Top 10 Quán Nhậu Bình Dương Ngon Nhất Định Phải Thử

Vào những ngày lễ hay cuối tuần thì quán nhậu có lẽ là địa điểm được ưa chuộng nhất để tụ tập bạn bè, uống một chút bia hoặc chút rượu, ngồi lai rai với nhau. Nếu bạn vẫn chưa biết quán nhậu Bình Dương nào đồ ăn ngon, đồ uống xịn và giá cả hợp lý. Đừng lo, hôm nay Ohay sẽ bật mí Top 10 quán nhậu Bình Dương mà bạn nhất định phải thử!

1. Tư Nhớ 11 – Quán Nhậu Bình Dương Uy Tín Và Chất Lượng

Bạn không biết nên chọn địa điểm quán nhậu Bình Dương hợp lý để có thể ăn uống giải tỏa căng thẳng thì Tư Nhớ 11 là một trong những địa điểm lý tưởng cho bạn. Đây là điểm tụ tập bạn bè cuối tuần, họp lớp, gặp mặt khá lý tưởng. Quán có rất nhiều chi nhánh, không gian rộng rãi và thoải mái.

Tư Nhớ 11

Nhân viên tại đây rất nhiệt tình, phục vụ nhanh chóng và chu đáo. Quán có mức giá tầm trung, không quá đắt, đi đôi với chất lượng cao. Thực đơn da dạng, phong phú được nêm nếm vừa miệng, hợp khẩu vị với nhiều người. Đây chắc chắn là điểm đến lý tưởng cho các bạn nào đang tìm kiếm quán nhậu Bình Dương cho ngày cuối tuần.

Bảng giá tham khảo tại Tư Nhớ 11

Các món ăn Bảng giá
(Đơn vị tính: VNĐ)
Các món khai vị 80.000 – 150.000
Soup (Cua/hải sản) 45.000
Các món gỏi 90.000 – 159.000
Mì/bún gạo xào 95.000 – 110.000
Cơm chiên 65.000 -1 15.000
Rau củ quả chế biến 35.000 – 129.000
Cánh gà – chân gà – sụn gà 70.000 – 99.000
Mực tươi chế biến 129.000 – 140.000
Các món ếch 109.000 – 195.000
Gà ta các món 295.000 – 330.000
Lươn (nướng muối ớt/chiên giòn/bằm xúc bánh đa) 115.000
Các loại cá (thác lác, diêu hồng, cá chẽm, tai tượng, cá kèo, basa, cá trứng, cá bớp, cá giòn) 105.000 – 195.000

Thông tin liên hệ:

2. Làng Ẩm Thực Bình Dương – Nhà Hàng Quán Nhậu Bình Dương Nổi Tiếng

Làng Ẩm Thực Bình Dương là nơi có không gian tuyệt vời để khách hàng tận hưởng những món ăn ngon và buổi tiệc ấm áp. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo bạn sẽ được phục vụ một cách tận tình. Nơi đây luôn chiều lòng khách hàng với những món ăn ngoan và trải nghiệm dịch vụ một cách tốt nhất.

Không gian tại Làng Ẩm Thực Bình Dương

Không gian tại đây yên tĩnh nhẹ nhàng, sắc màu dịu dàng nhã nhặn. Bên cạnh đó, các bố trí tại đây lại vô cùng ấm áp, tinh tế. Đây cũng là lựa chọn cho quán nhậu Bình Dương tuyệt vời trong những buổi gặp mặt đối tác và cũng là một nhà hàng bình yên, ấm áp trong những buổi họp mặt với gia đình.

Ưu điểm nổi bật khi đến với Làng Ẩm Thực Bình Dương

Thông tin liên hệ:

3. Phố Nướng Tokyo – Địa Chỉ Quán Nhậu Bình Dương Chất Lượng

Phố nướng Tokyo là một trong những quán nhậu Bình Dương được nhiều thực khách ưa thích. Không gian ở đây được tạo nên từ hơn 30 sàn gỗ liên kết bởi những chiếc cầu gỗ tạo không gian riêng. Với không gian rộng lớn, bạn có thể thoải mái hò hét với bạn bè. Bạn cũng có thể lựa chọn những sàn gỗ bệt hoặc bàn gỗ xoay để thưởng thức món ăn.

Với menu đa dạng cùng với sự phục vụ tận tình của nhân viên thì khi bạn đến đây sẽ có một trải nghiệm thú vị. Đồ ăn tại đây khá ngon, đặc biệt là các món nướng ngon, nóng hổi phục vụ tận bàn. Bạn cũng có thể yêu cầu quán nướng sẵn hoặc chính tay bạn nướng. Bạn cũng có thể lựa chọn thưởng thức ẩm thực trong phòng máy lạnh hoặc không gian bên ngoài trời đa dạng.

