Lưu Ngay Top 10 Cửa Hàng Nội Thất Hải Phòng Uy Tín

Cửa hàng nội thất Hải Phòng

Cửa hàng nội thất Hải Phòng

Việc sắm sửa các vật dụng nội thất trong nhà chưa bao giờ là điều dễ dàng với nhiều người. Những vấn đề về giá thành, chất lượng sản phẩm cũng như độ uy tín của đơn vị luôn là một bài toán khó khiến nhiều người chưa thực sự tìm được một cửa hàng nội thất ưng ý. Trong bài viết sau hãy khám phá top 10 cửa hàng nội thất Hải Phòng uy tín. Với hệ thống sản phẩm đa dạng, thiết kế bắt mắt Ohay tin chắc những địa điểm này sẽ không để bạn thất vọng.

1. Dodofu – Cửa Hàng Nội Thất Hải Phòng Nổi Tiếng

Khi nhắc đến các cửa hàng nội thất Hải Phòng sẽ là thiếu sót lớn nếu bỏ qua Dodofu. Đây là một thương hiệu nội thất có thâm niên hoạt động lâu năm với hệ thống sản phẩm đa dạng, chất lượng. Tại Dodofu có tất cả nội thất dành cho gia đình, nhà hàng quán ăn. Do đó khi mua sắm sản phẩm tại đây bạn sẽ dễ dàng tìm được món nội thất phù hợp với mọi nhu cầu. Đặc biệt những sản phẩm của cửa tiệm luôn được đánh giá về sự tinh tế, các họa tiết,… Nếu bạn mong muốn xây dựng một không gian nội thất đậm chất Châu Âu thì cửa tiệm đồ nội thất này chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Nội Thất Dodofu

Sau 10 năm hoạt động Dodofu vẫn là tên nhận được nhiều sự chú ý từ khách hàng. Điều này cũng đủ để chứng minh rằng chất lượng của các món đồ nội thất tại đây. Đặc biệt khi mua sắm thành công các món đồ nội thất được bạn lựa chọn Dodofu sẽ tiến hành vận chuyển hoàn toàn miễn phí. Thêm vào đó đơn vị còn thường xuyên có các chương trình khuyến mãi. Để giúp khách hàng tối ưu hóa được nhiều chi phí khi sắm sửa nội thất.

Bảng giá chi tiết cho một số món đồ nội thất tại Dodofu

Sản phẩm Đơn giá (VNĐ)
Sofa Văng Da Không Tay 2.500.000
Sofa Văng Nỉ Sáng Không Tay 2.500.000
Ghế Xoay  1.190.000
Bàn vi tính 650.000

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Bỏ Túi Ngay 10 Địa Điểm Cung Cấp Sofa Hải Phòng Chất Lượng

2. Chợ Nội Thất Thanh Lý – Cửa Hàng Nội Thất Hải Phòng Hút Khách

Chợ Nội Thất Thanh Lý là một trong những cửa hàng nội thất Hải Phòng uy tín hàng đầu. Đây có lẽ là nơi quý khách sẽ cảm thấy ưng ý nhất về giá cả cũng như chất lượng. Ngoài kinh doanh những món đồ cũ gia đình, đồ cũ văn phòng, nhà hàng, nơi đây còn là đơn vị kinh doanh nội thất số 1 Hải Phòng trong khoảng 10 năm gần đây.

Chợ Nội Thất Thanh Lý

Chợ Nội Thất Thanh Lý Hải Phòng có diện trên 3000m2 với 3 cơ sở trên khắp Hải Phòng sẽ là nơi quý khách dễ dàng tìm kiếm và chọn lựa mua sắm. Về chất lượng của cửa hàng nội thất này, các mặt hàng nội thất cũ mới luôn được phân chia rõ ràng. Đối với nội thất cũ, quý khách mua về giá thấp hơn từ 50 – 60%. Đối với mặt hàng mới được thanh lý, do nhập số lượng lớn nên giá cả luôn thấp hơn 20% – 30%.

