Top 35 Công Ty Thiết Kế Nội Thất Hà Nội Uy Tín Hàng Đầu

Là thủ đô của một đất nước, Hà Nội được đánh giá là nơi đón đầu và bùng nổ mạnh mẽ các xu hướng của ngành thiết kế nội thất. Bởi, Hà Nội luôn đứng số 1 về độ nóng của bất động sản, cũng như nhạy bén về thị hiếu của khách hàng. Vì thế, ngành thiết kế nội thất tại Hà Nội được ví một mã chứng khoán mạnh trên sàn giao dịch. Vì thế nên, Ohay.vn xin gửi đến các bạn top 35 đơn vị tư vấn và thiết kế nội thất Hà Nội chuyên nghiệp nhé!!!

>>> Xem thêm:

1. Thiết Kế Nội Thất 3S – Đơn Vị Thiết Kế Nội Thất Tại Hà Nội

Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT. Thiết kế nội thất 3S đã thực hiện hàng trăm dự án từ thiết kế nội thất, trang trí đến thi công hoàn thiện nội thất trọn gói. Thiết kế nội thất 3s luôn nỗ lực mang tới sự hài lòng, thỏa mãn và cảm giác tuyệt vời cho các khách hàng của mình.

Lý Do Lựa Chọn Nội thất 3s

Thiết kế nội thất 3S Tư vấn chuyên sâu và toàn diện về các giải pháp không gian cho văn phòng và căn hộ của bạn.Đưa ra các tùy chọn về công năng, vật liệu, chi phí để phù hợp nhất với nhu cầu của bạn. Thiết kế nội thất 3S sẽ Thiết kế nội thất 3D theo yêu cầu của khách hàng, thiết kế đẹp phù hợp với công năng sử dụng với đầy đủ tiện nghi, phù hợp với công năng mà vẫn có tính thẩm mỹ cao. Thiết kế nội thất 3S luôn đảm bảo tiến độ thi công, chất lượng công trình theo đúng bản thiết kế. Luôn giữ uy tín và chuyên nghiệp là tiêu chí hoạt động của thiết kế nội thất 3S.

Thông tin liên hệ: 

>>> Ohay mách bạn: Top 13 Đơn Vị Thi Công Nội Thất Tại Hà Nội Đáng Tin Cậy Nhất

2. Công Ty Viethome Decor – Đơn Vị Thiết Kế Nội Thất Hà Nội Uy Tín

Viet Home Decor là công ty nội thất chuyên nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thiết kế nội thất và thi công nội thất trọn gói khắp từ Bắc tới Nam bao gồm cả Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh và các tỉnh thành khác trên cả nước. Các lĩnh vực chúng tôi thiết kế và thi công bao gồm các dự án trường học, khách sạn, resort, văn phòng, nhà chung cư, biệt thự…

Với xưởng sản xuất quy mô trang bị máy móc hiện đại giúp Công ty nội thất Viet Home Decor chủ động trong các khâu sản xuất từ xử lý nguyên vật liệu, sản xuất và thi công. Viethome tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, mẫu mã đẹp với mức giá cạnh tranh tốt nhất thị trường. 

Tại sao bạn nên chọn Viet Home Decor?

Công ty nội thất Viet Home Decor luôn nỗ lực không ngừng để tạo ra các công trình đảm bảo thẩm mỹ, tối ưu không gian, tiết kiệm chi phí, bền vững và hài hòa về phong thủy; tạo ra các sản phẩm nội thất sáng tạo và tinh tế đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách. Với đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, yêu nghề và đội ngũ thợ thi công lành nghề, có trách nhiệm chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng khi sở hữu một công trình nội thất hiện đại, cấu trúc thông minh hoàn bảo và chi phí đầu tư hợp lý nhất.

