Top 10 Nhà Hàng Beefsteak Ngon TPHCM Không Thể Bỏ Qua

nhà hàng beefsteak ngon tphcm

nhà hàng beefsteak ngon tphcm

Beefsteak (hay còn gọi là bò bít tết) là món ăn có xuất xứ từ phương Tây giàu chất dinh dưỡng, béo ngậy. Trước đây khi nhắc đến beefsteak, mọi người thường nghĩ đây là một món ăn xa xỉ. Nhưng ngày nay, nó đã trở nên quen thuộc với người dân Sài Gòn với những biến tấu phong phú và đa dạng hương vị từ các vùng khác nhau. Hãy cùng Ohay khám phá Top 10 nhà hàng beefsteak ngon TPHCM nhé.

>>>Xem ngay: Top 10 Địa Điểm Tận Hưởng Buffet Nướng TPHCM Chất Lượng

1. El Gaucho Argentinian Steakhouse – Nhà Hàng Beefsteak Ngon TPHCM Sang Trọng

El Gaucho Argentinian Steakhouse thương hiệu với chuỗi nhà hàng Argentina đẳng cấp 5 sao chuyên phục vụ các món beefsteak cao cấp được nhiều thực khách tìm đến. Không gian nhà hàng được thiết kế theo phong cách Mỹ Latinh cổ điển, sang trọng, ấm cúng. 

Đặc trưng nhất tại El Gaucho là món steak cao cấp với thịt bò ngon ngọt, thơm mềm tự nhiên. Thịt được phục vụ kèm khoai tây chiên hoặc khoai tây nghiền và các loại nước sốt hảo hạng. Ngoài ra, nhà hàng còn phục vụ thêm nhiều món khai vị kiểu Argentina, súp, salad, hải sản và các món tráng miệng ngon lành.

El Gaucho Argentinian Steakhouse

Ngoài steak thượng hạn, rượu cũng là một điểm nhất độc đáo tại El Gaucho. Bạn có thể chọn nhiều loại rượu khác nhau để dùng cùng steak. Từ Vodka từ những loại rượu khai vị nhẹ nhàng kích thích vị giác đến những loại rượu mạnh như Vodka, Whisky,…Nếu bạn chưa tìm được địa điểm nào thích hợp để hẹn hò vào buổi tối cuối tuần, hãy đến với El Gaucho. Đắm chìm trong không gian sang trọng, lãng mạn, nhâm nhi một chút rượu cay tê đầu lưỡi và thưởng thức những món Âu hảo hạng.

Thông tin liên hệ:

>>> Lưu ngay: Tổng Hợp Top 23 Nhà Hàng Ngon Ở Sài Gòn Nên Thử Một Lần Trong Đời

2. Nhà Hàng Ussina Aging Beef & Bar – Nhà Hàng Beefsteak Sang Trọng Bậc Nhất Sài Gòn

Điểm đặc biệt đầu tiên khi nhắc đến nhà hàng Ussina là chiếc view ấn tượng từ tầng 77 của tòa nhà cao nhất Việt Nam. Khi đến với nhà hàng, thực khách có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp bất tận của khung cảnh xung quanh trong một không gian sang trọng, tinh tế, nhẹ nhàng của phong cách Nhật Bản. 

Các món ăn của nhà hàng mang màu sắc Niku Baru. Một phong cách thời thượng kết hợp giữa ẩm thực Nhật Bản thanh tao, nhẹ nhàng và ẩm thực châu Âu tinh tế, sang trọng. Tạo nên những biến tấu thú vị, mang lại trải nghiệm mới mẻ cho người thưởng thức. Và nhắc đến Ussina, phải nói đến món ăn làm nên danh tiếng của nhà hàng – siêu phẩm Snow Aging Wagyu hay còn gọi là bò Wagyu ủ tuyết. 

