Tiệc Tùng Tại Nhà Với Top 11 Xửng Hấp Vỉ Hấp Tốt

Bạn đang tìm kiếm một dụng cụ chế biến đồ hấp vừa tiện lợi vừa thơm ngon? Đâu sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho bạn đây? Câu trả lời đó chính là những xửng hấp vỉ hấp tốt. Còn chờ gì mà không sắm sửa ngay cho gia đình mình món như vậy nào. Hãy để Ohay giúp bạn gợi ý vài sự lựa chọn nhé….

>> Đừng Bỏ Qua:

1. Vỉ Hấp Inox 4 Chân – Xửng Hấp Vỉ Hấp Tốt

Thông tin chung

Vỉ Hấp Inox 4 Chân

Xửng hấp vỉ hấp tốt này khá nhỏ gọn tiện lợi trong việc nấu nướng. Đem đến nhiều bữa cơm ngon trong gia đình. Giúp việc nấu nướng hàng ngày của các chị em trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Vỉ hấp được làm từ chất liệu inox cao cấp , sử dụng dễ dàng. Và là sản phẩm tiện lợi dành cho mọi gia đình . Sản phẩm được thiết kế vòng tròn có 4 thanh song song. Giúp giữ thức ăn không bị rớt xuống phía dưới khi hấp. 4 chân được thiết kế chắc chắn giúp vĩ hấp đứng vững , cho thao tác đóng mở và làm bếp nhanh chóng.

Vỉ hấp inox 4 chân này phù hợp để hấp nhiều loại thực phẩm : hải sản , thịt , rau củ , bánh bao …vẫn đảm bảo được chất dinh dưỡng và độ tươi ngon của thực phẩm. Giúp bạn ăn ngon hơn lại còn đảm bảo sức khỏe. Hơn nữa sản phẩm còn được thiết kế tản nhiệt giúp các món ăn chín đều hơn , nhanh hơn và ngon hơn.

 

Đặt Vỉ Hấp Inox 4 Chân Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Vỉ Hấp Inox 4 Chân Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Vỉ Hấp Inox 4 Chân Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Vỉ Hấp Inox 4 Chân Tại TIKI.VN GIẢM NGAY 27%

2. Xửng Hấp Inox Xếp Gọn – Sản Phẩm Xửng Hấp Vỉ Hấp Tốt

Thông tin chung

Xửng Hấp Inox Xếp Gọn

Xửng hấp inox xếp gọn này có size lớn 27cm được làm bằng chất liệu inox cao cấp, sáng bóng và bền đẹp. Cho thời gian sử dụng dài. Kích thước: Đường kính 24cm, chiều cao 8cm dễ dàng dùng để xếp các món hấp. Bạn có thể sử dụng sản phẩm để hấp cách thủy thức ăn, nấu xôi,… Sản phẩm có thể mở ra hết cỡ và thu lại gọn gàng khi không cần sử dụng. Thiết kế nhỏ gọn và tinh tế dễ dàng sử dụng.

 

Đặt Xửng Hấp Inox Xếp Gọn Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Xửng Hấp Inox Xếp Gọn Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Xửng Hấp Inox Xếp Gọn Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Xửng Hấp Inox Xếp Gọn Tại TIKI.VN GIẢM NGAY 75%

3. Xửng Hấp Tupperware Steam It 2 Tầng – Sản Phẩm Được Ưa Chuộng Xửng Hấp Vỉ Hấp Tốt

Thông tin chung

Xửng Hấp Tupperware Steam It 2 Tầng

Tiếp tục là một sản phẩm xửng hấp vỉ hấp tốt nữa. Thiết kế khít chặt và khép kín của xửng hấp Tupperware Steam It 2 tầng giúp gia tăng áp suất bên trong giúp cho việc hấp chín được nhanh chóng và dễ dàng hơn. Chất liệu chịu nhiệt cực cao tới 180 độ C giúp an toàn trong quá trình hấp. Có vạch chia mực nước để hấp tối đa 3cm giúp cho việc canh chỉnh thời gian hấp được dễ dàng.

Bên cạnh đó lỗ thoát khí trên nắp giúp giảm bớt khí và áp suất không cần thiết. Giúp cho thức ăn đang nấu không bị quá chín hoặc quá rục. Bề mặt khay hấp được thiết kế bằng những đường gờ tròn đồng tâm giúp thực phẩm không bị bám dính. Rãnh thoát nước ngoài cùng giúp hứng trọn hơi nước từ trên nắp. Và tầng trên thoát xuống giúp cho bề mặt thực phẩm không bị hỏng và đọng nước.

