Thơm Ngon Chuẩn Vị Với Top 10 Máy Làm Sữa Đậu Nành

Món sữa đậu nành thơm ngon là thức uống yêu thích của nhiều người. Sữa thơm ngon béo ngậy nếm thử thôi cũng gây nhung nhớ. Bạn nghĩ sao nếu tự tay làm món thức uống này cho gia đình? Một chiếc máy làm sữa đậu nành sẽ là một trợ thủ đắc lực dành cho bạn. Hãy để ohay giúp bạn chọn được một sản phẩm hợp lý nhé…

>> Đừng Bỏ Qua:

1. Máy Xay Đậu Nành, Rau Củ, Làm Nước Ép Cầm Tay – Máy Làm Sữa Đậu Nành

Thông tin chung

Máy Xay Đậu Nành, Rau Củ, Làm Nước Ép Cầm Tay

Máy Xay Đậu Nành, Rau Củ, Làm Nước Ép Cầm Tay cho bạn tha hồ xay nhuyễn đậu nành… Để làm món sữa đậu nành bổ dưỡng, an toàn cho sức khỏe khi được tự tay mình pha chế, chế biến. Với máy làm sữa đậu nành này bạn còn có thể dùng để ép rau củ làm nước ép trái cây thơm ngon. Kiểu dáng xinh xắn, thân bằng nhựa trong cho bạn quan sát sản phẩm khi xay. Tay cầm gọn nhẹ, cho bạn dễ dàng thao tác. Thiết kế đơn giản, cho bạn tháo lắp và vệ sinh nhanh chóng. Làm sao có thể bỏ qua một sản phẩm như thế này được.

Đặt Máy Xay Đậu Nành, Rau Củ, Làm Nước Ép Cầm Tay Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 33%

Đặt Máy Xay Đậu Nành, Rau Củ, Làm Nước Ép Cầm Tay Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Máy Xay Đậu Nành, Rau Củ, Làm Nước Ép Cầm Tay Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

2. Máy Magic Korea A – 68 – Sản Phẩm Làm Sữa Đậu Nành

Thông tin chung

Máy Magic Korea A – 68

Magic Korea A-68 – 1,3 lít có thiết kế đơn giản đẹp mắt. Nền trắng với hoa văn tối màu hài hòa. Sản phẩm còn được trang bị lưới lọc với thiết kế thông minh. Cho phép người dùng hoàn thành việc lọc chỉ trong một lần rót mà không phải khuấy. Sản phẩm được làm từ các thành phần chất liệu cao cấp đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho người sử dụng.

Bên cạnh đó, thiết kế không có giá đỡ với bề mặt trơn mịn không có ốc vít và các cạnh nhô ra. Giúp làm sạch dễ dàng hơn. Lưỡi cắt 4 cánh cho hiệu suất cắt mịn hơn, với thiết kế này thì cho hiệu suất cắt mịn hiệu quả hơn những lưỡi cắt thông thường. Khi cắt thì lưỡi cắt có tiếp xúc với hạt đậu hiệu quả hơn. Chất bôi trơn dùng cho vòng bi và lớp đệm trục của mô-tơ cũng phù hợp với thực phẩm 100%. Máy làm sữa đậu nành Magic A-68 giúp chế biến món sữa đậu nành ưa thích của bạn thật dễ dàng.

Đặt Máy Magic Korea A – 68 Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 33%

Đặt Máy Magic Korea A – 68 Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Máy Magic Korea A – 68 Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Máy Magic Korea A – 68 Tại TIKI.VN GIẢM NGAY 62%

3. Máy Bluestone SMB – 746 – Sản Phẩm Làm Sữa Đậu Nành Cho Gia Đình

Thông tin chung

Máy Bluestone SMB – 746

Chiếc máy làm sữa đậu nành Bluestone SMB – 746 được làm bằng chất liệu cao cấp, tính năng hiện đại. Kiểu dáng đẹp mắt và dễ dàng sử dụng. Với vỏ thép không gỉ an toàn tuyệt đối cho sức khỏe cho sức khỏe. Với lưỡi dao sắt nhọn có thể dễ dàng làm nhuyễn đậu. Cùng bộ lọc sẵn có bạn có thể dễ dàng tạo ra món sữa đậu nành yêu thích mà không cần phải tốn quá nhiều công sức. Bên cạnh đó với nút nhấn điện tử vừa hiện đại sang trọng lại giúp bạn sử dụng đơn giản hơn.

