TOP 15 Đơn Vị Thi Công Cửa Nhựa Đà Nẵng Chất Lượng Giá Tốt

Công nghệ ngày càng phát triển, vật liệu mới cũng được tìm ra. Trong đó mặt hàng thiết kế nhà cửa như các loại cửa cũng đang được cải tiến. Ngày nay thay vì cửa gỗ thì người ta đã cho ra mắt loại cửa nhựa được thiết kế màu sắc như gỗ thật mà chất lượng cao, chống cháy, cách nhiệt, không bị cong vênh. Sau đây, Ohay.vn xin giới thiệu với bạn top 15 công ty cửa nhựa Đà Nẵng xuất sắc nhất.

>>> Xem thêm 

1. Công Ty TNHH Dewoo – Cửa Nhựa Cao Cấp Đà Nẵng

Thông tin liên hệ:

Dewoo là công ty cung cấp cửa nhựa Đà Nẵng uy tín và chất lượng nhất hiện nay. Tại đây, sản phẩm luôn được thiết kế hiện đại, đạt tiêu chuẩn về chất lượng. Đội ngũ nhân viên tại đây luôn có trình độ tay nghề cao, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Nhớ tính năng sản phẩm luôn tạo được sự tin cậy của khách hàng.

Công Ty TNHH Dewoo

Sản phẩm tại đây thay thế cho cửa gỗ truyền thống, dù vậy vẫn giữ được tính phẩm mỹ, sáng bóng như gỗ thật. Sản phẩm tại Daewood rất đan dạng có thể kể đến như cửa nhựa vân gỗ còn có thể chia đố, chia ô, lắp kính và ghép các kiểu cửa thành một. Đặc biệt sản phẩm có thể giữ nhiệt tốt tránh thoát nhiệt khỏi phòng khi dùng điều hòa. Hơn nữa công ty cũng cũng hỗ trọ bảo hành dài hạn, và bảo trì trọn đời. Giúp khách hàng chọn được sản phẩm ưng ý. Và công ty luôn không ngừng cải tiến công nghệ sản xuất và cập nhật bộ sưu tập. Để đáp ứng mọi phong cách khác nhau của khách hàng.

>>> Tham khảo các đơn vị lắp đặt cửa tự động Đà Nẵng hiện nay

2. Trường Thịnh – Cơ Sở Cửa Nhựa Tại Đà Nẵng

Thông tin liên hệ:

Một trong những đơn vị đi đầu trong cửa nhựa Đà Nẵng phải nhắc đến Trường Thịnh. Đơn vị chuyên sản xuất và phân phối những sản phẩm chất lượng cao. Đặc biệt các sản phẩm như: cửa nhựa gỗ Hàn Quốc, cửa nhựa vân gỗ cửa PVC. Công ty với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề nên sẽ tư vấn cho quý khách sản phẩm phù hợp nhất với không gian của mình. Công ty có xưởng sản xuất riêng nên mức giá cũng ưu đãi nhất cho khách hàng.

Công Ty Trường Thịnh

Công ty cửa nhựa Đà Nẵng ưu tiên phát triển máy móc để có hiệu quả và mang lại chất lượng cao. Cùng với đó trước khách hàng sẽ được tư vấn thiết kế miễn phí với những bản thiết kế phù hợp với căn nhà và nhu cầu của bạn. Với các sản phẩm giá thành phải chăng nhưng độ bền lại cao và sang trọng, hiện đại. Hơn nữa công ty cũng chuyên về lắp đặt các loại cửa nhựa lõi thép giá bình dân. Sản phẩm được công ty Trường Thịnh nhập khẩu trực tiếp 100% nên đảm bảo chất lượng, bền đẹp theo thời gian. 

