TOP 10 Địa Chỉ Massage Body Hải Phòng Cực Thư Giãn

Đôi khi có những ngày chúng ta có quá nhiều điều phải lo nghĩ, muộn phiền, áp lực. Nhiều người gặp khó khăn khi tìm cách đối phó với căng thẳng và thậm chí dành thời gian cho bản thân. Những lúc như vậy rất cần đến những dịch vụ thư giãn, giải tỏa căng thẳng và áp lực.  Liệu pháp mát-xa là một cách tuyệt vời để giải quyết đồng thời cả cơ thể vật chất và tinh thần. Bài viết hôm nay sẽ giúp bạn tìm đến các địa chỉ massage body Hải Phòng được Ohay giới thiệu giúp bạn giải quyết những vấn đề đó.

>>> Xem thêm:

1. Massage QUEEN – Địa Chỉ Massage Body Hải Phòng Chuyên Nghiệp

Massage Queen là một trong những địa chỉ massage body Hải Phòng hàng đầu. Mộc Linh có đội ngũ nhân viên với tay nghề chuyên nghiệp, tận tâm phục vụ. Khi đến đây bạn sẽ được chuyên viên mát-xa luôn ân cần hỏi xem bạn khu vực cụ thể nào khiến bạn gặp rắc rối hay không. Sau đó sẽ tiến hành massage giúp bạn tận hưởng những giây phút thoải mái thư giãn nhất.

Massage QUEEN – Dịch vụ massage body Hải Phòng

Những lợi ích khi đến massage ở đây không chỉ đơn giản là thư giãn. Bên cạnh đó có thể cải thiện sức khỏe tâm thần, giảm căng cơ, tăng tính linh hoạt và khả năng vận động của khớp. Liệu trình massage ở đây giúp bạn nâng cao tinh thần tỉnh táo và hơn thế nữa. Không gian yên tĩnh, sạch, đẹp sẽ khiến bạn hài lòng khi đến trải nghiệm. Liệu trình massage ở đây bao gồm: massage toàn thân, massage thư giãn, massage bằng hương liệu. Khi đến với nơi đây, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên nơi đây tư vấn liệu trình phù hợp nhất với bạn. Đặc biệt, cửa tiệm còn có dịch vụ gội đầu dưỡng sinh được nhiều người yêu thích.

Ưu điểm Massage QUEEN

Thông tin liên hệ:

>>> Note Ngay Top 7 Địa Chỉ Nâng Mũi Hải Phòng Siêu Đẹp

2. Massage The Wind – Địa Chỉ Massage Body Hải Phòng Không Nên Bỏ Qua

Sẽ thật thiếu sót nếu danh sách top địa chỉ massage body Hải Phòng lại không nhắc đến Massage The Wind. Đây là được đánh giá là đơn vị massage chuyên nghiệp và cũng cực kỳ thú vị. Bởi phương pháp massage mà đơn vị này lựa chọn là Massage đá nóng. Đây là một loại hình trị liệu massage được sử dụng để giúp bạn thư giãn và giảm bớt sự căng thẳng của cơ bắp và tổn thương các mô mềm trên khắp cơ thể. Khi thực hiện phương pháp này, các viên đá mịn, phẳng và nóng được đặt trên các bộ phận cụ thể của cơ thể bạn. Những viên đá đó thường được làm từ đá bazan, một loại đá núi lửa giữ nhiệt.
The Wind – Massage body Hải Phòng

Với không gian yên tĩnh, thư giãn để bạn hoàn toàn có thể thả lỏng tâm hồn, đắm mình trong không gian tĩnh lặng. Do đó, bạn có thể tận hưởng tối đa không gian thư giãn khi đến với Massage The Wind. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên của đơn vị massage body Hải Phòng này được đào tạo chuyên nghiệp, nhiệt tình, có tâm và luôn sẵn sàng phục vụ bạn. Hãy đến và trải nghiệm cùng Massage The Wind để cảm nhận sự thư thái và tinh thần sảng khoái!

