Thơm Ngon Chất Vị Với Top 10 Máy Nướng Bánh Mì Sandwich

Bạn đang tìm kiếm một chiếc máy nướng bánh mì sandwich để chuẩn bị bửa sáng thơm ngon cho gia đình mình? Nhưng làm sao để chọn được một sản phẩm chất lượng giữa vô số các thương hiệu trên thị trường đây? Đừng quá lo lắng, hãy để ohay giúp bạn đưa ra lựa chọn đúng đắn…

>> Đừng Bỏ Qua:

1. Máy Làm Bánh Sandwich Saiko SW – 2450T – Máy Nướng Bánh Mì Sandwich

Thông tin chung

Máy Làm Bánh Sandwich Saiko SW – 2450T

Với chiếc máy làm bánh sandwich  SAIKO SW-2450T bạn có thể chuẩn bị một bữa ăn nhanh chóng tiện lợi. Mà vẫn đảm bảo dinh dưỡng và tốt cho sức khoẻ. Chiếc máy nướng bánh mì sandwich đa năng này,có thể giúp bạn chuẩn bị bửa sáng với những chiếc bánh sandwich chỉ trong vài phút. SAIKO SW-2450T là sản phẩm được thiết kế với các tính năng mang lại sự tiện ích trong công việc bếp núc cho các chị em nội trợ. Sản xuất theo công nghệ Nhật Bản.

Máy có đèn báo sáng và đèn báo hiệu khi nướng xong, thuận tiện cho người sử dụng. Khi nướng xong, đèn sẽ bật sáng để thông báo cho người dùng biết và lấy bánh thành phẩm ra ngoài. Các khay này được phủ lớp men chống dính khá bền. Giúp thực phẩm không bị bám dính vào máy và tiện cho việc vệ sinh sản phẩm. Vỏ máy được thiết kế chịu nhiệt bền, tay cầm cách nhiệt hoàn toàn mang lại tính an toàn và thẩm mỹ cho sản phẩm.

Đặt Máy Làm Bánh Sandwich Saiko SW – 2450T Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Máy Làm Bánh Sandwich Saiko SW – 2450T Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

2. Máy Làm Sandwich AUX – Máy Nướng Bánh Mì Sandwich Tốt

Thông tin chung

Máy Làm Sandwich AUX

Trợ thủ giúp bạn chuẩn bị những bửa sáng thơm ngon đây rồi. Máy làm sandwich AUX với thiết kế nhỏ gọn hiện đại. Màu sắc thời thượng giúp sản phẩm chiếm được sự yêu thích của nhiều người. Chất liệu cao cấp, bên trong được tạo hình để chống dính khi nướng bánh. Sự bền bỉ của chiếc máy này sẽ làm bạn cực kỳ hài lòng. Sử dụng chiếc máy này để nướng bánh sandwich thì khỏi phải bàn. Vừa đơn giản lại vừa thơm ngon. Ngoài ra bạn còn có thể dùng chiếc máy này để chiên trứng, nướng thịt,…

Đặt Máy Làm Sandwich AUX Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Máy Làm Sandwich AUX Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Máy Làm Sandwich AUX Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

3. Vỉ Nướng Điện Đa Năng Tiross TS965 – Máy Nướng Bánh Mì Sandwich Đa Năng

Thông tin chung

Vỉ Nướng Điện Đa Năng Tiross TS965

Lại một chiếc máy nướng bánh mì sandwich chất lượng nữa đây. Vỉ nướng điện đa năng Tiross TS965 không chỉ giúp bạn chế biến món bánh mì sandwich thơm ngon mà còn là các loại món nướng, xiên que. Máy có hai mặt nướng nên có thể nướng được nhiều thức ăn hơn. Mỗi mặt đều có nút điều chỉnh nhiệt độ riêng. Thiết kế mặt nướng có rãnh giúp thức ăn không dính và giảm thiểu dầu mỡ. Khi không sử dụng, hai mặt của Tiross TS965 có thể gập lại và khóa chốt, nhằm giúp bạn tiết kiệm diện tích và dễ dàng bảo quản.

Với kiểu dáng trang nhã sang trọng, tiện lợi giúp bạn nấu ăn dễ dàng. Và 6 mức điều chỉnh nhiệt độ, tương ứng với sải nhiệt từ 0 – 240 độ C, phù hợp với từng loại thực phẩm. Đa năng như 1 chiếc máy nướng bánh,tiện dụng nướng các loại bánh mỳ khác nhau. Dùng cho cả nhà hàng hoặc cho quán bánh. Một chiếc máy tiện lợi như thế này thì ngại gì mà bỏ qua.

