Với 3 cấp độ nướng cho phép bạn thưởng thức từ nướng nhẹ, nướng vừa, nướng giòn để cho ra lớp vỏ bánh vàng ươm theo ý. Trong trường hợp mất điện ngắn hạn, mạch bảo vệ mất điện được kích hoạt. Sau khi bị gián đoạn tối đa 20 phút. Một chiếc máy tốt như vậy sao còn bỏ lỡ?

Đặt Máy Làm Bánh Mỳ Tự Động Unold 68425 Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Máy Làm Bánh Mỳ Tự Động Unold 68425 Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Máy Làm Bánh Mỳ Tự Động Unold 68425 Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

4. Máy Làm Bánh Mỳ WMF – Máy Làm Bánh Mì Chất Lượng Tại Nhà

Thông tin chung

Máy Làm Bánh Mỳ WMF

Chiếc máy làm bánh mỳ WMF có thiết kế cực kỳ nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích bếp. Máy tự động làm từ A-Z để cho ra một chiếc bánh mì: từ trộn bột, nhào bột, ủ bột, nướng bánh theo từng chương trình được cài đặt sẵn.  Bạn có thể tự do lựa chọn 2 mức trọng lượng là 450g và 750g. Sản phẩm có 3 chế độ nướng vàng nhạt, vàng trung bình và vàng sậm.

Đặc biệt, với máy làm bánh mỳ này có tới 12 chương trình tự động, như làm bánh mì truyền thống, bánh mì trắng, bánh mì ngũ cốc, bánh mì ngọt, chương trình nhanh cho bánh mì cỡ nhỏ, làm mứt, bánh ngọt; hay trộn bột không cần nướng cho bột bánh bao hoặc bột bánh pizza, bánh gato, hay chỉ đơn giản là nướng, không trộn bột, … Tự động giữ bánh ấm trong 60’. Khuôn chống dính giúp lấy bánh ra 1 cách dễ dàng. Nắp có cửa kính trong suốt để dễ dàng theo dõi quá trình làm bánh. Điều khiển hiển thị đèn LED. Giờ đây làm một chiếc bánh mì không còn khó khăn như trước nữa.

Đặt Máy Làm Bánh Mỳ WMF Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Máy Làm Bánh Mỳ WMF Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Máy Làm Bánh Mỳ WMF Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

5. Máy Nướng Bánh Mì Sandwich Chống Dính Tiện Lợi – Máy Làm Bánh Mì Ngon

Thông tin chung

Máy Nướng Bánh Mì Sandwich Chống Dính Tiện Lợi

Hẳn bạn đã thấy máy làm bánh mì tại nhà này trên mạng xã hội gần đây. Với sự tiện lợi nhỏ gọn của máy cùng với cách chế biến thuận lợi. Đảm bảo sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn nhanh chóng tạo ra những chiếc bánh mì thơm ngon cho gia đình. Chất liệu hợp kim nhôm dùng cho thân máy giúp cho máy nướng bánh mì sandwich chống dính tiện lợi vừa bền lại vừa đẹp. Với khung gia nhiệt giúp bánh chín nhanh hơn. Nút bấm dễ điều khiến giúp bạn tiện hơn trong việc sử dụng. Lựa chọn của mọi nhà là đây.

Đặt Máy Nướng Bánh Mì Sandwich Chống Dính Tiện Lợi Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Máy Nướng Bánh Mì Sandwich Chống Dính Tiện Lợi Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Máy Nướng Bánh Mì Sandwich Chống Dính Tiện Lợi Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

6. Máy Làm Bánh 3 Trong 1 Tiross TS513 – Sản Phẩm Làm Bánh Mì Ngon

Thông tin chung

Máy Làm Bánh 3 Trong 1 Tiross TS513

Với thiết kế đẹp mắt, chiếc máy nướng bánh mì tại nhà này nhanh chóng chinh phục người dùng. Máy làm bánh 3 in 1 Tiross TS513 hỗ trợ bạn triệt để trong quá trình làm bánh mì. Với 3 chức năng: Nướng bánh Sanwich, Bánh mỳ kẹp, Vỉ nướng đa năng để nướng thức ăn (nướng thịt, nướng củ quả…). Bạn có thể tận dụng tối đa sản phẩm ngoài việc chế biến bánh mì.  Máy có thể nướng được 4 bánh cùng 1 lúc, tiết kiệm điện và tiết kiệm thời gian. Vỏ được thiết kế chịu nhiệt bền, tay cầm cách nhiệt hoàn toàn. Khay nướng phủ lớp chống dính cao cấp. Khẳng định chất lượng chuẩn cao cấp.

Máy còn có đèn báo hiệu khi nướng xong. Hệ thống kiểm soát nhiệt độ tự động. Hệ thống chốt an toàn khi sử dụng. An toàn khi sử dụng. Khay nướng có thể tháo ra thay thế và vệ sinh dễ dàng. Sản phẩm như vậy thì bỏ qua cũng là một điều tiết nuối đó.

Đặt Máy Làm Bánh 3 Trong 1 Tiross TS513 Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Máy Làm Bánh 3 Trong 1 Tiross TS513 Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Máy Làm Bánh 3 Trong 1 Tiross TS513 Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Máy Làm Bánh 3 Trong 1 Tiross TS513 Tại TIKI.VN GIẢM NGAY 35%

7. Máy Nướng Đa Năng Hamilton Beach 25451 – In – Máy Nướng Bánh Mì Đa Năng

Thông tin chung

Máy Nướng Đa Năng Hamilton Beach 25451 – In

Chiếc máy nướng đa năng Hamilton Beach 25451 – In này là trợ thủ đắc lực cho bạn tạo ra những món bánh mì thơm ngon cho gia đình. Ngoài ra bạn còn có thể sử dụng sản phẩm để nướng các loại bánh pizza, bánh mì kẹp… Máy có bản lề có thể khóa lại, cho phép nướng các loại thức ăn dày. Tấm nướng chống dính tiện lợi, dễ vệ sinh. Sản phẩm sở hữu thiết kế nhỏ gọn, màu sắc đơn giản. Tiện lợi cho mọi gia đình sử dụng. Với chiếc máy này thì làm bánh mì không còn là điều gì quá cao siêu nữa rồi.

Đặt Máy Nướng Đa Năng Hamilton Beach 25451 Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Máy Nướng Đa Năng Hamilton Beach Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Máy Nướng Đa Năng Hamilton Beach 25451 Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

Trên đây là những thông tin về máy làm bánh mì tại nhà ohay đã cung cấp. Hi vọng sẽ giúp bạn chọn được một sản phẩm phù hợp. Chúc bạn thành công.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version