. Phố nướng Tokyo

Menu một số mona nhất định phải thử tại Phố nướng Tokyo

Các món ăn Đơn giá (ĐVT: VNĐ)
Tokyo BBQ (Sườn bò, lưỡi bò, dẻ sườn bò, vai bò, cổ bò, ba rọi bò) 599.000
Sakura BBQ (Đùi cừu, ba rọi bò, fillet đà điểu, heo rừng, fillet gà, ba rọi heo) 499.000
Chả giò hải sản kem Tokyo 109.000
Nhum biển nướng phô mai/ mỡ hành 199.000
Dê nướng đá Magma 209.000
Ốc hoàng đế nhồi tre nướng đá Magma 159.000
Heo rừng nướng 179.000
Ba rọi nướng lu 189.000
Sườn hun khói Tokyo 479.000
Giò heo muối chiên giòn 249.000
Combo hun khói (Sườn hun khói, xúc xích vua, khoai tây chiên) 409.000

Thông tin liên hệ:

4. Sun Sky Beer – Địa Điểm Quán Nhậu Bình Dương Độc Đáo

Sun Sky Beer là địa chỉ quán nhậu Bình Dương được nhiều người yêu thích thường xuyên ghé lui. Ấn tượng đầu tiên của thực khách là không gian quán rộng rãi, thoáng mát, có tầm nhìn đẹp. Quán cũng có bãi đỗ xe rộng rãi, được thiết kế hiện đại, sang trọng dễ dàng thoải mái.

Sun Sky Beer

Với lối thiết kế độc đáo và sáng tạo, Sun Sky Beer mang đến sự ấm áp và sang trọng cho buổi tiệc của bạn. Không những thế, các món ăn tại đây cũng rất đa dạng từ hải sản, gà, bò, heo. Điều đặc biệt tại sự ấn tượng tại đây là hải sản tươi ngon mà giá cả rất bình dân. Do đó, Sun Sky Beer đã trở thành điểm dừng chân lý tưởng, đáp ứng hoàn hảo cho mọi nhu cầu của khách hàng.

4 lý do bạn nên chọn Sun Sky Beer

Thông tin liên hệ:

5. Dê Núi Vĩnh Lộc – Quán Nhậu Bình Dương Thơ Mộng

Được bao quanh bởi vườn cây xanh mát, tầm nhìn phóng ra phía trung tâm thành phố cùng khung cảnh lãng mạn bên sông. Dê Núi Vĩnh Lộc đã trở thành địa điểm quán nhậu Bình Dương lý tưởng để tổ chức những bữa tiệc ấm cúng hoặc sự kiện quan trọng. Đến đây bạn sẽ trải nghiệm một bữa ăn ấm cúng với những món ăn được chăm chút tỉ mỉ cùng không gian thoáng đãng, thơ mộng.

Dê Núi Vĩnh Lộc

Các món ăn tại đây được chế biến bởi thịt dê nguyên chất 100% với hương vị thơm ngon và bổ dưỡng. Dê Núi Vĩnh Lộc sẽ mang đến bạn trải nghiệm vẹn toàn vị giác và sức khỏe với món mới lạ này. Chất lượng đồ ăn được chăm chút tỉ mỉ, đảm bảo các khâu ăn toàn vệ sinh. Bên cạnh đó là sự tận tâm của đội ngũ nhân viên, hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những giây phút ý nghĩa khó quên.

Dê Núi Vĩnh Lộc là địa điểm lý tưởng cho những buổi tiệc

Thông tin liên hệ:

6. 3Ku Quán – Cơ Sở Quán Nhậu Bình Dương Kiểu Thái

Đến với 3Ku Quán để thưởng thức ẩm thực đậm gu riêng và chill hết nấc cùng người thân, bạn bè. Vì đây sẽ là quán nhậu Bình Dương cực kỳ lý tưởng để bạn ghé đến, hẹn hò sau giờ làm việc hay cuối tuần thư giãn.

Đến 3Ku Quán để thưởng thức ẩm thực siêu ngon, siêu đa dạng, thỏa mãn cơn thèm món ngon. Hải sản tươi ngon được ngâm trong nước mắm cay kiểu Thái, tạo ra một hương vị đặc trưng đầy hấp dẫn khiến bạn không thể không thưởng thức ngay. Với công thức độc đáo từ đầu bếp tại 3Ku Quán, món ăn này là một trong những lựa chọn mới mẻ và thú vị, đặc biệt thu hút những người yêu thích ẩm thực Thái Lan.

