Đẹp Quên Lối Về Với Top 31 Tiệm Trang Sức Hà Nội Nổi Tiếng

tiệm trang sức ở Hà Nội

Trang sức không chỉ làm cho outfit thường ngày của bạn trở nên nổi bật hơn mà còn là cách bạn thể hiện cá tính riêng của mình. Hãy cùng Ohay tham khảo ngay top 31 tiệm trang sức Hà Nội đẹp nhất sau đây.

1. Shimmer – Tiệm Trang Sức Hà Nội Uy Tín

Nét độc đáo của Shimmer là đi theo phong cách tối giản nên các thiết kế bạc của cô nàng 9x này luôn có nét thủ công truyền thống kết hợp với xu hướng hiện đại. Các trang sức bạc của Shimmer đều làm hoàn toàn bằng tay từ khâu nung chảy đến đánh bóng. Về mặt thiết kế, Shimmer luôn nhạy bén trong các trào lưu, xu hướng thời trang mới trên thế giới.

Một điểm đặc biệt nữa của Shimmer là tất cả các sản phẩm trang sức ra lò đều độc nhất, không đụng hàng. Bao bì cũng là một điểm cộng cho thương hiệu bạc của cô nàng 9x. Từ chiếc bao nhỏ để đựng nhẫn, hộp da, túi… đều là các vật dụng tinh tế, sang trọng.

Shimmer

Sản phẩm Best Sellers tại Shimmer

Thông tin liên hệ:

2. Ping Ping Silver – Tiệm Trang Sức Hà Nội Tốt Nhất

Nếu nhìn vào những bộ sưu tập hoặc từng sản phẩm Ping Ping Silver đã giới thiệu đến khách hàng, có thể thấy phong cách Ping Ping Silver theo đuổi chính là tối giản nhưng vẫn rất hút mắt người nhìn, nữ tính dành cho các nàng “bánh bèo” và cá tính cho những cô nàng muốn khẳng định bản thân. Hãy liên hệ với Ping Ping Silver để nhận được những món trang sức ưng ý dành cho bản thân các nàng nhé!

Ping Ping Silver

Các ưu điểm của Ping Ping Silver

Thông tin liên hệ:

3. PNJ – Cửa Hàng Trang Sức Hà Nội Chất Lượng Và Uy Tín

PNJ là công ty chế tác và bán lẻ trang sức hàng đầu châu Á, giữ vị trí số 1 trong các phân khúc trung và cao cấp tại Việt Nam. PNJ mang lại niềm kiêu hãnh cho khách hàng bằng các sản phẩm trang sức tinh tế, chất lượng vượt trội. Chính trực – Trách nhiệm – Chất lượng – Đổi mới – Gắn kết là sứ mệnh của PNJ.

PNJ – Công Ty Chế Tác Và Bán Lẻ Trang Sức Hàng Đầu Châu Á

Các bộ sưu tập nổi bật của PNJ

Thông tin liên hệ:

>>> Bỏ túi ngay: Tổng Hợp Top 30 Tiệm Vàng Bạc Hà Nội Siêu Uy Tín

4. DMari Jewelry – Tiệm Trang Sức Hà Nội Chất Lượng Cao

Từ những chiếc nhẫn, vòng tay hay khuyên tai xinh xinh, DMari Jewelry đều giữ đúng tinh thần “The great little things” – muốn đem đến cho các bạn những sản phẩm nhỏ bé, lấp lánh, đáng yêu. Sản phẩm của DMari được làm từ các kim loại quý: vàng (Au), bạc (Ag). Thời gian tới, cửa hàng sẽ phát triển thêm các sản phẩm bạch kim (Platin/Pt). Hướng đến phong cách hiện đại, trẻ trung nhưng vẫn thời trang và tinh tế.

DMari Jewelry

Sản phẩm nổi bật của DMari

Thông tin liên hệ:

5. Grace Jewelry – Cửa Hàng Trang Sức Hà Nội Chất Lượng

Grace Jewelry là thương hiệu Trang sức Bạc thiết kế được thành lập từ năm 2014. Các sản phẩm trang sức của Grace Jewelry được làm từ hai loại nguyên liệu là Bạc 999 & Bạc 925. Sản phẩm trang sức của Grace Jewelry luôn được chăm chút tỉ mỉ từ khâu sản xuất cho đến tận tay khách hàng cùng Chính sách bảo hành trọn đời. 