Đặt Vỉ Nướng Điện Đa Năng Tiross TS965 Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Vỉ Nướng Điện Đa Năng Tiross TS965 Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Vỉ Nướng Điện Đa Năng Tiross TS965 Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Vỉ Nướng Điện Đa Năng Tiross TS965 Tại TIKI.VN GIẢM NGAY 27%

4. Máy Làm Bánh Sandwich TEFAL SM155152 – Sản Phẩm Máy Nướng Bánh Mì Sandwich

Thông tin chung

Máy Làm Bánh Sandwich TEFAL SM155152

Với chiếc máy làm bánh sandwich TEFAL SM1551 này thì việc chuẩn bị những bữa ăn sáng với bánh mì sandwich tại nhà sẽ trở nên vô cùng dễ dàng đối với bạn. Chỉ cần cho bánh mì vào khuôn, nhấn nút và chờ vài phút thì bạn đã có ngay những chiếc bánh thơm ngon cho cả gia đình. Những loại nhân như bơ, pate, thịt xông khói, trứng hay những loại mứt trái cây bổ dưỡng…Sẽ là gợi ý cho bạn để kẹp cùng bánh mì sandwich.

Khuôn bánh của máy được phủ lớp men chống dính cao cấp siêu bền. Lớp chống dính giúp cho bánh khi chế biến không bị dính vào khuôn. Hạn chế việc cháy đen của bánh và dễ dàng vệ sinh máy sau khi sử dụng. Mang kiểu sáng sang trọng và nhỏ gọn, thuận tiện cho việc chế biến bánh ở bất cứ nơi đâu. Công suất 700W với đèn báo hiệu Đỏ/Xanh cho biết các giai đoạn của quy trình làm bánh. Khi việc nướng bánh hoàn tất, đèn báo hiệu sẽ chuyển từ đỏ sang xanh. Còn chần chờ gì nữa mà không sở hữu ngay một chiếc?

Đặt Máy Làm Bánh Sandwich TEFAL SM155152 Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Máy Làm Bánh Sandwich TEFAL SM155152 Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Máy Làm Bánh Sandwich TEFAL SM155152 Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

5. Khuôn Bánh Sandwich Hai Mặt Không Dính – Máy Nướng Bành Mì Sandwich Chất Lượng

Thông tin chung

Khuôn Bánh Sandwich Hai Mặt Không Dính

Khuôn bánh sandwich hai mặt không dính có thể dùng để chiên và nướng thức ăn ở cả hai mặt, thuận tiện cho việc chiên và rang. Một chiếc máy nướng bánh mì sandwich chuẩn chất lượng cao. Tay cầm nhựa Bakelite, cao điện trở nhiệt, chống bỏng và cách nhiệt. Máy được làm bằng nhôm đúc chất lượng cao, lớp phủ Đá Maifan Chất lượng cao chịu được nhiệt độ cao, không dễ dính vào nồi. Thiết kế có khóa nhân tạo có thể treo lên, dễ dàng cất giữ khi không sử dụng. Giờ đây việc nướng bánh mì sandwich mỗi sáng không còn là điều khó khăn nữa rồi.

Đặt Khuôn Bánh Sandwich Hai Mặt Không Dính Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Khuôn Bánh Sandwich Hai Mặt Không Dính Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Khuôn Bánh Sandwich Hai Mặt Không Dính Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

6. Khuôn Làm Bánh Mì Sandwich Hai Mặt Tiện Dụng – Chiếc Máy Nướng Bánh Mì Sandwich Chất Lượng

Thông tin chung

Khuôn Làm Bánh Mì Sandwich Hai Mặt Tiện Dụng

Chỉ mới nhìn qua thôi bạn cũng có thể cảm nhận được sự sang trọng và chất lượng của khuôn làm bánh mì sandwich hai mặt tiện dụng này rồi. Với thiết kế hiện đại, màu sắc thời thượng cho người dùng thích thú từ chất lượng đến vẻ ngoài. Lớp kim loại dẫn nhiệt nhanh cho bánh nhanh chín. Tay cầm dài có nhựa cách nhiệt để bạn có thể dễ dàng cầm không bánh. Với các bước đơn giản bạn đã có thể có một chiếc bánh mì sandwich thơm ngon cho bửa sáng rồi.

Đặt Khuôn Làm Bánh Mì Sandwich Hai Mặt Tiện Dụng Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Khuôn Làm Bánh Mì Sandwich Hai Mặt Tiện Dụng Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Khuôn Làm Bánh Mì Sandwich Hai Mặt Tiện Dụng Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

7. Máy Làm Bánh Sandwich PHILIPS HD2393/92 – Sản Phẩm Nướng Bánh

Thông tin chung

Máy Làm Bánh Sandwich PHILIPS HD2393/92

Nhắc tới thương hiệu Philips là nhắc tới những sản phẩm chất lượng. Với chiếc máy nướng bánh mì sandwich lần này cũng vậy. Máy làm bánh sandwich Philips HD2393-92 có thiết kế nhỏ gọn, sang trọng. Vỏ ngoài được thiết kế chịu nhiệt bền, tay cầm cách nhiệt. Đảm bảo an toàn khi sử dụng. Khay phủ lớp chống dính siêu bền. Giúp thực phẩm không bám vào máy khi nướng và vệ sinh máy cũng dễ dàng hơn. Chân đế chống trượt và đèn báo hiệu thông minh được trang bị phía mặt trên của máy tăng thêm độ tiện dụng của chiếc máy này.

