30 Đơn Vị Bán Máy Đếm Tiền Hà Nội Giúp Bạn Làm Chủ Tài Chính

Trong giai đoạn kinh tế đang trên đà phát triển như hiện nay, máy đếm tiền đang là một “trợ thủ” đắc lực cho các doanh nghiệp, cửa hàng lớn, nhỏ trên khắp cả nước. Thế nhưng việc chọn mua máy đếm tiền ở đâu là uy tín vẫn luôn là một băn khoăn lớn cho nhiều khách hàng. Hiểu được tâm lý lo lắng đó, ohay.vn đã tổng hợp được 30 địa chỉ bán máy đếm tiền Hà Nội chất lượng nhất. Tham khảo ngay nhé!

1. Công Ty Cổ Phần Thiết Bị Ngân Hàng Và Máy Văn Phòng Hà Nội – Máy Đếm Tiền Hà Nội

Công Ty Cổ Phần Thiết Bị Ngân Hàng Và Máy Văn Phòng Hà Nội là đơn vị chuyên kinh doanh các loại máy đếm tiền uy tín tại Hà Nội. Với gần 30 loại máy khác nhau, khách hàng khi mua sắm sẽ có sự lựa chọn tốt nhất. Về mặt mẫu mã, màu sắc và chất lượng của các loại sản phẩm ở đây đều được bảo đảm nên khách hàng không cần phải lo lắng về chất lượng.

Công Ty Cổ Phần Thiết Bị Ngân Hàng Và Máy Văn Phòng Hà Nội

Nếu chưa biết lựa chọn sản phẩm nào, bạn có thể tham khảo máy đếm tiền Oudis 888C. Đây là dòng sản phẩm máy đếm số lượng, có kích thước nhỏ và mới ra đời trong thời gian gần đây. Sản phẩm này được thiết kế với tính năng cơ bản là đếm số lượng, 02 mắt đếm tinh vi, có khả năng kiểm đếm tốc độ 1200 tờ/ phút, vừa nhanh chóng lại siêu chính xác. Nếu muốn, khách hàng cũng có thể sử dụng thử miễn phí trong khoảng thời gian đủ để kiểm tra chất lượng sản phẩm để đưa ra quyết định. Ngoài ra, quý khách cũng sẽ nhận được nhiều ưu đãi khác khi mua sắm tại đây.

Lợi ích khi mua máy đếm tiền tại Công Ty Cổ Phần Thiết Bị Ngân Hàng Và Máy Văn Phòng Hà Nội

Thông tin liên hệ:

>>> Bật Mí Top 10 Cửa Hàng Bán Két Sắt Bình Dương Uy Tín Nhất

2. Công Ty TNHH TM & DV Quốc Tế Bảo Tín – Máy Đếm Tiền Hà Nội

Địa chỉ cung cấp máy đếm tiền Hà Nội tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn là Công ty TNHH TM & DV Quốc Tế Bảo Tín – một công ty chuyên kinh doanh máy đếm tiền và các loại thiết bị ngân hàng. Tại đây, bạn có thể thỏa sức lựa chọn bởi sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại. Nhiều năm qua công ty luôn được đánh giá rất cao về mặt chất lượng, kỹ thuật chuyên môn chắc chắn sẽ là đối tác đáng tin cậy của quý doanh nghiệp.

Công Ty TNHH TM & DV Quốc Tế Bảo Tín

Bạn nên lựa chọn máy có thiết kế phù hợp với nhu cầu. Máy tính tiền ngang phù hợp nhất với ngân hàng và các tập đoàn lớn, còn máy đứng phù hợp nhất để phục vụ cửa hàng, phòng ban hoặc doanh nghiệp nhỏ. Hiện tại, các thiết bị đếm tiền được bán lẻ với giá trung bình từ 2.000.000 – 10.000.000. Máy có giá cao sẽ có nhiều chức năng và chất lượng cao hơn. Nhưng không phải ai cũng có đủ tiền để mua được những món hàng đắt tiền nhất. Vì vậy, hãy mua thiết bị phù hợp với điều kiện tài chính và nhu cầu sử dụng của bạn.