Ngoài những sản phẩm bạc do Grace Jewelry thiết kế dành cho bạn, bạn có thể yêu cầu chế tác sản phẩm riêng – chỉ riêng của bạn Grace Jewelry nhận đặt thiết kế tất cả các mẫu sản phẩm: khuyên tai, dây chuyền, lắc tay, lắc chân, nhẫn …. Grace Jewelry còn có dịch vụ khắc kí tự theo yêu cầu và font chữ của bạn. Bạn có thể ghi lại những kỉ niệm, khoảnh khắc đặc biệt trên những sản phẩm này.

Grace Jewelry

Mẫu trang sức siêu hot tại Grace Jewelry

Thông tin liên hệ:

6. Yinbe – Tiệm Trang Sức Bạc Nổi Tiếng Tại Hà Nội

Muốn sở những những loại trang sức bạc đẹp, tinh xảo với mức giá tốt nhất thì bạn nhất định không được bỏ qua Yinbe. Là thương hiệu trang sức bạc nổi tiếng tại Hà Nội, Yinbe cung cấp đủ các loại trang sức như vòng cổ, lắc tay, bông tai,… với nhiều thiết kế và gia công sáng tạo, tinh tế.

Đến với Yinbe, bạn sẽ “choáng ngợp” bởi sự đa dạng của các loại trang sức, phù hợp để tự mua cho bạn thân, tặng bạn bè, người thân đều được. Khách hàng cũng đặc biệt hài lòng bởi thái độ phục vụ và tư vấn chuyên nghiệp của nhân viên tại đây.

Yinbe – Tiệm Trang Sức Bạc Nổi Tiếng Tại Hà Nội

Danh mục sản phẩm của Yinbe

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Khám Phá Top 7 Tiệm Trang Sức Nổi Tiếng Nhất Đà Nẵng

7. Juju Jewelry – Tiệm Trang Sức Hà Nội Bền Đẹp

Juju Jewelry khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm với các mức giá khác nhau tuỳ thuộc chất liệu vàng 10k, 14k, 18k cùng 3 màu trắng, vàng , hồng. Đặc biệt Juju nhận thiết kế trang sức theo yêu cầu và mẫu có sẵn để phục vụ khách hàng với những phong cách cá tính riêng. Đến với Juju Jewelry chắc chắn các bạn sẽ không phải thất vọng.

Juju Jewelry

Các dịch vụ cung cấp của Juju Jewelry

Thông tin liên hệ:

8. Shop Dế Bạc – Cửa Hàng Trang Sức Đẹp Ở Hà Nội 

Dế Bạc là shop trang sức nhỏ xinh mà các nàng không thể bỏ qua. Thương hiệu Dế Bạc được hình thành năm 2014 đến nay đã được đông đảo các bạn trẻ trên toàn quốc công nhận và cũng là thương hiệu được nhà nước cấp phép bản quyền hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh trang sức vàng bạc đá quý. Từng sản phẩm ở Dế Bạc đều được chăm chút kĩ lưỡng để phục vụ khách hàng với mong muốn mang lại sự hài lòng nhất cho các khách hàng của mình.

Shop Dế Bạc

Các sản phẩm hot nhất Dế Bạc

Thông tin liên hệ:

9. Crown – Cửa Hàng Trang Sức Hà Nội Độc Đáo

Sản phẩm của Crown được chế tác với nguyên liệu vàng tây (10k/14k/18k cao cấp) hoặc Platinum và được Crown bảo hành đánh sáng trọn đời. Mỗi sản phẩm được chế tác tinh xảo và tỉ mỉ tới từng chi tiết để đồng hành lâu dài với bạn hàng ngày. Nếu bạn ở gần Crown, hãy tới thăm Crown để nhìn trực tiếp sản phẩm và/hoặc đo size một cách chính xác nhất. Còn nếu bạn ở xa Crown đừng ngại liên lạc để được hỗ trợ nhé.