Đặt Máy Làm Bánh Sandwich PHILIPS HD2393/92 Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Máy Làm Bánh Sandwich PHILIPS HD2393/92 Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Máy Làm Bánh Sandwich PHILIPS HD2393/92 Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

8. Máy Nướng Bánh Mì Sandwich Chống Dính Tiện Lợi – Sản Phẩm Gia Dụng Cho Gia Đình

Thông tin chung

Máy Nướng Bánh Mì Sandwich Chống Dính Tiện Lợi

Lại là một thiết kế hoàn hảo cho việc nướng bánh mì nữa. Máy nướng bánh mì sandwich chống dính tiện lợi này có thiết kế nhỏ gọn và màu sắc vô cùng tinh tế. Cho bạn sở hữu một sản phẩm tinh tế cho gia đình. Với khung gia nhiệt chất lượng cao, bánh mì sandwich sẽ được nướng một cách nhanh chóng. Nút bấm dễ dàng cho người sử dụng điều khiển. Hợp kim nhôm cao cấp chính là lời khẳng định về độ bền bỉ của sản phẩm. Ngoài sử dụng để nướng bánh mì sandwich bạn còn có thể tận dụng sản phẩm để nướng thịt, chiên trứng,…

Đặt Máy Nướng Bánh Mì Sandwich Chống Dính Tiện Lợi Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Máy Nướng Bánh Mì Sandwich Chống Dính Tiện Lợi Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Máy Nướng Bánh Mì Sandwich Chống Dính Tiện Lợi Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

9. Máy Làm Bánh 3 Trong 1 Tiross TS513 – Máy Nướng Bánh Mì

Thông tin chung

Máy Làm Bánh 3 Trong 1 Tiross TS513

Máy làm bánh 3 trong 1 Tiross TS513 dùng để nướng các loại bánh có dạng lát mỏng (sandwich). Máy có 3 chức năng: Nướng bánh Sanwich, Bánh mỳ kẹp, Vỉ nướng đa năng để nướng thức ăn (nướng thịt, nướng củ quả…). Bởi vậy ngoài sử dụng máy để nướng bánh mì bạn có thể tận dụng sản phẩm để làm các món nướng. Bạn có thể nướng được 4 bánh cùng 1 lúc, tiết kiệm điện và tiết kiệm thời gian. Vỏ được thiết kế chịu nhiệt bền, tay cầm cách nhiệt hoàn toàn. Khay nướng phủ lớp chống dính cao cấp. Và có thể tháo để vệ sinh. Bên cạnh đó có đèn báo hiệu khi nướng xong.

Đặt Máy Làm Bánh 3 Trong 1 Tiross TS513 Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Máy Làm Bánh 3 Trong 1 Tiross TS513 Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Máy Làm Bánh 3 Trong 1 Tiross TS513 Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Máy Làm Bánh 3 Trong 1 Tiross TS513 Tại TIKI.VN GIẢM NGAY 39%

10. Máy Nướng Đa Năng Hamilton Beach 25451 – IN – Máy Nướng Bánh Chất Lượng

Thông tin chung

Máy Nướng Đa Năng Hamilton Beach 25451 – IN

Đúng như bạn tìm kiếm ở một chiếc máy nướng bánh mì sandwich sản phẩm này sẽ thực hiện việc làm mỗi sáng ấy một cách dễ dàng. Với công suất lớn bánh mì sẽ được làm chín nhanh chóng. Bản lề có thể khóa lại, cho phép nướng các loại thức ăn dày. Tấm nướng chống dính tiện lợi, dễ vệ sinh. Sản phẩm sở hữu thiết kế nhỏ gọn, màu sắc đơn giản. Đảm bảo sẽ chiếm được thiện cảm của bạn ngay khi sử dụng.

Đặt Máy Nướng Đa Năng Hamilton Beach 25451 Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Máy Nướng Đa Năng Hamilton Beach 25451 Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Máy Nướng Đa Năng Hamilton Beach 25451 Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

Trên đây là những gợi ý về máy nướng bánh mì sandwich mà ohay đã cung cấp. Hi vọng sẽ giúp bạn chọn được một sản phẩm như ý. Nướng bánh mì mỗi sáng không còn là công việc rắc rối và mất thời gian nữa. Chúc bạn thành công.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version