Gợi Ý Theo Phong Thủy Khi Chọn Vòng Phong Thủy Tuổi Quý Sửu 1973

 Mỗi loại vòng phong thủy đều mang trong mình một ý nghĩa riêng và trợ giúp nếu được sử dụng đúng cách. Đối với những người quan tâm đến phong thủy thì đều biết màu sắc là điều cực kì quan trọng trong việc lựa chọn vòng phong thủy cho mình. Sau đây ohay.vn sẽ bật mí cho bạn gợi ý đúng phong thủy khi chọn vòng phong thủy tuổi Quý Sửu 1973 giúp đem lại may mắn, tài vận.

>>> Tham khảo thêm: 

Mệnh Của Người Tuổi Quý Sửu 1973? Chọn Vòng Phong Thủy Tuổi Quý Sửu 1973

Người tuổi Quý Sửu đại diện bởi còn trâu nên thường mang trog mình sức bền bỉ phi thường. Họ là tuýp người có đức tính chịu đựng, mộc mạc, đơn giản. Sống khá thật thà, chân thật và rất thẳng thắn không dấu gì cho mình. Những người tuổi Quý Sửu đều rất tận tâm và luôn hướng tới thành công vì họ tin mình sẽ đạt được. Là một trong những người kĩ lưỡng luôn chuẩn bị trước mọi thứ. Ít bị ảnh hướng bởi ngoại vật. Đôi khi họ lại rất bướng bỉnh và cứng đầu. Hơi rụt rè trong giao tiếp

Điểm mạnh của người tuổi Sửu: lương thiện, cần cù, siêng năng, nhẫn nại, bền bỉ, thận trọng, trí nhớ tốt và ý chí kiên định.

Điểm yếu của người tuổi Sửu: bướng bỉnh, không có khả năng diễn xuất và đôi khi khó gần.

Màu Hợp Mệnh Cho Vòng Phong Thủy Tuổi Quý Sửu 1973

Muốn biết được màu làm vòng phong thủy tuổi Quý Sửu 1973 tương sinh, tương hợp thì ta trước tiên phải tiền hiểu về Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ theo ngũ hành phong thủy:

Theo ngũ hành trong phong thủy thì:

Vòng Tròn Bản Mệnh

Như vậy người tuổi 1973 mệnh Tang Đố Mộc hợp với màu đen, màu xanh dương của hành Thủy. Thủy sinh Mộc. màu xanh, Mộc tương hợp với Mộc.

Mệnh Mộc không hợp màu trắng, xám, ghi ( hành Kim), màu vàng, nâu đất, nâu nhạt (hành Thổ).

Ngoài ra, người mệnh Mộc không nên chọn màu đỏ, cam, tím. Vì Hỏa sẽ lấy đi năng lượng của Mộc.

>> > Note ngay: Những Màu Cần Tránh Khi Chọn Vòng Phong Thủy Tuổi Nhâm Tý 1972

Chọn Vòng Phong Thủy Tuổi Quý Sửu 1973

Từ những màu tương sinh và tương hợp với người tuổi Quý Sửa 1973, có ngũ hành năm sinh là Tang Đố Mộc. Thích hợp những vòng phong thủy tuổi Quý Sửu 1973 làm từ đá quý màu đen, xanh dương, xanh lá cây như đá aquamarine, lapis lazuli, topaz, mắt hổ xanh đen (mắt chim ưng).

1. Đá Aquamarine

Vòng phong thủy Aquamarine

Tên gọi Aquamarine có nghĩa là nước biển trong tiếng Latin. Người Latin cổ đại tin rằng Aquamarine là viên đá của thần biển. Sẽ phù hộ cho ngư dân đánh vượt quá sóng dữ. Nên những ngư dân khi ra khơi đánh cá thường mang bên mình.

>> > Tìm hiểu thêm: Khám Phá Vòng Phong Thủy Tuổi Ất Sửu 1985 Hợp Mệnh

2. Đá Lapis Lazuli 

Vòng phong thủy Đá lapis lazuli

Đá lapis lazuli rất được yêu thích từ thời cổ đại xa xưa, những người ở Mesopotamia, Ai Cập, Trung Quốc, Hy Lạp và Rome (Italy). Thường sưu tập loại trang sức từ đá này cho vào những kho báu.

3. Đá Topaz 

Vòng phong thủy đá topaz

Mỗi viên đá topaz, dù mang màu màu sắc rực rỡ hay lạnh thì đều đẹp theo cách riêng của chúng.

>> > Bỏ túi ngay: Tính Cách Tuổi Canh Thìn 2000 – Con Rồng Nổi Giận

4. Đá mắt hổ

Vong phong thủy đá mắt hổ

Đây là loại đá hợp làm vòng phong thủy tuổi Quý Sửu 1973. Những người sức khỏe yếu nên đeo theo mình loại đá này vì đá mắt hổ có tác dụng tăng cường sức sống. Ngoài ra còn mang ý nghĩa tích tụ tài vật tăng lòng dũng cảm và ý chí.

Những vòng phong thủy tuổi Quý Sửu 1973 được ohay.vn nêu ra ở trên sẽ là lựa chọn tốt đem lại tài vận may mắn cho người mệnh Tang Đố Mộc. Mong sẽ là bài đọc bổ ích giúp cho bạn chọn được vòng tay phong thủy ưng ý nhé!

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version