Tận Hưởng Tiệc Nướng Với Top 9 Bếp Nướng BBQ Tốt Nhất Hiện Nay

Bạn là tín đồ của đồ nướng BBQ? Bạn muốn tổ chức những bửa tiệc nướng cùng gia đình ngay tại nhà mình? Một chiếc bếp nướng BBQ tốt nhất hiện nay sẽ là trợ thủ đắc lực cho những dự định của bạn đấy. Nếu chưa chọn được một sản phẩm như ý. Hãy để ohay giúp bạn một tay…

>> Đừng Bỏ Qua:

1. Bếp Nướng Điện BBQ Không Khói Cao Cấp 2000W – Bếp Nướng BBQ Tốt Nhất Hiện Nay

Thông tin chung

Bếp Nướng Điện BBQ Không Khói Cao Cấp 2000W

Bếp nướng điện không khói cao cấp 2000W là sản phẩm vượt trội so với những sản phẩm cùng loại có mặt trên thị trường. Bởi nhiều ưu điểm và tính năng an toàn của nó. Đáp ứng được những yêu cầu chung của các loại máy gia dụng hiện nay. Là sự đơn giản trong thiết kế (nhỏ, gọn) và tiện lợi trong sử dụng. Cấu tạo của bếp nướng BBQ tốt nhất hiện nay này khá đơn giản bao gồm cụm điện trở, bộ phận khay nướng và vỉ nướng. Do đó, bạn hoàn toàn dễ dàng tháo lắp, vệ sinh sản phẩm. Ưu điểm mặt vỉ nướng chống dính chất lượng cao, có rãnh giúp giảm bớt lượng dầu mỡ thừa. Những chiếc bếp nướng này cho bạn những món nướng BBQ không chỉ thơm ngon sạch sẽ mà còn không gây hại cho sức khỏe.

Bếp có 5 mức độ nhiệt và có thể điều chỉnh điện khi đạt tới mức nhiệt độ đã chọn. Vì vậy bạn không phải lo thức ăn bị cháy mà có thể hâm nóng thức ăn cho đến lúc dùng. Chân bếp được làm bằng chất liệu nhựa cho phép bạn thoải mái đặt bếp trên các bề mặt khác nhau mà không lo trơn trượt. Với nguyên lý hoạt động đơn giản, khi bạn bật bếp, dòng điện chạy qua sẽ làm nóng đỏ dây điện trở, tạo nhiệt và nướng chín thức ăn.

Đặt Bếp Nướng Điện BBQ Không Khói Cao Cấp 2000W Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Bếp Nướng Điện BBQ Không Khói Cao Cấp 2000W Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Bếp Nướng Điện BBQ Không Khói Cao Cấp 2000W Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Bếp Nướng Điện BBQ Không Khói Cao Cấp 2000W Tại TIKI.VN GIẢM NGAY 74%

2. Bếp Nướng 3 Chân Landmann BN3C – Bếp Nướng BBQ Được Lựa Chọn Là Sản Phẩm Tốt Nhất Hiện Nay

Thông tin chung

Bếp Nướng 3 Chân Landmann BN3C

Bếp Nướng 3 Chân Landmann BN3C là bếp sử dụng than củi, than hoa hoặc than nướng sạch BBQ dành cho các quán nướng, gia đình không dùng điều hòa. Và những người hay đi du lịch ở bãi biển, picnic, dã ngoại,…Sản phẩm có 3 chân được làm bằng chất liệu thép không rỉ sơn tĩnh điện cao cấp. Và vỉ nướng làm bằng Inox dày dặn, độ bền cao, giúp bạn dễ dàng vệ sinh. Đặc biệt, bếp nướng Landmann có thiết kế 3 chân tháo rời linh hoạt. Bạn có thể mang đi cùng các buổi dã ngoại vô cùng đơn giản. Một sản phẩm như vậy sao không mang ngay nhà để tổ chức tiệc nướng BBQ.