>>> Điểm Tên Địa Điểm Chuyên Thi Công Cửa Nhôm Xingfa Đà Nẵng Chất Lượng Nhất

3. Đoàn Gia Group – Công Ty Bán Cửa Nhựa Tại Đà Nẵng

Thông tin liên hệ:

Đoàn Gia được biết đến là đơn vị thi công và biết đến trong ngành cửa nhựa Đà Nẵng. Trong nhiều năm đơn vị đã mang đến nhiều thiết kế thông minh và tiên tiến làm hài lòng hàng nghìn khách hàng. Thành công và uy tín như vậy đến từ sự đầu tư về mặt chất lượng, với khả năng cách âm, cách nhiệt, không cong vênh, khi thay đổi thời tiết, bền đẹp. Đặc biệt là chế độ bảo hành tốt, nên dù có vấn đề gì cũng đều được công ty hỗ trợ nhiệt tình.
Công Ty Đoàn Gia Group
Cửa nhựa giả gỗ đang dần thay thế của gỗ mang đến không gian sang trọng, sạch sẽ mà tiết kiệm chi phí nguyên liệu và thi công. Trình độ tay nghề đội ngũ tại Đoàn Gia được đào tạo trình độ tay nghề cao và thái độ nhiệt tình để mang đến những sản phẩm xuất sắc nhất đến tay người tiêu dùng. Đặc điểm vượt trội của các loại cửa nhựa của công ty như cách âm tốt, cách nhiệt, và không cong vênh khi thời tiết thay đổi. Các sản phẩm luôn tinh tế, bền đẹp theo thời gian, tránh mối mọt và nắng mưa không bị ảnh hưởng quá nhiều.

>>> Top 5 Cửa Nhựa Composite Hà Tĩnh Chất Lượng Cao

4. Vietdoor – Cửa Nhựa Đà Nẵng Chất Lượng

Vietdoor là công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp cửa nhựa Đà Nẵng. Được thành lập vào năm 2010, cùng mục tiêu trở thành đơn vị cung cấp và thi công hàng đầu Việt Nam. Công ty chú trọng đến sản phẩm, con người cũng như xu hướng của thị trường. Các sản phẩm nhựa của Vietdoor rất chất lượng, thanh nhựa uPVC BUILEX được sản xuất trên dây chuyền hiện đại theo tiêu chuẩn Châu Âu EN 12608:2003. Những sản phẩm tại công ty luôn có độ bền trong thời gian dài sử dụng. Chính vì thế, nhiều khách hàng đặt niềm tin ở Vietdoor cho không gian nội thất của mình.
Công Ty Vietdoor
Nguyên liệu tại Vietdoor luôn là tốt nhất, nhập khẩu từ các thị trường khó tính như Mỹ, Nhật, Hàn Quốc. Ngoài ra thanh nhôm cách nhiệt được nhập khẩu từ Thượng Hải, dòng sản phẩm chuyên xuất khẩu sang Châu Âu để phục vụ cho những công trình cao cấp. Cùng với đó là những chính sách chăm sóc khách hàng vô cùng ý nghĩa, khách hàng sẽ được bảo hành trong vòng 10 năm, tư vấn thiết kế miễn phí. Đây cũng là nơi có bề dày lâu năm trong việc thi công cửa nhựa Đà Nẵng. Và đã đảm nhận thành công nhiều công trình lớn, và yêu cầu sự khắt khe cao. Hơn nữa còn có thiết bị sản xuất hiện đại nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.
>>> Những đơn vị thi công cửa nhôm xingfa Đà Nẵng chất lượng bạn nên tham khảo

5. SBS Door – Công Ty Cửa Nhựa Tại Đà Nẵng

Thông tin liên hệ:

Cửa nhựa Đà Nẵng SBS door là hệ thống trực thuộc Công ty TNHH thiết kế & xây dựng SBS. Phân khúc sản phẩm và khách hàng mà SBS Door hướng tới là sản phẩm cao cấp. Nguyên liệu được nhập đem lại sự thân thiện môi trường. SBS door luôn hướng đến trải nghiệm của khách hàng một cách tốt nhất. Chính vì vậy công ty đề cao mọi khâu đoạn từ sản phẩm vượt trội đến chăm sóc khách hàng, hay thiết kế và thi công.