Lợi ích sức khỏe khi đến Massage The Wind là gì

  • Giúp giảm căng cơ và đau nhức
  • Giảm căng thẳng và lo lắng
  • Thúc đẩy giấc ngủ
  • Có thể giúp làm giảm các triệu chứng của bệnh tự miễn dịch
  • Có thể giúp giảm các triệu chứng ung thư
  • Có thể tăng cường miễn dịch

Thông tin liên hệ:

3. Ant Body Spa – Dịch Vụ Massage Body Hải Phòng Uy Tín

Ant Boday Spa là địa chỉ chuyên các dịch vụ massage body Hải Phòng chu đáo, nhiệt tình, chất lượng nhất. Spa cung cấp những liệu trình massage chuyên nghiệp như massage bằng đá nóng, massage 4 tay, hấp thảo dược,…cao cấp và thoải mái. Chi phí cho một lần massage của trung tâm cũng vừa túi tiền, đảm bảo sẽ làm bạn hài lòng. Nhân viên của Ant có tay nghề chuyên môn cao, phục vụ tận tình, đem đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời.

Ant Body Spa – Địa chỉ massage body Hải Phòng

Ant Spa với không gian yên tĩnh, thư giãn sẽ khiến bạn hài lòng khi trải nghiệm các dịch vụ massage ở đây. Khi đến đây mùi hương của tinh dầu cùng với tiếng nhạc du dương sẽ giúp bạn hồi phục sức khỏe và thư giản hơn. Khi sử dụng dịch vụ tại đây bạn sẽ được tặng kèm đồ uống bổ sung dưỡng chất thưởng thức trong không gian cafe sân vườn thanh tịnh có thể giải tỏa căng thẳng. Còn chần chừ gì mà không tận hưởng giây phút thư giãn vừa khơi dậy nguồn năng lượng mới cho cơ thể tại đây.

Liệu Trình massage tại Ant Body Spa

Thông tin liên hệ:

>>> Đẹp Ngỡ Ngàng Cùng Top 8 Địa Chỉ Điêu Khắc Lông Mày Hải Phòng Uy Tín 

4. Spa Hoa Sen – Dịch Vụ Massage Body Hải Phòng Nổi Tiếng

Hoa Sen Spa là một trong những cơ sở massage body Hải Phòng được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng và uy tín nhất hiện nay. Trung tâm nổi tiếng với dịch vụ massage body bằng đá nóng, giúp cơ thể thư giãn xua tan mệt mỏi. Không gian của spa được thiết kế xanh, đem đến cảm giác thoải mái, yên tĩnh, thư thái cho khách hàng.
Spa Hoa Sen – Massage body Hải Phòng nổi tiếng
Khi đến đây bạn sẽ được trải nghiêm những động tác trượt đẩy, chà xát, xoa ấn,… uyển chuyển, điêu luyện của các nhân viên. Cùng với đó là sự kết hợp hơi nóng từ đá sẽ tác động trực tiếp tới các huyệt đạo trên khắp cơ thể bạn. Dịch vụ massage body Hải Phòng ở đây sẽ đem lại cho bạn một nguồn năng lượng mới được tái tạo, những cảm giác mệt mỏi sẽ nhanh chóng tan biến. Hoa Sen Spa chắc chắn sẽ đem lại cho bạn những giây phút thăng hoa, cuốn trôi mọi muộn phiền, âu lo trong cuộc sống.

Tại sao lựa chọn Hoa Sen?

  • Xóa tan stress
  • Phục hồi năng lượng
  • Cải thiện sức khỏe cho cơ thể
  • Loại bỏ độc tố ẩn dưới da
  • Giải tỏa căng thẳng cho cơ bắp

Thông tin liên hệ:

5. Spa Minh Châu – Dịch Vụ Massage Body Hải Phòng Nổi Tiếng

Minh Châu Spa là một trong những spa chuyên về các dịch vụ massage body Hải Phòng. Đơn vị có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, kỹ thuật xoa bóp, ấn huyệt, thái độ phục vụ nhiệt tình chu đáo, ân cần. Massage Body tại Minh Châu Spa là phương pháp chăm sóc cơ thể bằng những liệu trình massage khác nhau. Giúp bạn xóa tan mệt mỏi trong cơ thể, kích thích các cơ nhanh chóng hồi phục, cải thiện tuần hoàn máu.
Spa Minh Châu chuyên massage body Hải Phòng
Khi đến với Minh Châu Spa bạn sẽ tận hưởng không gian yên tĩnh, với hương thơm thảo mộc và tiếng nhạc êm dịu. Chi phí massage ở đây cũng rất hợp lí và có nhiều chương trình ưu đãi khuyến mãi giúp tiết kiệm chi phí. Chính vì vậy đây là một trong những địa chỉ massage body Hải Phòng đáng trải nghiệm nhất hiện nay.