 

Đặt Bếp Nướng 3 Chân Landmann BN3C Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Bếp Nướng 3 Chân Landmann BN3C Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Bếp Nướng 3 Chân Landmann BN3C Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Bếp Nướng 3 Chân Landmann BN3C Tại TIKI.VN GIẢM NGAY 58%

3. Bếp Nướng Than Hoa MekongTech – V3 – Đồ Dùng Gia Đình Bếp Nướng BBQ Tốt Nhất Hiện Nay

Thông tin chung

Bếp Nướng Than Hoa MekongTech – V3

Tiếp tục là một loại bếp nướng BBQ tốt nhất hiện nay chính là bếp nướng than hoa MekongTech – V3. Bếp với chất liệu inox vuông Portable Stainles PS-18S được chế tạo theo công nghệ CHLB Đức theo tiêu chuẩn Châu Âu DEKRA – GS. Than được đốt trong bầu đốt có nắp đậy nên thực phẩm nướng không bị ám khói. Giữ được độ ngọt và mùi thơm đặc trưng tự nhiên. Mỡ và nước chảy từ thực phẩm trong quá trình nướng rơi xuống khay riêng nên không sinh khói. Và khí độc hại như quạt nướng bằng than hoa theo cách thông thường. Bếp được sử dụng an toàn và rất kinh tế, có thể nấu nướng, chiên xào, hấp luộc rất tiện dụng.

Đặc biệt bếp có khay phản nhiệt dạng parabol tập trung nhiệt độ tối đa lên vỉ nướng. Điều này không những tiết kiệm chất đốt mà người sử dụng ngồi xung quanh cũng không bị nóng. Nhiệt lượng của bếp được điều chỉnh tùy theo mức yêu cầu nhờ điều chỉnh chiết áp quạt chạy pin lắp dưới thân bếp. Vỉ nướng, khay phản nhiệt… được làm từ inox chất lượng cao. Tạo độ bền của bếp và đảm bảo vệ sinh của đồ nướng. Toàn bộ vật liệu của bếp đều đạt tiêu chuẩn quốc tế. Một bếp nướng chất lượng như này thì bạn hoàn toàn có thể chế biến những món nướng BBQ thật ngon miệng rồi.

 

Đặt Bếp Nướng Than Hoa MekongTech – V3 Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Bếp Nướng Than Hoa MekongTech – V3 Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

4. Bếp Lẩu Nướng Đa Năng BBQ Queen Model R915L – Loại Bếp Nướng BBQ Tốt Nhất Hiện Nay 

Thông tin chung

Bếp Lẩu Nướng Đa Năng BBQ Queen Model R915L

Bếp lẩu nướng đa năng BBQ Queen Model R915L có nhiều tính năng hiện đại giúp việc nướng trở nên thuận tiện hơn. Bếp có thể sử dụng nướng, chiên một cách tiện dụng và nhanh chóng. Với diện tích nướng lớn một lúc bạn có thể nướng nhiều món ăn cùng một lúc. Lớp men chống dính cao cấp giúp thức ăn chống dính tốt, không cháy khét. Bên cạnh nướng bếp này còn kết hợp với việc nấu lẩu. Giúp bạn có thể cùng lúc vừa nướng và nấu lẩu cùng lúc vô cùng tiện lợi.

Bếp tay xách chống nóng, giúp bạn có thể dể dàng duy chuyển bếp mọi lúc mọi nơi. Đặc biệt với khay lọc dầu mỡ thừa giúp hạn chế dầu mỡ trong ăn uống. Nên rất an toàn trong ăn uống thức ăn ít dầu mỡ. Giúp bạn có thể tránh một số bệnh trong ăn uống như: béo phì, ung thư, cao huyết áp… Tiện lợi nấu nướng với núm điều chỉnh công suất nằm trên than bếp. Giúp bạn trong thời gian nấu có thể tùy chỉnh công suất (sức nóng). Phù hợp với từng loại thức ăn hoặc từng giai đoạn của thức ăn.

 

Đặt Bếp Lẩu Nướng Đa Năng BBQ Queen Model R915L Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Bếp Lẩu Nướng Đa Năng BBQ Queen Model R915L Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

5. Bếp Nướng Gas Hồng Ngoại Namilux NA – 4N/24N – Bếp Dùng Để Nướng BBQ Tốt Nhất Hiện Nay

Thông tin chung

Bếp Nướng Gas Hồng Ngoại Namilux NA – 4N/24N

Tất nhiên khi kể đến những loại bếp nướng BBQ tốt nhất hiện nay không thể nào bỏ qua hàng Việt Nam chất lượng cao này rồi. Bếp nướng gas hồng ngoại Namilux NA – 4N/24N này được thiết kế dựa trên kiểu dáng của chiếc bếp gas thông thường với kích thước hình chữ nhật. Tuy nhiên, thay vì bề mặt là chiếc kiềng bếp thì nó lại có vỉ nướng bằng thép sơn tĩnh điện phía trên. Phía dưới có 2 đầu đốt chạy dọc giúp chia lửa đều và nhanh hơn đến những phần thực phẩm cần nướng.

