Sạch “Hết Hồn” Với 30 Dịch Vụ Lau Kính Hà Nội Uy Tín Hàng Đầu

Công ty lau kính Hà Nội

Ngày nay, kính là một vật liệu trang trí phổ biến cho cả trong và ngoài các tòa cao ốc, các khu chung cư hay hộ gia đình… Thế nhưng, bụi bẩn cùng nhiều tác nhân khác theo thời gian sẽ làm mất độ sáng bóng, gây mất thẩm mỹ cũng như ảnh hưởng đến chất lượng kính. Vậy nên, hãy cùng Ohay.vn kể tên 30 công ty chuyên cung cấp dịch vụ lau kính Hà Nội, là “cứu tinh” cho “bộ mặt” của nhiều công trình.

>>> Tham khảo thêm: 

1. Tina Services – Dịch Vụ Lau Kính Chuyên Nghiệp

Tina Services là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp và đặc biệt có kinh nghiệm trong ngành dịch vụ lau kính Hà Nội. Được thành lập năm 2008, sau 12 năm hoạt động, Tina Services dần khẳng định được thương hiệu của mình như một công ty bảo trì bất động sản chuyên nghiệp.

Tất cả các nhân viên của Tina Services đều phải trải qua việc lựa chọn, đào tạo các quy trình khắt khe. Chính điều đó tạo nên chất lượng dịch vụ ưu việt. Ngoài ra, đối với dịch vụ vệ sinh kính, nhân viên được trang bị các loại máy móc cùng kỹ thuật chuyên dụng, đảm bảo thời gian thực hiện nhanh chóng và chất lượng tốt nhất. Tất cả các loại kính, dù là bên trong nội thất hay kính ngoài sẽ đều được làm sạch hiệu quả, trả lại sự sạch sẽ, sáng bóng ban đầu.

Thông tin liên hệ:

>>> Không Thể Bỏ Lỡ Top Những Dịch Vụ Dọn Nhà Hà Nội Chất Lượng Nhất

2. Vệ Sinh Hoàn Mỹ – Dịch Vụ Lau Kính Hà Nội Trọn Gói

Công ty vệ sinh Hoàn Mỹ là một trong những địa chỉ được nhiều khách hàng tin dùng khi cần dịch vụ lau kính Hà Nội. Ba yếu tố tạo nên chất lượng dịch vụ đặc biệt của Hoàn Mỹ chính là tốc độ, tính tối ưu cùng mức độ an toàn được đảm bảo. Đối với việc làm sạch các loại kính bên ngoài những tòa nhà cao tầng, Hoàn Mỹ sử dụng các thiết bị dây, móc tiên tiến, đảm bảo độ linh hoạt để nhân viên di chuyển thực hiện công việc. Nhờ kinh nghiệm làm việc cùng quy trình đào tạo bài bản, thời gian thực hiện dịch vụ của nhân viên Hoàn Mỹ luôn là nhanh chóng nhất, đảm bảo được tiến độ yêu cầu.

Giá chi phí cho việc vệ sinh kính trong và ngoài tòa nhà, khu chung cư, khách sạn…sẽ được nhân viên tại đây thông báo rõ ràng sau khi khảo sát hiện trường thực hiện.

Dịch vụ lau kính Hoàn Mỹ

Thông tin liên hệ:

>>> Khám phá ngay các cửa hàng tủ bếp Hà Nội chất lượng 

>>> Note Ngay Top 7 Địa Chỉ Giặt Ghế Văn Phòng Tại Hà Nội Uy Tín

3. Dịch Vụ Lau Kính Hà Nội Capital

Công ty vệ sinh Hà Nội Capital là công ty chuyên cung cấp các giải pháp làm sạch công nghiệp. Các dịch vụ được cung cấp tại đây gồm: dịch vụ vệ sinh văn phòng, vệ sinh bệnh viên, vệ sinh sau xây dựng, vệ sinh trọn gói nhà cửa,…