Thông tin liên hệ:

>>> Bạn đã biết chưa? Điểm Qua Top 10 Đơn Vị Cung Cấp Dịch Vụ Sơn Nhà Hà Nội Uy Tín

3. Nội Thất Thu Anh – Đơn Vị Thiết Kế Nội Thất Hà Nội Hàng Đầu Cả Nước

Để khẳng định được đẳng cấp và vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực nội thất tại thị trường Việt Nam. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Nội thất Thu Anh tự hào mang đến cho quý khách hàng những giải pháp tối ưu cho không gian nhà bếp và sản phẩm nội thất cùng các thương hiệu hàng đầu thế giới

Điểm đặc biệt của Nội thất Thu Anh

Đồng hành cùng với các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư chuyên nghiệp của Thu Anh Home Interior đã đưa ra những giải pháp, ý tưởng hoàn hảo, thể hiện trình độ thẩm mỹ và làm phong phú thêm cuộc sống của giới thượng lưu với những tiêu chuẩn ngày càng được nâng cao. Kết quả của sự uy tín và chuyên nghiệp ấy, Thu Anh Home Interior đã làm hài lòng những khách hàng thuộc giới thượng lưu cùng những công trình quy mô bậc nhất, như Royal City, Pack Hill, Time City, Vinhomes Thăng Long,…

Đó là niềm tự hào và là những minh chứng rõ ràng nhất cho thành công của chúng tôi trong thời gian qua. Nội thất Thu Anh sẽ luôn đồng hành cùng quý khách hàng để tạo nên phong cách sống “Đẳng Cấp Từng Chi Tiết”. Khi đến với Thu Anh quý khách sẽ có những bộ sưu tập với những thiết bị nội thất đòi hỏi ý tưởng và đường nét thiết kế hoa mỹ đạt độ tinh xảo.

Thông tin liên hệ: 

>>> Cùng khám phá nhé: Lưu Ngay Top 10 Cửa Nhựa Lõi Thép Hà Nội Uy Tín

4. Công Ty Talenti – Đơn Vị Thiết Kế Nội Thất Hà Nội Uy Tín

Công Ty Talenti là công ty thiết kế và xây dựng với kinh nghiệm hơn 8 năm, chúng tôi là nhà thiết kế chuyên nghiệp trong lĩnh vực xây dựng, trang trí nội thất và ngoại thất, thiết kế đồ họa, in ấn, quảng cáo với dịch vụ chất lượng cao. Sự hài hòa giữa tư duy cộng với ý tưởng “thiết kế” và mong muốn của khách hàng đóng vai trò quan trọng trong việc đưa ra một dự án diễn ra trôi chảy và thành công từ giai đoạn thiết kế đến giai đoạn thi công hoàn thiện.

Bên cạnh đó, việc xây dựng quản lý tiêu chuẩn chất lượng được xác định trước và có tổ chức. Hãy đến với Công Ty Talenti  và cảm nhận chất lượng dịch vụ của chúng tôi. Để chứng minh cho những hành động của chúng tôi, xin vui lòng tham khảo danh mục dự án của chúng tôi để biết thêm thông tin về những gì chúng tôi đã làm. Chúng tôi chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng!

Thông tin liên hệ: 

>>> Lưu ngay kẻo lỡ: Top 25 Đơn Vị Thi Công Cửa Nhôm Xingfa Hà Nội Uy Tín Hàng Đầu

5. Công Ty DOMINER – Đơn Vị Thiết Kế Nội Thất Hà Nội

DOMINER đã và luôn nỗ lực đổi mới, sáng tạo để mang đến cho Quý khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.  DOMINER mang đến cho khách hàng những giải pháp đồng bộ về không gian sống, từ những sản phẩm nội thất như sofa, giường, tủ, bàn ghế, kệ trang trí, tủ ly, tủ giầy … cho đến những sản phẩm trang trí, gia dụng tiện ích trong phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm, phòng ăn, phòng trẻ em… Gói sản phẩm thiết kế – thi công có giá cả phù hợp, với đội ngũ chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Công ty tự tin mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho không gian của bạn.

Tại sao bạn nên chọn Công ty DOMINER?

Thông tin liên hệ: 

>>> Bật mí: Tham Khảo Ngay Top 5 Địa Điểm Sửa Cửa Sắt Hà Nội Chất Lượng

6. Công Ty Home & Home – Đơn Vị Thiết Kế Nội Thất Hà Nội

Home&Home là một trong những công ty hàng đầu về thiết kế và thi công nội thất. Bằng tâm huyết, bằng kinh nghiệm, sự nhiệt tình và sáng tạo, đội ngũ Home&Home tự tin mang đến cho khách hàng những phong cách nội thất thẩm mỹ, nâng tầm giá trị cho căn nhà bạn. Đến với chúng tôi, bạn chắc chắn sẽ hài lòng về không gian sống của mình.