Đặt Máy Bluestone SMB – 746 Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 33%

Đặt Máy Bluestone SMB – 746 Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Máy Bluestone SMB – 746 Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

4. Máy Saiko FM – 558E – Máy Làm Sữa Đậu Nành Cho Gia Đình

Thông tin chung

Máy Saiko FM – 558E

Sản phẩm Saiko FM-558E là model máy xay đậu nành hiện đại nhất hiện nay. Thiết kế máy mới lạ và khác biệt hẳn so với những loại máy xay thông thường khác. Máy xay có thiết kế vô cùng nhỏ gọn, đơn giản, dễ sử dụng. Với nhiều chức năng ưu việt đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. Thân và đế máy tách biệt dễ dàng vệ sinh. Hơn nữa để đảm bảo an toàn máy còn có chức năng ngắt điện khi có bất cứ tác động bên ngoài nào.

Máy là một trợ thủ hỗ trợ bạn chế biến món sữa đậu nành yêu thích cực kỳ dễ dàng. Ngoài ra bạn còn có thể sử dụng máy để làm những món sinh tố thơm mát. Bên cạnh đó máy còn có thể tự vệ sinh nên bạn hoàn toàn không phải lo lắng về việc phải tự dọn dẹp chiếc máy này đâu.

Đặt Máy Saiko FM – 558E Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 33%

Đặt Máy Saiko FM – 558E Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Máy Saiko FM – 558E Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

5. Máy Làm Sữa Hạt Đa Năng Tiross TS9821 – Máy Làm Sữa Đậu Nành Tốt

Thông tin chung

Máy Làm Sữa Hạt Đa Năng Tiross TS9821

Máy làm sữa hạt đa năng Tiross TS9821 với động cơ không chổi than siêu bền, siêu êm. Với khả năng xay đa dạng các loại hạt. Đây hẳn là một chiếc máy làm sữa đậu nành bạn đồng hành của mọi nhà đây. Nhờ chiếc máy với thiết kế nỏ gọn tiện lợi này bạn có thể tự tay làm món sữa đậu nành thơm ngon béo ngậy.  Ngoài ra chiếc máy này còn sử dụng để xay sinh tố hay nấu cháo vô cùng thuận tiện.

Ngoài ra Tiross TS9821 có thiết kế bình đựng Inox 304, dung tích bình chứa 1,8 lít. Cùng động cơ điện kỹ số thuật không có ma sát chổi than tuổi thọ đạt 3000 giờ cao gấp 10 lần động cơ thông thường thời hạn sử dụng có thể lên đến 10 năm. Với lưỡi dao 6 cánh, 2 cánh chữ V giúp dễ dàng làm nhuyễn đậu hơn. Bạn có thể sử dụng để chế biến món sữa đậu nành hay cũng có thể là những thức uống nóng lạnh khác.

Đặt Máy Làm Sữa Hạt Đa Năng Tiross TS9821 Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 33%

Đặt Máy Làm Sữa Hạt Đa Năng Tiross TS9821 Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Máy Làm Sữa Hạt Đa Năng Tiross TS9821 Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Máy Làm Sữa Hạt Đa Năng Tiross TS9821 Tại TIKI.VN GIẢM NGAY 23%

6. Máy Lock&Lock – Máy Làm Sữa Đậu Nành Ngon 

Thông tin chung

Máy Lock&Lock

Lock&Lock có tay cầm chắc chắn giúp bạn dễ dàng di chuyển sản phẩm hoặc đổ sữa ra vật đựng khác để uống. Với chiếc máy này bạn thể xay nhuyễn đậu nành để làm sữa dễ dàng hơn. Ngoài ra còn có thể xay các loại ngũ cốc, đậu ngâm, đậu khô, cháo dinh dưỡng, súp, sinh tố, cháo đậu xanh và sữa bắp một cách nhanh chóng. Máy được lập trình hoàn toàn tự động với các thao tác đơn giản. Giúp người dùng dễ sử dụng, thành phẩm vẫn giữ được mùi thơm tự nhiên và hương vị thuần khiết.