Tham khảo một số loại máy đếm tiền tại Quốc Tế Bảo Tín

Sản phẩm Giá
Máy đếm tiền thông thường Jingrui 189 3,250,000đ
Máy đếm tiền thông thường Akio JN 2040 2,650,000đ
Máy đếm tiền thông thường Akio JN 2090 3,195,000đ
Máy đếm tiền Jingrui JR-5688 6,500,000đ
Máy đếm tiền Balion NH-406S 5,700,000đ
Máy đếm tiền Balion NH-301 3,500,000đ

Thông tin liên hệ:

>>> Mách bạn các địa chỉ sửa két sắt tại Hà Nội uy tín, được đánh giá cao

3. Máy Đếm Tiền Nhật Kim Phát – Địa Điểm bán Máy Đếm Tiền Hà Nội Chuyên Nghiệp

Công ty TNHH Nhật Kim Phátđịa điểm bán máy đếm tiền tại Hà Nội tiếp theo mà Ohay muốn giới thiệu đến bạn. Đơn vị cung cấp các thiết bị ngân quỹ cho ngân hàng bao gồm máy hủy tài liệu, máy đóng gáy tài liệu, máy đếm tiền, máy quét tiền, máy bó tiền, máy đóng chứng từ,… Nhật Kim Phát có những thương hiệu máy đếm tiền tốt nhất hiện nay trên thị trường như Xinda, Xiudun, Hofa, Module, Glory, Mazda, Silicon, Balion,…. Những máy này cho phép người dùng đếm và xử lý tiền mặt với độ chính xác và hiệu quả tối đa.

Máy Đếm Tiền Nhật Kim Phát

Khi đến với Nhật Kim Phát, bạn sẽ được hướng dẫn tận tình để lựa chọn những dòng sản phẩm chính hãng với mức giá cạnh tranh nhất hiện nay. Và bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm nhờ sự hỗ trợ, bảo hành chu đáo của đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao và tận tâm. Liên hệ ngay để nhận được hỗ trợ tư vấn và báo giá chi tiết bạn nhé.

Lí do bạn nên mua máy đếm tiền Hà Nội tại Nhật Kim Phát

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay: Tiện Nghi Với TOP 30 Địa Chỉ Cho Thuê Văn Phòng Hà Nội

4. Công Ty TNHH Hằng Tín – Địa Điểm Bán Máy Đếm Tiền Tại Hà Nội An Toàn

Đơn vị tiếp theo mà Ohay gợi ý bạn là Công Ty TNHH Hằng Tín. Hằng Tín là đơn vị chuyên cung cấp thiết bị ngân quỹ và máy đếm tiền cho các ngân hàng trên toàn quốc. Đồng thời, Hàng Tín vận hành các cửa hàng cung cấp đa dạng các mẫu máy đếm tiền tại TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng… Đơn vị đã hoạt động hơn 20 năm và là đối tác quan trọng chuyên cung cấp tài liệu cho các hệ thống ngân hàng lớn, công ty và cá nhân trên toàn quốc.

Công Ty TNHH Hằng Tín

Bạn có thể tham khảo máy đếm tiền Xinda 2196WV. Máy đếm và phân loại tiền giúp loại bỏ công việc tay chân không cần thiết. Phát hiện tiền giả, tiền siêu giả mà mắt thường không thể nhận biết. Máy có thể đếm và phân loại liên tục với công suất mỗi ngày hơn 400.000 tờ tiền. Ngoài ra, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chế độ bảo hành sản phẩm khi mua hàng từ Hằng Tín. Đơn vị có đội ngũ kỹ thuật viên đông đảo có tay nghề và tinh thần trách nhiệm cao. Sẵn sàng hỗ trợ bạn mọi lúc, mọi nơi và với khả năng xử lý nhanh chóng, kỹ lưỡng.

Các dòng máy đếm tiền mà Hằng Tín cung cấp

Số 6A, ngõ 508/91 Đường Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0243 5375 168
https://hangtinvietnam.com.vn/

Thông tin liên hệ:

>>> Các đơn vị chuyên về dịch vụ gửi hàng đi mỹ tại Hà Nội 

5. Công ty Cổ phần Đầu tư Công nghệ HACOM – Địa Chỉ Máy Đếm Tiền Hà Nội Có Nhiều Kinh Nghiệm

Công ty Cổ phần Đầu tư Công nghệ HACOM được thành lập vào tháng 9 năm 2001. Đơn vị kinh doanh chủ yếu là bán lẻ sản phẩm máy tính, máy đếm tiền và các thiết bị văn phòng. Sau hơn hai thập kỷ phát triển, HACOM là một thương hiệu nổi bật, được nhiều người biết đến nhờ chất lượng cũng như sự uy tín. Đơn vị có hệ thống cửa hàng hiện đại, mở cửa từ 8:00 – 20:00 hàng ngày.