 

Đặt Xửng Hấp Tupperware Steam It 2 Tần Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Xửng Hấp Tupperware Steam It 2 Tầng Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Xửng Hấp Tupperware Steam It 2 Tầng Tại TIKI.VN GIẢM NGAY 37%

4. Giá Hấp Inox – Nội Địa Nhật Bản – Xửng Hấp Vỉ Hấp Tốt Nhật Bản

Thông tin chung

Giá Hấp Inox – Nội Địa Nhật Bản

Giá hấp inox này được thiết kế đặc biệt để việc hấp đồ thuận tiện hơn, thức ăn chín đều và giữ được chất dinh dưỡng. Chất liệu inox cao cấp không gỉ sắt và bền bỉ sau thời gian dài sử dụng. Bạn có thể sử dụng sản phẩm để hấp rau, củ, quả, hấp cách thủy thức ăn,… Giúp thức ăn chín đều và giữ được các chất dinh dưỡng cần thiết. Với 3 chân phân bổ đều giúp giá hấp đứng vững. Khoan tròn nhỏ giữa sản phẩm giúp bạn dễ dàng cầm nắm.

 

Đặt Giá Hấp Inox Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Giá Hấp Inox Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Giá Hấp Inox Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

5. Xửng Hấp, Lồng Hấp Bánh Bao, Dimsum – Xửng Hấp Vỉ Hấp Tốt Nhất

Thông tin chung

Xửng Hấp, Lồng Hấp Bánh Bao, Dimsum

Xửng hấp, lồng hấp bánh bao, Dimsum được làm tre đan được chế tác từ các nghệ nhân làng nghề Việt Nam có đôi bàn tay khéo léo. Với vẻ đẹp mộc mạc, tự nhiên, thân thiện với môi trường. Đường đan tỉ mỉ, mang đến độ bền đẹp theo thời gian. Và dễ dàng vệ sinh, tiết kiệm thời gian. Bạn có thể sở dụng sản phẩm để làm nhiều món hấp khác nhau. Với 3 size sản phẩm khác nhau bạn có thể lựa chọn theo ý thích của mình.

 

Đặt Xửng Hấp, Lồng Hấp Bánh Bao, Dimsum Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Xửng Hấp, Lồng Hấp Bánh Bao, Dimsum Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Xửng Hấp, Lồng Hấp Bánh Bao, Dimsum  Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Xửng Hấp, Lồng Hấp Bánh Bao, Dimsum Tại TIKI.VN GIẢM NGAY 34%

6. Thân Xửng Hấp Fivestar – Xửng Hấp Vỉ Hấp Tốt Nhất Hiện Nay

Thông tin chung

Thân Xửng Hấp Fivestar

Một trong những chiếc xửng hấp vỉ hấp tốt nhất hiện nay. Thân xửng hấp Fivestar được làm từ chất liệu inox cao cấp nhập khẩu từ Hàn Quốc, bóng đẹp, có độ bền cao, độ dày 8cm theo tiêu chuẩn Quốc Tế.  Xửng đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu, kiểu dáng sang trọng theo phong cách Hàn Quốc. Sản phẩm phù hợp dùng cho các nồi có đường kính 24cm. Có khả năng chống oxi hóa, thu nhiệt nhanh, tỏa nhiệt đều, chống cháy khét, dễ chùi rửa. Hơn nữa giúp công việc nấu nướng dễ dàng, nhanh chóng hơn. Và làm cho căn bếp nhà bạn thêm hiện đại, đẹp mắt. Giờ đây món hấp không còn tốn quá nhiều thời gian của bạn nữa rồi.

 

Đặt Thân Xửng Hấp Fivestar Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Thân Xửng Hấp Fivestar Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Thân Xửng Hấp Fivestar Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Thân Xửng Hấp Fivestar Tại TIKI.VN GIẢM NGAY 41%

7. Giỏ Hấp Lemonda – Vỉ Hấp

Thông tin chung

Giỏ Hấp Lemonda

Giỏ hấp Lemonda được làm bằng thép không gỉ 304 bền và chống ăn mòn. Có các lỗ thông thường của nồi hấp, hiệu quả và thuận tiện cho việc thoát nước. Với chân hấp, có thể hấp vào nồi nhanh chóng. Có tay cầm bằng silicon, chắc chắn và dễ lấy. Công suất lớn hơn khi được thiết kế để tận dụng tối đa không gian có sẵn. Bạn có thể sử dụng giỏ hấp này để chế biến nhiều món hấp khác nhau mà không lo thiếu chỗ để.

Hơn nữa sản phẩm cũng rất dễ dàng làm sạch và không có mùi giữ lại. Chỉ cần đảm bảo khô sau khi rửa để không để lại vết nước trên lớp hoàn thiện không gỉ đẹp của bạn. Thích hợp cho 6 hoặc 8 nồi ngay lập tức, cũng như các nồi áp suất điện lớn hơn khác.