Công nghệ gia nhiệt dưới đáy giúp nấu nhanh hơn. Lòng sản phẩm sử dụng nguyên liệu thép không gỉ 304, hợp vệ sinh và an toàn cho sức khỏe. Chức năng kiểm soát tràn cho phép bạn an tâm sử dụng sản phẩm. Trang bị bảng điều khiển thông minh, dễ thao tác.

Đặt Máy Lock&Lock Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 33%

Đặt Máy Lock&Lock Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Máy Lock&Lock Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

7. Máy BlueStone SMB – 7393 – Máy Làm Sữa Đậu

Thông tin chung

Máy BlueStone SMB – 7393

Máy Bluestone SMB – 7393 với thiết kế đơn giản, màu sắc nhã nhặn, hiện đại và sang trọng trong không gian sử dụng gia đình. Một chiếc máy làm sữa đậu này rất được ưa chuộng bởi thiết kế và cả tính năng. Sản phẩm vận hành cực kỳ an toàn, độ bền tốt cao với các tính năng thông minh: chống tràn, ngắt điện an toàn, ngưng vận hành khi nhiệt độ quá cao. Khi không có nước, tự động giảm áp lực, ngăn nước vào động cơ. Máy hỗ trợ thêm rây lọc bã đậu gia tăng tiện ích sử dụng khi làm sữa đậu nành. Lưỡi dao sắc bén, xay nhuyễn mịn hiệu quả đậu nành.

Thân máy 2 lớp: Lớp inox bên ngoài và lớp thép không gỉ 304 bên trong. Lưỡi dao bằng chất liệu thép không gỉ xay nhuyễn mịn tối đa, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Ngoài sử dụng để làm sữa đậu nành bạn còn có thể làm ngũ cốc, đậu khô/ngâm, cháo dinh dưỡng, đậu hủ, trà, xay trộn, súp, sinh tố, pudding. Với bảng điều khiển cảm ứng Tiếng Việt sang trọng, hiện đại dễ dàng thao tác và sử dụng. Chức năng giữ ấm sữa tối ưu sau khi nấu, chế độ tự làm sạch trước khi rửa giúp tiết kiệm thời gian.

Đặt Máy BlueStone SMB – 7393 Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 33%

Đặt Máy BlueStone SMB – 7393 Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Máy BlueStone SMB – 7393 Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

8. Máy Làm Sữa Đậu Nành 2 Lớp Chống Bỏng Joyoung DJ12C-A903SG 1.2 Lít – Sản Phẩm Gia Đình An Toàn

Thông tin chung

Máy Làm Sữa Đậu Nành 2 Lớp Chống Bỏng Joyoung DJ12C-A903SG 1.2 Lít

Không phụ lòng mong đợi của bạn, chiếc Máy Làm Sữa Đậu Nành 2 Lớp Chống Bỏng Joyoung DJ12C-A903SG 1.2 Lít này sử dụng chất liệu Inox 304 an toàn cho sức khỏe. Với 2 lớp chống bỏng an toàn khi bạn nấu sữa đậu nành. Gia nhiệt tự động và dễ dàng vệ sinh. Giờ đây việc làm sữa đậu nành không cần phải mất thời gian và công sức như trước nữa. Đặc biệt màu sắc và kiểu dáng của sản phẩm cũng vô cùng thời thượng. Càng làm tăng thêm vẻ đẹp của không gian bếp nhà bạn.