Crown – Tiệm Trang Sức Hà Nội Độc Đáo

Crown cung cấp các sản phẩm như: 

Thông tin liên hệ:

10. LANN Jewelry – Tiệm Trang Sức Hà Nội Uy Tín

LANN Jewelry – Cửa Hàng Trang Sức Hà Nội luôn muốn mang lại những trải nghiệm mua sắm tại không gian được thiết kế hoàn toàn mới, dịch vụ CSKH thân thiện và đáng tin cậy, cùng giá thành sản phẩm hợp lý. Mỗi thương hiệu, dù nhỏ hay lớn đều có chung giấc mơ được phát triển và xây dựng một thứ gì đó có ý nghĩa, và LANN cũng vậy !

Thời gian còn dài, khó khăn còn rất nhiều, nhưng LANN vẫn luôn mong nhận được tình cảm và sự yêu mến của tất cả các bạn, đó mới chính là nguồn lực lớn tiếp bước LANN cho ra đời những sản phẩm hoàn thiện và sáng tạo hơn nữa !

LANN Jewelry

Sản phẩm nổi bật tại LANN

Thông tin liên hệ:

11. Huy Thanh Jewelry – Tiệm Trang Sức Hà Nội

Huy Thanh Jewelry là nhãn hiệu trang sức nổi tiếng. Phát huy thế mạnh từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trình độ cao và dây chuyền sản xuất tiên tiến, được nhập khẩu từ những nước có truyền thống sản xuất trang sức hàng đầu thế giới, Huy Thanh đã đem đến cho người tiêu dùng những cảm nhận mới về thẩm mỹ kim hoàn qua các sản phẩm phong phú, tinh xảo và đầy chất nghệ thuật.

Huy Thanh mong muốn mang đến cho người Việt Nam một cái nhìn mới về trang sức, biến trang sức không còn là thứ xa xỉ dành riêng cho giới thượng lưu mà cả những người thu nhập trung bình. Song song với đó, Huy Thanh vẫn mang đến cho khách hàng 1 cảm giác sang trọng, thoải mái khi đi mua đồ trang sức, dù ngân sách của bạn là thấp hay cao!

Huy Thanh Jewelry

Top sản phẩm của Huy Thanh Jewelry

Thông tin liên hệ:

Tham Khảo Thêm Các Tiệm Trang Sức Hà Nội Nổi Tiếng Khác Sau Đây:

12. Klau JW – Silver Jewelry – Cửa Hàng Trang Sức Hà Nội

13. Kira Silver – Tiệm Trang Sức Hà Nội

14. Bảo Ngọc Jewelry – Tiệm Trang Sức Hà Nội Đảm Bảo

15. CAO Fine Jewellery

16. FisheyeSilver – Cửa Hàng Trang Sức Đẹp Ở Hà Nội Số Một

17. Nobsilver

18. Trang Sức Bạc Lucy

19. Bạc Hồng Hà – Tiệm Trang Sức Hà Nội Đẹp Nhất

20. Katjewelry

21. Bạc Ngọc Tuấn – Cửa Hàng Trang Sức Hà Nội

22. Twinkle – Trang sức bạc

23. Bạc Truly – Tiệm Trang Sức Hà Nội Uy Tín

24. Ancarat – Cửa Hàng Trang Sức Đẹp Ở Hà Nội

25. Sói Bạc

26. Mdj Luxury – Tiệm Trang Sức Hà Nội

27. Trang Sức Bạc Charming Box

28. Trang Sức Hi’de Maison

29. Moonsilver – Tiệm Trang Sức Hà Nội Đảm Bảo

30. Blue Peach – Trang Sức Bạc

31. Tiệm Bạc 21 Centimeters

Trên đây là top 31 tiệm trang sức Hà Nội đẹp nhất mà ohay.vn muốn gửi đến bạn. Hy vọng, bạn sớm chọn cho mình địa chỉ ưng ý nhất nhé!

>>> Tham khảo ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version