Xem Ngay Top 9 Xưởng Đồ Gỗ Hải Phòng Chất Lượng 

Khi lựa chọn chất liệu bày trí cho ngôi nhà thêm sang trọng và ấm cúng, nhiều người nghĩ ngay đến đồ gỗ. Hiện nay, thị trường có rất nhiều đơn vị thi công và lắp đặt đồ gỗ nội thất tại Hải Phòng. Dưới đây là top 9 xưởng đồ gỗ Hải Phòng chất lượng mà Ohay.vn đã tổng hợp để giúp các bạn dễ dàng lựa chọn cho mình một đơn vị uy tín để gửi gắm niềm tin.

>>> Xem thêm: 

1. Nội Thất Mộc Hà – Xưởng Gỗ Hải Phòng

Nội thất Mộc Hà nhận đóng và thi công đồ gỗ Hải Phòng. Mộc Hà chuyên đóng các sản phẩm như: giường ngủ, tủ quần áo, tủ bếp, kệ tivi, tủ giày, giá sách, tủ trang trí,… Ngoài ra Mộc Hà còn thiết kế và thi công nội thất phòng ngủ, phòng khách, văn phòng, biệt thự, chung cư, Vinhomes.

Nội Thất Mộc Hà

Khách hàng có thể yêu cầu Mộc Hà thiết kế sản phẩm hoặc đặt hàng theo thiết kế của mình. Các kiến trúc sư thiết kế nội thất và khách hàng có thể tham khảo các mẫu mã đẹp và liên hệ với xưởng. Sản phẩm của cửa hàng có mức giá từ thấp đến cao cấp, với nhiều loại gỗ như gỗ công nghiệp, nhựa & gỗ tự nhiên. Đó là lý do Mộc Hà có thể phục vụ tốt mọi yêu cầu của khách hàng. 

Chính sách và cam kết của Mộc Hà

Thông tin liên hệ:

2. Xưởng Thành Luân – Đồ Gỗ Hải Phòng Có Giá Trị

Xưởng Thành Luân chuyên bán buôn, bán lẻ các mặt hàng đồ gỗ Mỹ nghệ như: sập, bàn ghế, giường, tủ thờ, tủ áo, tủ rượu, khung ảnh, đồng hồ,… Đội ngũ thợ của Thành Luân rất chuyên nghiệp, được xem như là “bàn tay vàng” trong sản xuất. Ngoài ra, Thành Luân còn nhận đặt hàng và thi công theo yêu cầu của khách hàng. 

Xưởng Thành Luân

Về giá cả, cửa hàng Thành Luân cam kết giá chỉ bằng 50 – 80 % giá của một số cửa hàng khác ở trong và ngoài nước. Thêm vào đó, đơn vị cũng cam kết cung cấp các sản phẩm chất lượng, bền đẹp đến cho khách hàng. Làm được điều này là do Thành Luân tự thiết kế, sản xuất tận gốc, không thuê nhân viên bán hàng, không vay vốn. Cửa hàng còn miễn phí giao hàng và lắp đặt tại nhà trong tất cả các tỉnh thành cả nước. Chính vì thế, Thành Luân luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn. 

Lí do cửa hàng Thành Luân luôn bán giá tốt

Thông tin liên hệ:

3. Nội Thất Dodofu – Chuyên Phân Phối Đồ Gỗ Hải Phòng Giá Rẻ

Nội thất Dodofu là một địa chỉ cung cấp nội thất gia đình, văn phòng giá rẻ hàng đầu tại Hải Phòng. Dodofu là nơi thiết kế nội thất theo từng yêu cầu riêng của khách hàng. Ngoài ra, đơn vị còn cung cấp combo nội thất phòng ăn, phòng ngủ, phòng khách giá rẻ phù hợp với nhu của bạn. Cửa hàng còn cho phép trải nghiệm thực tế đồ gỗ Hải Phòng tại showroom nội thất Dodofu. Khách hàng đến đây vừa có thể an tâm lựa chọn sản phẩm chất lượng, vừa có trải nghiệm thú vị và chân thực nhất.

Nội Thất Dodofu

Ngoài ra, đơn vị còn chuyên sâu trong các công đoạn từ thiết kế, sản xuất đến hoàn thiện sản phẩm. Nội Thất Dodofu Hải Phòng tự hào sở hữu đội ngũ thợ mộc tài năng và kỹ sư thiết kế giàu kinh nghiệm. Với trang thiết bị hiện đại và quy trình sản xuất tiên tiến, Dodofu cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm đồ gỗ chất lượng cao, độ bền và tính thẩm mỹ đẳng cấp.