Đặc biệt, Hà Nội Capital có kinh nghiệm lâu năm trong ngành dịch vụ lau kính Hà Nội. Công ty chuyên cung cấp các phương pháp làm sạch các loại kính nội thất, kính tòa nhà. Hà Nội Capital đã thực hiện dịch vụ cho nhiều tòa nhà lớn nhỏ tại Hà Nội và các tỉnh lân cận. Nhờ đội ngũ nhân viên cùng hệ thống máy móc thiết bị hiện đại, chất lượng làm sạch tại đây luôn được đánh giá cao. Dịch vụ tại Hà Nội Capital sẽ giải quyết các vết bẩn do axit, vết sơn, keo bám trên bề mặt kính, trả lại bề ngoài sáng bóng và sạch sẽ.

Dịch vụ lau kính Hà Nội Capital

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Thông Thoáng Sạch Sẽ Với 30 Đơn Vị Hút Hầm Cầu Quận Bình Tân….

4. Dịch Vụ Lau Kính Hà Nội Linh Anh

Dịch vụ vệ sinh Linh Anh là công ty lâu năm tại Hà Nội, chuyên cung cấp các phương pháp vệ sinh hiệu quả. Các dịch vụ được cung cấp tại đây có thể kể đến như: vệ sinh tổng thể, vệ sinh văn phòng, siêu thị, trường học, giặt sofa, ghế văn phòng, thảm..

Ngoài ra, Linh Anh còn cung cấp dịch vụ lau kính Hà Nội. Các hạn mục Linh Anh đã từng đảm nhiệm gồm cao ốc, khu chung cư, khách sạn, trường học, hộ gia đình. Dịch vụ lau kính tại Linh Anh thường được đánh giá cao nhờ quy trình làm việc chặt chẽ và chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng và an toàn. Linh Anh sử dụng các loại hóa chất chuyên dụng giúp đánh bay các loại vết bẩn khó xử lý. Sau khi thực hiện khảo sát hiện trường, nhân viên của Linh Anh sẽ giúp khách hàng lựa chọn dịch vụ phù hợp, đồng thời thông báo chi phí và thời gian thực hiện.

Dịch vụ lau kính Linh Anh

Thông tin liên hệ:

>>> Top dịch vụ sửa chữa điện nước tại nhà ở Hà Nội bạn nhất định phải biết  

5. Dịch Vụ Lau Kính Hà Nội Duy Tuấn

Công ty vệ sinh Duy Tuấn là địa chỉ cung cấp dịch vụ lau kính Hà Nội uy tín hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm, Duy Tuấn đã cung cấp dịch vụ cho rất nhiều khách hàng trong và ngoài tỉnh cùng các công trình lớn nhỏ khác nhau. Dịch vụ lau kính tại Duy Tuấn được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng thái độ phục vụ tận tâm. Tùy thuộc vào từng trường hợp, nhân viên tại Duy Tuấn sẽ sử dụng các giải pháp khác nhau để đạt được mức độ làm sạch cùng thời gian thực hiện ngắn nhất.

Ngoài dịch vụ vệ sinh kính, Duy Tuấn còn cung cấp các dịch vụ vệ sinh khách như: giặt – làm sạch sofa, thảm, nệm tại nhà; mài sàn – phủ bóng, dịch vụ vệ sinh nhà cửa trọn gói…

Dịch vụ lau kính Duy Tuấn

Thông tin liên hệ:

>>> Tìm hiểu thêm: Nhà Đẹp Và Sang Với Top 30 Shop Thảm Trải Sàn Hà Nội

6. Dịch Vụ Lau Kính Hà Nội Pan Services

Công ty vệ sinh Pan Services là một trong những thương hiệu giải pháp làm sạch hàng đầu tại Việt Nam. 25 năm kinh nghiệm, trên 500 khách hàng cùng hơn 2000 nhân viên, đó là những con số phần nào nói lên quy mô mà Pan Services đã gây dựng trong suốt nhưng năm hoạt động. Pan Services đã thực hiện bảo trì, làm sạch cho rất nhiều tòa nhà lớn nhỏ tại Hà Nội, có thể kể đến như Bệnh viện TW Quân đội, khu đô thị Nam Thăng Long, ĐH FPT…

