Lưu Ngay Top 6 Cơ Sở Bán Thực Phẩm Đông Lạnh Hải Phòng Uy Tín

Ai trong chúng ta cũng luôn mong muốn được sử dụng những thực phẩm tươi ngon nhất. Tuy nhiên, không phải lúc nào chúng ta cũng có thời gian để đi lựa và mua thực phẩm tươi sống. Trong những lúc này, thực phẩm đông lạnh là một lựa chọn thay thế thích hợp. Những thực phẩm này sẽ giúp chúng ta tiết kiệm không ích thời gian, đồng thời còn rất thuận tiện trong quá trình chế biến. Hôm nay, ohay.vn sẽ giới thiệu tới bạn top 6 cơ sở bán thực phẩm đông lạnh Hải Phòng uy tín. 

 >>> Xem thêm:

1. Hệ Thống VinMart Hải Phòng – Thực Phẩm Đông Lạnh Hải Phòng Uy Tín

Nằm đầu tiên trong top 10 đơn vị sẽ không là ai xa lạ, đó là chuỗi của hàng VinMart. Với tần xuất phủ sóng trên khắp Hải Phòng, đây sẽ là địa chỉ thích hợp nhất cho bạn. Tại VinMart ngoài những sản phẩm đồ khô, nước giải khát… bạn có thể mua những thực phẩm tươi sống. Nguồn thịt, cá, hải sản… luôn đạt chất lượng cao, với quy trình kiểm định nghiêm ngặt. Do đó, sẽ thật yên tâm khi chọn mua thực phẩm tươi hay thực phẩm đông lạnh tại đây.

Cam kết tại VinMart

Thông tin liên hệ:

2. Cửa Hàng Nam Phương – Thực Phẩm Đông Lạnh Hải Phòng Uy Tín

Nam Phương là một địa chỉ chuyên nhập khẩu và phân phối thực phẩm đông lạnh tại Hải Phòng. Với đa dạng các sản phẩm, bạn sẽ có thật nhiều sự lựa chọn khi đến mua sắm tại đây. Các sản phẩm đông lạnh tại đây, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng đem lại sự yên tâm cho khách hàng. Nam Phương đảm bảo sẽ đem đến cho bạn bữa ăn ngon, nhanh chóng và thuân tiện nhất với thực phẩm đông lạnh.

Các sản phẩm của Nam Phương

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty 5FOODS Thực Phẩm Đông Lạnh Hải Phòng Uy Tín

Công ty cổ phần 5Foods là công ty lớn trong lĩnh vực chế biến, bảo quản thịt và các sản phẩm từ thịt. Đơn vị này chuyên cung cấp các sản phẩm đông lạnh cho các cửa hàng hoặc chuyên bán lẻ. Các sản phẩm của đơn vị có nguồn gốc rõ ràng và tuân thủ quy trình sản xuất đảm bảo. Không chỉ cung cấp thực phẩm sống, 5Foods còn có các sản phẩm đã được chế biến sẵn. Hãy tìm mua các sản phẩm của công ty nhé, bạn sẽ rất hài lòng cho mà xem.

Lý do nên chọn 5Foods:

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay: List 10 Shop Hoa Tươi Hải Phòng Đẹp Mê Ly Bạn Không Nên Bỏ Qua

4. Công Ty JPF Food – Chuyên Thực Phẩm Đông Lạnh Hải Phòng

JPF Food chuyên cung cấp thực phẩm đông lạnh Nhật Bản cao cấp chất lượng cao và uy tín tại Hải Phòng. Các sản phẩm mà đơn vị cung cấp đều là những sản phẩm được nhập trực tiếp từ nước Nhật với giấy tờ đảm bảo nguồn gốc xuất xứ. Những sản phẩm đơn vị hiện bán phần lớn là những thực phẩm đã được chế biến sẵn hoặc qua chế biến. Khi mua sản phẩm bạn có thể sử dụng trực tiếp hoặc chế biến lại để hợp với khẩu vị của bạn. Bạn còn chần chờ gì nữa mà không lựa chọn ngay JPF Food! 

Thông tin liên hệ:

5. Siêu Thị GO! Hải Phòng – Thực Phẩm Đông Lạnh Hải Phòng Uy Tín

Nhắc tới GO! (tiền thân là Big C) có lẽ đã quá quen thuộc với bất kì ai phải không nào. Các thực phẩm được cung cấp tại GO! luôn đảm bảo đảm bảo sự tươi ngon, mới và chất lượng nhất. Đối với các sản phẩm đông lạnh tại đây là những sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Với nguồn cung từ các đối tác là các công ty thực phẩm trên thế giới, chất lượng những sản phẩm đông lạnh tại GO!  không thể chê.

Ưu điểm của GO!

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay: Bỏ Túi Ngay Top 12 Spa Hải Phòng Nổi Tiếng Nhất

6. Siêu Thị Co.opmart Hải Phòng – Thực Phẩm Đông Lạnh Hải Phòng Uy Tín

Sẽ là một lựa chọn đúng đắn khi bạn chọn Siêu thị Co.opmart Hải Phòng là điểm đến khi muốn mua thực phẩm đông lạnh. Các sản phẩm tại đây luôn có nguồn gốc xuất xứ đảm bảo. Không những thế, với quy trình bảo quản nghiêm ngặt, các sản phẩm đông lạnh tại đây sẽ có chất lượng đảm bảo nhất. Đặc biệt, bạn có thể lựa chọn mua những sản phẩm này vào các dịp giảm giá để có được mức giá tốt nhất cho bữa ăn gia đình.

Ưu điểm khi mua hàng tại Co.opmart

Thông tin liên hệ:

Như vậy ohay.vn vừa giới thiệu tới các bạn địa chỉ 6 cơ sở chuyên kinh doanh thực phẩm đông lạnh Hải Phòng. Sau bài viết này bạn đã có thêm cho mình những địa chỉ uy tín để mua thực phẩm đông lạnh rồi phải không nào? Thật ra, nhiều người thường nghĩ thực phẩm đông lạnh sẽ không ngon, nhưng nếu bạn tìm được cơ sở bán chất lượng và chọn mua được thực phẩm đảm bảo an toàn thì hương vị cũng rất ngon nhé. Hy vọng bài viết này đã cung cấp cho bạn những thông tin thú vị. Cảm ơn bạn đã theo dõi!

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version