Cẩm Nang Chọn Vòng Phong Thủy Tuổi Ất Mão 1975 May Mắn

‘’ Nhất mệnh , nhì vận , tam phong thủy ‘’. Để cải vận, hiện nay vòng phong thủy đang được nhiều người ưa chuộng. Được kết bằng những viên đá quý hiếm, nó đã mang ý nghĩa quan trọng trong tâm linh và phong thủy khi mang lại người đeo nhiều sự may mắn, sức khỏe, tài lộc, nhân duyên. Nhưng nếu sử dụng bừa bãi, không hợp phong thủy thì không những vô mà còn phản tác dụng . Vì vậy, bài viết này sẽ bày bạn cách chọn vòng phong thủy tuổi Ất Mão 1975 đúng và mang lại nhiều may mắn. Cùng ohay.vn tìm hiểu ngay nhé!

>>> Xem thêm:

Giải mã phong thủy tuổi Ất Mão 1975 

Giải mã tuổi Ất Mão

Người mệnh Thủy là người giao tiếp tốt. Họ có khiếu ngoại giao và tài thuyết phục. Do nhạy cảm với tâm trạng người khác, họ sẵn sàng lắng nghe. Họ có trực giác tốt và giỏi thương lượng. Uyển chuyển và dễ thích nghi, họ nhìn sự vật theo quan điểm tổng thể. Ngoài ra, người tuổi Ất Mão còn là những người có hoài bão lớn, tài thao lược tuyệt vời .

>>> Xem thêm: Tô Điểm Cho Nhà Cửa Của Bạn Bằng Top 7 Đồ Gỗ Phong Thuỷ Lục Bình

1975 hợp màu gì? – Tuổi ất mão đeo vòng đá màu gì? 

Để biết được tuổi Ất Mão hạp với màu gì, chúng ta dựa theo ngũ hành phong thủy tức chỉ năm loại vật chất Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ hay lần lượt là vàng, gỗ, nước, lửa, đất. Dựa theo ngũ hành, chúng ta có các mối quan hệ tương sinh, tương khắc khác nhau. Tương sinh tức sinh trưởng, là điều tốt. Tương hợp nghĩa là hợp nhau . Tương khắc là điều xấu.

Vòng tròn phong thủy

Màu sắc tương sinh – Người tuổi Ất Mão 1975 hợp màu gì?

Theo quan niệm tương sinh, Kim sinh Thủy. Điều này có nghĩa là ngũ hành Kim có thể tạo ra năng lượng và cân bằng cho ngũ hành Thủy. Vì vậy, người tuổi Ất Mão có mệnh Thủy thì nên đeo các màu của hành Kim. Điển hình như màu Trắng, Xám và Ghi. Các màu này có thể đem lại sự tinh khiết, sự trong trẻo và sự thanh lọc. Nó có thể tạo ra không gian sạch sẽ, tinh thần sáng sủa và tăng cường sự tập trung. Ngoài ra, các màu trên còn có thể mang lại sự tương sinh và cân bằng cho người tuổi Ất Mão.

Các vòng phong thủy tuổi Ất Mão 1975 nên đeo: vòng Ngọc Bích, vòng Thạch Anh Trắng, vòng đá Mắt Hổ, vòng Thạch Anh Xám, vòng Ngọc Trai,…

Màu sắc tương hợp – 1975 hợp màu gì?

“Thủy hộ Thủy” là một quan niệm phong thủy khá phổ biến. Điều này có nghĩa là ngũ hành Thủy có thể bảo vệ và hỗ trợ cho chính nó. Do đó, các màu liên quan đến ngũ hành Thủy như đen, xanh nước biển và xanh da trời cũng có thể mang lại sự hỗ trợ và bảo vệ cho người tuổi Ất Mão.

Vậy để giải đáp thắc mắc “tuổi Ất Mão đeo vòng đá màu gì?”. Bạn có thể lựa chọn các vòng đá Onyx đen, vòng đá Aquamarine, vòng phong thủy Apatite, vòng Obsidian đen,…

Màu sắc tương khắc

Theo hệ tương khắc của ngũ hành, tuối ẤT Mão mệnh Thủy sẽ kỵ với hành Thổ, vì Thỏ khắc Thủy. Do vậy, người tuổi Ất Mão 1975 nên né xa các màu vàng, nâu. Ngoài ra, người sinh năm 1975 cũng nên né tránh màu xanh lá cây, vì mệnh cung dễ bị sinh xuất Thủy sinh Mộc.

>>> Note Ngay: Cách Chọn Vòng Phong Thủy Tuổi Canh Tuất 1970 Mang Lại May Mắn

Vòng phong thủy tuổi Ất Mão 1975 nên đeo

Vòng phong thủy tuổi Ất Mão 1975 từ đá Aquamarine

Vòng tay Aquamarine là loại đá quý được nhiều người tìm đến bởi năng lượng dương của viên đá mang tính ôn hòa, giúp người ta tìm được trạng thái tinh thần tĩnh tại. Đá Aquamarine được sử dụng để thỏa hiệp và đàm phán. Mang viên đá này bên mình thì luôn giữ được sự bình tĩnh trong các cuộc đối thoại. Người ta còn cho rằng Aquamarine là viên đá của tình yêu. Bởi nó giúp họ xoa dịu những tranh cãi, tìm đến những rung động sâu thẳm trong tâm hồn để tìm được sự hòa hợp giữa hai người yêu nhau.

