Note Ngay Top 10 Cửa Hàng Sofa Gỗ Hải Phòng Uy Tín

Sofa gỗ hải Phòng

DHome

Sofa dường như là một món nội thất luôn sẵn có trong không gian sống của mỗi gia đình. Vật dụng này còn góp phần giúp gia tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Trong bài viết sau, cùng điểm qua top 10 cửa hàng sofa gỗ Hải Phòng uy tín. Với sự đa dạng trong mẫu mã, thiết kế bắt mắt,… của đơn vị. Ohay cam kết những sản phẩm sang trọng tại các địa điểm này sẽ không khiến bạn thất vọng.

>>>Tham khảo thêm:

1. Chợ Đồ Cũ – Cửa Hàng Sofa Gỗ Hải Phòng Hút Khách

Chợ Đồ Cũ Hải Phòng là một trong những thương hiệu sofa gỗ Hải Phòng mà bạn không nên bỏ lỡ. Đơn vị sở hữu những sản phẩm có thiết kế độc đáo, tinh xảo và mới lạ. Điều này đã giúp cho cửa tiệm ghi dấu ấn sâu sắc trong lòng khách hàng với những chiếc sofa đậm tính nghệ thuật. Với nhiều mẫu mã phong phú, thiết kế đa dạng từ cổ điển đến hiện đại của đơn vị. Chợ Đồ Cũ cam kết khi sở hữu những chiếc sofa tại đây, không gian của gia đình bạn sẽ trở nên lộng lẫy hơn. Đồng thời những sản phẩm này cũng giúp gia tăng tính thẩm mỹ cho nội thất của khách hàng.

Chợ Đồ Cũ Hải Phòng

Đặc biệt các loại sofa tại đây đều được sản xuất bởi các chất liệu gỗ loại 1 cao cấp. Vì thế, khi mua các chiếc ghế sofa tại đây bạn sẽ sở hữu được những sản phẩm có độ bền cao, tuổi thọ lâu dài. Khi đặt chân đến cửa hàng bạn còn được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình tường tận về từng dòng sản phẩm. Đây đều là những chuyên viên có độ am hiểu sâu về sofa gỗ. Do đó, khi mua sắm tại cửa hàng sofa gỗ Hải Phòng này chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng tìm được sản phẩm ứng ý.

Danh mục sản phẩm tại Chợ Đồ Cũ Hải Phòng

Thông tin liên hệ:

2. Nội Thất ZITO – Cửa Hàng Sofa Gỗ Hải Phòng Chất Lượng

Hiện nay không khó để tìm kiếm một cửa hàng sofa gỗ Hải Phòng. Nhưng Nội Thất ZITO vẫn là cái tên nhận được nhiều sự yêu thích từ khách hàng. Đây là thương hiệu nội thất dành cho gia đình, văn phòng hàng đầu tại đất cảng. Vì vậy, khi lựa chọn cửa tiệm bạn sẽ thỏa thích lựa chọn nhiều sản phẩm khác nhau. Sau nhiều năm hoạt động đơn vị vẫn giữ được vị thế trong lòng khách hàng. Tất cả đều nhờ vào các dòng sản phẩm sofa mới lạ, kiểu dáng hiện đại. ZITO còn có hệ thống phân phối sofa gỗ Hải Phòng rộng lớn, chất lượng. Nhờ vậy mà đơn vị luôn là đối tác tin cậy của nhiều khách sạn, nhà hàng, quán cafe,…

Nội Thất ZITO

Nhằm giúp cho khách hàng luôn có được những trải nghiệm tuyệt vời, mua được sản phẩm chất lượng khi đến ZITO. Đơn vị còn đã liên tục cập nhật những thiết kế sofa mới lạ, tinh xảo. Từ đó giúp khách hàng có thể nâng tầm không gian gia đình trở nên sang trọng hơn. Bên cạnh đó các dòng sofa được bày bán tại đây còn được sản xuất bằng loại gỗ sồi. Đây là một trong những vật liệu sản xuất sofa gỗ được nhiều khách hàng ưa chuộng.

Vì sao bạn nên lựa chọn nội thất ZITO

Thông tin liên hệ:

>>> Tham khảo ngay: Bỏ Túi Ngay TOP 10 Cửa Nhôm Xingfa Hải Phòng Chất Lượng Nhất

3. Nội Thất Dodofu – Cửa Hàng Sofa Gỗ Hải Phòng Không Nên Bỏ Lỡ

Dodofu là cái tên không thể vắng mặt trong danh sách các cửa hàng sofa gỗ Hải Phòng. Đơn vị sở hữu tệp khách hàng đa dạng khi là đối tác của nhiều gia đình, bar – cafe, nhà hàng, văn phòng. Do đó khi đến đây mua sắm, bạn sẽ dễ dàng tìm được sản phẩm phù hợp với mong muốn cá nhân. Với những thiết kế được chạm khắc tinh xảo, nhiều kích cỡ khác nhau của cửa tiệm. Dodofu không chỉ là thương hiệu sofa gỗ Hải Phòng được người dân nơi đây yêu thích. Mà đây còn là sự lựa chọn ưu tiên của nhiều khách hàng tại các tỉnh thành lân cận.