Những dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt và chất lượng tại Minh Châu Spa

  • Massage trị liệu body, foot
  • Xông hơi thảo dược, đá muối Himalaya
  • Tắm sục thủy lực, tắm lá thuốc người Dao Đỏ
  • Ẩm thực dưỡng sinh

Thông tin liên hệ:

>>> Xem Ngay Top 10 Thẩm Mỹ Viện Hải Phòng Uy Tín Bạn Nên Biết

6. Thẩm Mỹ Viện Ngân Anh – Dịch Vụ Massage Body Hải Phòng

Thẩm Mỹ Viện Ngân Anh là cái tên được nhiều khách hàng tin tưởng và ủng hộ trong lĩnh vực massage body Hải Phòng. Các dịch vụ ở đây được ứng dụng những kỹ thuật, công nghệ hiện đại hàng đầu, cam kết mang lại hiệu quả vượt trội. Thẩm Mỹ Viện Ngân Anh là nơi massage chăm sóc sức khỏe dành cho cả nam và nữ.
Ngân Anh – Massage body Hải Phòng
Thẩm Mỹ Viện Ngân Anh có nhiều gói dịch vụ massage trị liệu đa dạng đem lại sự thoải mái cho khách hàng. Ngoài ra, cơ sỏ này còn cung cấp nhiều dịch vụ chăm sóc sắc đẹp giúp làn da trở nên trắng mịn. Bên cạnh những bàn tay vàng của đội ngũ nhân viên massage sẽ giúp bạn tận hưởng những giây phút sảng khoải và thư giãn nhất. Chắc chắn Thẩm Mỹ Viện Ngân Anh – massage body Hải Phòng giúp bạn có những trải nghiệm thú vị.

Massage body tai Spa Ngân Anh đem lại những lợi ích gì?

Thông tin liên hệ:

7. Ánh Yến Spa – Địa Chỉ Massage Body Hải Phòng Có Tiếng

Ánh Yến Spa là địa chỉ tin cậy cuối cùng trong danh sách top dịch vụ massage body Hải Phòng chất lượng. Uy tín của Ánh Yến được khẳng định một phần nhờ vào đội ngũ nhân viên có bàn tay vàng khéo léo, kinh nghiệm, chuyên nghiệp, tận tâm. Chính vì vậy, khi đến Spa Ánh Yến bạn sẽ có được sức khỏe tốt nhất và những phút giây thư giãn nhất. Bên cạnh đó, nơi đây còn có không gian yên tĩnh, với mùi hương dễ chịu. Điều này sẽ tạo cho bạn cảm giác được sự thư thái, cùng với nhịp chuyển động uyển chuyển từ đôi tay khéo léo của các chuyên viên.
Ánh Yến Spa

Đặc biệt, cơ sở vật chất cũng như trang thiết bị chăm sóc sức khoẻ được đơn vị massage body Hải Phòng này đầu tư tối đa. Bất cứ loại máy nào đang được ưu chuộng và có công dụng tốt hỗ trợ quá trình chăm sóc sức khoẻ bạn thì đều được đơn vị săn đón. Với một sự đầu tư chuyên nghiệp và tận tâm như vậy, đây xứng đáng là đơn vị bạn nên tham khảo khi đến Hải Phòng. Còn gì tuyệt vời khi được thư giãn, tận hưởng với một đơn vị có tâm và tầm đúng không nào?

