Chọn Vòng Phong Thủy Tuổi Nhâm Tuất 1982 Hợp Mệnh Nhất!

Vòng phong thủy hiện nay rất được ưa chuộng và săn lùng rất nhiều. Nhưng để chọn ra một chiếc vòng phong thủy hợp mệnh thì chắc hẳn chưa nhiều người biết. Bài viết này hướng dẫn bạn chọn vòng phong thủy tuổi Nhâm Tuất 1982 hợp với bản mệnh cho bạn. Cùng Ohay tìm hiểu ngay nhé!

>> > Xem Thêm: 

Mệnh Tuổi Nhâm Tuất 1982 – Vòng Phong Thủy Tuổi Nhâm Tuất 1982

Mệnh Tuổi Nhâm Tuất 1982

Nam Mạng 

Nữ Mạng 

>> > Hãy có cái nhìn khác về cuộc sống: Một Vài Điều Nghịch Lý Cuộc Đời Trong Cuộc Sống

Tuổi Nhâm Tuất Đeo Vòng Tay Màu Gì – Vòng Phong Thủy Tuổi Nhâm Tuất 1982

Màu Sắc Đá Phong Thủy Hợp Nam 

Màu bản mệnh

Màu tương sinh

Màu sắc tương sinh của nam mệnh Nhâm Tuất là màu trắng. Màu trắng tượng trưng cho mệnh Kim, mà theo ngũ hành, Kim sinh Thủy. Do đó, màu trắng cũng rất hợp với nam Nhâm Tuất 1982. Đeo vòng phong thủy tuổi Nhâm Tuất 1982 màu trắng sẽ giúp nam Nhâm Tuất 1982 thu hút tài lộc, công việc thăng tiến và gia đạo bình an.

Màu tương hợp

Màu xám là màu trung tính, tượng trưng cho sự ổn định và bền vững. Đeo đá màu xám sẽ giúp nam Nhâm Tuất 1982 có thêm năng lượng tích cực, giải tỏa căng thẳng và đưa ra những quyết định sáng suốt.

Ngoài ra, nam Nhâm Tuất 1982 cũng nên tránh đeo đá phong thủy có màu đỏ, cam, vàng. Đây là những màu thuộc hành Hỏa và Thổ. Mà theo quan niệm tương khắc, 2 hành này sẽ khắc Thủy.

>>> Tham khảo thêm: Cách chọn vòng phong thủy tuổi Mậu Thìn 1988 đúng chuẩn

Màu Sắc Đá Phong Thủy Hợp Nữ

Màu bản mệnh

Màu trắng là bản mệnh của mệnh Kim, tượng trưng cho sự thuần khiết, tinh khôi và mang lại năng lượng tích cực, giúp người tuổi Nhâm Tuất 1982 gặp nhiều may mắn, thành công trong công việc và cuộc sống.

Màu tương sinh

Nữ Nhâm Tuất 1982 có màu tương sinh là màu xám và ghi. 2 màu sắc này thuộc mệnh Kim, đại diện cho sự ổn định, bình an và trí tuệ, giúp người tuổi Nhâm Tuất 1982 có được sự tập trung, sáng suốt trong mọi quyết định.

Màu tương hợp

Các Loại Đá Phong Thủy Tuổi Nhâm Tuất 1982 Nên Đeo

Nam Nhâm Tuất 1982

Nữ Nhâm Tuất 1982

3. Giải Nghĩa Một Số Vòng Phong Thủy Tuổi Nhâm Tuất 1982 Hợp Mệnh

1. Vòng Phong Thủy Tuổi Nhâm Tuất 1982 Từ Đá Tourmaline

Vòng tay đá Tourmaline có năng lượng giúp bạn luôn suy nghĩ tích cực cực kì khó khăn. Thể hiện sự may mắn, hạnh phúc, giải tỏa đau đầu. Ngoài ra còn ngăn ngừa chặn được năng lượng xấu từ các thiết bị điện tử và phóng xạ. Loại bỏ sự sợ hãi và căng thẳng tạo rất giấn ngủ sau và đem lại an nhiên cho người sử dụng.

