Các Vòng Phong Thủy Tuổi Mậu Thìn 1988 Phù Hợp

Những người làm ăn mà đặc biệt là những người gốc Hoa luôn đặc biệt tin vào phong thủy có thể giúp họ đem lại tài lộc. Việc luôn mang một chiếc vòng với loại đá hợp với tuổi và mạng sẽ khiến họ tự tin và gặp nhiều may mắn hơn. Theo tâm linh, nếu bạn có thể xin được một chiếc vòng đá tại các đền chùa thì đó sẽ chính là chiếc vòng mang đến nhiều phú quý và tài vận cho mình. Sau đây ohay.vn sẽ chia sẻ cho bạn kinh nghiệm lựa vòng phong thủy tuổi Mậu Thìn 1988 để mang lại tài lộc thịnh vượng.

>>>Xem Thêm:

1. Tổng Quan Về Tuổi Mậu Thìn 1988

Để có thể chọn được vòng phong thủy tuổi Mậu Thìn 1988 phù hợp với bản thân, bạn nên tìm hiểu rõ về các yếu tố phong thủy, bản mệnh của mình. Dưới đây là một số thông tin sơ lược về tuổi Mậu Thìn 1988 mà bạn có thể tham khảo.

Tổng Quan Về Tuổi Mậu Thìn 1988

>>>Xem Thêm: Sở Hữu Ngay Top 8 Món Đồ Phong Thuỷ Phật Giáo Độc Đáo Và Lạ Mắt

2. Tuổi Mậu Thìn 1988 Hợp Màu Gì Theo Phong Thủy

Mỗi bản mệnh sẽ phù hợp với từng loại màu sắc khác nhau. Dưới đây là những màu hợp với người sinh năm 1988. Bạn có thể tham khảo để chọn mua vòng phong thủy tuổi Mậu Thìn 1988 phù hợp.

Màu bản mệnh

Tuổi Mậu Thìn 1988 hợp màu xanh lá

>>> Xem Thêm:  Tính Cách Tuổi Nhâm Thân 1992 – Thanh Tú Chi Hầu

Màu tương sinh

>>> Xem Thêm: Tiết Lộ Top 12 Đồ Phong Thuỷ Trên Xe Ô Tô Hot Nhất Trong Năm Nay

Màu tương hợp

Tuổi Mậu Thìn 1988 hợp màu nâu

Ngoài ra, người tuổi Mậu Thìn nên tránh sử dụng các màu sau

>>>Xem Thêm: Chiêm Ngưỡng Top 10 Đồ Phong Thuỷ Nước Chảy Đẹp Nhất Năm 2020

4. Một số loại vòng tay phong thủy hợp với tuổi Mậu Thìn – mệnh Đại Lâm Mộc năm 2019

Vòng tay đá mã não xanh tự nhiên

Tên gọi Mã Não (Agate) bắt nguồn từ tiếng Hy Lạp cổ Ahates. Đá mã não xanh là đá tự nhiên được hình thành chủ yếu trong hốc đá sau các đợt phun trào núi lửa và tạo thành các dịch nhiệt độ thấp. Mã mão là biểu tượng của sức khỏe, sự hưng thịnh và trường thọ. Ngoài ra còn dùng để trừ tà rất thích hợp dùng làm bùa hộ mệnh. Đây là một trong những vòng phong thủy tuổi Mậu Thìn 1988 phù hợp mà bạn có thể tham khảo.

Vòng tay đá mã não xanh tự nhiên

Về mặt tâm linh, vòng tay đá mã não xanh tượng trưng cho sự may mắn, bình an và tài lộc. Màu xanh của đá mang năng lượng tích cực, thu hút may mắn và tài lộc cho người sở hữu. Đeo vòng tay đá mã não xanh giúp củng cố tinh thần, xua tan lo âu, sợ hãi, từ đó tăng cường sự tự tin và dũng cảm. Năng lượng của đá cũng giúp cân bằng cảm xúc, giảm căng thẳng, lo âu và mang lại bình an nội tâm.

Vòng tay đá mã não đen

Vòng mã não đen mang đến may mắn và bùa hộ mệnh cho người sở hữu. Làm giảm cảm giác mệt mỏi và áp lực trong quá trình làm việc. Tăng cường sự hấp dẫn và dễ mến trong con mắt người xung quanh . Điều hòa hoạt động một số cơ quan đặc biệt trong cơ thể như tuyến nội tiết, gan, mật và dạ dày. Mã não đen có khả năng hạ nhiệt độ cơ thể. Chúng có thể dùng để chà lên da khi bị sốt hoặc nhiệt độ cao.