Nhà hàng Ussina

Ngoài món bò siêu phẩm, Ussina còn mang đến những món khác vừa đẹp mắt, vừa ngon miệng khiến bạn thỏa mãn mọi giác quan. Còn gì tuyệt vời hơn khi ngồi trong một không gian lãng mạn. Bắt trọn từng khoảnh khắc màn đêm lan tỏa cả thành phố nhộn nhịp. Thưởng thức hương vị lôi cuốn của bò ủ tuyết và một chút vang nồng nàn.

Thông tin liên hệ: 

>>> Xem thêm: Lộ Diện Top 5 Nhà Hàng Hàn Quốc TPHCM Ngon Đúng Vị

3. Pepper Lunch – Nhà Hàng Beefsteak Ngon TPHCM

Pepper Lunch là nhà hàng chuyên về beefsteak bắt nguồn từ Nhật Bản. Không gian của nhà hàng được thiết kế năng động, trẻ trung. Hiện nay, Pepper Lunch có nhiều chi nhánh tại Sài Gòn, tọa lạc ở các khu trung tâm thương mại nên rất dễ dàng tìm thấy. 

Pepper Lunch, các món ăn được phục vụ trên trên một chiếc chảo đặc biệt. Chiếc chảo này sẽ được đun nóng để đạt được nhiệt độ 260 độ C và duy trì trong 20 phút. Nhờ có chiếc chảo thần thánh mà bạn sẽ được trải nghiệm niềm vui khi tự chế biến món ăn theo cách bạn muốn. Để món ăn thêm sự đặc sắc, bạn có thể thử những loại nước sốt đặc biệt của nhà hàng.

Nhà hàng Pepper Lunch

Menu của Pepper Lunch đa dạng từ steak, các loại cơm, đồ ăn kèm và món tráng miệng. Ngoài beefsteak thượng hạng, nhà hàng là địa chỉ lý tưởng cho các thực khách “đạo” cơm. Với các món cơm đa dạng, hấp dẫn ăn cùng với thịt bò, cá hồi, rau củ. Đặc biệt mà món cơm tiêu đặc trưng đã làm nên thương hiệu của đầu bếp sáng lập Ichinoses.

Thông tin liên hệ:

4. Moo Beef Steak – Nhà Hàng Beefsteak Ngon TPHCM Đáng Thử

Moo Beef Steak là hệ thống nhà hàng beefsteak hảo hạng quen thuộc với các tín đồ món Âu. Nhà hàng được thiết kế theo phong cách châu Âu sang trọng, hiện đại, pha trộn thêm chút phóng khoáng của miền Tây nước Mỹ. Nhà bếp được xây dựng theo hướng mở. Vì vậy khách hàng có thể quan sát được tài nấu ăn điêu luyện của các đầu bếp chuyên nghiệp. Mỗi chi nhánh nhà hàng của Moo Beef Steak được chia thành 2 khu vực, không gia chung có sức chứa khoảng 120 người và phòng VIP phù hợp cho các cuộc gặp mặt, hẹn hò cần sự riêng tư với sức chứa 10 người.

Moo Beef Steak

Làm nên tên tuổi của Moo Beef Steak là những món steak được chế biến từ các giống bò nổi tiếng thế giới: Wagyu, Black Angus,… Ngoài steak, bạn có thể lựa chọn các món soup, salad, các món khai vị, pasta, đồ ăn kèm. Các món tráng miệng ở Moo cũng vô cùng ngon và đẹp mắt. Các món ăn của Moo được chế biến theo tiêu chuẩn Âu – Mỹ và cân bằng theo khẩu vị người Việt, mang tới cảm giác gần gũi khi thưởng thức. 

Moo Beef Steak có các ưu đãi hấp dẫn như Giảm 50% cho Steak vào mỗi thứ Hai, các ưu đãi khi đặt bàn trước,… Nếu bạn đang tìm một nhà hàng beefsteak ngon thì còn chần chừ gì mà không đến Moo để thưởng thức và hưởng các ưu đãi hấp dẫn tại nhà hàng.