Không gian sống của mỗi người thực sự rất quan trọng và luôn cần phải được đảm bảo rằng nó đẹp, có thể đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt tối đa cho người dân. Tuy nhiên làm thế nào để có được một không gian sống đẹp và hợp ý thì không phải ai cũng có thể làm được. Chính bởi điều đó mà Home&Home ra đời và thành lập nhằm mong muốn tư vấn thiết kế, thi công nội thất để giúp mỗi một không gian sống của quý khách hàng đều trở nên tuyệt vời hơn.

Thông tin liên hệ: 

>>> Có thể bạn quan tâm: Top 12 Đơn Vị Thi Công Trần Thạch Cao Hà Nội Giá Tốt, Chất Lượng

7. Nội Thất Đương Đại – Đơn Vị Thiết Kế Nội Thất Hà Nội Siêu Chất Lượng

Nội Thất Đương Đại là công ty thiết kế và thi công nội thất uy tín #1 Việt Nam. Với mạng lưới rộng khắp, văn phòng đại diện ở Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh, chúng tôi luôn luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng trên cả nước. Với phương châm chất lượng tạo lên thương hiệu, trong suốt 10 năm qua, Nội Thất Đương Đại luôn là cái tên được khách hàng yêu mến và tin tưởng. Đến với công ty chúng tôi, bạn sẽ cảm thấy thật sự hài lòng khi được phục vụ bởi đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, đội kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, đội giám sát tân tâm.

Với kinh nghiệm thực chiến nhiều, chúng tôi tự tin có thể hoàn thành tốt các dự án thiết kế nội thất, thiết kế kiến trúc, thi công nội thất từ biệt thự cao cấp, chung cư, nhà phố, cho tới các  hạng mục công trình nhỏ lẻ như: thiết kế nội thất phòng khách, thiết kế nội thất phòng ngủ, phòng bếp….Ngay cả những sản phẩm nội thất như: Kệ ti vi, bàn trà, vách ngăn… chúng tôi cũng luôn luôn chăm chút tỉ mỉ từng sản phẩm. Sự hài lòng của khách hàng, chính là động lực để chúng tôi phát triển.

Thông tin liên hệ: 

>>> Lưu Ngay: Top 10 Dịch Vụ Sơn Nhà Hà Nội Chất Lượng Tốt

8. Nội Thất Thiên Phúc – Đơn Vị Thiết Kế Nội Thất Hà Nội Chất Lượng 

Công ty cổ phần nội thất Thiên Phúc được thành lập năm 2007. Năm 2017 đổi tên thành: Công ty CP TM & nội thất Thiên Phúc. Trải qua hơn 12 năm hoạt động trong lĩnh vực : THIẾT KẾ – SẢN XUẤT – THI CÔNG các công trình nội, ngoại thất, được khách hàng tin tưởng, biết đến qua sự năng động & sáng tạo  nhiệt tình… chúng tôi luôn gắng hết sức mình vì quyền lợi của Khách hàng và sự phát triển của doanh nghiệp.

Với đội ngũ KTS và hoạ sỹ thiết kế dày dạn kinh nghiệm. Công ty cổ phần nội thất Thiên Phúc là một trong những công ty hàng đầu &  đã được cấp chứng nhận là đơn vị hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực tư vấn – thiết kế nội ngoại thất. Công ty chúng tôi sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của Quý khách hàng.

Với trên 50 công nhân lành nghề được chia thành các nhóm thi công như: Mộc, sơn, sắt, điện, xây, thạch cao… Chúng tôi sẽ đảm bảo được tiến độ thi công nhanh nhất, hiệu quả nhất.

Thông tin liên hệ:

>>> Bật mí bạn: Top 10 Đơn Vị Cung Cấp Cửa Kính Cường Lực Hà Nội Siêu Uy Tín

9. Công Ty Viễn Đông Design – Đơn Vị Thiết Kế Nội Thất Hà Nội Siêu Uy Tín

Viễn Đông công ty chuyên về lĩnh vực Thiết kế và Thi công Kiến trúc, Nội ngoại thất các công trình dân dụng bao gồm: Biệt thự, Nhà lô phố,Căn hộ chung cư, Khách sạn, Nhà hàng, coffee, Showroom, Văn phòng v.v…

Với sự lựa chọn của các nhà thiết kế giàu kinh nghiệm, nội thất nhà sản xuất và chuyên gia hoàn thiện, VienDong Design luôn có mặt hàng đầu, rõ ràng dẫn đầu xu hướng thị trường hiện tại và yêu cầu của khách hàng.