Vòng Tay Đá Phong Thủy Tourmaline 

Với khả năng hỗ trợ sức khỏe, Tourmaline được cho là có thể tăng cường hệ miễn dịch, cải thiện lưu thông máu, giảm căng thẳng và hỗ trợ điều trị một số bệnh lý. Không chỉ vậy, vòng phong thủy tuổi Nhâm Tuất 1982 từ đá Tourmaline còn có sức mạnh thu hút tài lộc. Năng lượng tích cực của nó được tin là có thể mang đến may mắn, tài lộc và thành công cho người đeo. Đó là một cầu nối giữa bạn và những cơ hội tốt đẹp trong cuộc sống.

2. Vòng Đá Amphibole – Vòng Phong Thủy Tuổi Nhâm Tuất 1982

Vòng tay đá Amphibole mang lại những cảm giác dễ chịu và hạnh phúc. Ngoài ra còn mang lại năng lượng của sự hòa bình. Tất cả đem lại tinh thần thoải mái, vui vẻ cho người sử dụng. Tâm thế tích cực cuộc sống cũng thoải mái hơn.

Vòng Đá Amphibole

Theo những người theo truyền thống tâm linh, vòng đá Amphibole được cho là có khả năng giúp cân bằng năng lượng và tinh thần, tăng cường sự bình an và sự tỉnh táo. Bảo vệ và củng cố hệ thống năng lượng của người mang nó. Ngoài ra, nó cũng được cho là có thể truyền cảm hứng, nâng cao sự sáng tạo và khám phá trong cuộc sống. đo vạy, vòng Amphibole là lựa chọn vòng phong thủy tuổi Nhâm Tuất 1982 phù hợp với bạn.

3. Vòng Phong Thủy Tuổi Nhâm Tuất 1982 Obsidian 

Vòng tay đá obsidian là một loại vòng tay được làm từ đá obsidian, một loại đá tự nhiên có nguồn gốc từ mưa tro núi lửa đá. Đá obsidian có màu đen, thường có bề mặt sáng bóng và cũng có thể có một số vệt thủy tinh. Nó được biết đến với tính chất bền vững và nổi tiếng với khả năng hấp thụ và loại bỏ năng lượng tiêu cực.

Vòng Tay Đá Obsidian

Vòng phong thủy tuổi Nhâm Tuất 1982 obsidian thường được sử dụng như một loại phụ kiện thời trang và cũng có giá trị tâm linh trong một số nền văn hóa. Nó được cho là có khả năng giúp giảm căng thẳng, loại bỏ năng lượng tiêu cực, và bảo vệ chủ nhân khỏi những tác động tiêu cực của môi trường xung quanh. Ngoài ra, vòng tay đá obsidian còn được cho là có khả năng giúp cải thiện tập trung, tăng cường sự tự tin và khả năng giải quyết vấn đề.

5. Vòng Tay Phong Thủy Tuổi Nhâm Tuất Từ Đá Thạch Anh Tóc Đen

Thạch anh tóc đen được cho là mang lại sự tự tin cho người dùng. Người ta tin rằng đá thạch anh tóc đen có khả năng tạo ra một tâm thế tích cực và đem lại cảm nhận tốt hơn về mọi thứ xung quanh. Khi mang vòng phong thủy tuổi Nhâm Tuất 1982 này, người dùng có thể truyền tải một thông điệp tự tin và quyết tâm. Đá thạch anh tóc đen có thể giúp loại bỏ nỗi sợ hãi và tạo ra sự ổn định tinh thần, giúp người dùng tự tin hơn trong cuộc sống hàng ngày và đối mặt với những thử thách.

Vòng Tay Đá Thạch Anh Tóc Đen

Ngoài ra, đá thạch anh tóc đen cũng được cho là có khả năng cải thiện sức khỏe và lưu thông khí huyết. Theo quan niệm dân gian và một số hướng điều trị truyền thống, đá thạch anh tóc đen có thể được sử dụng để điều trị một số loại bệnh về cột sống.

Bài viết trên là bài viết tham khảo về chọn vòng phong thủy tuổi Nâm Tuất 1982 hợp nhất. Ohay.vn còn gợi ý một chiếc vòng phong thủy phù hợp cho bạn. Chúng tôi hi vọng bạn gặp nhiều may mắn.

>> > Một số bài viết phong thủy hay có thể bạn chưa biết:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version