3Ku Quán

Bật chế độ chill chill ngay tại 3Ku Quán

Thông tin liên hệ:

7. Nhà Kho Số 9 – Địa Điểm Quán Nhậu Bình Dương Cực Chất

Nếu bạn là một người yêu âm nhạc, muốn đắm mình theo những bản nhạc sôi động với các cung bậc cảm xúc khác nhau thì Nhà Kho Số 9 sẽ là một điểm đến, sự lựa chọn cực kỳ phù hợp của bạn vào những dịp cuối tuần. Đây được mệnh danh là quán nhậu Bình Dương độc đáo, chất chơi được nhiều người yêu thích.

Nhà Kho Số 9

Đội ngũ nhân viên tại quán làm việc vô cùng chuyên nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng. Ngoài ra, không gian cũng khá rộng rãi, thoáng mát đem đến cho bạn niềm vui trọn vẹn. Những món nhậu thơm ngon, hấp dẫn với giá thành bình dân nên phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Nhà Kho Số 9 sẽ giúp bạn có được cảm giác thư giãn, trút bỏ muộn phiền, xứng đáng là một quán nhậu đúng nghĩa.

Điều đặc biệt chỉ có tại Nhà Kho Số 9

Thông tin liên hệ:

8. 81&91 Quán – Địa Chỉ Quán Nhậu Bình Dương Độc Đáo

Với không gian thoáng mát, cực chill 81&91 Quán trở thành địa điểm quán nhậu Bình Dương cực xịn sò. Các món nhậu tại quán được tẩm ướp theo nhiều hương vị mới lạ, độc đáo, cực phù hợp với gu của mọi người. Chính vì vậy, quán ăn nhậu này nhận được sự yêu thích của khá nhiều người trên địa bàn Bình Dương.

81&91 Quán

Điểm cộng là không gian decor cực chất, khách hàng có thể thỏa thích lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời tại đây. Ẩm thực đậm chất tại quán đa dạng các món ngon đầy lôi cuốn. Bên cạnh đó, những thức uống mát lạnh được 81&91 Quán phục vụ như bia, cocktail cho những cuộc vui kéo dài.

Lý do bạn nên chọn ăn nhậu tại 81&91 Quán

Thông tin liên hệ:

9. Phiêu Food & Beer – Quán Nhậu Bình Dương Chất Lượng

Phiêu Food & Beer là một quán nhậu Bình Dương mới đi vào hoạt động trong năm 2023. Là chiến binh mới, nhưng quán nhậu này rất được lòng thực khách nơi đây. Không gian tại đây siêu thoáng và đặc biệt là nhân viên siêu dễ thương, chu đáo nhiệt tình. Phiêu Food & Beer đã trở thành địa điểm tuyệt vời để bạn bè hàn huyên, gia đình tụ họp và tiệc tùng sinh động.

Phiêu Food & Beer

Các món nhậu bá cháy như ếch om chuối đậu, bò cháy lá lốt, ốc hương bơ cay, lợn tộc nướng mẻ cùng vô vàn các món ăn khác từ trên rừng xuống biển. Điểm nhấn nổi bật các món ăn tại quán không thể không kể đến là các loại nước sốt chấm, ăn kèm đậm đà. Menu đồ uống đa dạng từ bia úp ngược, bia, rượu soju cùng những đồ uống bình dân khác.

Menu đa dạng của Phiêu Food & Beer

Tên món Giá
Bò Hokubee nướng đá 289.000đ
Mực sốt Thái/mực chiên hoàng kim 135.000đ
Tôm chiên hoàng bào/tôm rang muối HongKong 149.000đ
Sườn tháp chua cay 159.000đ
Đậu hũ hải sản giấy bạc 169.000đ
Ốc hương hoàng kim 119.000đ
Heo rừng nướng riềng mẻ 129.000đ
Các loại Budweiser từ 25.000đ
Hoegaarden các loại từ 34.000đ

Thông tin liên hệ:

10. The Salt Chill Garden – Cơ Sở Quán Nhậu Bình Dương Lý Tưởng

The Salt Chill Garden là một địa điểm lý tưởng mà bạn nên ghé để thưởng thức khi tìm kiếm một quán nhậu Bình Dương. Đây là địa điểm rất phù hợp với đồ ăn ngon cùng giá thành phù hợp cho những cuộc trò chuyện với bạn bè và một vài cốc bia mát lạnh.

The Salt Chill Garden

Quán nhậu này sẽ mang đến một buổi tiệc chỉn chu, âm thanh độc đáo trong không gian thoáng rộng và thực đơn Fusion Food đúng điệu. Tất cả những yếu tố trên hứa hẹn mang đến cho bạn một bữa tiệc cuối năm cực chill và đáng nhớ.

Tại sao nên rủ hội bạn đến The Salt Chill Garden?

Thông tin liên hệ:

Đây là Top 10 địa chỉ quán nhậu Bình Dương Ohay đã tìm hiểu và muốn giới thiệu tới các bạn. Mong rằng đây là những thông tin bổ ích để giúp bạn tìm kiếm được địa điểm nhậu thích hợp nhé!

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version