Top 6 Trung Tâm Dạy Học Tin Học Văn Phòng Tại Hải Phòng

Hiện nay, khi đi xin việc, hầu hết mọi nơi đều yêu cầu ứng viên có bằng tin học văn phòng. Bạn muốn tìm địa chỉ để học tin học phục vụ cho công việc của mình. Để khắc phục điều đó, hãy cùng Ohay khám phá và tìm hiểu top 6 địa chỉ học tin học văn phòng tại Hải Phòng nhé!

>>> Bỏ túi ngay:

1. Trung Tâm Ngoại Ngữ Tin Học Tomato – Địa Chỉ Học Tin Học Văn Phòng Uy Tín

Trung tâm ngoại ngữ tin học Tomato là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực đào tạo Ngoại Ngữ và Tin học văn phòng. Trung tâm cam kết đảm bảo chất lượng học tập và phục vụ cho các bạn khi đến sử dụng dịch vụ. Đây là một trong những địa chỉ uy tín ở Hải Phòng để học tin học văn phòng. Trung tâm ngoại ngữ tin học Tomato có cơ sở vật chất và trang thiết bị uy tín hàng đầu thành phố. Tùy thuộc vào mức độ của khóa học, chi phí sẽ có sự thay đổi như sau:

Tại sao bạn nên chọn Trung Tâm Ngoại Ngữ Tin Học Tomato?

Trung Tâm Ngoại Ngữ Tin Học Tomato tự hào là một trong những trung tâm đào tạo hàng đầu tại địa phương, được thành lập với tầm nhìn phát triển ngôn ngữ và kỹ năng tin học cho mọi đối tượng học viên. Trung tâm cam kết mang đến môi trường học tập thoải mái, đáng tin cậy và đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, tận tâm và giàu kinh nghiệm. Đơn vị cung cấp các chương trình học đa dạng và phong phú như: lập trình, thiết kế đồ họa, kỹ năng văn phòng… Đảm bảo đáp ứng nhu cầu học tập và phát triển cá nhân của từng học viên.

Thông tin liên hệ:

>>> Cùng tham khảo ngay: Bỏ Túi Ngay Top 4 Địa Chỉ Học Xăm Hình Hải Phòng Chất Nhất

2. Trung Tâm VHQ – Chuyên Đào Tạo Tin Học Văn Phòng Tại Hải Phòng

Trung tâm VHQ là đơn vị dạy tin học văn phòng tại Hải Phòng với học phí ưu đãi. Tham gia học tại đây, học viên sẽ được tặng miễn phí giáo trình học. Thành lập từ 2005 đến nay, trung tâm đã có những thành tựu và được đánh giá cao về chất lượng dạy học. Với đội ngũ giáo viên giàu chuyên môn, kinh nghiệm, chương trình học đa dạng, phù hợp với mọi lứa tuổi. Trung tâm VHQ có cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ dụng cụ hỗ trợ trong giảng dạy. Hệ thống âm thanh, chiếu sáng đạt chuẩn. 

Tại sao bạn nên chọn Trung Tâm VHQ?

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay: Lưu Ngay Top 3 Địa Điểm Học Nail Ở Hải Dương Chất Lượng Nhất

3. Trung Tâm Dạy Nghề VLC – Tin Học Văn Phòng Chất Lượng

Trung tâm dạy nghề VLC chuyên đào tạo tin học cho đối tượng có yêu cầu theo học. Với sự nhiệt huyết trong nghề, trung tâm nhanh chóng trở thành địa chỉ uy tín, chất lượng để học tin học văn phòng tại Hải Phòng. VLC đã và đang đào tạo các kỹ thuật viên, lập trình viên về công nghệ thông tin có chất lượng cao nhất. VLC cam kết đầu ra chuẩn quốc tế với đội ngũ giảng dạy là những giáo viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo công nghệ thông tin. 

Tại sao bạn nên chọn Trung Tâm Dạy Nghề VLC?