Dịch vụ lau kính Hà Nội tại Pan Services được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên đã qua đào tạo cùng hệ thống máy móc kỹ thuật. Các quy trình làm việc được quy định kỹ càng nhằm đảm bảo chất lượng làm sạch cũng như an toàn lao động. Pan Services hướng đến việc đưa các dịch vụ làm sạch, đặc biệt là dịch vụ lau kính Hà Nội lên một tầm cao mới với mức độ chất lượng ưu việt.

Dịch vụ lau kính Pan Services

Thông tin liên hệ:

>>> Đến ngay với các dịch vụ sửa chữa điện nước Hà Nội

7. Dịch Vụ Lau Kính Hà Nội Nhuận Phát

Công ty vệ sinh Nhuận Phát là một trong những thương hiệu hàng đầu tại Hà Nội, được nhiều khách hàng tin tưởng. Công ty cung cấp các dịch vụ chống thấm; xử lý – khôi phục sàn gỗ; đánh bóng, bảo dưỡng sàn đá; sửa chữa, nâng cấp nhà…

Nhuận Phát đặc biệt có kinh nghiệm thực hiện dịch vụ lau kính Hà Nội cùng nhiều vùng lân cận. Công ty thích hợp với các công trình nhà cao tầng, khu đô thị, khu chung cư, biệt thự, trường học, khách sạn với độ khó cao. Nhân viên tại Nhuận Phát là những người có kinh nghiệm, tận tâm và chịu được áp lực tốt. Chất lượng dịch vụ ưu việt tại đây thể hiện qua khả năng làm sạch cũng như thời gian thực hiện ngắn. Chi phí tại Nhuận Phát được đảm bảo ngang bằng giá thị trường và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Dịch vụ lau kính Nhuận Phát

Thông tin liên hệ:

>>> Đừng bỏ lỡ top 5 địa chỉ thông tắc cống Hải Dương uy tín này nhé

8. Dịch Vụ Vệ Sinh Kính Hà Nội An Phước

Công ty vệ sinh An Phước là cái tên được nhiều doanh nghiệp lựa chọn như một giải pháp làm sạch uy tín và hiệu quả. An Phước có các gói dịch vụ vệ sinh nhà cửa, dịch vụ vệ sinh theo giờ – định kỳ, vệ sinh các khu chuyên biệt như bệnh viện…

Ngoài ra, An Phước còn cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp, đặc biệt là dịch vụ lau kính Hà Nội và các tỉnh thành khác trên cả nước. Để đảm bảo chất lượng vệ sinh là tốt nhất, công ty sử dụng các loại hóa chất và máy móc nhập khẩu. Nhân viên tại đây cũng được đào tạo các kỹ thuật vệ sinh chuyên nghiệp, đảm bảo được thời gian và độ sạch cho công trình. Bảng giá được niêm yết chi tiết ở website của công ty và sẽ được tư vấn tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng.

Dịch vụ lau kính An Phước

Thông tin liên hệ:

>>> Click ngay: Top 30 Dịch Vụ Cho Thuê Xe Nâng Hà Nội Giá Tốt Cho Doanh Nghiệp

9. Dịch Vụ Lau Kính Hà Nội HouseCare

Dịch vụ vệ sinh HouseCare là thương hiệu làm sạch công nghiệp hàng đầu, với mục tiêu cung cấp cho khách hàng các phương pháp vệ sinh tốt nhất. HouseCare đặc biệt có kinh nghiệm trong việc thực hiện dịch vụ lau kính Hà Nội. Tất cả các loại kính, từ kính nội thất, kính ngoài đều sẽ được làm sạch bằng công nghệ vệ sinh tân tiến nhất. Thời gian thực hiện dịch vụ tại HouseCare luôn đảm bảo theo đúng yêu cầu bên cạnh chất lượng làm sạch tối ưu. HouseCare thường cung cấp dịch vụ cho các tòa nhà cao tầng, các trung tâm nhà ở, các địa điểm công cộng như trường học, bệnh viện…