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Ngon Mê Ly Với 7 Nhà Hàng Buffet Lẩu Ở Sài Gòn Chất Lượng Nhất

5. Amigo Grill Restaurant – Nhà Hàng Beefsteak Ngon TPHCM Không Thể Bỏ Qua

Với tuổi đời 25 năm, Amigo là địa điểm uy tín, chất lượng mà bạn không thể bỏ qua khi tìm kiếm nhà hàng beefsteak ngon TPHCM. Đây là nhà hàng nướng theo phong cách steak cổ điển. Nhà hàng tọa lạc tại khu vực ngay giữa phố đi bộ Nguyễn Huệ rất đông thực khách ghé qua. Không gian hiện đại, rộng rãi, lịch thiệp rất phù hợp cho các cuộc hẹn hò của các cặp đôi, hay các buổi gặp mặt đối tác, liên hoan gia đình, nhóm công ty. 

Amigo Grill Steakhouse

Amigo chuyên phục vụ các món Âu với đa dạng hàng chục loại soup, salad màu sắc bắt mắt, thơm ngon. Đặc biệt các món beefsteak, sườn bò Wagyu, cá hồi Nauy được tẩm ướp nước sốt riêng biệt để giữ được độ mềm, ngọt và đậm vị. Các món tráng miệng nhà Amigo rất đa dạng cho bạn lựa chọn. Đồ uống phong phú từ các loại nước uống bình dân, bia ngoại, cocktail đến các loại vang thượng hạng. Ngoài menu các món riêng, nhà hàng cũng phục vụ các set đồ ăn với đầy đủ món khai vị, món chính, tráng miệng với mức giá khá vừa phải chỉ từ 198000. 

Thông tin liên hệ:

6. B3 Steakhouse & Craft Beer – Nhà Hàng Beefsteak Ngon TPHCM

B3 Steakhouse & Craft Beer là nhà hàng sang trọng cung cấp thịt bò tươi ngon và bia thủ công tuyệt vời. Tọa lạc tại địa điểm đắc địa gần phố đi bộ Nguyễn Huệ nhộn nhịp. Khi đến đây, bạn có thể hòa mình vào giai điệu nhạc sống sôi động trong không gian đậm chất châu Âu. Nhà hàng khá rộng rãi, sang trọng phù hợp với các dịp họp mặt, hẹn hò, gặp gỡ.

B3 Steakhouse & Craft Beer

Vì sao bạn nên chọn B3 Steakhouse & Craft Beer?

Thông tin liên hệ:

7. Cow Express – Địa Chỉ Beefsteak Ngon TPHCM Giá Phải Chăng

Cow Express là nhà hàng beefsteak có chất lượng tuyệt vời với mức giá phải chăng, tọa lạc tại những con đường ẩm thực sầm uất tại TP HCM. Đây địa điểm được nhiều bạn trẻ yêu thích món Âu lựa chọn. Không gian nhẹ nhàng, ấm cúng, âm nhạc lãng mạn, giúp bạn thư giãn giữa Sài Gòn ồn ã. 

Cow Express gây ấn tượng với món beefsteak trên đá nóng. Miếng bò được chọn từ phần thịt ngon nhất của bò Mỹ, dùng trực tiếp trên khay đá được đun nóng chuyên nghiệp. Nhờ vậy, khách hàng sẽ kiểm soát độ chín và hương vị của miếng bò trong thời gian thưởng thức. Các món steak được dùng kèm với khoai tây chiên, bánh mì, salad và các loại sốt đặc biệt của Cow Express. Bên cạnh beefsteak hảo hạng, thực đơn còn đa dạng với lườn ngỗng, mỳ Ý,…

Nhà hàng Cow Express

Thông tin liên hệ:

8. Boomerang Bistro & Cafe – Địa Chỉ Bán Beefsteak Ngon TPHCM Nên Thử

Boomerang Saigon là một nhà hàng có khung cảnh lý tưởng, view đẹp giữa lòng Sài Gòn hoa lệ với hai chi nhánh tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Quận 7, view Hồ Bán Nguyệt và Phố đi bộ Nguyễn Huệ, Mạc Thị Bưởi ở Quận 1. Không gian rộng rãi, thoáng đãng, toàn bộ thiết kế bằng gỗ mộc tạo  cảm giác gần gũi, thân thiết.