Thông tin liên hệ:

>>> Mách bạn: Chú Ý Ngay Top 4 Trung Tâm Dạy Nghề Hải Dương Chất Lượng Nhất

4. Trung Tâm Đào Tạo Á Châu – Trung Tâm Tin Học Chất Lượng Tại Hải Phòng

Với 10 năm hình thành và phát triển, trung tâm Á Châu đã gây dựng nên tên tuổi vững mạnh. Từ đó nhanh chóng trở thành địa chỉ tin cậy, uy tín, chất lượng cho học tin học văn phòng tại Hải Phòng. Trung tâm đào tạo Á Châu đào tạo các lĩnh vực : tin học văn phòng, luyện thi chứng chỉ quốc tế ICDL, phần mềm đồ hoạ và xây dựng. Mô hình mỗi lớp chỉ có 10 – 15 học viên, đảm bảo giáo viên quan tâm và hỗ trợ hết sức. 

Tại sao bạn nên chọn học tin học văn phòng tại Hải Phòng tại Á Châu?

Trung Tâm Đào Tạo Á Châu đã có mặt trong ngành giáo dục và đào tạo từ lâu. Với nhiều năm kinh nghiệm phát triển và trau dồi đội ngũ giáo viên chất lượng và chương trình học tập hiện đại. Trung tâm hứa hẹn mang đến cho học viên một môi trường học tập thú vị. Á Châu cung cấp đầy đủ các tài liệu và công cụ học tập cần thiết để đạt được thành công.

Thông tin liên hệ:

>>> Tham khảo thêm: Top 5 Địa Chỉ Học Trang Điểm Cá Nhân Hải Dương Không Thể Bỏ Quaa

5. Trung Tâm Tin Học Số – Học Tin Học Văn Phòng Tại Hải Phòng Uy Tín

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo, Tin học số tự hào là trung tâm đã đào tạo và cung cấp được nguồn nhân lực lớn trong lĩnh vực công nghệ thông tin.Tin học số ghi điểm trong top những địa chỉ học tin học văn phòng tại Hải Phòng. Tại trung tâm, học viên được cung cấp các kỹ năng tin học văn phòng chuyên nghiệp theo chuẩn. Giúp bạn sử dụng thành thạo các công cụ như Word, Excel, Powerpoint, Access,…

Tại sao bạn nên chọn Trung Tâm Tin Học Số?

Thông tin liên hệ:

>>> Bật mí: Lưu Ngay Top 3 Địa Chỉ Học Kế Toán Tại Hải Dương Uy Tín

6. Trung Tâm Tin Học Hải Phòng FFD – Học Tin Học Văn Phòng Tại Hải Phòng Chất Lượng 

Trung tâm tin học FFD là địa chỉ tin cậy trong việc học tin học, học thiết kế đồ họa, thiết kế nội thất tại Hải Phòng. Giáo viên nhiệt tình, hoà đồng, vui vẻ và sẵn sàng hỗ trợ hết mình khi giảng bài. Đặc biệt, khi theo học tại FFD, bạn sẽ nhanh chóng nắm bắt được kiến thức cần thiết. Từ đó, rút ngắn thời gian học, tiền bạc, công sức,… Trung tâm FFD với hệ thống trang thiết bị hiện đại, không gian yên tĩnh. Học phí hợp lý và được tính toán kỹ lưỡng.

Tại sao bạn nên học tin học văn phòng tại Hải Phòng tại FFD?

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Review Top 10 Trung Tâm Ngoại Ngữ Hải Phòng Chất Lượng Cao

Trên đây là 6 địa chỉ học tin học văn phòng tại Hải Phòng Ohay tham khảo dựa trên khảo sát đánh giá của học viên. Hy vọng qua bài viết này có thể giúp bạn chọn lựa cho mình địa chỉ phù hợp nhất để trải nghiệm dịch vụ, mang lại sự tự tin cho bạn. 

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version