Dịch vụ lau kính House Care

Thông tin liên hệ:

10. Dịch Vụ Lau Kính Hà Nội TVS 

Dịch vụ lau kính Hà Nội TVS là thương hiệu làm sạch công nghiệp nổi tiếng uy tín. TVS xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thường xuyên thực hiện các hạn mục vệ sinh phức tạp. Máy móc thiết bị tại đây tân tiến với các kỹ thuật làm sạch tối ưu giúp chất lượng dịch vụ là tốt nhất. TVS không ngừng nâng cao tay nghề cũng như kỹ thuật để đưa đến khách hàng chất lượng dịch vụ tốt.

Đến với TVS, khách hàng sẽ được tư vấn cụ thể về các gói dịch vụ cũng như mức giá. Nhân viên của TVS sẽ trực tiếp khảo sát hiện trường, đưa ra mức giá phù hợp, thực hiện hợp đồng. Các quy trình trên được thực hiện nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cho khách hàng. Ngoài ra, TVS còn cung cấp các dịch vụ vệ sinh như: tổng vệ sinh công trình sau xây dựng, chăm sóc cảnh quan, bảo trì – bảo dưỡng sàn đá…

Dịch vụ lau kính TVS

Thông tin liên hệ:

>>> Note ngay: Tham Khảo Ngay 30 Địa Chỉ Sửa Điện Lạnh Hà Nội Chất Lượng Nhất

Điểm Thêm Những Dịch Vụ Lau Kính Hà Nội Được Nhiều Khách Hàng Lựa Chọn

11. Dịch Vụ Lau Kính Hà Nội BABYLON

>>> Tham khảo thêm: Xem Ngay TOP 30 Dịch Vụ Sửa Nhà Hà Nội Uy Tín Nhất Hiện Nay

12. Công Ty AAAClean

13. Giúp Việc Nhanh

>>> Mách bạn dịch vụ diệt mối tại Hà Nội nhanh chóng, tận gốc hiện nay

14. Dịch Vụ Vệ Sinh JupViec

15. Dịch Vụ Lau Kính CleanHouse

16. Dịch Vụ Vệ Sinh Hà Nội T&Q

>>> Đừng bỏ lỡ các dịch vụ lau kính Sài Gòn siêu uy tín và chất lượng này!

17. Lau Kính Hà Nội Minh Quân

18. Dịch Vụ Sửa Vặt 247

19. Vệ Sinh Công Nghiệp Hoàn Mỹ

>>> Click ngay: Top 20 Địa Chỉ Cung Cấp Dịch Vụ In 3D Hà Nội Đẹp Và Uy Tín Nhất

20. Gia Bảo Hoàn Mỹ

21. Dịch Vụ Vệ Sinh Công Nghiệp 247

22. Dịch Vụ Vệ Sinh Hà Nội Hòa Mỹ

23. Dịch Vụ Lau Kính Hà Nội GreenAir

24. Vệ Sinh Công Nghiệp Hà Nội StarClean

25. Clean House VietNam

>>> Tìm hiểu thêm: Tổng Hợp Top 30 Shop Decor Hà Nội Với Những Phụ Kiện Siêu Xinh

26. Dịch Vụ Lau Kính Hà Nội Linh Anh

27. Dịch Vụ Lau Kính Hà Nội GreenAir

28. Dịch Vụ Smart Cleaner

29. Dịch Vụ Vệ Sinh Tổng Hợp Hà Nội

>>> Tham khảo thêm: Tổng Hợp Top 30 Dịch Vụ Cầm Đồ Hà Nội Siêu Uy Tín

30. Dịch Vụ Vệ Sinh VHE

Top 30 dịch vụ lau kính Hà Nội sẽ cung cấp cho các bạn những giải pháp làm sạch hiệu quả nhất. Hãy cùng Ohay.vn tìm hiểu và chọn ngay một địa chỉ!

>>> Click ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version