Bỏ Túi Ngay Top 10 Địa Chỉ Bán Ghế Sofa Hải Phòng Chất Lượng Nhất

Nhu cầu mua sắm nội thất của người dân đang ngày càng tăng cao. Trong đó ghế sofa là mặt hàng được ưa chuộng nhất. Vậy bạn đã tìm được nơi mua ghế sofa Hải Phòng ưng ý cho mình hay chưa? Tham khảo ngay Top 10 cửa hàng ghế sofa tại Hải Phòng chất lượng cùng Ohay.vn nhé!

>>> Tìm hiểu thêm:

1. DODOFU – Ghế Sofa Hải Phòng Đẹp

DODOFU là nơi chuyên cung cấp nhiều loại ghế sofa Hải Phòng đẹp nhất. Tại đây có rất nhiều loại mẫu ghế với các phong cách khác nhau. Bạn có thể đến để xem và lựa chọn thoải mái. Ngoài ra còn có thể đặt hàng theo yêu cầu riêng. Cửa hàng này có đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo và nhiệt tình nhất. Bạn sẽ được tư vấn tận tâm để lựa chọn được chiếc ghế phù hợp. Do đó bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đến mua hàng tại đây.

DODOFU

Ưu điểm khi đến với DODOFU

Thông tin liên hệ:

2. Sofa Hải Phòng – Ghế Sofa Hải Phòng Chất Lượng 

Sofa Hải Phòng là cửa hàng mang đến nhiều mẫu ghế đa dạng, phù hợp với thời trang. Bạn có thể lựa chọn mua hàng để làm đẹp thêm cho ngôi nhà của mình. Ghế tại đây mang vẻ đẹp tinh tế, mang tính thẩm mĩ cao. Tại đây các mẫu ghế với các chất liệu khác nhau phù hợp với nhu cầu của mỗi người. Vì thế đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn.

Đây là địa chỉ bán ghế sofa Hải Phòng uy tín và đa dạng mẫu mã, chất liệu và màu sắc khác nhau. Các sản phẩm sofa tại đây được làm từ những chất liệu cao cấp như da thật, da công nghiệp, nỉ, vải,… với độ bền cao và khả năng chống thấm nước tốt.

Sofa Hải Phòng

Nên lựa chọn Sofa Hải Phòng vì

Thông tin liên hệ:

3. Nội Thất Hà Cường – Ghế Sofa Hải Phòng Hàng Đầu 

Nội Thất Hà Cường là đơn vị phân phối đồ gỗ nội thất tên tuổi với gần 20 năm phục vụ hàng nghìn khách hàng tại Hải Phòng. Cửa hàng ghế sofa Hải Phòng này luôn cập nhật những mẫu sofa đẹp nhất, mới nhất,… Tại đây các mẫu ghế được nhập hàng về thường xuyên. Do đó cửa hàng luôn có sẵn hàng để cung cấp cho bạn ngay lập tức.

Đặc biệt, nội thất Hà Cường còn mang đến cho bạn các chương trình ưu đãi hấp dẫn, giúp bạn tiết kiệm đáng kể khi mua sắm nội thất cho ngôi nhà của mình. Hơn nữa, cửa hàng có giao hàng miễn phí trong khu vực nội thành, đảm bảo giao hàng đúng nơi, đúng lúc.

Nội Thất Hà Cường

Chất liệu ghế cao cấp được lựa chọn kỹ lưỡng, đảm bảo độ bền và thoải mái tối đa. Nhân viên tại Nội Thất Hà Cường là những người năng động, tận tâm nhất. Họ sẵn sàng tư vấn cho bạn lựa chọn được chiếc ghế vừa ý nhất. Ngoài sofa tại đây còn có nhiều mặt hàng khác để bạn có thể lựa chọn như kệ tivi, bàn trà, giường trẻ em,… Vì thế đây sẽ là nơi để bạn có thể đến chọn nội thất cho gia đình của mình nhé.