 

Đặt Giỏ Hấp Lemonda Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Giỏ Hấp Lemonda Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

8. Xửng Hấp Bằng Silicone – Xửng Hấp

Thông tin chung

Xửng Hấp Bằng Silicone

Xửng hấp Silicone giúp bạn thực hiện những món hấp thơm ngon, hấp dẫn mà không có quá nhiều dầu mỡ như các món chiên, xào. Được làm từ chất liệu Silicone cao cấp, bền bỉ, chịu nhiệt tốt. Không sản sinh ra chất độc hại gây ảnh hưởng đến chất lượng thực phẩm và sức khỏe người sử dụng. Chất liệu: Silicone ( chịu được -40 đến 220 độ C ) , an toàn sức khỏe.  Với kích thước đường kính 225mm , bao gồm tay cầm 310mm. Bạn có thể sử dụng chiếc xửng hấp vỉ hấp tốt này để chế biến những món hấp thơm ngon.

 

Đặt Xửng Hấp Bằng Silicone Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Xửng Hấp Bằng Silicone Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Xửng Hấp Bằng Silicone Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

9. Xửng Hấp WMF 24CM – Sản Phẩm Xửng Hấp Chất Lượng

Thông tin chung

Xửng Hấp WMF 24CM

Xửng hấp WMF đường kính 24cm phù hợp với nồi có kích thước 24cm. Hàng WMF nhìn là thấy luôn độ đẹp sáng bóng. Phần lớn tất cả các bộ nồi WMF thường không có xửng hấp đi kèm. Dung tích xửng hấp này khoảng 2l có thể hấp đc 1kg xôi, hấp đc gà. Nồi này hấp tôm cua ghẹ đồ hải sản cho gia đình ăn thì khoải phải chê. Với chất liệu cao cấp bền bỉ theo thời gian. Lại còn vừa đẹp vừa sáng bóng ngại gì mà bỏ lỡ.

 

Đặt Xửng Hấp WMF 24CM Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Xửng Hấp WMF 24CM Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Xửng Hấp WMF 24CM Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

10. Xửng Hấp Gốm Thủy Tinh Ocuisine – Sản Phẩm Làm Món Hấp

Thông tin chung

Xửng Hấp Gốm Thủy Tinh Ocuisine

Xửng hấp gốm thuỷ tinh Ocusine là dòng sản phẩm cao cấp được làm từ borosilicat. Được xem là một trong các loại xửng hấp vỉ hấp tốt chuyên dụng để hấp các thực phẩm. Đặc biệt sản phẩm có thể sử dụng với lò nướng, lò vi sóng, bếp hồng ngoại. Nổi bật ở thiết kế thẩm mỹ cũng như khả năng hạn chế trầy xước, chống sốc nhiệt cùng biên độ chịu nhiệt lớn từ -40 độ C đến 300 độ C. Bằng việc kết hợp các ưu điểm của gốm và thuỷ tinh. Sản phẩm có được độ bền cao và là sự lựa chọn của nhiều gia đình hay các đầu bếp hàng đầu.

 

Đặt Xửng Hấp Gốm Thủy Tinh Ocuisine Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Xửng Hấp Gốm Thủy Tinh Ocuisine Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Xửng Hấp Gốm Thủy Tinh Ocuisine Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Xửng Hấp Gốm Thủy Tinh Ocuisine Tại TIKI.VN GIẢM NGAY 10%

11. Xửng Hấp AirControl – Xửng Hấp Tốt

Thông tin chung

Xửng Hấp AirControl

Xửng hấp Aircontral thích hợp cho nồi áp suất Zwilling Ecoquick. Làm bằng thép không gỉ 18/10 cao cấp, trung tính với thức ăn, giúp bạn dễ dàng thực hiện các món chưng, hấp. Giá đỡ chắc chắn, thuận tiện đặt và di chuyển. Dễ vệ sinh, an toàn với máy rửa chén. Giờ đây việc chế biến những món hấp không cần phải mất quá nhiều thời gian và công sức nữa rồi.

 

Đặt Xửng Hấp AirControl Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Xửng Hấp AirControl Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Xửng Hấp AirControl  Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Xửng Hấp AirControl  Tại TIKI.VN GIẢM NGAY 16%

Trên đây là những gợi ý về xửng hấp vỉ hấp tốt mà ohay đã cung cấp cho bạn. Hi vọng sẽ giúp bạn chọn được một sản phẩm phù hợp để dễ dàng chế biến món ngon cho gia đình mình. Chúc bạn thành công.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version