Hệ thống lấy gió thế hệ mới được thiết kế bên ngoài bếp. Cho phép mở rộng vùng nướng, cung cấp gió có nồng độ oxy cao làm tối ưu quá quá trình đốt. Hệ thống đánh lửa được cải tiến giúp thao tác đánh lửa dễ dàng và không bị ẩm ước trong khi sử dụng. Miếng tản nhiệt được thiết kế mới để nhiệt lượng phân bổ điều,giúp thức ăn chín điều và ngon hơn. Bạn có thể nướng được tất cả các loại thức ăn: tôm, cá, thịt, rau củ,… Bửa tiệc BBQ sẽ trở nên đầy đủ và hấp dẫn hơn nhờ có loại bếp này. Đặc biệt với việc sử dụng cụm van thế hệ mới, ngắt gas an toàn.

 

Đặt Bếp Nướng Gas Hồng Ngoại Namilux NA – 4N/24N Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Bếp Nướng Gas Hồng Ngoại Namilux NA – 4N/24N Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Bếp Nướng Gas Hồng Ngoại Namilux NA – 4N/24N Tại TIKI.VN GIẢM NGAY 26%

6. Vỉ Nướng Electrolux EBG200 – Bếp Nướng BBQ

Thông tin chung

Vỉ Nướng Electrolux EBG200

Vỉ nướng Elextrolux EBG200 này được thiết kế đặc biệt với 2 mặt nấu khác nhau. Bạn có thể tận dụng để nướng những loại đồ nướng khác nhau. Công suất 2000W giúp nấu ăn nhanh chóng hơn. Khay nướng hợp kim phủ chống dính, an toàn cho người dùng. Với 5 mức nhiệt độ khác nhau, dễ dàng nấu được nhiều món ăn. Với khay hứng mỡ thừa tiện dụng giúp dễ dàng vệ sinh. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có thêm nắp kính ngăn dầu mỡ bắn ra ngoài, an toàn khi sử dụng. Một chiếc vỉ nướng hoàn hảo cho bửa tiệc BBQ nhà bạn.

 

Đặt Vỉ Nướng Electrolux EBG200 Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Vỉ Nướng Electrolux EBG200 Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Vỉ Nướng Electrolux EBG200 Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

7. Bếp Nướng Điện Happy Time Sunhouse HTD4606 – Bếp Dùng Để Nướng BBQ

Thông tin chung

Bếp Nướng Điện Happy Time Sunhouse HTD4606

Thêm một mẫu bếp nướng BBQ tốt nhất hiện nay thuộc hàng Việt Nam. Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam. Chất lượng của bếp nướng điện Happy Time Sunhouse HTS4606 không để bạn thất vọng đâu. Bếp có thiết kế gọn gàng, trọng lượng cực nhẹ chỉ 1,8kg. Rất tiện cho việc sử dụng tại nhà, di chuyển và bảo quản sản phẩm. Bếp có bộ điều chỉnh nhiệt linh hoạt, nhiều chế độ để bạn lựa chọn. Mặt bếp được làm từ nhôm cao cấp, kích thước 40x23cm rộng rãi. Dễ dàng đáp ứng nhu cầu sử dụng thực phẩm cho bữa tiệc đông người. Trên bề mặt bếp được phủ 2 lớp chống dính siêu bền, vân đá vàng nổi bật, bắt mắt.

Với bề mặt chống dính hiệu quả, bạn sẽ thoải mái nướng các loại thực phẩm mà không lo bị bám dính, cháy khét sinh ra mùi và khói khó chịu. Đặc biệt, một phần khay nướng được thiết kế với những đường vân nổi lớn. Vừa tăng khả năng chống dính, vừa hạn chế mỡ thừa bám trên thực phẩm. Đặc biệt bếp nướng điện có công suất 1500W mang đến khả năng làm nóng nhanh. Giúp bạn dễ dàng chế biến các món nướng và tiết kiệm điện năng hiệu quả cho gia đình.