Nội Thất Dodofu

Hơn nữa những chiếc sofa gỗ tại đây còn được thiết kế gọn nhẹ tạo sự thuận lợi và dễ dàng trong di chuyển. Những sản phẩm của Dodofu bao giờ cũng được sáng tạo đầy mới mẻ. Nhờ vậy mà các dòng sofa tại đây luôn gây ấn tượng mạnh trong lòng khách hàng mỗi khi ra mắt. Ngoài những loại ghế sofa gỗ thông thường với nhiều chất liệu khác nhau. Thì Dodofu còn cách tân sản phẩm bằng cách bọc nệm da để tạo cảm giác mềm mại khi ngồi.

Bảng giá chi tiết cho một số sản phẩm nổi bật tại Dodofu

Sản phẩm Đơn giá (VNĐ)
Sofa gỗ sồi tay hộp màu cánh dán 9.500.000
Sofa gỗ góc chân thường, mặt liền 7.000.000
Sofa gỗ chân cong 16.700.000
Sofa nan song 13.700.000

Thông tin liên hệ:

4. Nội Thất Hometime – Cửa Hàng Sofa Gỗ Hải Phòng Nổi Tiếng

Khi nhắc đến các cửa hàng sofa gỗ Hải Phòng, sẽ là một thiếu sót lớn nếu bỏ qua Hometime. Đây là cái tên làm mưa làm gió trên thị trường nội thất tại thành phố hoa phượng với những sản phẩm chất lượng. Trước khi cửa tiệm được biết đến là nơi phân phối – mua bán sofa gỗ Hải Phòng. Thì Hometime đã là cái tên có nhiều năm kinh nghiệm trong việc tư vấn thiết kế, thi công nội thất. Điều này đã giúp cho cửa tiệm nắm bắt được tâm lý khách hàng một cách dễ dàng.

Để mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất về sản phẩm. Đơn vị đã kiểm định kỹ càng về độ bền của các loại sofa gỗ được bày bán tại cửa hàng. Nhằm giúp cho khách hàng tiếp cận được những sản phẩm có độ bền, tính thẩm mỹ cao.

Nội Thất Hometime

Khi đặt chân vào Hometime bạn sẽ thật sự choáng ngợp trước không gian bày trí của sản phẩm. Tại đây có vô vàng mẫu sofa đẹp mắt, được thiết kế công phu và tinh tế. Vì vậy, khi mua sofa tại đây bạn có thể thỏa thích thay đổi nhiều phong cách nội thất khác nhau cho không gian sống. Bên cạnh đó, đơn vị còn không ngừng nâng cao, và cập nhật xu thế của thị trường. Để có thể tạo ra được nhiều sản phẩm mới mẻ, độc đáo.

Tại sao bạn nên lựa chọn Nội Thất Hometime

Thông tin liên hệ:

5. Nội Nhất Dafuco – Cửa Hàng Sofa Gỗ Hải Phòng Uy Tín

Dafucocửa hàng sofa gỗ Hải Phòng uy tín, địa chỉ đáng tin cậy để bạn tham khảo. Nơi đây còn được mệnh danh là thiên đường của các dòng sofa gỗ có thiết kế bắt mắt. Với nguồn sản phẩm được tuyển chọn kỹ càng, vật liệu sản phẩm chất lượng tại đơn vị. Dafuco tự tin có thể đáp ứng được mọi yêu cầu mà khách hàng mong muốn. Đặc biệt tại đây còn có các dòng sofa được nhập khẩu từ các thương hiệu lớn từ các quốc gia trên thế giới. Vì thế mà các mặt hàng được bày bán trực tiếp tại cửa tiệm vô cùng đa dạng. Các sản phẩm tại đây còn được hưởng chế độ bảo hành lâu dài theo quy định của nhà sản xuất.

Nội Thất Dafuco

Điểm độc đáo Dafuco là luôn sở hữu nhiều mẫu sofa gỗ đa dạng kích thước, nhiều thiết kế bắt mắt. Đồng thời giá thành cho mỗi dòng sản phẩm còn cực kỳ phải chăng. Nhờ vậy mà cửa tiệm luôn nhận được phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Hơn nữa khi mua trực tiếp tại Dafuco bạn còn được đội ngũ nhân viên có chuyên môn sâu về sofa gỗ hỗ trợ tư vấn nhiệt tình. Với những ưu điểm vượt trội trên còn lý do gì khiến bạn băn khoăn mà không ghé ngay cửa hàng.

