Ý Nghĩa Của Những Chiếc Vòng Phong Thủy Tuổi Bính Thìn 1976

Ngày nay, nhu cầu sử dụng trang sức ngày càng nhiều. Đặc biệt vòng tay phong thủy ngày càng được nhiều người ưa chuộng hơn, đặc biệt là dân kinh doanh. Vòng tay phong thủy được ưa chuộng không những bởi vẻ đẹp mà còn bởi ý nghĩa lớn trong phong thủy. Sau đây, hãy đi tìm ý nghĩa của những chiếc vòng phong thủy tuổi Bính Thìn 1976 cùng Ohay nhé.

1. Tổng Quan Về Tuổi Bính Thìn 1976

Trước khi chọn được vòng phong thủy tuổi Bính Thìn 1976 phù hợp, bạn cần hiểu được đôi nét tổng quan về độ tuổi này. Dưới đây là một số thông tin về tuổi Bính Thìn 1976 mà bạn có thể tham khảo.

2. Người Sinh Năm 1976 Hợp Màu Gì Theo Phong Thủy

Người sinh năm 1976 (Bính Thìn) mang mạng: Sao Trung Thổ (Đất pha cát) thuộc mệnh Thổ.

Màu sắc tương sinh:

Màu sắc tương hợp:

Màu sắc tương khắc:

Tuổi Bính Thìn 1976 hợp màu hồng

3. Ý Nghĩa Của Những Chiếc Vòng Phong Thủy Tuổi Bính Thìn 1976

Vòng đá thạch anh tóc vàng

Thạch anh tóc vàng là viên đá quý nhất trong họ hàng nhà thạch anh với ý nghĩa biểu trưng cho sự thịnh vượng, thăng tiến, giúp chủ nhân thăng hoa trong tình yêu đôi lứa, hạnh phúc bền lâu. Năng lượng của đá được cho là giúp tăng cường khả năng tập trung, tư duy sáng tạo và đưa ra quyết định sáng suốt.

Vòng đá thạch anh tóc vàng

Theo quan niệm phong thủy, thạch anh tóc vàng là biểu tượng của sự thịnh vượng, thu hút tài lộc và may mắn cho người đeo. Vòng đá được cho là có khả năng bảo vệ người đeo khỏi năng lượng tiêu cực, tà khí và những điều xui xẻo. Nếu bạn đang tìm chọn vòng phong thủy tuổi Bính Thìn 1976 thì vòng đá thạch anh tóc vàng là một trong những sự lựa chọn mà bạn nên cân nhắc.

Vòng đá mã não đỏ

Mã não đỏ là viên đá biểu tượng cho sự trường tồn, hưng thịnh. Nó góp phần đem lại phú quý, kéo dài tuổi thọ cho chủ nhân. Nó còn là biểu tượng của hạnh phúc, giúp giữ gìn tình cảm gia đình, hạnh phúc lứa đôi. Đá phong thủy mã não đỏ còn hấp thu nhiều tinh hoa của đất trời. Giúp bạn chống lại những luồng năng lượng xấu, âm khí từ bên ngoài xâm nhập vào cơ thể. Ngoài ra, viên đá này có thể giúp cải thiện khả năng giao tiếp của bạn với người khác.

Vòng tay đá mã não đỏ

Bên cạnh đó, đá mã đỏ có khả năng chữa một số bệnh liên quan tới vùng họng. Có thể phòng ngừa nhiều bệnh đường tiêu hóa, nhiễm khuẩn. Có tác dụng giải độc, trung hòa axit trong dạ dày. Ngoài ra, nó còn được dùng để hóa giải triệt để những vấn đề về da, hoạt động nội tiết. Đây là một trong những loại vòng phong thủy tuổi Bính Thìn 1976 được ưa chuộng.

Vòng tay thạch anh tím

Vòng tay thạch anh tím cũng là một trong những loại vòng phong thủy tuổi Bính Thìn 1976 phù hợp. Trong phong thủy thì áp dụng năng lượng kỳ diệu của thạch anh tím để làm giảm bớt nỗi đau và vận rủi của con người. Vòng tay đá thạch anh tím tượng trưng cho tình yêu vĩnh hằng, sự chung thủy gắn kết gia đình, sự lãng mạn, hạnh phúc.

Vòng tay thạch anh tím

Vòng thạch anh tím mang lại sự bình an trong tâm trí, đặt dưới gối giúp ngủ ngon hơn. Đặt lên trán sẽ giải tỏa căng thẳng nhức đầu. Đá có tác dụng phục hồi tuần hoàn máu nên rất tốt cho những người có bệnh cao huyết áp, tai biến mạch máu não. Ngoài ra, đá còn có tác dụng giải độc rượu và một số chất độc khác. Thạch anh tím theo tiếng Hy-Lạp có nghĩa là “không có sự say rươu” và thạch anh tím được tin là bảo vệ khỏi chất độc.