Gói sản phẩm thiết kế – thi công có giá cả phù hợp, với đội ngũ chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi tự tin mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho không gian của bạn.

Thông tin liên hệ: 

>>> Lưu ngay: Top 13 Đơn Vị Thi Công Nội Thất Tại Hà Nội Đáng Tin Cậy Nhất

10. Công Ty ARTBOX – Đơn Vị Thiết Kế Nội Thất Hà Nội

Trải qua nhiều năm trong nghề. Với niềm đam mê, sự nhiệt huyết, luôn muốn mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng nhất. Artbox sở hữu đội ngũ kiến trúc sư, những nhà thiết kế, đội ngũ tư vấn và thợ thi công lành nghề đạt tiêu chuẩn xuất khẩu.

Những Kiến trúc sư trẻ ngày nào đã trưởng thành trong chuyên môn,  những kỹ sư giờ đây đã dặn dày kinh nghiệm, thế hệ trẻ tiếp nối được thừa hưởng sự dìu dắt và chia sẻ của lớp đàn anh cũng dần khẳng định được bản thân.

Thông tin liên hệ: 

>>> Nhà Bếp Siêu Đẹp Với Top 30 Cửa Hàng Tủ Bếp Hà Nội Nổi Tiếng

11. Công Ty Thiết Kế Nội Thất An Việt – Chuyên Thiết Kế Nội Thất Hà Nội 

Đơn vị thiết kế nội thất Hà Nội tiếp theo mà bạn có thể yên tâm sử dụng dịch vụ chính là An Việt. Công ty TNHH Kiến trúc và Nội thất An Việt sở hữu một đội ngũ kiến trúc sư và nhà thiết kế có nhiều năm kinh nghiệm, nhiệt huyết. Tại đây chuyên hỗ trợ và cung cấp những giải pháp thiết kế, cải tạo và sửa chữa nội thất showroom, cửa hàng. An Việt hoạt động với kim chỉ nam: “chất lượng dịch vụ sẽ được khẳng định từ những việc nhỏ nhất”. Công ty An Việt mong muốn sẽ được phục vụ và đáp ứng tốt nhất những yêu cầu của các khách hàng.

Những điểm mạnh của An Việt

Thông tin liên hệ: 

12. Công Ty Unid Việt Nam – Đơn Vị Thiết Kế Nội Thất Hà Nội Tâm Huyết

Công ty TNHH Unid Việt Nam hoạt động kể từ năm 2016, với gần 100 nhân viên đang làm việc năng nổ tại đây. Được dẫn dắt bởi đội ngũ lãnh đạo dày dặn kinh nghiệm, Unid Việt Nam luôn nỗ lực phấn đấu để xây dựng và phát triển đơn vị để trở thành một công ty thiết kế nội thất Hà Nội hàng đầu. Unid Việt Nam chuyên tư vấn về giải pháp xây dựng trong thị trường nhà ở cao cấp. Cụ thể, công ty sẽ lên các ý tưởng về kiến trúc, nội thất, cảnh quan cho nhà ở. Đây cũng là đơn vị được đánh giá là công ty thiết kế, thi công nội thất ấn tượng, uy tín và đẳng cấp bậc nhất.

Các dịch vụ mà Unid Việt Nam chuyên cung cấp 

Thông tin liên hệ: 

13. Công Ty Cổ Phần Trang Trí Nội Thất AMY – Đơn Vị Thiết Kế Nội Thất Hà Nội

Công ty Cổ phần Trang trí Nội thất AMY chuyên tư vấn thiết kế, sản xuất & thi công kiến trúc, nội thất. Mang đến không gian sống đẹp, độc đáo cho khách hàng. Công ty có đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư được đào tạo bài bản và có nhiều năm kinh nghiệm mang lại cho  khách hàng những sản phẩm tốt nhất.

