Top 10 Quán Ăn Ngon Hạ Long Bạn Không Thể Bỏ Lỡ

quan-an-ngon-ha-lon

top 10 quán ăn ngon hạ long

Du lịch Hạ Long đang là xu hướng mới được nhiều người hứng thú và quan tâm. Không chỉ nổi tiếng bởi phong cảnh non nước hữu tình mà còn về những món ăn ngon ở Hạ Long. Nếu bạn đang có ý định ghé thăm nơi đây mà chưa biết ăn gì thì hãy cùng Ohay khám phá Top 10 quán ăn ngon Hạ Long hấp dẫn và đặc sắc nhé!

1. Nhà Hàng Cua Vàng Bãi Cháy – Quán Ăn Chuyên Các Món Cua Ngon Tại Hạ Long  

Nếu bạn đang tìm kiếm một quán ăn hải sản ngon tại Hạ Long thì Nhà hàng cua vàng Bãi Cháy chắc chắn là địa điểm bạn nên ghé đến. Đặc biệt, đây là nhà hàng duy nhất ở Việt Nam có món lẩu cua vàng. Món ăn đều được chế biến bởi đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm nên mang lại vị ngon ấn tượng và độc đáo. Bên cạnh đó, nhà hàng còn phục vụ các món ăn về hải sản tươi đậm đà cho thực khách.

Nhà Hàng Cua Vàng Bãi Cháy

Nhà hàng tọa lạc tại vị trí đắt giá có view hướng thẳng ra Vịnh Hạ Long đem lại sự thoáng đãng cho du khách. Không gian nhà hàng cua vàng Bãi Cháy gồm 2 tầng rộng rãi nên thích hợp cho nhóm khách đông người. Nằm trong khu biệt thự Cát Vàng, chỉ cách trung tâm 10 phút đi xe nên du khách dễ dàng di chuyển đến đây. Ngoài ra, nếu bạn đi vào tầm giờ chiều thì có thể vừa ngắm hoàng hôn vừa thưởng thức những món ăn mang đậm hương vị vùng biển nơi đây.  

Thông tin liên hệ:

2. Nhà Hàng Buffet Sen Á Đông – Quán Ăn Đa Dạng Món Ngon Hạ Long

Nhà hàng Buffet Sen Á Đông là nơi chuyên phục vụ những món ăn hải sản tươi ngon tại Hạ Long. Thực đơn đa dạng với hơn 100 món chia thành nhiều kiểu chế biến như sashimi, nướng, lẩu,… Bên cạnh đó, nhà hàng còn có salad, xôi, bánh và hoa quả đi kèm. Tất cả các món ăn được nấu bởi 100% người địa phương. Riêng với món hải sản nhà hàng sẽ chế biến theo yêu cầu riêng của thực khách.

Nhà Hàng Buffet Sen Á Đông

Nhà hàng nằm ngay bên bờ Vịnh Hạ Long, dưới chân cầu Bãi Cháy và đền Cửa Lục. Khuôn viên nhà hàng rộng rãi, có nhiều chỗ đậu xe nên những đoàn khách du lịch hoàn toàn thoải mái. Không gian nhà hàng buffet Sen Á Đông có sức chứa lên đến 400 khách/lượt. Đội ngũ nhân viên tại nhà hàng rất thân thiện, nhiệt tình và chu đáo. Buffet tại nhà hàng chia thành 2 buổi trưa và tối nên thực khách lưu ý thời gian để sắp xếp cho phù hợp với lịch trình của mình. 

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Top 10 Nhà Hàng Hải Sản Hạ Long Chất Lượng Uy Tín

3. Nhà Hàng Ẩm Thực Làng Chài Hạ Long – Quán Ăn Ngon Ở Hạ Long Nhất Định Phải Thử

Nhà hàng ẩm thực làng chài Hạ Long là địa điểm được nhiều du khách lựa chọn trải nghiệm. Ngoài ra, nhà hàng còn nhận được nhiều giải thưởng từ Sở du lịch Quảng Ninh. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, các món ăn tại nhà hàng có sự đan xen tinh tế giữa hiện đại và truyền thống. Hơn thế nữa, nhà hàng còn cung cấp dịch vụ ăn uống trọn gói ở quán và tại nhà. Chính vì thế, món ăn ở đây để lại hương vị ấn tượng cho du khách.