Vòng tay đá mã não đen

Bên cạnh đó, đá mã não đen còn được biết đến với khả năng kích thích tư duy, tăng cường khả năng tập trung và cải thiện trí nhớ. Năng lượng tích cực từ đá hỗ trợ chủ nhân trong học tập, công việc. Đồng thời đưa ra những quyết định sáng suốt. Vòng tay đá mã não đen còn là “liều thuốc” hữu hiệu giúp xoa dịu những cảm xúc tiêu cực như lo âu, căng thẳng, tức giận. Mang lại sự bình an nội tâm và hướng chủ nhân đến sự tích cực, lạc quan trong cuộc sống. Đây là một trong những vòng phong thủy tuổi Mậu Thìn hợp mệnh mà bạn nên cân nhắc.

>>>Xem Thêm: Bật Mí Ý Nghĩa Của Vòng Phong Thuỷ Tuổi Canh Ngọ 1990

Vòng tay đá beryl đa sắc tự nhiên

Có nhiều truyền thuyết về đá Beryl, người La Mã cổ đại tin rằng việc đeo vòng đá Beryl sẽ mang lại cảm giác thoải mái và thúc đẩy cảm giác cân bằng. Ngoài ra, Beryl có thể hấp thụ áp lực cơ thể con người. Đồng thời đưa bạn vào trạng thái ổn định. Ngoài ra, năng lượng từ đá Beryl còn giúp tăng cường trí nhớ, khả năng tập trung và tư duy logic. Từ đó hỗ trợ học tập và làm việc hiệu quả.

Vòng tay đá beryl đa sắc tự nhiên

Một truyền thuyết La Mã khác nói rằng đá hấp thụ bầu không khí của tình yêu trẻ nên việc mang đá Beryl bên người sẽ giúp tăng cường sự quyến rũ của con người, gắn kết tình yêu nam nữ, đánh thức tình yêu của các cặp vợ chồng vì nó có thể liên lạc với cảm xúc của bạn và đối tác của bạn để ổn định cả hai bên. Chính vì những lý do này mà vòng tay đá beryl đa sắc tự nhiên được đánh giá là một trong những vòng phong thủy tuổi Mậu Thìn 1988 phù hợp.

>>>Xem Thêm: Chiêu Tài Lộc Về Nhà Cùng Với Top 8 Đồ Phong Thuỷ Mèo May Mắn

Vòng đá thạch anh dâu tây xanh

Đá thạch anh dâu tây xanh biểu tượng cho sức sống, niềm tin và hy vọng. Màu xanh đậm thể hiện sự trưởng thành trong cuộc sống. Tại nhiều nước âu lục người ta quan niệm năng lượng của Vòng Tay Đá Thạch anh dâu xanh có công dụng thu hút các mối quan hệ. Làm cho mọi người gắn kết với nhau, hóa thù thành bạn.

Vòng đá thạch anh dâu tây xanh

Thạch anh dâu tây xanh kích thích tuần hoàn máu. Làm dịu các cơn đau do dị ứng da gây nên. Giúp ngăn ngừa các tia phát xạ từ đất và nước lên cơ thể tạo ra một giấc ngủ an lành. Về mặt tinh thần, vòng đá thạch anh dâu tây xanh được xem là biểu tượng của tình yêu vĩnh cửu và sự gắn kết bền chặt. Màu xanh lá cây tượng trưng cho sự sinh sôi nảy nở, đại diện cho sức sống mãnh liệt và niềm hy vọng về một tương lai tươi sáng. Vòng đá giúp xua tan căng thẳng, lo âu, mang lại sự bình an, vui vẻ và lạc quan cho người đeo.

Trên đây là kinh nghiệm để lựa vòng phong thủy tuổi Mậu Thìn 1988 phù hợp để mang lại tài lộc thịnh vượng. Mong bài viết này sẽ hữ ích với bạn. Đừng quên theo dõi ohay.vn để biết thêm nhiều thông tin hữ ích nhé.

>>>Xem Thêm:

5/5 - (2 bình chọn)
Exit mobile version