>>> Xem thêm: Vận May Đầy Nhà Với Top 8 Đồ Phong Thủy Bằng Gỗ

Vòng tay đá thạch anh dâu tây 

Vòng tay đá thạch anh dâu tây được biết đến như biểu tượng của tình yêu và hạnh phúc. Chúng giúp tăng cường năng lượng tích cực trong chuyện tình cảm và hôn nhân gia đình. Bên cạnh đó, bất cứ ai đeo vòng tay thạch anh dâu tây hồng cũng phần nào kìm chế được cơn nóng giận, suy nghĩ chính chắn hơn trong tình yêu nhằm bảo vệ mối quan hệ mình đang có và giữ gìn hạnh phúc lứa đôi.

Vòng tay đá thạch anh dâu tây

Đá thạch anh dâu tây là loại đá có tác dụng cực kỳ lớn đối với sức khỏe của chủ nhân sở hữu bởi tích tụ nguồn năng lượng tích cực giúp xua đuổi những mệt nhọc, căng thẳng và lo âu hàng ngày. Từ đó luôn tạo được một tâm trạng vui vẻ, thoải mái nhất cho người sử dụng. Ngoài ra, đá sẽ giảm chứng bệnh về thần kinh rất hiệu quả. Đây là một trong những loại vòng phong thủy tuổi Bính Thìn 1976 phù hợp mà bạn nên tham khảo.

Vòng tay thạch anh hồng

Vòng tay thạch anh hồng cũng được đánh giá là một loại vòng phong thủy tuổi Bính Thìn 1976 có thể mang lại may mắn cho người đeo. Vòng thạch anh hồng được mệnh danh là “viên đá tình yêu”, tượng trưng cho tình yêu thương, sự lãng mạn và hạnh phúc lứa đôi. Đeo vòng tay thạch anh hồng được cho là giúp thu hút năng lượng yêu thương, tăng cường sự gắn kết, cải thiện mối quan hệ và mang lại hạnh phúc viên mãn.

Vòng tay thạch anh hồng

Màu hồng dịu nhẹ của thạch anh hồng mang lại cảm giác bình an, thư giãn, giảm căng thẳng, lo âu và giúp chủ nhân có một tinh thần thoải mái, lạc quan. Ngoài ra, vòng tay thạch anh hồng còn giúp tăng cường sự tự tin, lòng vị tha và khả năng tha thứ, giúp chủ nhân dễ dàng kết nối với người khác và xây dựng các mối quan hệ tốt đẹp.

Vòng tay ngọc cẩm thạch

Vòng tay ngọc cẩm thạch từ lâu đã được ưa chuộng bởi vẻ đẹp sang trọng, tinh tế và những ý nghĩa tốt đẹp mà nó mang lại. Về mặt phong thủy, vòng tay cẩm thạch được tin là thu hút năng lượng tích cực, mang lại tài lộc, may mắn và thành công cho người đeo. Nó cũng được cho là giúp xua đuổi tà ma, bảo vệ người đeo khỏi những điều xui xẻo và bệnh tật. Ngoài ra, cẩm thạch còn được xem là biểu tượng của tình yêu và sự chung thủy, giúp mang lại hạnh phúc trong tình cảm.

Vòng tay ngọc cẩm thạch

Chất liệu cẩm thạch bóng mượt, mát lạnh, tạo cảm giác sang trọng và tinh tế cho người đeo. Bên cạnh đó, vòng tay cẩm thạch còn được cho là có tác dụng tốt cho sức khỏe. Chẳng hạn như: giúp giảm stress, cải thiện lưu thông máu, thanh lọc cơ thể,… Với những ý nghĩa và tác dụng tuyệt vời. Vòng tay ngọc cẩm thạch là vòng phong thủy tuổi Bính Thìn 1976 phù hợp dành tặng cho bản thân, người thân và bạn bè.

Không phải ai đeo vòng tay đá phong thủy cũng nhận được tất cả các công dụng trên. Vòng phong thủy tuổi Bính Thìn 1976 chỉ phát huy tác dụng khi có sự hòa hợp giữa người và đá. Ohay.vn hi vọng với bài viết trên bạn sẽ hiểu thêm về ý nghĩa và công dụng của từng loại vòng phong thủy. Từ đó tìm được cho mình một chiếc vòng phù hợp nhé!

>>> Xem thêm: 

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version