Nhà Hàng Ẩm Thực Làng Chài

 

Tại nhà hàng ẩm thực làng chài Hạ Long có không gian sân vườn thoáng đãng. Nhiều phòng ăn được bày trí sang trọng và gần gũi với thiên nhiên. Đặc biệt, nhà hàng có một khu vực bể nuôi hải sản trực tiếp cho phép khách hàng tự do lựa chọn loại hải sản yêu thích và yêu cầu chế biến theo khẩu vị riêng. Bên cạnh đó, nhà hàng có loại hình buffet ngoài trời đi kèm biểu diễn ca múa dân tộc. Nhân viên tại nhà hàng rất nhiệt tình và chu đáo đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

4. Nhà Hàng Trang Gia Viên – Quán Ăn Ngon View Đẹp Hạ Long

Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà hàng có view xịn sò thì Nhà hàng Trang Gia Viên là nơi mà bạn không thể bỏ lỡ. Với nét kiến trúc vừa cổ xưa vừa hiện đại nhà hàng sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm mới lạ và thú vị. Đây sẽ là một điểm hẹn hò lý tưởng cho các cặp đôi và gia đình. Bên cạnh đó, với sức chứa lên đến 1000 người, nhà hàng là nơi thích hợp để tổ chức các các sự kiện cưới hỏi, hội nghị, sinh nhật,…

Nhà Hàng Trang Gia Viên

Ẩm thực tại Nhà hàng Trang Gia Viên chính là những món ăn hải sản dân dã đậm đà vị biển được các đầu bếp điêu luyện chế biến. Thực đơn tại đây đa dạng món như chả mực, lợn rừng, bê sữa,… và những món lẩu đặc biệt. Điểm cộng lớn nhất ở nhà hàng là phục vụ món ăn rất nhanh và các món đều nóng hổi và thơm lừng. Trong khuôn viên nhà hàng, còn có những màn biểu diễn âm nhạc của những nghệ sĩ nhạc cụ. 

Thông tin liên hệ:

5. Nhà Hàng Hồng Hạnh 3 – Quán Ăn Hải Sản Ngon Nức Tiếng Hạ Long

Nhà hàng Hồng Hạnh 3 được biết đến là một nhà hàng chất lượng và chuyên phục vụ các món ăn ngon về hải sản. Tại nhà hàng, du khách được trải nghiệm tất cả các loại hải sản có trong thực đơn. Ngoài ra, nhà hàng còn có các món salad, lẩu,… để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. 

Nhà Hàng Hồng Hạnh 3

Vị trí nhà hàng Hồng Hạnh 3 nằm sát ngay bên bờ biển nên rất thoáng đãng và dễ chịu. Không gian bên trong nhà hàng đều có hệ thống máy lạnh đi kèm nên rất mát mẻ. Đặc biệt, tại đây còn có những phòng riêng để tổ chức tiệc theo nhu cầu khách hàng. Mỗi bàn ăn sẽ có một nhân viên phục vụ riêng để giúp đỡ thực khách. Nhà hàng Hồng Hạnh có hệ thống phủ rộng khắp Hạ Long nên bạn hoàn toàn tìm kiếm được cơ sở gần nhất để ghé thăm.

Thông tin liên hệ:

6. Bánh Cuốn Chả Mực Cây Bàng – Quán Ăn Ngon Gia Truyền Tại Hạ Long

Bánh cuốn chả mực Cây Bàng hay Bánh cuốn bà Đến là một quán ăn nổi tiếng được gia truyền qua 3 thế hệ. Bánh cuốn ở đây rất dẻo, mềm, nhân gồm thịt băm, tôm và mộc nhĩ. Và chính chả mực là điểm nhấn góp phần làm cho món ăn trở nên đặc biệt và hấp dẫn. Sau khi đánh bắt mực trực tiếp tại biển thì sẽ lọc lấy phần mực mai để băm làm chả. Vì thế, chả mực ở đây rất tươi, thơm và khi ăn vào sẽ cảm nhận được sự giòn giòn, sật sật. 

Bánh Cuốn Chả Mực Cây Bàng

Dĩa bánh cuốn nóng sẽ được rắc thêm hành phi để đem lên phục vụ thực khách. Ăn kèm với món bánh cuốn là bát nước chấm chua cay tạo nên một hương vị hòa quyện và ăn vào sẽ nhớ mãi. Ngoài ra, bạn có thể gọi thêm một dĩa chả mực nóng để ăn thêm nếu muốn. Đến với Hạ Long mà bỏ lỡ món bánh cuốn chả mực Cây Bàng này sẽ là thiếu sót lớn đấy. 

Thông tin liên hệ:

7. Ăn Vặt Cô Béo – Quán Ăn Ngon Giá Rẻ Tại Hạ Long

Ăn vặt Cô Béo là một quán ăn ngon giá rẻ được nhiều bạn trẻ yêu thích tại Hạ Long. Khi trải nghiệm ăn uống tại quán chắc chắn bạn sẽ cảm thấy thú vị với những “xô đồ ăn”.  Món ăn đa dạng như hoa quả dầm xô, trà sữa xô, thạch khổng lồ,… Đặc biệt những món lẩu nướng tại ăn vặt Cô Béo rất hấp dẫn và chất lượng. Điểm cộng tại quán chính là sự chỉn chu đem đến những món ăn bắt mắt và chất lượng. 

Ăn Vặt Cô Béo

Món ăn được xem là “best-seller” tại quán chính là “lẩu kem”. Trong mỗi khay sẽ gồm dĩa trái cây, kem 3 vị, bánh và một bát socola nằm giữa. Khi ăn bạn sẽ đun ấm chén socola trên nến, rồi lấy các loại topping chấm vào bát socola để ăn cùng. Món ăn độc đáo này đem lại cho thực khách hương vị thơm ngon khó cưỡng.