Công ty Cổ phần Đầu tư Công nghệ HACOM

Mục tiêu của HACOM là đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của doanh nghiệp bằng cách cung cấp các sản phẩm và dịch vụ công nghệ chất lượng cao. Với khẩu hiệu “Uy tín tạo nên niềm tin”, HACOM hướng đến việc giành được “sự tin tưởng” của doanh nghiệp bằng chất lượng dịch vụ tốt và vượt trội. Nó còn là nền tảng cho các mục tiêu phát triển bền vững của HACOM. Nếu bạn là một doanh nghiệp nhỏ thì bạn có thể tham khảo những dòng máy có mức giá từ 2.200.000đ – 4.000.000đ. Máy đếm tiền thông thường sẽ có các chức năng cơ bản như: đếm số lượng chính xác, tách mẻ, cộng dồn,…

Thông tin liên hệ:

>>> Tìm hiểu thêm: Dịch Vụ Lắp Đặt Điều Hòa Hà Nội Uy Tín Và Chất Lượng Nhất

6. Công Ty TNHH Vật Tư Thành Đạt – Máy Đếm Tiền Ở Hà Nội

Công Ty TNHH Vật Tư Thành Đạt là đơn vị chuyên kinh doanh các loại máy văn phòng như máy soi tiền giả, tủ sắt, két sắt và các loại máy đếm tiền,… Máy đếm tiền tại đây bao gồm: máy thông thường và máy đếm tiền phát hiện tiền giả. Khách hàng mua sắm tại Thành Đạt có thể yên tâm về nguồn gốc và chất lượng sản phẩm. Tại đây, quý khách sẽ được tận hưởng nhiều ưu đãi  về dịch vụ, khuyến mãi. Công Ty TNHH Vật Tư Thành Đạt luôn hân hạnh đồng hành cùng quý khách hàng.

Công Ty TNHH Vật Tư Thành Đạt

Tất cả các mặt hàng máy đếm tiền tại đơn vị đều được nhập khẩu từ các thương hiệu đáng tin cậy và nổi tiếng như Jingrui, Xiudun, Trung Kim, Oudis và Balion. Để cung cấp cho bạn những sản phẩm tốt, Thành Đạt liên tục cập nhật những sản phẩm mới và hiện đại. Mọi sản phẩm đều được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi được trưng bày và bán cho bạn. Máy đếm tiền của Thành Đạt là máy đếm chuẩn, không tình trạng tiền rách hoặc bị mắc kẹt. Mọi sản phẩm đều được bảo hành nên bạn có thể yên tâm khi mua sản phẩm tại đây nhé.

Thông tin liên hệ:

>>> Thay pin Macbook Hà Nội ở đâu uy tín nhất 

>>> Xem ngay: Đến Ngay 10+ Quán Cafe Tiếng Anh Hà Nội Hót Hòn Họt

7. Công Ty TNHH Công Nghệ Và TM XNK Hiệp Thành – Máy Đếm Tiền Hà Nội

Công Ty TNHH Công Nghệ Và TM XNK Hiệp Thành là đơn vị duy nhất tại Việt Nam nhập khẩu các loại máy đếm tiền nhãn hiệu uy tín về chất lượng. Hiện công ty đã có hệ thống văn phòng trên cả nước. Đến mua sắm tại Hiệp Thành, khách hàng có thể yên tâm về nguồn gốc, chất lượng. Sản phẩm sẽ được bảo hành mỗi tháng 1 lần trong 24 tháng và được bảo trì vĩnh viễn. Với mục tiêu “Chữ tín đặt lên hàng đầu”, Hiệp Thành là người đồng hành tin cậy nhất của khách hàng.