Những ưu điểm khi đặt hàng tại Nội thất Dodofu

Thông tin liên hệ:

>>> Note ngay: Mua Sắm Ngay Với Top 8 Địa Chỉ Bán Bàn Ghế Ăn Hải Phòng Uy Tín

4. Cửa Hàng Minh Sáng – Đồ Gỗ Hải Phòng Chất Lượng

Cửa hàng Minh Sáng thành lập năm 2004, đến nay đã tạo dựng vị trí trong ngành đồ gỗ Hải Phòng và các tỉnh thành khác. Minh Sáng chuyên sản xuất và thi công gỗ mỹ nghệ chạm khảm cao cấp. Các sản phẩm có thể kể đến như: nhà gỗ, nội thất phòng thờ, phòng khách, đục tượng, tranh ảnh trạm khảm,… Bên cạnh đó, đơn vị cũng nhận đặt hàng theo yêu cầu khách hàng. Chất liệu rất đa dạng từ gỗ trắc, gỗ mun, gỗ hương, gỗ gụ, gỗ gõ,… 

Cửa Hàng Minh Sáng

Đồ gỗ Minh Sáng luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm đẹp, độc đáo và chất lượng nhất. Đến với cửa hàng Minh Sáng, bạn sẽ được cam kết uy tín, chất lượng, giá cả hợp lý và bảo hành trách nhiệm. Nếu bạn đang băn khoăn lựa chọn xưởng đồ gỗ Hải Phòng uy tín, chất lượng thì Minh Sáng là một cái tên hợp lý mà bạn nên tham khảo.

Cửa hàng Minh Sáng chuyên sản xuất thi công

Thông tin liên hệ:

5. Xưởng Đồ Gỗ Phú Hưng –  Đồ Gỗ Hải Phòng Uy Tín

Xưởng đồ gỗ Phú Hưng không chỉ là một địa chỉ sản xuất và gia công đồ gỗ thông thường, mà còn là điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm sự tinh tế và chất lượng cao trong việc trang trí không gian sống và làm việc của mình. Với hơn 2000m2 diện tích xưởng sản xuất trực tiếp, đơn vị không ngừng nỗ lực để đáp ứng mọi nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Xưởng Đồ Gỗ Phú Hưng

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành và đội ngũ thợ thủ công tài năng, xưởng đã thực hiện hàng ngàn công trình nội thất gỗ từ những dự án nhỏ lẻ đến các công trình lớn và sang trọng. Từ bàn ghế, tủ kệ, giường ngủ đến những sản phẩm ngoại thất như cổng trang trí, hàng rào, Phú Hưng cam kết mang lại sự hoàn hảo và đẳng cấp cho mỗi sản phẩm.

Tiêu chuẩn kĩ thuật tại Xưởng đồ gỗ Phú Hưng

Thông tin liên hệ:

6. Nội Thất Hà Cường – Gỗ Hải Phòng Bắt Kịp Xu Hướng

Nội thất Hà Cường đã trải qua 20 năm hình thành và phát triển. Đến nay, Hà Cường đã trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh đồ gỗ nội thất tại Hải Phòng. Hiện tại, công ty đang cung cấp trên thị trường các dòng sản phẩm nội thất gia đình và văn phòng. Công ty luôn bắt kịp xu hướng, giá cả cạnh tranh, dịch vụ chuyên nghiệp.

Nội Thất Hà Cường

“Phong cách mới, cuộc sống mới” chính là kim chỉ nam của nội thất Hà Cường. Khách hàng đến với nội thất Hà Cường sẽ được trải nghiệm chất lượng sản phẩm tốt nhất, chí phí hợp lý và chế độ bảo hành tuyệt vời. Đồng thời, Hà Cường cũng hỗ trợ tư vấn thiết kế, lắp đặt cho gia chủ tùy theo nhu cầu và sở thích. Đảm bảo đem đến không gian ấm cúng, tiện nghi cho mỗi khách hàng khi đã lựa chọn tin tưởng.