Thông tin liên hệ:

4. Chợ Nội Thất – Ghế Sofa Hải Phòng Tốt Nhất

Chợ Nội Thất là cửa hàng chuyên cung cấp các loại ghế sofa Hải Phòng mẫu mã đẹp với mức giá tốt nhất. Cửa hàng này có nhiều mẫu sofa với nhiều phong cách khác nhau. Không chỉ vậy còn đem lại nhiều sự lựa chọn khác nhau dành cho bạn. Các mẫu sofa có thiết kế đẹp, độc, sang trọng hợp với nội thất hiện đại. Thiết kế tại đây luôn được chăm chút từng chỗ một. Với những ưu điểm trên, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi mua hàng tại đơn vị.

Chợ Nội Thất

Lý do nên lựa chọn Chợ Nội Thất

Các loại ghế sofa tại Chợ Nội Thất

Thông tin liên hệ:

5. Tổng Kho Sofa – Ghế Sofa Hải Phòng Chuẩn

Tổng Kho Sofa là cửa hàng cung cấp ghế sofa da với kiểu dáng sang trọng nhất. Tại đây bạn có thể tìm thấy được nhiều loại ghế với đa dạng mẫu mã, kích thước, chất liệu. Với đội ngũ kiến trúc sư lành nghề, chuyên nghiệp nên có thể đem lại các mẫu sofa độc đáo nhất. Với sản phẩm chất lượng và dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm, bạn chắc chắn sẽ cảm thấy hài lòng khi đồng hành cùng đơn vị.

Cửa hàng có hệ thống showroom trên 3 miền Bắc – Trung – Nam. Cửa hàng ghế sofa Hải Phòng cam kết sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu và sự tin yêu của bạn. Và sẽ mang đến cho bạn các dòng sản phẩm nội thất bài trí cho ngôi nhà, phòng khách thân yêu của mình thêm sang trọng.

Tổng Kho Sofa

Tại sao nên lựa chọn Tổng Kho Sofa

Thông tin liên hệ:

6. Hometime – Nội Thất Ghế Sofa Hải Phòng

Hometime lại là một cửa hàng khác để bạn có thể lựa chọn mua nội thất. Đặc biệt tại đây còn có nhiều mẫu ghế sofa Hải Phòng hiện đại bậc nhất. Nội thất Hometime luôn chú trọng vào chất lượng sản phẩm. Các sản phẩm nội thất tại đây được làm từ những nguyên vật liệu cao cấp, có độ bền cao và đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Cửa hàng này có nhiều ghế với các loại kích cỡ, màu sắc hay mẫu dáng. Hometime sử dụng chất liệu làm từ da thật, vẫn lưu lại hương thơm thảo mộc. Khung gỗ được sử dụng từ gỗ rừng nhập khẩu tại Thụy Điển, đem lại sự an toàn cho sức khỏe của cả gia đình. Các loại sofa tại Hometime có thể kể đến như là sofa gỗ óc chó, sofa Milano&Design, Sofa Chateau d’Ax,…

Hometime

Các kiến trúc sư tại Hometime luôn thường xuyên cập nhật xu hướng nội thất trên thị trường. Đội ngũ thợ sản xuất cũng có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm. Không chỉ vậy, khi mua hàng tại đây bạn còn được hưởng mức giá ưu đãi nhất. Cùng với đó là chế độ bảo hành lâu dài, bảo đảm cho độ bền lâu nhất.

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay: Lưu Ngay Top 10 Cửa Hàng Nội Thất Hải Dương Chất Lượng

7. Nội Thất Zito – Ghế Sofa Hải Phòng Nhập Khẩu 

Nội thất Zito chắc chắn là sự lựa chọn đúng đắn nhất dành cho bạn khi bạn muốn tìm mua ghế sofa Hải Phòng. Tại đây ghế được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài với chất lượng cao nhất. Cửa hàng có bộ máy nhân sự hoạt động chuyên nghiệp, tư vấn chăm sóc khách hàng nhiệt tình. Đảm bảo thiết kế ra những kiểm dáng ghế sáng tạo, mang xu hướng hiện đại. Với nhiều mức giá hợp lý nhất cho bạn lựa chọn.