Lý do bạn nên lựa chọn nội thất Dafuco

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay: Lộ Diện Top 10 Đơn Vị Thi Công Cửa Cuốn Hải Phòng Hàng Đầu

6. Nội Thất DHome – Cửa Hàng Sofa Gỗ Hải Phòng Đẳng Cấp

Nội Thất DHome đơn vị chuyên phân phối sofa gỗ Hải Phòng, cái tên chất lượng đáng để bạn cân nhắc. Đây là đơn vị cực kỳ có tiếng trong lĩnh vực nội thất gia đình, văn phòng, khách sạn,… Vì thế khi đến đây mua sắm chắc chắn bạn sẽ đắm chìm vào danh mục các loại sofa tại đây. Với mạng lưới hoạt động rộng lớn, hệ thống sản phẩm đa dạng. DHome là địa chỉ hàng đầu trong việc cung ứng sofa hàng đầu cho các quán ăn, tiệm cafe và các gia đình tại Hải Phòng. Ngoài dịch vụ mua bán các loại sofa có sẵn từ các nhà cung ứng. DHome còn nhận thiết kế sản xuất sofa theo yêu cầu đặt hàng riêng.

Nội Thất DHome

Sau nhiều năm hoạt động DHome cũng đã có được sự đồng hành từ những cộng sự siêu chất lượng. Chính khả năng sáng tạo không ngừng nghỉ của các nhân viên, đã góp phần giúp cho sản phẩm DHome đa dạng hơn. Hơn nữa, những mẫu sofa của cửa tiệm còn được đánh giá rất cao về độ độc đáo, độ bền. Dhome còn được khách hàng đánh giá cao với những chính sách, chế độ sau mua. Nhân viên chăm sóc khách hàng thường xuyên hỏi thăm khách hàng để biết tình trạng bảo hành, sửa chữa kịp thời nhất.

Điểm mạnh của Nội Thất DHome

Thông tin liên hệ:

7. Nội Thất Xinh – Cửa Hàng Sofa Gỗ Hải Phòng Hút Khách

Nội Thất Xinhcửa hàng sofa gỗ Hải Phòng nổi tiếng, cái tên đáng để bạn trải nghiệm. Đây là thương hiệu luôn có mặt trong top đầu các đơn vị cung ứng sofa chất lượng nhất. Để tạo ra dịch vụ mua bán chất lượng cửa tiệm đã tập trung nhập khẩu nhiều loại sofa chính hãng. Từ đó đã giúp cho nhiều khách hàng có thể tiếp cận được với các dòng sofa có độ bền, tính thẩm mỹ cao. đến với Nội Thất Xinh, bạn có thể tìm được các mẫu sofa gỗ đẹp đa dạng phong cách từ cổ điển đến hiện đại. Do đó khi mua sắm tại đây bạn có thể thỏa thích lựa chọn.

Nội Thất Xinh

Khi đến với Nội Thất Xinh, bạn sẽ được ngồi thử trên các mẫu sofa để có cảm nhận thật nhất về các dòng sản phẩm. Để từ đó có thể dễ dàng chọn được sofa yêu thích phù hợp với phong cách của bản thân. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên của đơn vị luôn nhiệt tình tư vấn cho khách hàng. Nội Thất Xinh là điểm đến lý tưởng để bạn có thể lựa chọn cho mình những bộ sofa nổi bật, với giá thành ưu đãi. Ngoài ra khi mua sofa gỗ tại đây bạn còn được tặng kèm nhiều phụ kiện trang trí nổi bật khác.

Những sản phẩm mà Nội Thất Xinh cung cấp

Thông tin liên hệ:

>>>Note ngay: Top 10 Dịch Vụ Sửa Máy Giặt Tại Hải Phòng Giá Rẻ Và Uy Tín Nhất

8. Nội Thất Hà Cường – Cửa Hàng Sofa Gỗ Hải Phòng Không Nên Bỏ Lỡ

Nội Thất Hà Cường là một trong những thương hiệu sofa gỗ Hải Phòng có thâm niên hoạt động lâu năm. Sau nhiều năm hoạt động đơn vị đã xây dựng được độ uy tín trong lòng khách hàng qua những dòng sản phẩm chất lượng. Nên không khó để lý giải vì sao Hà Cường lại thành cái tên quen thuộc với nhiều khách hàng. Với phương châm hoạt động là nâng tâm không gian nội thất cho khách hàng. Cửa tiệm đã không cập nhật nhiều chất liệu, mẫu mã mới của các dòng sofa. Đặc biệt đến cửa hàng bạn không chỉ tìm kiếm được những dòng sofa nhập khẩu cao cấp. Mà đơn vị còn trưng bày rất nhiều mặt hàng sofa Việt Nam có giá thành phải chăng.