Công Ty SBS Door

Dòng sản phẩm cao cấp của SBS door là cửa nhựa ABS Hàn Quốc, cửa nhựa composite, cửa nhựa Đài Loan. Đặc biệt chính sách bảo hành của công ty được khách hàng quan tâm như:

Báo giá cửa nhựa giả gỗ tại SBS Door:

>>> Tham Khảo Top 10 Công Ty Lắp Đặt Cửa Nhựa Lõi Thép Đà Nẵng Uy Tín

6. Công Ty TNHH Modern Door – Cửa Nhựa PVC Cao Cấp Đà Nẵng

Thông tin liên hệ:

Với nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất dân dụng, Modern Door đang phát triển ngành kinh doanh và sản xuất cửa nhựa Đà Nẵng. Cam kết với quý khách những sản phẩm chất lượng, chính hãng và màu sắc nổi bật bền đẹp theo thời gian. Công ty hoạt động không chỉ trên thị trường Việt Nam mà còn mở rộng trên cả Châu Á. Công ty không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và cải tiến công nghệ để mang đến giá trị vượt trội đến khách hàng.

Công Ty Modern Door

Với chất lượng PVC cao cấp với khả năng chống hút nước, không thay đổi hình dạng trong mọi môi trường. Không bị oxi hóa trong môi trường muối và nước. Đặc biệt với những mẫu mã đẹp mắt, sắc nét và thiết kế sẽ được miễn phí theo những yêu cầu khách hàng đặt ra. Có nhiều mẫu mã phù hợp với nhiều lối thiết kế của mỗi gia đình, nên bạn yên tâm là nơi đây có sản phẩm phù hợp nhé. Modern Door tin chắc rằng mình luôn cho ra đời những sản phẩm uy tín nhất, chất lượng nhất đến tay người tiêu dùng. 

Các dòng cửa nhựa tại Modern Door như:

>>> Xem thêm: Top 12 Đơn Vị Thi Công Cửa Kính Cường Lực Đà Nẵng Tốt Nhất

7. Adoor – Cửa Nhựa Giả Gỗ Đà Nẵng

Thông tin liên hệ:

Adoor là công ty sản xuất cửa nhựa Đà Nẵng nổi tiếng với sản phẩm luôn làm khách hàng hài lòng. Đặc tính sản phẩm đến từ mẫu mã được thiết kế sang trọng, có thể ngăn âm thanh tiếng mưa rơi, xe cộ. Dễ dàng khóa mở, đóng nhẹ nhàng êm ái. Thương hiệu đã có hơn 7000+ công trình được khách hàng yêu thích và tin dùng. Và có văn phòng ở 3 miền tổ quốc từ Hà Nội, Đà Nẵng đến TPHCM. Công ty cũng nhiều lần đoạt giải thưởng và vinh danh là Thương hiệu vàng nổi tiếng của Việt Nam.

Công Ty Adoor

Từ khi thành lập công ty đã chăm sóc hơn 5000 khách hàng trên toàn quốc. Sau khi sử dụng dịch vụ khách hàng luôn hài lòng và trở thành khách hàng thân thiết của Adoor. Công ty đã khẳng định tên tuổi của mình với danh hiệu Top 100 nhãn hiệu, thương hiệu nổi tiếng năm 2016, thương hiệu Việt Nam vàng năm 2018, doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc năm 2018 của anh Mai Khoa – giám đốc Adoor. Đặc biệt là quy trình bảo hành, bảo dưỡng của công ty cực kỳ tốt và dài hạn. Bạn sẽ được chăm sóc chu đáo và trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín cho từng công đoạn. 

>>> Bật mí top 10 cửa hàng cửa nhựa giả gỗ Đà Nẵng uy tín

8. Homedoor – Đại Lý Cửa Nhựa Tại Đà Nẵng

Thông tin liên hệ:

Homedoor là đơn vị thi công cửa nhựa cao cấp. Công ty luôn muốn mang đến dịch vụ và sản phẩm vượt trội đến khách hàng. Địa chỉ cung cấp cửa nhựa Đà Nẵng này luôn yêu cầu cao trong các quy trình mang đến những thiết kế mẫu mã đa dạng, hiện đại khiến khách hàng ưng ý. Đây là nơi lựa chọn số 1 cho tổ ấm của bạn. Với châm ngôn trong kinh doanh là “Cửa vững nhà an – cửa đẹp nhà sang”, công ty mang đến cho quý khách các dòng cửa an toàn – vững chắc – bền đẹp – thẩm mỹ vượt trội nhất.