 

Đặt Bếp Nướng Điện Happy Time Sunhouse HTD4606 Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Bếp Nướng Điện Happy Time Sunhouse HTD4606 Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Bếp Nướng Điện Happy Time Sunhouse HTD4606 Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Bếp Nướng Điện Happy Time Sunhouse HTD4606 Tại TIKI.VN GIẢM NGAY 50%

8. Bếp Nướng Than Hoa Ngoài Trời Landmann CK350 – Bếp Nướng Cho Tiệc BBQ

Thông tin chung

Bếp Nướng Than Hoa Ngoài Trời Landmann CK350

Bếp nướng than hoa ngoài trời Landmann CK350 rất thích hợp cho nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, resort, nhà vườn, sân vườn, biệt thự có sân trời. Hay phục vụ cho tiệc nướng ngoài trời, du lịch dã ngoại… Bếp là loại lò nướng than hoa hình chữ nhật với hai vỉ nướng lớn 73×22.5 cm. Bằng thép không gỉ mạ Chrome có tay cầm bằng gỗ an toàn. Đặc biệt Landmann CK350 được làm bằng thép sơn tĩnh điện chịu nhiệt, kết cấu rất chắc chắn. Có 1 kệ phía dưới to và 1 kệ bên trên nhỏ rất thuận thiện cho việc để thực phẩm sống và thực phẩm chín. Khay hứng mỡ có thể kéo ra kéo vào. Và bên cạnh đó là có hai bánh xe để di chuyển dễ dàng và 2 chân còn lại giúp cho bếp cố định trên mặt đất.

Đặt Bếp Nướng Than Hoa Ngoài Trời Landmann CK350 Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Bếp Nướng Than Hoa Ngoài Trời Landmann CK350 Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Bếp Nướng Than Hoa Ngoài Trời Landmann CK350 Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Bếp Nướng Than Hoa Ngoài Trời Landmann CK350 Tại TIKI.VN GIẢM NGAY 13%

9. Vỉ Nướng Lock& Lock EJG231 – Bếp Nướng BBQ Tốt Nhất

Thông tin chung

Vỉ Nướng Lock& Lock EJG231

Vỉ Nướng Điện Lock&Lock EJG231 có ngoại hình trang nhã và sang trọng giúp cho không gian nhà bếp của bạn thêm phần tiện nghi, hiện đại hơn. Công suất lớn 2000W có khả năng làm nóng nhanh từ nhiệt độ phòng 20°C lên 240°C chỉ trong 1 phút. Bề mặt vỉ có lỗ thoát dầu và bên dưới vỉ có ngăn hứng dầu. Giúp dễ dàng loại bỏ dầu mỡ thừa khi đang nướng. Vỉ nướng được phủ lớp chống dính chất lượng cao nhập khẩu từ Nhật Bản, không có chứa chất độc hại PFOA, an toàn cho sức khỏe. Đồng thời cũng tiết kiệm thời gian khi chùi rửa.

Viền mặt trước và mặt sau được làm bằng thép không gỉ, hai bên tay cầm được làm bằng nhựa chống nóng hiệu quả, đảm bảo an toàn khi sử dụng. Bếp nướng BBQ tốt nhất hiện nay này được đính kèm theo giá đỡ, giúp nâng một bên vỉ nướng (bên cắm bộ điều nhiệt) cao hơn bên còn lại (bên có lỗ thoát dầu). Để dầu mỡ có thể dễ dàng chảy về phía lỗ thoát dầu. Việc chuẩn bị tiệc BBQ sẽ không còn khó khăn như trước nữa.

 

Đặt Vỉ Nướng Lock& Lock EJG231 Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Vỉ Nướng Lock& Lock EJG231 Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Vỉ Nướng Lock& Lock EJG231 Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Vỉ Nướng Lock& Lock EJG231 Tại TIKI.VN GIẢM NGAY 41%

Trên đây là những gợi ý về bếp nướng BBQ tốt nhất hiện nay mà Ohay đã cung cấp. Hi vọng sẽ giúp bạn chọn được một loại bếp nướng như ý. Chúc bạn thành công.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version