Công ty Cổ phần Trang trí Nội thất AMY phân phối các sản phẩm nội thất văn phòng, nội thất gia đình. Công ty đảm nhận thiết kế thi công cho căn hộ, biệt thự, khách sạn, nhà hàng với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại. Những sản phẩm của AMY luôn có chất lượng, mức độ hoàn thiện cao nhất, luôn được khách hàng đánh giá cao. Đến với công ty khách hàng sẽ được tư vấn nhiệt tình và kỹ càng. Công ty luôn cố gắng mang đến những sản phẩm phù hợp và tốt nhất đối với yêu cầu của từng khách hàng.

Thông tin liên hệ:

14. Nội Thất Hoàng Gia – Đơn Vị Thiết Kế Nội Thất Uy Tín Chất Lượng Hà Nội

Nội Thất Hoàng Gia có hơn 12 năm hoạt động trong lĩnh vực : thiết kế, sản xuất và thi công các công trình nội, ngoại thất. Công ty được khách hàng tin tưởng, biết đến qua sự năng động và sáng tạo  nhiệt tình… luôn gắng vì quyền lợi của khách hàng và sự phát triển của doanh nghiệp. Với đội ngũ kiến trúc sư và hoạ sỹ thiết kế dày dạn kinh nghiệm. Nội Thất Hoàng Gia là một trong những công ty hàng đầu đã được cấp chứng nhận là đơn vị hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực tư vấn – thiết kế nội ngoại thất.

Nội Thất Hoàng Gia có trên 50 công nhân lành nghề được chia thành các nhóm thi công đảm bảo được tiến độ thi công nhanh nhất, hiệu quả nhất. Có gắng hoàn thiện sản phẩm với thời gian nhanh nhất. Sau khi nhận được yêu cầu của khách hàng công ty sẽ đáp ứng mọi yêu cầu bằng chất lượng phục vụ: Tận tình – Chu đáo – Chuyên nghiệp.

Thông tin liên hệ:

15. Công Ty Set Decor – Thiết Kế Nội Thất Uy Tín Hà Nội

Set Decor được thành lập và chính thức đi vào hoạt động từ năm 2017 với sự trẻ trung năng động. Set Decor luôn mong muốn mang đến sự trải nghiệm mới, không gian mới, trẻ trung , hiện đại cho các gia chủ bằng những mẫu thiết kế nội thất và phương pháp thi công tiên tiến nhất. Đơn vị luôn không ngừng nỗ lực hoàn thiện để trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu của Việt Nam. Mang đến cho khách hàng những sản phẩm phong cách, uy tín, chất lượng.

Với phương châm “Tận tâm vì lợi ích khách hàng” cùng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, năng động, nhiệt tình. Set Decor luôn cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng với các dịch vụ chất lượng và sản phẩm lợi ích tốt nhất. Luôn đặt uy tín lên hàng đầu và thực hiện nghiêm ngặt cam kết về chất lượng.

Thông tin liên hệ:

16. Nội Thất ART HOME – Đơn Vị Thiết Kế Nội Thất Uy Tín 

Nội Thất ART HOME là một trong số ít các đơn vị có thể cung cấp giải pháp tổng thể từ thiết kế, sản xuất đến thi công nội thất, đảm bảo chi phí hợp lý cho khách hàng. Trong suốt nhiều năm vừa qua, công ty đã hoàn thành hàng trăm dự án nội thất biệt thự, chung cư, nhà phố trọn gói trên toàn quốc. Với phương châm “chất lượng làm nên thương hiệu” là một trong những tiêu chí hàng đầu của Nội Thất ART HOME .

Nội Thất ART HOME là đơn vị chuyên sâu trong lĩnh vực thiết kế kết hợp thi công nội thất. Công ty cung cấp các giải pháp tổng thể cho mọi loại hình nhà ở với một nét đặc trưng riêng. Các khuyết điểm và khó khăn sẽ được giải quyết với đội ngũ Kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm. Đội ngũ tư vấn viên tổng đài luôn sẵn sàng tiếp nhận thông tin tư vấn của gia đình bạn. Nội Thất ART HOME đưa ra những phương án phù hợp, tạo nên nét cá tính riêng biệt cho từng căn hộ, đảm bảo tính nhất quán qua mẫu thiết kế.