Những ưu điểm khi chọn mua sản phẩm tại Nội Thất Hà Cường 

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: TOP 8 Dịch Vụ Sofa Gỗ Hải Phòng Sang Trọng, Cực Chất Lượng Nhất

7. Nội Thất ZITO – Xưởng Đồ Gỗ Hải Phòng Uy Tín

Nội thất ZITO là nơi cung cấp nội thất gia đình hàng đầu tại Hải Phòng. ZITO cũng là nơi thiết kế, thi công nội thất giá cả hợp lý với từng yêu cầu của khách hàng. Tại ZITO, khách hàng có thể mua combo nội thất phòng ăn, phòng ngủ, phòng khách, chất liệu gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp. Với phân xưởng rộng rãi, ZITO đảm bảo giao hàng đúng tiến độ, làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Nội Thất ZITO

Hiện nay, Nội Thất ZITO đã mở 5 chi nhánh ở các thành phố lớn phía Bắc để đáp ứng nhu cầu mua hàng trực tiếp của khách hàng. Trong đó, Showroom tại Hải Phòng đang từng bước khẳng định vị thế dẫn đầu của mình trên địa bàn cũng như các khu vực lân cận. Đồng thời, khi đến với xưởng nội thất ZITO, khách hàng sẽ được tư vấn thiết kế và thi công theo đúng chất liệu, kiểu dáng, nhu cầu mà gia chủ mong muốn. Với nhiều năm kinh nghiệm làm nghề, ZITO đảm bảo sẽ đem đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời nhất cho ngôi nhà của mình 

Một số chất liệu gỗ mà ZITO cung cấp

Thông tin liên hệ:

8. Xưởng Nội Thất Hải Phòng – Đồ Gỗ Hải Phòng Đảm Bảo Nhất

Xưởng nội thất Hải Phòng là một địa chỉ đáng tin cậy cho khách hàng tìm kiếm các sản phẩm nội thất gỗ chất lượng cao. Với hơn một thập kỷ kinh nghiệm trong ngành, đơn vị tự hào là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và gia công đồ gỗ tại Hải Phòng. Đơn vị cam kết cung cấp các sản phẩm chất lượng, đa dạng về mẫu mã và phong cách, từ các bộ bàn ghế, giường ngủ, tủ kệ đến các sản phẩm nội thất tùy chỉnh theo yêu cầu của khách hàng.

Xưởng Nội Thất Hải Phòng

Với một đội ngũ thợ lành nghề và trang thiết bị hiện đại, Xưởng Nội Thất Hải Phòng không chỉ sản xuất ra những sản phẩm đồ gỗ đẹp mắt mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ, độ bền và tính tiện ích cao. Xưởng luôn đặt uy tín và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, từ việc tư vấn thiết kế đến gia công sản phẩm, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm nội thất gỗ tốt nhất.

Những lí do nên lựa chọn Xưởng Nội thất Hải Phòng

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay: Bật Mí TOP 12 Đơn Vị Thiết Kế Nội Thất Hải Phòng Uy Tín

9. Xưởng Nội Thất Quán Trang – Nội Thất Hải Phòng Được Yêu Thích

Xưởng nội thất Quán Trang là đơn vị chuyên cung cấp những sản phẩm nội thất theo yêu cầu của gia chủ. Mỗi chi tiết sản phẩm được thực hiện qua sự bàn bạc kĩ càng giữa nhà thiết kế và khách hàng. Sau đó, đơn vị tạo ra một bản thiết kế chi tiết giúp khách hàng hình dung rõ hơn về sản phẩm trước khi tiến hành thi công lắp đặt. Quy trình sản xuất tại Hometime được thực hiện chặt chẽ qua các khâu, từ liên hệ giữa bộ phận thiết kế, bộ phận kỹ thuật đến bộ phận thợ sản xuất.

Xưởng Nội Thất Quán Trang

Xưởng sản xuất hầu hết các sản phẩm đồ nội thất từ các chất liệu cao cấp như gỗ công nghiệp MDF chống ẩm, gỗ nhựa PVC picomat đến gỗ tự nhiên như gỗ sồi, gỗ gõ, gỗ lát, gỗ óc chó. Các sản phẩm được sản xuất trực tiếp tại xưởng bao gồm tủ bếp, nội thất phòng khách, nội thất phòng ngủ, nội thất phòng ăn và nội thất phòng tắm. Hometime cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và đa dạng, phù hợp với mọi nhu cầu và phong cách trang trí.

Lí do nên lựa chọn Xưởng Nội thất Quán Trang

Thông tin liên hệ:

Với các địa chỉ vừa rồi Ohay.vn tin chắc đã mang đến những thông tin hữu ích cho bạn khi chọn mua đồ gỗ Hải Phòng. Đừng ngần ngại chọn ngay những cửa hàng phù hợp nhé! Ohay.vn kính chúc bạn sức khỏe và hạnh phúc.

>>> Điểm danh: 

Nhất

Đánh giá bài viết
Exit mobile version