Lợi ích khi thường xuyên massage, chăm sóc cơ thể tại Ánh Yến

Thông tin liên hệ:

8. QUINE Spa – Địa Chỉ Massage Tại Hải Phòng Chất Lượng

QUINE Spa được biết đến là địa chỉ massage nổi tiếng, được nhiều người yêu thích tại Hải Phòng. Nơi đây có đầy đủ các dịch vụ massage phục vụ khách hàng, nổi bật phải kể đến massage body được nhiều người là văn phòng yêu thích. Quy trình thực hiện massage tại đây cũng được nghiên cứu kỹ lưỡng, mang đến sự thoải mái và dễ chịu cho người dùng. Đặc biệt, massage kết hợp bấm huyết cũng được cửa hàng áp dụng để giúp bạn lưu thông khí huyết.

QUINE Spa

Đến với QUINE, bạn sẽ được tư vấn bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình và tìm cho mình gói dịch vụ phù hợp. Đặc biệt, cửa hàng còn có dịch vụ đặt lịch trước để bạn không phải chờ đợi trong trường hợp cửa hàng đông khách. Cùng với đó là nhiều ưu đãi hấp dẫn hàng tháng được QUINE đặc biệt chú trọng để tri ân. Đến nay, đây là địa chỉ có dịch vụ massage được nhiều người yêu thích, sử dụng.

Ưu điểm của QUINE Spa

Thông tin liên hệ:

9. Harmony Luxury Spa – Nơi Cung Cấp Dịch Vụ Massage Cao Cấp

Harmony Luxury Spa là địa chỉ làm đẹp, massage được yêu thích của nhiều chị em trong khu vực Hải Phòng. Nơi đây được đầu tư về mặt không gian, trang thiết bị nên mang đến cảm giác hiện đại, sang trọng. Đặc biệt, cửa hàng còn chú trọng đào tạo tay nghề cho nhân viên cũng như cách phục vụ chu đáo, tận tâm. Hơn hết chính là thái độ phục vụ nhiệt tình, luôn đặt người sử dụng dịch vụ lên hàng đầu đã giúp đơn vị ghi điểm trong lòng mọi người. Cùng với đó là nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn hàng tháng cũng luôn được cập nhật.

Harmony Luxury Spa

Khi đến với Harmony, bạn sẽ phải qua quy trình tư vấn và chọn gói dịch vụ, sau đó sẽ được nhân viên massage hoặc làm đẹp theo gói dịch vụ đã chọn. Trong quá trình thực hiện, bạn có thể thả lỏng và thư giãn mà không sợ bị làm ồn. Bởi, mỗi người đều có được không gian riêng theo thiết kế của spa. Mỗi người khách sẽ không bị ảnh hưởng bởi tiếng trò chuyện của nhân viên và các vị khách khác. Một điểm cộng khác đó chính là spa có vụ nước uống cũng như bánh cho mọi người trong khi chờ đến lượt. Chính cách chăm sóc chu đáo đã giúp đơn vị chiếm được nhiều sự thiện cảm từ người dùng.

Thông tin liên hệ:

10. Ann Spa – Địa Chỉ Massage Body Chất Lượng, Giá Tốt

Ann Spa chắc hẳn đã không còn xa lạ với người dân Hải Phòng với dịch vụ massage body được đánh giá cao. Nơi đây có thiết kế sang trọng, trang nhã với tông màu xanh dương chủ đạo. Điều này tạo giác thư giãn và thoải mái cho những ai đến đây. Hiện spa có đa dạng các gói dịch vụ massage và làm đẹp được chị em yêu thích lựa chọn.

Ann Spa

Tuy nhiên, nổi bật trong số đó phải kể đến dịch vụ massage body làm nên tên tuổi của Ann Spa. Bởi nơi đây sở hữu đội ngũ nhân viên tay nghề cao, nhiệt huyết. Cùng với đó là các loại trang thiết bị luôn được Ann chú trọng đầu tư với mong muốn mang đến trải nghiệm tốt cho mỗi người đến đây.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là những thông tin về các địa chỉ massage body Hải Phòng uy tín và chất lương mà Ohay cung cấp. Hy vọng mọi muộn phiền, mệt mỏi, căng thẳng của bạn sẽ tan biến khi đến một trong số các địa chỉ massage trên.

>>> Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version