Nội Thất Hà Cường

Một trong những điểm làm nên sự khác biệt cho các dòng sofa của Hà Cường là mẫu mã được chạm khắc khá kỳ công. Nhờ vậy mà những bộ sofa gỗ được trưng bày luôn lộng lẫy thu hút được mọi ánh nhìn từ khách hàng. Hơn nữa trong quá trình tìm hiểu sản phẩm bạn còn được nhân viên tư vấn của Hà Cường hỗ trợ hết mình. Ngoài việc cập nhật tìm kiếm những mẫu sofa đẳng cấp thì cửa tiệm còn tập trung nghe những đóng góp từ khách hàng. Để từ đó đơn vị có thể cải tiến được chất lượng sản phẩm theo đúng những mong muốn phổ biến.

Các loại sofa hiện có tại Nội Thất Hà Cường

Thông tin liên hệ:

9. TMP Furniture – Cửa Hàng Sofa Gỗ Hải Phòng Nổi Tiếng

TMP Furniture đơn vị phân phối sofa gỗ Hải Phòng hàng đầu, cái tên luôn nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Ra đời với sứ mệnh nâng tầm không gian sống với những chiếc sofa bắt mắt, sang trọng. Cửa hàng đã liên tục cho ra mắt nhiều bộ sưu tập chất lượng, có độ bền cao. Để khi khách hàng đến với cửa tiệm sẽ luôn sở hữu được những sản phẩm đẳng cấp. Đặc biệt giá cả cho các bộ sofa tại đây cũng có giá cả dao động từ bình dân đến cao cấp. Với mức giá thành cạnh tranh lại có thể sắm ngay được nhiều sản phẩm chất lượng. TMP Furniture hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn hoàn dành cho bạn.

TMP Furniture

Tất cả các dòng sofa tại TMP Furniture không chỉ đáp ứng được các yếu tố đơn thuần như: bền, đẹp mắt, sang trọng,…Mà các sản phẩm này còn giúp nổi bật không gian sinh hoạt của gia đình bạn. Thêm vào đó TMP Furniture còn thường xuyên có nhiều đãi ngộ dành cho khách hàng. Với nhiều chương trình quà tặng hấp dẫn, dịch vụ mua bán chất lượng. Đã giúp cho cửa tiệm đón đầu được mọi xu hướng mua hàng từ khách hàng. Sau khi quá trình mua hoàn tất khi vận chuyển hàng hóa sofa bị hư hại đơn vị sẽ hỗ trợ đổi trả miễn phí.

Một số sản phẩm nội thất nổi bật tại TMP Furniture

Thông tin liên hệ:

10. Trường An – Cửa Hàng Sofa Gỗ Hải Phòng Chất Lượng

Trường An hệ thống phân phối sofa gỗ Hải Phòng nổi tiếng với những sản phẩm chất lượng, giá thành phải chăng. Cửa hàng không chỉ biết đến là đơn vị cung cấp các dòng sofa nhập khẩu, nội địa từ nhiều thương hiệu nổi tiếng. Mà đơn vị còn sở hữu xưởng sản xuất nội thất gỗ. Vì thế nếu bạn có nhu cầu sáng tạo nội thất theo mong muốn, thì nơi đây là sự lựa chọn lý tưởng. Với lợi thế sở hữu nguồn nhân lực trẻ, khả năng cập nhật xu hướng tốt, đơn vị luôn đưa ra thị trường nhiều thiết kế bắt mắt, độc đáo.

Trường An

Trải qua hơn một thập kỷ hoạt động Trường An vẫn là cái tên nhận được nhiều sự tín nhiệm từ các đối tác. Điều đó cũng đủ để chứng minh các sản phẩm tại đây luôn đáp ứng được mọi tiêu chí của thị trường. Thêm vào đó các dòng sofa của cửa tiệm còn được điêu khắc theo nhiều kiểu khác nhau. Với sự biến hóa đa dạng của Trường An trong từng phong cách thiết kế. Cửa tiệm cam kết khi đến đây mua sắm bạn sẽ không phải thất vọng. Đặc biệt sau khi chốt đơn thành công bạn còn được đơn vị hỗ trợ vận chuyển sofa tận nơi.

Các sản phẩm nổi bật tại Trường An

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 cửa hàng sofa gỗ Hải PhòngOhay muốn gợi ý đến các bạn. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ tìm kiếm được những cửa hàng chất lượng nhé!

>>> Xem thêm: 

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version