Vòng Tay Aquamarine

Ngoài ra vòng phong thủy tuổi Ất Mão 1975 từ đá Aquamarine có thể chữa lành các bệnh về đường khí quản cũng như phổi, và các bệnh dị ứng khác.

Vòng Đá Thạch Anh Tóc Bạch Kim

Nếu thạch anh là một loại đá quý hiếm, thì thạch anh tóc là một loại đá còn quý hơn nữa. Rất nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng Thạch anh tóc bạch kim tác động mạnh lên trực giác của con người. Thạch anh tóc bạch kim giúp tăng cao khả năng tập trung tinh thần. Đá thạch anh tóc bạch kim thu hút may mắn, giúp thuận lợi trong công danh. Đồng thời có tác dụng hỗ trợ tình duyên. Vì vậy, vòng phong thủy tuổi Ất Mão 1975 này luôn được nhiều người săn đón.

Vòng Đá Thạch Anh Tóc Bạch Kim

>>> Xem thêm: Tiền Tài Đầy Túi Nhờ Top 6 Đồ Đồng Phong Thủy Phát Tài

Vòng phong thủy tuổi Ất Mão 1975 Đá Mặt Trăng 

Những khi bạn bị áp lực về công việc, việc đeo một chiếc vòng đá mặt trăng còn có thể giúp họ làm giảm cơn đau đầu, đau cơ, chống căng thẳng thần kinh rất hiệu quả. Một số truyền thuyết còn cho rằng, loại đá này và mặt trăng có mối quan hệ rất mật thiết với nhau. Nó mang đến cho con người nguồn năng lượng rất tích cực. Kích thích hoạt động của các cơ quan trong cơ thể.

Vòng Tay Đá Mặt Trăng

Vòng Tay Đá Mã Não Đen

Đá mã não là một loại biến thể của đá thạch anh , từ xa xưa nó đã trở thành một loại đá quyền lực . Mã não màu đen mang đến quyền lực và vẻ đẹp bí ẩn. Màu đen ấy cũng thể hiện cho sự oai vệ, tôn nghiêm. Mã não là biểu tượng cho sự trường tồn, hưng thịnh. Mã não đen đem đến phú quý, kéo dài tuổi thọ cho chủ nhân. Đeo đá mã não bên mình giúp giảm áp lực, hóa giải mâu thuẫn, biến thù thành bạn.
Ngoài ra , đá mã não đen còn giúp hạ sốt , trung hòa độ axit dạ dày và điều hòa hoạt động của gan , mật , hệ nội tiết.

Vòng Tay Đá Mã Não Đen

Vòng phong thủy tuổi Ất Mão 1975 từ Ngọc Trai

Vòng Ngọc Trai là một vật phẩm phong thủy mang trong nó những ý nghĩa đặc biệt. Nó không chỉ là một món trang sức tinh tế, mà còn mang theo sự tinh khiết và trong sáng của trái tim hàu. Vòng Ngọc Trai được coi là biểu tượng của sự tinh khiết tâm linh và năng lượng sáng tỏ. Nó đại diện cho sự may mắn và tài lộc trong phong thủy, có khả năng thu hút cơ hội và sự thịnh vượng. Bên cạnh đó, vòng Ngọc Trai còn mang trong nó sự bảo vệ và biểu tượng của sự bình an. Nó có thể đẩy lùi năng lượng tiêu cực và mang lại sự yên tĩnh và cân bằng cho chủ nhân của nó.

Vòng phong thủy Ngọc Trai

Vòng Apatite biển xanh

Vòng Apatite Biển Xanh là một vật phẩm phong thủy mang trong mình những ý nghĩa đặc biệt. Với màu sắc tươi sáng và tinh khiết của biển xanh, nó biểu trưng cho sự truyền cảm hứng và sáng tạo. Vòng Apatite Biển Xanh giúp kích thích trí tưởng tượng và mang đến những ý tưởng mới. Ngoài ra, màu sắc này cũng mang đến sự thư thái và cân bằng, giúp giảm căng thẳng và tạo ra trạng thái bình yên trong tâm trí. Nó còn được liên kết với sự phát triển và thăng tiến, giúp tăng cường tự tin và năng lượng để đạt được thành công.

Vòng Apatite biển xanh

Chọn vòng phong thủy tốt giúp đem lại sức khỏe, tài lộc và phát huy sức mạnh cho tuổi Ất Mão năm 2019. Ohay.vn hi vọng bài viết trên sẽ là gợi ý hữu ích cho bạn lựa chọn mẫu vòng phong thủy tuổi Ất Dậu 1975 .

>>> Xem Thêm: 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version