Boomerang Bistro & Cafe

Tại Boomerang, thực khách có thể trải nghiệm hương vị mới lạ của những món ăn được kết hợp tinh tế ẩm thực phương Tây và phương Đông. Khác với các nhà hàng beefsteak khác, Boomerang phục vụ thực khách tất cả các buổi trong ngày. Bạn có thể tận hưởng một buổi sáng thư thái với món phở Việt hoặc bánh mì quen thuộc nhưng vẫn có chút Tây Tây và một tách cà phê Ý thơm ngon. Buổi trưa và tối, nhà hàng phục vụ nhiều món Tây như hamburger, pizza, pasta, salad,… Đặc biệt các món steak làm từ thịt bò Úc mềm kết hợp cùng các loại nước sốt hấp dẫn. 

Thông tin liên hệ:

9. Hi-Steak Restaurant – Nhà Hàng Beefsteak Ngon TPHCM Của Chef Hải

Hi-Steak là nhà hàng chuyên về steak tại Thành phố Hồ Chí Minh, được mở bởi Chef Phạm Tuấn Hải – đầu bếp nổi tiếng tại Masterchef Việt Nam. Nơi đây được đánh giá là một trong những nhà hàng beefsteak ngon nhất Sài Gòn. Nhà hàng được thiết kế tinh tế, sang trọng theo kiểu Mỹ. Diện tích rộng rãi, được chia nhiều khu vực dành cho các cuộc gặp mặt gia đình, bạn bè. Phong cách phục vụ của Hi-Steak hướng tới sự năng động, hiện đại và tiện ích, các món ăn sẽ được chế biến và mang đến thực khách một cách nhanh nhất và hạn chế thời gian chờ.

Nhà hàng Hi-Steak

Với sứ mệnh “Mỗi món ăn là một tác phẩm nghệ thuật” mang đến  những món ngon đúng điệu. Mỗi món steak đều được các đầu bếp chuyên nghiệp chế biến kỹ lưỡng, đúng từng phút để cho ra một miếng steak vừa đủ mềm, mọng nước, thơm ngon ăn kèm với nước sốt đặc trưng của nhà hàng, một hương vị hoà trộn khó quên. Bên cạnh đó, menu Hi-Steak còn có sự góp mặt của các món ăn chế biến dành riêng cho em bé.

Thông tin liên hệ:

10. NOSSA Steak House & Italian Cuisine – Nhà Hàng Beefsteak Ngon TPHCM Cùng Các Món Ý Đặc Sắc

Tọa lạc tại trung tâm Sài Gòn, NOSSA Steak House mang đến hương vị thịt bò nhập khẩu từ Úc, Mỹ và những món ăn nổi tiếng của nước Ý. Không chỉ sở hữu thực đơn hấp dẫn, nhà hàng  còn có một không gian ấn tượng.  Dù không quá rộng nhưng được trang trí rất tinh tế và lãng mạn. Từ những bộ bàn ghế gỗ trang nhã đến những bình bông và nến thơm trên bàn. 

NOSSA Steak House & Italian Cuisine

Bạn nên chọn NOSSA cho các cuộc hẹn hò cuối tuần vì:

Thông tin liên hệ:

Trên đây là những nhà hàng beefsteak ngon TPHCM với đa dạng các phong cách ẩm thực khác nhau. Ohay hi vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn tìm được một không gian hoàn hảo để thưởng thức beefsteak cùng gia đình và bạn bè.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version