Thông tin liên hệ:

17. Công Ty AFA Design – Đơn Vị Thiết Kế Nội Thất Hà Nội Uy Tín Chất Lượng

Công Ty AFA Design là một trong những đơn vị có tiếng trong lĩnh vực thiết kế nội thất Hà Nội. Với nhiều năm làm việc trong thiết kế và thi công nội thất. Công Ty AFA Design đã thiết kế và xây dựng những không gian làm việc xanh, sáng tạo, độc lạ. Đơn vị hướng đến việc tạo ra những trải nghiệm cảm xúc tích cực cho người làm việc trong không gian ấy. Bên cạnh dó, những không gian mà Công Ty AFA Design tạo ra đã giúp nâng cao tính nhận diện thương hiệu. Giúp nâng tầm thương hiệu của doanh nghiệp đến nhân viên, khách hàng, đối tác.

Công Ty AFA Design có đội ngũ thiết kế chuyên gia và các trường đào tạo chuyên nghiệp nhiều kinh nghiệm. Với phương châm làm việc lấy sự hài lòng của khách hàng đi đầu. Cam kết đem lại những giải pháp tốt nhất cho công trình, Công Ty AFA Design tự hào bước tiếp con đường mà mình đã lựa chọn.

Thông tin liên hệ:

18. Nhà Việt Pro – Thiết Kế Nội Thất Uy Tín Hà Nội

Nhà Việt Pro là một trong những công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực đầu tư xây dựng dân dụng và thiết kế thi công nhà, nội thất trọn gói.  Đem đến cho khách hàng sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất. Góp phần đem lại những trải nghiệm tuyệt vời trong căn nhà của bạn. Công ty mang đến những sản phẩm chất lượng nhất đảm bảo tiện ích cũng như chất lượng cuộc sống của khách hàng.

Nhà Việt Pro luôn đặt chữ tín lên hàng đầu, cố gắng mang đến cho khách hàng sự hài lòng đối với mỗi dòng sản phẩm. Công ty luôn nỗ lực không ngừng nghỉ cải tiến nâng cao cả về chất lượng sản phẩm lẫn chất lượng dịch vụ cho khách hàng. Bên cạnh đó, Nhà Việt Pro luôn tìm tòi và học hỏi để bắt kịp xu hướng, công nghệ nhằm đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.

Thông tin liên hệ:

19. Công Ty Soul Concept – Đơn Vị Thiết Kế Nội Thất Hà Nội Chất Lượng

Công Ty Soul Concept đã trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển. Công ty cũng là một trong những đơn vị thiết  kế nội thất hàng đầu tại miền Bắc. Chuyên cung cấp các giải pháp thiết kế thi công nội thất trọn gói cho văn phòng, căn hộ và biệt thự. Với sự tích lũy kinh nghiệm và không ngừng học hỏi, nắm bắt các xu hướng thiết kế mới. Công Ty Soul Concept đã hoàn thiện nội thất hàng trăm công trình với chất lượng và chi phí tối ưu.

Thiết Kế Nội Thất 3S có đội ngũ kỹ sư cùng nhân viên có trình độ chuyên môn cao, phong cách phục vụ khách hàng chuyên nghiệp và tận tâm. Mang đến giải pháp không gian hoàn hảo cho khách hàng với chi phí tối ưu, và chất lượng tốt nhất. Thiết Kế Nội Thất 3S cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng tối đa bằng các sản phẩm chất lượng cao, đúng tiến độ với giá thành hợp lý nhất.

Thông tin liên hệ:

20. Công Ty Kiến Trúc N8 – Thiết Kế Nội Thất Uy Tín Tại Hà Nội

Công Ty Kiến Trúc N8 là đơn vị thiết kế nội thất chung cư tại Hà Nội có tuổi đời khá trẻ. Tuy nhiên đơn vị đã chinh phục được khách hàng khi cho thấy được thế mạnh trong việc tư vấn, thiết kế nội thất chung cư chuyên nghiệp và tận tâm. Cung cấp có dịch vụ thiết kế nội thất mang phong cách độc đáo, trẻ trung và hiện đại. Công Ty Kiến Trúc N8 luôn cố gắng bắt kịp những xu hướng mới nhất hiện nay, mang lại những sản phẩm tốt nhất đến khách hàng.

Công Ty Kiến Trúc N8 có đội ngũ kiến trúc sư trẻ trung, năng động sáng tạo và nhiều kinh nghiệm. Đơn vị được đánh giá cao về khả năng nghiên cứu và đưa ra giải pháp tốt nhất cho căn nhà của khách hàng. Khách hàng có thể lựa chọn cho mình kiểu thiết kế nội thất có phong cách phù hợp với sở thích và cá tính của mình. Công Ty Kiến trúc N8 chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ về những không gian tối giản, tiện nghi.