So với mọi của hàng nội thất trên toàn Hải Phòng. Các sản phẩm nội thất cũ và thanh lý bao gồm nội thất gia đình, văn phòng, ghế sofa, bàn ghế gỗ, bàn ghế ăn, bàn ghế văn phòng, tủ quần áo, giường ngủ, bàn phấn, tủ giầy…

Danh mục các sản phẩm nổi bật tại Chợ Nội Thất Thanh Lý

Sản phẩm Đơn giá (VNĐ)
Ghế sofa giường 2m 2.500.000
Bộ ghế sofa nỉ màu xám sang trọng SN2 7.500.000
Bàn họp cỡ nhỏ 1.400.000
Tủ nhôm 900.000

Thông tin liên hệ:

3. Hà Cường – Cửa Hàng Nội Thất Hải Phòng Uy Tín

Siêu Thị Nội Thất Hà Cường là một trong những cửa hàng nội thất Hải Phòng nổi tiếng nhất hiện nay. Đơn vị mang đến nhiều sản phẩm nội thất đa dạng. Từ nội thất phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ cho đến nội thất văn phòng, tất cả đều có tại cửa hàng. Hơn thế nữa, khi đến đây bạn sẽ được tư vấn rất cụ thể và nhiệt tình. Các nhân viên tại Hà Cường sẽ đưa đến cho bạn những gợi ý nội thất phù hợp với từng phong cách nhà khác nhau.

Nội Thất Hà Cường

Ngoài phân phối các sản phẩm nội thất, Hà Cường còn có dịch vụ thiết kế nội thất trọn gói hoặc từng phần tùy theo nhu cầu khách hàng. Với chất lượng nhân viên cũng như sự tâm huyết trong từng dịch vụ. Hơn nữa, ngoài kinh doanh, buôn bán các mặt hàng nội thất. Cửa hàng nội thất này còn cung cấp những thiết bị điện tử tivi. Đảm bảo đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng về nội thất trong nhà. Hà Cường hy vọng sẽ trở thành người bạn đồng hành trong ngành dịch vụ cung ứng dịch vụ nội thất của mọi gia đình.

Vì sao bạn nên lựa chọn Nội Thất Hà Cường

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: TOP 8 Dịch Vụ Sofa Gỗ Hải Phòng Sang Trọng, Cực Chất Lượng Nhất

4. Ngô Gia – Cửa Hàng Nội Thất Hải Phòng Chất Lượng

Với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nội thất, Ngô Gia đang là địa chỉ cung cấp các dịch vụ cũng như sản phẩm nội thất có tiếng ở Hải Phòng. Ngoài nổi tiếng với là một cửa hàng nội thất Hải Phòng. Ngô Gia còn là một xưởng sản xuất nội thất vô cùng uy tín. Đơn vị với trang thiệt bị máy móc hiện đại nhập khẩu châu Âu. Đo đó, đơn vị hoàn toàn kiểm soát được chất lượng của sản phẩm. Cửa tiệm cam kết đem đến cho bạn những sản phẩm chất lượng, uy tín, đạt chuẩn xuất khẩu.

Nội Thất Ngô Gia

Đơn vị tự hào khi luôn mang đến cho khách hàng những phong cách nội thất mới mẻ và độc đáo. Phù hợp với nhu cầu đa dạng của thị trường. Bên cạnh đó, nhờ vào đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm phong phú. Ngô Gia khẳng định mang lại cho khách hàng những giá trị thiết thực. Các sản phẩm tại đây đảm bảo đủ các yếu tố: Chất lượng – Mỹ thuật – Công năng. Có thể làm hài lòng bất cứ một vị khách dù khó tính đến như thế nào! Luôn tự hào và tin với những sản phẩm mang đến cho khách hàng.

Tại sao bạn nên lựa chọn Ngô Gia

Thông tin liên hệ:

5. Hòa Phát – Cửa Hàng Nội Thất Hải Phòng Không Nên Bỏ Lỡ

Hòa Phát là đơn vị mang đến cho thị trường những giải pháp thiết kế nội thất thời thượng nhưng giá cả lại cực kì phải chăng. Danh mục sản phẩm của cửa hàng nội thất Hải Phòng đa dạng từ kiểu dáng, mẫu mã, phong cách đến chất liệu. Vậy nên khi đến đây, bạn yên tâm rằng sẽ tìm được đầy đủ những vật dụng nội thất ưng ý nhất cho ngôi nhà của mình.