Công Ty Homedoor

Sản phẩm cung cấp tại công ty hiện tại là

Chính sách khách hàng của Homedoor luôn được quan tâm, với chính sách thu thập thông tin, bảo mật, bảo vệ quyền lợi của khách hàng. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, tận tâm và đảm bảo đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Giá cả cạnh tranh kèm theo các chính sách hậu mãi tốt. Bạn sẽ luôn được tư vấn mẫu cửa phù hợp nhất với không gian, tổ ấm của mình. Nên hãy yên tâm liên hệ công ty Homedoor ngay nhé!

>>> Mách bạn Top 15 Địa Chỉ Cửa Cuốn Đà Nẵng Mà Bạn Nên Biết

9. Khang Nam – Cửa Nhưa Đà Nẵng Uy Tín

Thông tin liên hệ:

Với sứ mệnh mang lại chất lượng cho từng công trình, công ty cửa nhựa Đà Nẵng Khang Nam ưu tiên đầu tư con người. Đội ngũ nhân viên có tâm với nghề, trình độ chuyên môn cao, và tổ chức cơ cấu hợp lý. Khang Nam luôn tìm giải pháp cho mỗi công trình với hiệu quả cao nhất bằng chứng là công ty đã là nhà thầu cho nhiều công trình lớn nhỏ,… Với tầm nhìn sẽ trở thành thương hiệu được khách hàng lựa chọn đầu tiên ở khu vực Đà Nẵng, Miền Trugn và Tây Nguyên. Công ty luôn cố gắng cải thiện chất lượng sản phẩm trong từng chi tiết nhỏ cũng như dịch vụ khi giao đến tay quý khách.

Công Ty Khang Nam Window

Sản phẩm mà Khang Nam Window cung cấp

Sản phẩm chất lượng nhưng giá cả hợp lý đến tay người tiêu dùng là điều kiện mà Khang Nam luôn giữ được niềm tin của khách hàng. Nếu có lỗi hoặc thắc mắc nào về sản phẩm, công ty đều sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp. Chính sách bảo hành dài hạn, và bảo trì trọn đời cho từng sản phẩm. Đáp ứng tối đa sự hài lòng của khách hàng.

>>> Xem thêm: TOP 10 Đơn Vị Thi Công Cửa Cuốn Đà Nẵng Chất Lượng Hàng Đầu

10. HKH Window Đà Nẵng 

Thông tin liên hệ:

HKH Window là địa chỉ kinh doanh cửa nhựa Đà Nẵng chất lượng và uy tín và đã cung cấp cửa nhựa giả gỗ cho hơn 300 công trình tại Đà Nẵng. Sản phẩm cửa nhựa giả gỗ tại đây đa dạng để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn. Đội ngũ nhân viên tại đây vô cùng chuyên nghiệp, tư vấn khách hàng tìm được sản phẩm phù hợp. Hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thầu và thi công. Công ty sản xuất là lắp đặt các loại cửa như nhôm kính Châu Âu cao cấp và nhôm Xingfa nhập khẩu.

Công Ty HKH Window

Tại HKH Window đang cung cấp những sản phẩm cửa nhựa giả gỗ với mẫu mã sang trọng, tự nhiên như gỗ thật. Sản phẩm kể đến như cửa gỗ Duratek, Lamitek, Skitek, Solitex, Spetek. Công ty luôn quan tâm đến cảm nhận cũng như chất lượng cuộc sống của khách hàng. Với giải pháp cửa toàn diện để tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường. Người dùng thường đánh giá cao sản phẩm của HKH nhờ các ưu điểm như khả năng cách âm, cách nhiệt cao. Tính thẩm mỹ độc đáo, màu sắc đẹp bền màu. Độ bền cao lên đến hơn 10 năm. Nhờ đó mà dòng sản phẩm cựa nhựa được bán chạy và đến tay nhiều khách hàng hơn mỗi ngày.