Thông tin liên hệ:

21. Nội Thất Byzan – Đơn Vị Thiết Kế Nội Thất Chất Lượng Tại Hà Nội

Nội thất Byzan là công ty thiết kế và xây dựng với kinh nghiệm hơn mười năm. Công ty là nhà thiết kế chuyên nghiệp trong lĩnh vực xây dựng, trang trí nội thất và ngoại thất, thiết kế đồ họa, in ấn, quảng cáo với dịch vụ chất lượng cao. Nội thất Byzan có sự hài hòa giữa tư duy cộng với ý tưởng “thiết kế” của khách hàng đưa ra một sản phẩm, dự án tốt nhất. Bên cạnh đó, việc xây dựng quản lý tiêu chuẩn chất lượng được xác định trước và có tổ chức.

Nội thất Byzan cung cấp các giải pháp tối ưu hóa không gian và đáp ứng yêu cầu về ngân sách cho mọi khách hàng. Công ty có kinh nghiệm nhiều năm, cung cấp các dịch vụ thiết kế và thi công nội ngoại thất trọn gói. Ngoài ra công ty còn là đơn vị chuyên sản xuất, cung cấp lắp đặt các sản phẩm đồ nội thất và trang trí rời liên quan đến gỗ, đồ bọc, đồ cơ khí, đá, kính. Nội thất Byzan luôn mang đến khách hàng những sản phẩm chất lượng, thẩm mỹ và độc đáo, đáp ứng tối đa công năng sử dụng.

Thông tin liên hệ:

22. Nội Thất Hà Nội XHOUSE – Đơn Vị Thiết Kế Nội Thất Hà Nội Trọn Gói

Thiết Kế Nội Thất Hà Nội XHOUSE chuyên quản lý và phát triển dự án đầu tư xây dựng. Cùng với đó là việc chuyên sâu về lĩnh vực tư vấn thiết kế. Công ty cung cấp các dịch vụ trọn gói, từ tư vấn thiết kế đến hỗ trợ pháp lý cho các dự án quy hoạch. Thiết kế và thi công xây dựng các công trình chung cư, toà nhà văn phòng, các khu resort, biệt thự cao cấp,… Đặc biệt là thiết kế và thi công nội thất các công trình và ung cấp các dịch vụ tư vấn thiết kế chuyên nghiệp.  Đơn vị cam kết mang lại sự hài lòng cho mọi khách hàng.

Thiết Kế Nội Thất Hà Nội XHOUSE sở hữu một đội ngũ nhân viên có nhiều kinh nghiệm. Họ luôn không ngừng trau dồi và học hỏi kiến thức chuyên môn. Công ty luôn mong muốn mang lại lợi ích thiết thực cho khách hàng. Dịch vụ Tư vấn – Thiết kế – Thi công – Cung cấp tại đây đảm bảo chất lượng và hiệu quả. XHOUSE đảm bảo các thiết kế có tính Kinh tế – Thích dụng – Bền vững – Mỹ quan.

Thông tin liên hệ:

Tham Khảo Thêm Các Đơn Vị Thiết Kế Nội Thất Khác:

23. Nội Thất Tuấn Anh

24. Nhà Đẹp 365

25. Công Ty INHOME

26. Nội Thất JHOME

27. Nội Thất Sao Việt

28. Công ty cổ phần xây dựng Nội Thất Nhà Xinh

29. Công ty Cổ phần MoreHome

30. Nội Thất Avalo

31. Nội Thất Bosco

32. Kiến Trúc Và Nội Xây Dựng Ihouse

33. Công Ty Kiến Trúc A+

34. Công Ty CP Kiến Trúc Và Đầu Tư Xây Dựng Hà Nội – A&MORE

35. Công Ty CP Kiến Trúc – Nội Thất Đồng Gia 

Trên đây là top 35 đơn vị thiết kế nội thất Hà Nội siêu uy tín mà Ohay đã tổng hợp được. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm dịch vụ thiết kế nhà đẹp, giá tốt, hãy tham khảo ngay các đơn vị này. Theo dõi page để cập nhật thêm nhiều thông tin bổ ích khác nhé.

>>> Đừng bỏ lỡ: 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version