Công Ty TNHH Công Nghệ Và TM XNK Hiệp Thành

Bạn có thể tham khảo máy đếm tiền Hofa 52. Đây là một sản phẩm độc đáo được sản xuất theo dây chuyền công nghệ Nhật Bản. Sản phẩm băng tải này giúp bạn dễ dàng quan sát. Đồng thời, quá trình đếm diễn ra với tốc độ nhanh chóng 1200 tờ mỗi phút. Ngoài ra, độ chính xác của Hofa 52 còn vượt trội hơn so với một số mẫu khác. Vì vậy, mặc dù có giá cao hơn một chút so với các dòng thông thường khác nhưng nhiều người vẫn lựa chọn sử dụng nó.

Lý do bạn nên lựa chọn Công Ty Hiệp Thành

Thông tin liên hệ:

>>> Điểm qua những địa chỉ mua két sắt ở Hà Nội uy tín chất lượng

8. Công ty XNK Hiệp Hưng Thịnh – Địa Điểm Bán Máy Đếm Tiền Hà Nội Được Ưa Chuộng

Hơn một thập kỷ qua, Công ty XNK Hiệp Hưng Thịnh đã cung cấp cho các ngân hàng tại Thành phố Hà Nội và khắp cả nước các thiết bị kho quỹ và máy đếm tiền. Hiện tại, Hiệp Hưng Thịnh là nhà cung cấp chính cho các ngân hàng như Vietcombank, HDBank, Sacombank, BIDV, Agribank, Eximbank, MBBank,… cùng một số tổ chức, công ty và cá nhân khác trên toàn quốc.

Khi mua máy đếm tiền Hà Nội bạn cần tìm nhưng máy có các chức năng bạn cần. Để tránh lãng phí, không nên chọn các máy có nhiều chức năng nhưng mà bạn sẽ không bao giờ sử dụng. Máy đếm tiền thông thường là lựa chọn tốt nếu tất cả những gì bạn cần là đếm các mệnh giá không quá lớn, chủ yếu là tiền VNĐ. Mặt khác, bạn nên lựa chọn máy có tính năng phát hiện tiền giả nếu phải thường xuyên phải đếm tiền với số lượng lớn và ngoại tệ.

Công ty XNK Hiệp Hưng Thịnh

Sản phẩm đến từ thương hiệu đáng tin cậy luôn có chất lượng cao hơn so với những đồ dùng không rõ nguồn gốc xuất xứ được bày bán. Máy đếm tiền của các hãng nổi tiếng như Modul (Đài Loan), Xiudun (Trung Quốc), Glory (Nhật Bản), Xinda (Trung Quốc), Oudis (Nhật Bản), Silicon (Mỹ)… được khách hàng tại Hà Nội ưa chuộng lựa chọn.

Tại sao bạn nên máy đếm tiền tại công ty Hiệp Hưng Thịnh

Thông tin liên hệ:

9. Siêu Thị Điện Máy Quang Minh – Địa Điểm Bán Máy Đếm Tiền Hà Nội Bền, Đẹp

Siêu Thị Điện Máy Quang Minh là đơn vị bán máy đếm tiền Hà Nội tiếp theo mà Ohay giới thiệu đến bạn. Điện Máy Quang Minh được thành lập vào năm 2006, đến nay đã có 17 năm kinh nghiệm trong nghề. Khi mua hàng tại cửa hàng, bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mình. Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, sẵn sàng hỗ trợ tư vấn miễn phí cho bạn 24/7. Trước khi quyết định mua hàng, bạn có thể dùng thử sản phẩm tại hệ thống showroom của Điện máy Quang Minh.

Siêu Thị Điện Máy Quang Minh

Nếu không thể đến tận nơi dùng thử trực tiếp, bạn có thể yêu cầu nhân viên của Điện máy Quang Minh giao hàng đến tận nơi để bạn lựa chọn. Đơn vị giao hàng và lắp đặt miễn phí cho tất cả các mặt hàng mua tại Hà Nội. Nếu bạn không ở tỉnh thành khác có thể trao đổi với bộ phận tư vấn để tìm hiểu thêm về cách nhận được hỗ trợ tốt nhất. Các phụ kiện tiêu hao như dây curoa, bộ bánh răng thay thế, màn hình số kéo dài thì Điện Máy Quang Minh luôn có sẵn để sẵn sàng phục vụ bạn. Đảm bảo máy đếm tiền của bạn luôn hoạt động tốt trong cũng như sau khi hết thời gian bảo hành.