Nội Thất Hòa Phát

Đi kèm với việc cung cấp sản phẩm chất lượng đảm bảo là chính sách bảo hành của toàn bộ sản phẩm. Hiện tại Hòa Phát nhận sản xuất và phân phối tất cả các dòng nội thất tại Hải Phòng. Luôn đảm bảo từ 12 tháng – 24 tháng hoặc bảo hành theo nhà cung cấp. Mọi sản phẩm nội thất văn phòng của cung cấp tại Hải Phòng đều có đầy đủ các thông tin đi kèm như: Báo giá, Hợp đồng, Hóa đơn VAT… Đi kèm chính sách vận chuyển hoàn toàn miễn phí trong khu vực nội thành cùng với lắp đặt miễn phí.

Lý do bạn nên lựa chọn Nội Thất Hòa Phát

Thông tin liên hệ:

6. Hometime – Cửa Hàng Nội Thất Hải Phòng Đẳng Cấp

Một gợi ý đáng để xem xét tiếp theo là Nội thất Hometime. Đây là địa chỉ được nhiều người biết đến như là cửa hàng nội thất Hải Phòng số 1 hiện nay. Với phương châm làm việc đặt sự uy tín lên hàng đầu, Hometime mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đến đây, bạn sẽ được tư vấn tận tình và chu đáo bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Thêm vào đó, bạn sẽ được cung cấp những thông tin về các sản phẩm nội thất để có thể tìm ra được sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất.

Hometime

Với nhiều năm kinh nghiệm về thiết kế kiến trúc xây dựng và thiết kế thi công nội thất gia đình và nội thất văn phòng. Thương hiệu Nội thất văn phòng Hometime được sinh ra để giúp cho khách hàng tiếp cận được với những dòng nội thất tiên tiến nhất. Khi đến với cửa hàng thể thỏa thích trải nghiệm nhiều loại nội thất cho từng không gian. Hơn nữa, cửa hàng còn là nhà phân phối nội thất cho các công ty, trường học,… trên địa bàn.

Điểm mạnh của Nội Thất Hometime

Thông tin liên hệ:

7. Hoa Mỹ – Cửa Hàng Nội Thất Hải Phòng Đáng Để Trải Nghiệm

Nội thất Hoa Mỹ là nơi mà bạn có thể tìm được bất cứ sản phẩm nội thất hot nhất thị trừng hiện nay. Đơn vị luôn không ngừng cập nhật những xu hướng nội thất mới nhất để chiều lòng thị hiếu của khách hàng. Ngoài ra, giá thành tại đây cũng rất phải chăng, rất dễ để đa số khách hàng có thể tiếp cận.

Nội Thất Hoa Mỹ

Đến với Hoa Mỹ, có lẽ bạn sẽ bị choáng ngợp bởi số lượng sản phẩm tại đây. Lối thiết kế đơn giản hiện đại xuất hiện hầu hết ở những vật dụng nội thất có tại đây. Tại cửa hàng nội thất Hải Phòng này cung cấp nhiều dịch vụ, hỗ trợ cho việc mua hàng của khách hàng. Như giao hàng trên toàn quốc, chuyên nhận giao hàng trên toàn quốc đối với tất cả các sản phẩm. Hỗ trợ trực tuyến 24/ luôn luôn hỗ trợ mọi thắc mắc từ khách hàng 24/7 và trả hàng & hoàn tiền, khách hàng hoàn trả hàng được hoàn trả 100% số tiền đã chi trước đó nếu có vấn đề.