Đặt Máy Làm Sữa Đậu Nành 2 Lớp Chống Bỏng Joyoung DJ12C-A903SG 1.2 Lít Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 33%

Đặt Máy Làm Sữa Đậu Nành 2 Lớp Chống Bỏng Joyoung DJ12C-A903SG 1.2 Lít Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Máy Làm Sữa Đậu Nành 2 Lớp Chống Bỏng Joyoung DJ12C-A903SG 1.2 Lít Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Máy Làm Sữa Đậu Nành 2 Lớp Chống Bỏng Joyoung DJ12C-A903SG 1.2 Lít Tại TIKI.VN GIẢM NGAY 54%

9. Máy JOYOUNG DJ – 13C – Q3  – Sữa Đậu Nành Chất Lượng

Thông tin chung

Máy JOYOUNG DJ – 13C – Q3

Joyoung DJ – 13C – Q3 là máy hoàn toàn tự động, tiết kiệm thời gian, cho ra ly sữa đậu nành tươi ngon.Chức năng kiểm soát nhiệt cho phép người dùng lựa chọn độ ấm của ly sữa. Joyoung tích hợp chip điện tử xử lý thông minh kết hợp với cảm biến nhiệt độ ở thân bình. Giúp kiểm soát nhiệt độ tốt hơn. Các thông số nhiệt độ đã được nghiên cứu kỹ lưỡng, đảm bảo hàm lượng dinh dưỡng trong đậu không bị mất đi. Ly sữa đậu nành sẽ chất lượng hơn với  Joyoung DJ-13C-Q3. 

Máy còn có thể dùng để làm sữa bắp, đậu hũ,…. Khả năng nghiền siêu mịn khiến ly sữa ngon hơn, không có cặn trong ly. Không cần lọc bã trước khi uống. Thân máy sử dụng 2 lớp Inox 304 cách nhiệt, giữ ấm cho thức uống bên trong. Giữ trọn vẹn hương vị, dinh dưỡng của thức uống. Đảm bảo an toàn vệ sinh cũng như sức khỏe người sử dụng.

Đặt Máy JOYOUNG DJ – 13C – Q3 Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 33%

Đặt Máy JOYOUNG DJ – 13C – Q3  Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Máy JOYOUNG DJ – 13C – Q3 Tại TIKI.VN GIẢM NGAY 53%

10. Máy Làm Sữa Hạt Đa Năng RANBEM 769S – Sản Phẩm Chế Biến Sữa Đậu Tốt

Thông tin chung

Máy Làm Sữa Hạt Đa Năng RANBEM 769S

Máy làm sữa hạt đa năng RANBEM 769S giúp làm sữa hạt hoàn toàn tự động. Chỉ với 1 thao tác nhấn nút, trong vòng 30 phút bạn đã có ngay một ly sữa đậu nành thơm ngon đầy dưỡng chất. Ngoài ra máy còn có thể thực hiện được các chức năng khác bao gồm : nấu soup, nấu bột gạo, làm nước trái cây, nấu cháo, hầm canh, nấu trà, nấu thuốc, xay nước đá và xay khô các loại đậu hạt… Kết hợp với các chế độ như : hẹn giờ, tự vệ sinh máy, giữ ấm. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ Đức. Đạt tiêu chuẩn châu Âu (EMC) với thiết kế và kiểu dáng hiện đại , sang trọng sẽ là trợ thủ đắc lực trong gian bếp nhà bạn.

Đặt Máy Làm Sữa Hạt Đa Năng RANBEM 769S Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 33%

Đặt Máy Làm Sữa Hạt Đa Năng RANBEM 769S Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Máy Làm Sữa Hạt Đa Năng RANBEM 769S Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Máy Làm Sữa Hạt Đa Năng RANBEM 769S Tại TIKI.VN GIẢM NGAY 10%

Trên đây là những gợi ý về máy làm sữa đậu nành ohay đã cung cấp. Hi vọng sẽ giúp bạn chọn được một sản phẩm như ý. Để tự tay làm được món thức uống thơm ngon cho gia đình. Chúc bạn thành công.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version