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay: TOP 30 Dịch Vụ Trang Trí Tiệc Cưới Hà Nội Đẹp Và Chuyên Nghiệp Nhất

10. Công Ty TNHH Đầu Tư TM DV XNK Hoàng Quân – Máy Đếm Tiền Tại Hà Nội

Với phương châm “Tạo sự tin cậy mang đến sự tiện lợi và phong cách phục vụ chuyên nghiệp” , Công Ty TNHH Đầu Tư TM DV XNK Hoàng Quân đã trở thành nơi tin cậy cho mọi khách hàng trong nhiều năm qua. Tại Hoàng Quân, khách hàng có thể lựa chọn các loại máy đếm tiền như: Xiudun, Xinda, modul, Silicon,… Đội ngũ kinh doanh giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng tư vấn giúp khách hàng mua sắm hiệu quả. Hoàng Quân cam kết cung cấp các sản phẩm thiết bị vật tư tốt nhất.

Công Ty TNHH Đầu Tư TM DV XNK Hoàng Quân

Bạn có thể tham khảo sản phẩm máy đếm tiền Xinda 2166L. Đây là dòng máy đếm tiền tầm trung có chất lượng vượt trội. Bạn có thể đếm và xác định tất cả các dạng tiền giả cũng như tiền được cắt, ghép tinh vi. Để giảm tổn thất tài chính, phần lớn các doanh nghiệp lớn đều lựa chọn Xinda 2166L.

Một số sản phẩm tại Công Ty Hoàng Quân

Thông tin liên hệ:

Tham Khảo Thêm Các Địa Chỉ Cung Cấp Máy Đếm Tiền Hà Nội Khác

11. Công Ty Cổ Phần Thiết Bị DNC

>>> Bao bì rất quan trọng trong việc thu hút ánh nhìn từ khách hàng. Tham khảo ngay các công ty sản xuất bao bì giấy TPHCM nếu bạn cần nhé!

12. Công Ty Cổ Phần Mediamart Việt Nam

>>> Xem ngay: Có Ngay Album Đẹp Với Top 30 Dịch Vụ Chụp Ảnh Cưới Hà Nội Xịn Nhất

13. Đại Tín Company

14. Công Ty Máy In Cũ Hà Nội

15. Công Ty Cổ Phần Mạng Trực Tuyến Meta

>>> Xem ngay: Dịch Vụ Lắp Đặt Điều Hòa Hà Nội Uy Tín Và Chất Lượng Nhất

16. Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Công Nghiệp Đại Việt

17. Công Ty TNHH Kỹ Nghệ Phúc Anh

18. Công Ty Xiudun Việt Nam – Máy Đếm Tiền Xiudun Chính Hãng

>>> Xem ngay: Top 30 Địa Chỉ Cung Cấp Dịch Vụ Phun Muỗi Hà Nội Tốt Nhất

19. Trung Tâm Thương Mại Và Dịch Vụ Kỹ Thuật BK66

20. Công Ty TNHH Vật Tư Thành Đạt

21. Máy Đếm Tiền Hà Nội

>>>Xem thêm: Sạch “Hết Hồn” Với 30 Dịch Vụ Lau Kính Hà Nội Uy Tín Hàng Đầu

22. Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Nguyễn Huy

23. Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Phong Vũ

24. Công Ty TNHH Tân Huy Hoàng

>>>Note ngay: Nhà Đẹp Và Sang Với Top 30 Shop Thảm Trải Sàn Hà Nội

25. Công Ty TNHH Điện Máy Venus

26. Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Công Nghệ Hà Việt

27. Công Ty TNHH XNK TMDV Ngôi Sao Việt

>>Xem ngay: Tham Khảo Ngay 30 Địa Chỉ Sửa Điện Lạnh Hà Nội Chất Lượng Nhất

28. Siêu Thị Điện Máy Chính Hãng

29.  Công Ty Cổ Phần TMĐT Nhật Tảo

>>> Xem ngay: Tổng Hợp Top 30 Cửa Hàng Đồng Hồ Hà Nội Siêu Uy Tín

30. Công Ty Cổ Phần Máy Tính Hà Nội

Trên đây là 30 địa chỉ cung cấp máy đếm tiền Hà Nội được nhiều người lựa chọn nhất mà ohay.vn tổng hợp được. Hy vọng đây sẽ là những thông tin hữu ích cho bạn

>>> Tham khảo ngay:

5/5 - (2 bình chọn)
Exit mobile version