Thực đơn Ăn vặt Cô Béo ngày càng đa dạng với nhiều thể loại món ăn mới. Không chỉ dừng lại ở món ăn vặt Cô Béo còn có lẩu nướng hấp dẫn, đẹp mắt và chất lượng. Bên cạnh đó, quán ăn vặt Cô Béo phục vụ cơm trưa tối, tiệc buffet và những buổi tiệc sinh nhật và lễ cưới hỏi.    

Thông tin liên hệ:

8. Sữa Chua Cô Nghi – Món Ngon Đặc Sản Hạ Long

Chắc hẳn ai cũng biết đến món sữa chua trân châu Hạ Long đúng không? Hương vị món ăn này là do chính Cô Nghi đã sáng tạo ra và tạo dựng thương hiệu trong suốt 20 năm qua. Món sữa chua Cô Nghi là món ăn bạn nhất định phải thử khi ghé tới Hạ Long vì hương vị thơm ngon và cực kì hấp dẫn. Sữa chua nhà làm nên rất mềm xốp, có vị chua ngọt dịu hoà quyện với trâu châu cốt dừa béo ngậy và dẻo ngon. Đặc biệt, có nhiều loại topping để bạn lựa chọn như chuối khô, dừa khô và lá nếp. Ngoài ra, còn có các loại topping trái cây cực kì phong phú khác được chính cô Nghi chọn theo mùa.

Sữa Chua Cô Nghi

Với công thức làm sữa chua bí truyền đã tạo nên một hương vị đặc trưng cho quán sữa chua cô Nghi mà không một nơi nào có được. Tại quán cô Nghi còn có nhiều món ăn vặt khác như bánh trứng gà non, nem chua rán,… Điểm cộng tại quán chính là không gian rộng rãi và mát mẻ đem lại sự thoải mái cho khách hàng khi tới đây ăn uống. 

Thông tin liên hệ:

9.  Ăn Vặt Thiên Phú – Quán Ngon Nổi Tiếng Ở Hạ Long

Ăn vặt Thiên Phú là thiên đường mọi loại bánh dành cho những tín đồ thích ăn bánh mặn. Tại quán nổi tiếng nhiều món bánh như bánh xèo, bánh bột lọc, bánh tráng trộn,…. Các món ăn tại đây đều được do chính tay cô chủ quán chế biến nên rất ngon và chất lượng. Tuy quán không được rộng rãi nhưng không gian quán rất sạch sẽ đem đến sự thoáng mát cho thực khách.

Ăn Vặt Thiên Phú

Món bánh xèo được xem là “best-seller” tại quán. Nhân bánh đầy đặn với tôm, thịt, giá và hành. Vỏ bánh vàng ươm, giòn rụm ăn cùng rau và nước mắm chua ngọt tạo nên hương vị đậm đà và hết xảy. Món phở cuốn nhân thịt luộc cũng được xem là một món ăn làm nên tên tuổi của quán. Phở cuốn được cuốn chắc tay và đầy đặn ăn cùng với loại sốt ớt và bột ớt cay đặc biệt  Quán ăn vặt Thiên Phú là một địa điểm hot gần đây mà ai đến Hạ Long cũng phải ghé qua một lần đấy. 

Thông tin liên hệ:

10. Quán Ăn Ngon Bình Dân Lẩu Dê Nhất Ly

Thương hiệu Lẩu dê Nhất Ly đã tồn tại từ năm 1994 đến nay chuyên phục vụ các món ngon về dê ré. Dê ré có phần thịt ngọt ngon, không bị mùi và săn chắc. Đặc biệt, phần thịt dê được nhập trực tiếp từ miền núi phía Bắc nên rất an tâm về chất lượng. Quán có không gian nhiều tầng thoáng đãng, rộng rãi mang lại trải nghiệm thoải mái và dễ chịu.

Lẩu Dê Nhất Ly

Thực đơn được chế biến từ công thức gia truyền đem lại hương vị ngọt thanh và độc nhất. Quán phục vụ những món đặc trưng như dê các món, dê tái chanh, lẩu dê và cháo dê. Bên cạnh đó, quán còn phục vụ những món theo yêu cầu riêng của bạn. Nổi bật nhất tại quán Lẩu dê Nhất Ly là món lẩu dê làm nên thương hiệu với phần thịt dê tươi ngon, mềm tan ngay trong miệng. Nước lẩu nóng hổi mang hương vị đậm đà và mùi thơm thoang thoảng của thuốc Bắc. Tất cả tạo nên một món ăn thơm ngậy và kích thích vị giác của mọi thực khách. 

Thông tin liên hệ:

Đây là danh sách top 10 quán ăn ngon Hạ Long chất lượng mà Ohay muốn giới thiệu đến các bạn. Hi vọng đây sẽ là một bài viết hữu ích dành cho những ai đang lên kế hoạch đi du lịch tại Hạ Long nhé! 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version