Ưu điểm khi mua sắm nội thất tại Hoa Mỹ

Thông tin liên hệ:

8. Phúc Thành –  Cửa Hàng Nội Thất Hải Phòng Nổi Tiếng

Nội thất Phúc Thành cửa hàng nội thất Hải Phòng chuyên phân phối cũng như lắp đặt các sản phẩm như: bàn trà, sofa, bàn ăn, giường, tủ,… cho nhà ở, chung cư, văn phòng,… Đơn vị cam kết các sản phẩm được đưa ra thị trường đến với người tiêu dùng đều được kiểm tra kỹ lưỡng và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Vậy nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi đến và sử dụng các dịch vụ cũng như sản phẩm của cửa hàng.

Nội Thất Phúc Thành

Đến với Phúc Thành, khách hàng sẽ được cảm thấy hài lòng với đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp và đội ngũ nhân viên thi công nội thất lành nghề. Chất lượng sản phẩm được đặt lên hàng đầu, ngoài những thiết kế sang trọng, lịch lãm, quý phái. Khách hàng còn nhận được những sản phẩm dịch vụ chất lượng cao của cửa hàng nội thất này.

Phúc Thành hiện đang cung cấp những sản phẩm, dịch vụ

Thông tin liên hệ:

9. Ngọc Lan – Cửa Hàng Nội Thất Hải Phòng Chất Lượng

Siêu thị nội thất Ngọc Lan được biết đến là một hệ thống cửa hàng và showroom nội thất quy mô lớn tại Hải Phòng. Đơn vị chuyên kinh doanh nhiều loại mặt hàng nội thất ngoại nhập khác nhau lớn tại miền Bắc. Không chỉ chú trọng vào mở rộng quy mô của hệ thống, Ngọc Lan còn tập trung phát triển đội ngũ nhân lực để mang lại những dịch vụ tốt hơn cho khách hàng. Chính vì vậy, nơi đây luôn là địa chỉ được nhiều người tìm đến khi muốn tìm những sản phẩm nội thất chất lượng.

Nội Thất Ngọc Lan

Đến với Ngọc Lan, bạn không cần lo sẽ không lựa được sản phẩm ưng ý. Các nhân viên tại đây luôn nhiệt tình tư vấn, hỗ trợ bất cứ khi nào bạn cần. Ngoài ra, giá cả ở Ngọc Lan cũng rất cạnh tranh, đi đôi cùng chất lượng sản phẩm. Cửa hàng còn có chính sách giao hàng tận nhà. Tùy vào khoảng cách địa lý sẽ có mức phí giao hàng khác nhau. Đây là một địa điểm uy tín để bạn trải nghiệm đấy. Đừng bỏ qua cơ hội mua sắm nội thất tuyệt vời tại cửa tiệm uy tín này nhé!

Đâu là lý do khiến bạn mua sản phẩm tại Nội Thất Ngọc Lan

Thông tin liên hệ:

10. Dafuco Funiture – Cửa Hàng Nội Thất Hải Phòng Hút Khách

Cuối cùng trong danh sách ngày hôm nay chính là Dafuco, cái tên được nhiều người biết đến trong thị trường nội thất tại Hải Phòng. Tại đây có bày bán hầu hết các vật dụng nội thất cũng như đồ trang trí cho ngôi nhà của bạn. Các sản phẩm được chia thành nhiều phong cách khác nhau. Từ tân cổ điển sang trọng cho đến hiện đại tối giản, đơn vị đều có thể đáp ứng được khách hàng.

Dafuco Funiture

Với Dafuco, triết lý kinh doanh tại đây chính là “Lấy khách hàng làm trung tâm”. Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực để công ty phát triển từng ngày. Đặc biệt, chính sách bảo hành, bảo trì tại đây vô cùng hậu đãi. Mua hàng tại Dafuco, bạn sẽ được tư vấn tận tình từ A đến Z không phân biệt mua ít hay nhiều. Có thể nói, đây là một trong những cửa hàng nội thất uy tín nhất nhì tại Hải Phòng. Note ngay địa chỉ cửa hàng nội thất Hải Phòng uy tín này nhé!

Các sản phẩm có tại Dafuco

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 cửa hàng nội thất Hải PhòngOhay muốn gợi ý đến các bạn. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ tìm kiếm được cái tên phù hợp nhé!

>>> Xem thêm:

5/5 - (2 bình chọn)
Exit mobile version