Các dòng sản phẩm tiêu biểu của HKH Window như:

>>> Hé Lộ Top 10 Địa Chỉ Lắp Đặt Cửa Kính Cường Lực Đà Nẵng Sang Chảnh

11. Trần Thị – Cửa Nhựa Đà Nẵng Có Tiếng

Thông tin liên hệ:

Cửa nhựa Trần Thị là địa chỉ cửa nhựa Đà Nẵng có tiếng trong thiết kế cho mọi căn nhà, khu thương mại, công cộng. Sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt, đặt tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001 và đạt chuẩn quốc tế về môi trường ISO 14001. Vì thế chất lượng tại sản phẩm tại công ty luôn được đảm bảo. Mẫu mã được thiết kế đẹp mắt và màu sắc dưới tác động của tia cực tím và nhiệt. Sau 5 năm hoạt động trong nghề Vật liệu xây dựng. Công ty luôn thực hiện theo phương châm “Luôn luôn vì khách hàng”.

Công Ty Trần Thị

Mỗi cánh cửa là một mẫu thiết kế để phù hợp với không gian, phong thủy từ nhu cầu của bạn. Đội ngũ nhân viên luôn làm việc nhiệt tình và năng động để tư vấn cho khách hàng. Giá cả cạnh tranh và quy trình lắp đặt nhanh chóng. Đặc biệt là trong phần chăm sóc và xử lý các vấn đề phát sinh sau dịch vụ của công ty Trần Thị. Công ty luôn lắng nghe và tiếp nhận ý kiến của khách hàng để giải quyết các vấn đề và cải tiến dịch vụ.

>>> Note nhanh những địa chỉ thi công cửa nhựa composite Đà Nẵng uy tín

12. Nhôm Kính Đà Nẵng Hưng Thịnh 

Thông tin liên hệ:

Hưng Thịnh cam kết cung ứng các sản phẩm cửa nhựa Đà Nẵng uy tín và chất lượng, thi công các công trình an toàn. Công tác thực hiện luôn nhanh gọn, không độc hại, chống cháy, cách âm. Độ an toàn của vật liệu cũng là yếu tố khiến nhiều người lựa chọn Hưng Thịnh là điểm đến tin cậy cho các công trình.

Công Ty Hưng Thịnh

Là đơn vị chuyên cung ứng và thi công cho các công trình cửa nhựa Đà Nẵng. Công ty lấy chữ tín làm nền tảng, làm uy tín để kết nối với khách hàng. Với kinh nghiệm của mình, mỗi khách hàng khi đến với Hưng Thịnh đều được tư vấn nhiệt tình, chu đáo để đảm bảo sự an toàn và tiện nghi nhất cho ngôi nhà của bạn.

Các dòng sản phẩm cửa nhựa lõi thép của Hưng Thịnh như:

>>> Bật mí: Top 10 Công Ty Cửa Nhựa Đà Nẵng Được Yêu Thích Nhất

Xem Thêm Những Đơn Vị Cung Cấp Cửa Nhựa Đà Nẵng Chất Lượng Khác Sau Đây

13. Nội Thất Bình Minh

>>> Bảng Giá Cửa Nhựa Giả Gỗ Đà Nẵng Và Top 5 Đơn Vị Cung Cấp Uy Tín

14. CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ XÂY DỰNG BITCO

>>> Lưu ngay đơn vị thi công cửa nhựa composite Đà Nẵng chất lượng nhất

15. Patcodoor

>>> Cùng tham khảo ngay các cửa hàng trả lời câu hỏi: Mua Decal Dán Kính Ở Đâu TPHCM?

Cửa nhựa giả gỗ, cửa nhựa lõi thép,… ngày càng được tin dùng bởi vì chất lượng đảm bảo nhưng giá cả phải chăng. Hãy cùng Ohay.vn khám phá top 15 cửa nhựa Đà Nẵng uy tín nhất nhé.

>>> Xem thêm

Đánh giá bài viết
Exit mobile version