Với hệ thống 5 showroom rộng rãi, Zito sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các khách hàng miền Bắc. Đơn vị chuyên thiết kế và thi công nội thất dành cho nhà phố, biệt thự, chung cư, phòng khách, phòng bếp… Cùng với đội ngũ kiến trúc sư nhiều kinh nghiệm, Zito luôn mang đến những thiết kế, công trình hoàn hảo theo đúng yêu cầu của bạn.

Nội thất Zito

Nên mua hàng tại Nội thất Zito vì

Thông tin liên hệ:

8. Quang Dũng – Ghế Sofa Hải Phòng Đa Dạng

Quang Dũng là đơn vị có hơn 20 năm trong lĩnh vực sản xuất và thiết kế nội thất. Sản phẩm tại đây được chăm chút kĩ càng về mẫu mã và chất lượng. Cửa hàng sử dụng máy móc và công nghệ hiện đại để đem đến những sản phẩm đẹp nhất. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng hàng hóa tại đây.

Các mẫu sofa có thiết kế độc lạ, không bị đụng hàng với những nơi khác. Các thợ nghề tại đây là những người có tay nghề lâu năm, chuyên nghiệp, luôn cập nhật xu hướng thị trường mới nhất. Ngoài ra Quang Dũng còn hỗ trợ chính sách trả góp 0 đồng. Hãy liên hệ ngay với cửa hàng ghế sofa Hải Phòng để được tư vấn chi tiết hơn nhé.

Quang Dũng

Các loại sofa được kinh doanh tại Nội thất Quang Dũng 

Thông tin liên hệ:

9. Đương Đại – Ghế Sofa Hải Phòng Uy Tín

Đương Đại lại là một địa chỉ ghế sofa Hải Phòng khác mà bạn có thể lựa chọn khi muốn mua sofa. Tại đây có nhiều loại ghế được nhập khẩu từ nước ngoài với chất lượng gia công, chất liệu sử dụng đẹp và lâu bền nhất. Không chỉ vậy khi đến đây bạn còn được hướng dẫn nhiệt tình bởi những nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình. Đương Đại không ngừng nỗ lực để mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Nội thất Đương Đại

Với phương châm “chất lượng làm nên thương hiệu” Nội thất Đương Đại luôn phát triển và không ngừng cập nhật xu hướng để có thể làm hài lòng khách hàng một cách tốt nhất. Các kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm sẽ là người tư vấn và thiết kế cho bạn mẫu sofa bạn ưng ý nhất. Chỉ cần để lại thông tin liên hệ bạn sẽ nhận được thông tin từ nhân viên về mẫu mã bạn đang quan tâm cũng như báo giá chi tiết đi kèm để tham khảo.

Ưu điểm khi chọn mua ghế sofa tại Đương Đại

Thông tin liên hệ:

10. Hoàng Yến – Ghế Sofa Hải Phòng Bền Đẹp

Hoàng Yến là địa chỉ bán ghế sofa Hải Phòng được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm. Tại đây có nhiều mẫu sofa được nhập trực tiếp từ nước ngoài. Đem lại nhiều phong cách đa dạng khác nhau theo yêu cầu của khách hàng. Đồng thời tại đây còn nhận làm sofa theo yêu cầu riêng với mức giá hợp lý.

Sofa tại Hoàng Yến có thể sử dụng được bền lâu, không bị hư hỏng. Lại dễ dàng vệ sinh mà không cần mất quá nhiều thời gian. Nhân viên sẽ vận chuyển sản phẩm đến tận nơi cho bạn. Do đó bạn có thể hoàn toàn tin tưởng đến mua hàng tại đây đơn vị.

Ghế Sofa Hoàng Yến

Điểm cộng của Sofa Hoàng Yến

Thông tin liên hệ:

>>> Những cửa hàng ghế sa lông gỗ TPHCM được săn lùng nhiều nhất

Trên đây là tổng hợp Top 10 cửa hàng bán ghế sofa Hải Phòng chất lượng uy tín nhất. Hy vọng sau bài viết này của Ohay.vn bạn sẽ lựa chọn được nơi hợp lý nhé.

>>> Tham khảo thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version